• Tập Gym 1 Tháng Tại Olympia Gia Lâm
  • Tập Gym 1 Tháng Tại Olympia Gia Lâm
  • Tập Gym 1 Tháng Tại Olympia Gia Lâm

Tập Gym 1 Tháng Tại Olympia Gia Lâm - HotDeal

Tập Gym 1 Tháng Tại Trung Tâm Thể Hình – Thẩm Mỹ Olympia Gia Lâm . Voucher 350,000 VNĐ, Còn 210,000 VNĐ, Giảm 40%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal


Giá gốc: 350.000đ
210.000đ
71
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

- Tập gym thường xuyên sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, làn da mịn màng, tâm trạng hứng khởi để học tập và làm việc.

Trung tâm thể hình – thẩm mỹ Olympia: Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái trong thời gian luyện tập.

- Máy móc hiện đại, được nhập khẩu 100% nước ngoài từ Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, ...từ các hãng nổi tiếng trên thế giới là Technogym, Paramount, Dynaford…

- Có điều hòa, xông hơi, tắm nóng lạnh, tủ đựng đồ miễn phí

- 100%  huấn luyện viên đảm bảo trình độ chuyên môn, giàu kinh nghiệm. 

- Đa dạng các dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện: Bơi lội, Thể hình, Thể dục thẩm mỹ, Khiêu vũ cổ điển, Jazz dance, Múa bụng, Tennis, Massage vật lý trị liệu, massage body…

http://www.banglinh.com.vn/bang-gia-tap-gym-nd461606/

Điều kiện

-  Thời hạn sử dụng voucher: 20/12/2014

-  Áp dụng cho: Tập GYM 1 Tháng Tại Olympia Gia Lâm

-  Dịch vụ áp dụng cho nam, nữ.

-  Giá chưa bao gồm VAT

-  Một khách hàng được mua nhiều voucher.

-  Sử dụng 01 voucher/ 01 tháng (không phải bù thêm tiền).

-  Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

-  Ngày tập trong tuần: từ thứ 02 – chủ nhật. Giờ áp dụng: Thời gian tập 5h30 - 10h ; chiều từ 3h - 20h., ĐT: 094.577.9999 - 04.6671.8686.

-  Thời gian hoạt động của trung tâm:

+ Thứ 2-6: từ 5h30 đến 20h00

+ Thứ 7, CN: từ 5h30h đến 20h00

-  Không áp dụng các ngày: lễ tết (tết dương lịch 1-1).

-  Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

-  Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

- Địa điểm sử dụng voucher: Nhà văn hoá Thượng Thanh - Đức Giang - Gia Lâm - Hà Nội.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Thông tin chi tiết

Bạn đã biết những lợi thế mà tập thể hình mang lại, một thân hình của các vị thần và một sức khoẻ vàng. Là mơ ước của biết bao chàng trai, là vũ khí cuốn hút biết bao con mắt của phái nữ. Tác dụng ngay tức thì mà nó đem lại sẽ là một cơ thể gọn gàng, khoẻ khoắn và cân đối. Đồng thời, tập thể hình còn là một cách để bạn “lắng nghe” cơ thể mình, thấu hiểu và chăm sóc cơ thể tốt hơn. 

 

Tập Gym 1 Tháng Tại Olympia Gia Lâm

 

Tập Gym 1 Tháng Tại Olympia Gia Lâm

 

Khi tập thể dục thường xuyên, cơ thể sẽ trải qua hàng loạt thay đổi, giúp bạn trở nên rạng ngời, trẻ trung hơn. Những người tập thể dục thường xuyên cho biết cảm thấy tự tin hơn và vui vẻ nhờ tác dụng giảm stress và một lối sống lành mạnh. Với nhiều lợi ích kể trên, không lí do để bạn từ chối việc đến phòng tập đúng không nào. Nhất là đồng hành cùng Hotdeal hôm nay, bạn sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn với 1 tháng tập tại Trung tâm thể hình – thẩm mỹ Olympia chỉ với 210.000đ. 

 

Tập Gym 1 Tháng Tại Olympia Gia Lâm

 

Đội ngũ huấn luyện viên cá nhân tại Trung tâm thể hình – thẩm mỹ Olympia được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn cùng với sự nhiệt tình sẽ giúp cho quý khách hàng đạt được kết quả như mong muốn. Cho dù nhu cầu của khách hàng là giảm cân, tập luyện săn chắc hay là những nhu cầu khác thì đội ngũ huấn luyện viên của Trung tâm thể hình – thẩm mỹ Olympia sẽ tư vấn, thiết kế và thực hiện chương trình hiệu quả, an toàn và tạo cảm giác thích thú đến với khách hàng.

 

Tập Gym 1 Tháng Tại Olympia Gia Lâm

 

Tập Gym 1 Tháng Tại Olympia Gia Lâm

 

Trung tâm thể hình – thẩm mỹ Olympia không chỉ là trung tâm luyện tập thể dục thể thao bình thường mà tại đây chúng tôi còn tạo ấn tượng sâu sắc đến với khách hàng bằng một không gian đậm chất giải trí và chuyên nghiệp qua kiến trúc, thiết kế, màu sắc, ánh sáng, âm nhạc và nghệ thuật. Vì vậy, đến với Trung tâm thể hình – thẩm mỹ Olympia khách hàng không chỉ đạt được những mục tiêu về sức khỏe mà còn được thưởng thức các loại hình giải trí lành mạnh.

 

Tập Gym 1 Tháng Tại Olympia Gia Lâm

 

Trung Tâm thể hình Olympia được thành lập từ năm 1999. Trong hơn 14 năm phát triển, Olympia đã không ngừng nâng cao về mọi mặt như cơ sở vật chất, trang thiết bị Gym hiện đại và các huấn luyện viên có chuyên môn giỏi để trở thành địa chỉ tin cậy và uy tín cho những người yêu thích thể thao đến tập luyện, nâng cao sức khỏe.   

 

Tập Gym 1 Tháng Tại Olympia Gia Lâm

 

Với diện tích rộng hàng nghìn m2, tất cả dịch vụ tại Olympia đều được đầu tư trang thiết bị đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng sức khỏe cho người sử dụng. Với trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang và đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Bên cạnh máy móc hỗ trợ luyện tập được nhập khẩu nước ngoài, Trung Tâm thể hình – thể dục thẩm mỹ Olympia luôn chú trọng đến chất lượng giảng dạy của huấn luyện viên. 100% những người được tuyển chọn đều có đủ trình độ chuyên môn và kinh nghiệm để hướng dẫn người tập đạt hiệu quả cao nhất.

 

Tập Gym 1 Tháng Tại Olympia Gia Lâm

 

Tập Gym 1 Tháng Tại Olympia Gia Lâm

 

Tại đây những người yêu thích thể dục thể thao sẽ tìm được một không gian lý tưởng dành cho việc tập luyện, trong một tổ hợp các dịch vụ về thể thao và giải trí hiện đại và tiện nghi bậc nhất Hà Nội. Hệ thống các phòng tập bao gồm: Phòng tập thể hình, phòng đa năng, phòng Cardio, thể dục thẩm mỹ, phòng chăm sóc sắc đẹp, quầy tư vấn dinh dưỡng, quầy bán đồ thể thao, phòng massage thể thao…tất cả các trang thiết bị tập luyện đều nhập khẩu từ nước ngoài với đầy đủ chức năng hỗ trợ cho người tập, hướng dẫn viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm.

 

Tập Gym 1 Tháng Tại Olympia Gia Lâm

 

Tập Gym 1 Tháng Tại Olympia Gia Lâm

 

Đến với Trung Tâm thể hình – thể dục thẩm mỹ Olympia, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái khi luyện tập trong không gian rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, phòng tập dành cho nam và nữ được phân biệt rất rõ ràng giúp bạn luôn cảm thấy thật tự nhiên, thật sự thư giãn sau một ngày học tập, làm việc mệt mỏi.

 

Tập Gym 1 Tháng Tại Olympia Gia Lâm

 

Thẻ tập gym trọn gói sẽ càng thuận lợi hơn cho những người bận rộn. Trung tâm mở cửa từ 5h30 – 20h00 hàng ngày nên bạn yên tâm sắp xếp thời gian đi tập bất kỳ khi nào rảnh rỗi. Chỉ cần chăm chỉ luyện tập, chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ có thân hình lý tưởng mà nhiều người mơ ước.

Nhanh tay MUA ngay hôm nay để nhận được ưu đãi hấp dẫn từ Hotdeal bạn nhé!

 

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: gym  

Tập Gym 1 Tháng Tại Olympia Gia Lâm

210.000đ
71
đã mua
Giao Voucher
Tập Gym 1 Tháng Tại Olympia Gia Lâm
Tập Gym 1 Tháng Tại Trung Tâm Thể Hình – Thẩm Mỹ Olympia Gia Lâm . Voucher 350,000 VNĐ, Còn 210,000 VNĐ, Giảm 40%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 72684
Ngành hàng: Giải trí - Đào tạo
Giá bán: 210,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua