• Trọn Gói 15 Buổi Tập Dance Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Mahayoga
  • Trọn Gói 15 Buổi Tập Dance Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Mahayoga
  • Trọn Gói 15 Buổi Tập Dance Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Mahayoga
  • Trọn Gói 15 Buổi Tập Dance Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Mahayoga
  • Trọn Gói 15 Buổi Tập Dance Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Mahayoga
  • Trọn Gói 15 Buổi Tập Dance Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Mahayoga
  • Trọn Gói 15 Buổi Tập Dance Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Mahayoga

Trọn Gói 15 Buổi Tập Dance Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Mahayoga - HotDeal

Thêm Niềm Hứng Khởi Với Cuộc Sống, Giải Tỏa Stress, Mệt Mỏi Với Khóa 15 Buổi Tập Dance Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Mahayoga. Voucher 900.000 VNĐ, Còn 199.000 VNĐ, Giảm 78%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 900.000đ
199.000đ
33
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

- Mahayoga là trung tâm Yoga & Dance tiêu chuẩn Quốc Tế, chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và đặc biệt đem đến những bộ môn nhảy-múa đa dạng.

- Giáo viên là các chuyên gia người Ấn Độ, các bậc thầy trong bộ môn Yoga & Dance dày dạn kinh nghiệm, đẳng cấp Quốc tế; toàn bộ chương trình học do các thầy người Ấn Độ đứng lớp với những bài thực hành lôi cuốn - có bài bản giúp học viên tăng thêm hứng khởi cho cuộc sống, cải thiện và tăng cường sức khỏe một cách toàn diện, giữ gìn vóc dáng thon gọn và thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

- Học viên được được sử dụng miễn phí các trang thiết bị, vật dụng theo quy định của trung tâm.

- Cơ sở vật chất cao cấp và trang trí hài hòa. Môi trường thân thiện, không khí trong lành và sạch sẽ. 

- Các giáo viên chuyên nghiệp, nổi tiếng về các phong cách, các lĩnh vực liên quan đến sức khỏe - chăm sóc cơ thể khác nhau và luôn chia sẻ bằng tất cả sự hiểu biết và niềm đam mê của mình.

- Trọn gói 15 buổi tập Dance tiêu chuẩn quốc tế tại Mahayoga là cơ hội tuyệt vời để tiếp thêm năng lượng, thêm những điều mới mẻ cho cuộc sống đồng thời khám phá khả năng của chính bạn; giúp bạn thêm tự tin – giảm stress và luôn vui khỏe.

- 15 buổi tập Dance Tiêu Chuẩn Quốc Tế gồm: Cardio Dance, Aerobics, Fitness Classes, Bollywood Dance, Indian Dance, Bhangra Dance, Freestyle Dance, Hiphop Dance, K-pop Dance, Zumba Dance, Dance Fitness, Dance Intro, Dance Basics, Modern Belly Dance, Folk Dance, Sexy Dance.

- Tham khảo lịch khai giảng và thời gian học tại: www.mahayogavietnam.com

Điền kiện

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thời hạn sử dụng voucher: 10/10/2015.

- Địa điểm sử dụng voucher: Trung Tâm Mahayoga lầu 1, siêu thị Satra (Centre Mall), C6/27 đường Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh.

- Áp dụng cho Thẻ Trọn gói 15 buổi tập Dance Tiêu Chuẩn Quốc Tế gồm: Cardio Dance, Aerobics, Fitness Classes, Bollywood Dance, Indian Dance, Bhangra Dance, Freestyle Dance, Hiphop Dance, K-pop Dance, Zumba Dance, Dance Fitness, Dance Intro, Dance Basics, Modern Belly Dance, Folk Dance, Sexy Dance.

- Tham khảo lịch học: http://www.mahayogavietnam.com. 

- Sử dụng 01 Voucher/ người/ khóa (không bù tiền).

- Áp dụng cho cả nam & nữ.                                             

- Thời gian ghi danh, tư vấn cho học viên: 9h30 – 21h30 tất cả các ngày trong tuần.

- Áp dụng cho tất cả các học viên cũ và mới, mỗi người chỉ được đăng ký 1 khóa học.

- Học viên liên hệ đăng ký ghi danh trước khi đến qua số hotline: 0120 77 14 49. Trong trường hợp học viên không gọi trước, Mahayoga sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót khi phục vụ.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Chi tiết

Là trung tâm Yoga chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, Mahayoga là cánh cửa đưa bạn đến “Cuộc sống tuyệt vời cùng Yoga”. Ngoài ra, Mahayoga còn đem đến cơ hội cho tất cả những ai đam mê nhảy, múa,  phát triển bản thân và giữ gìn sự tươi, khỏe bằng những lớp học Dance đa dạng, sôi động và chính thống được hướng dẫn bởi Master Murali, người đầu tiên giới thiệu bộ môn nhảy Bollywood, múa dân gian Ấn độ và các phong cách múa bán cổ điển đến Việt Nam.

 

 

 

 

 

 

Nay Mahayoga mang tới cho bạn cơ hội được tham dự các lớp học Dance sôi động, đa dạng và đầy sáng tạo với khóa học Fitness - Dance dưới sự hướng dẫn của Master Murali và các chuyên gia Ấn Độ khác để bạn tăng thêm hứng khởi cho cuộc sống, giảm stress, thêm tự tin, và khám phá khả năng của bản thân. Ưu đãi lớn dành cho khách hàng Hotdeal, voucher cho 15 buổi tập Dance trị giá 199.000 đồng cho giá trị sử dụng 900.000 đồng.

 

 

Master Murali là một vũ công, một biên đạo múa được đào tạo một cách chuyên nghiệp, đồng thời cũng là người sáng lập và giám đốc sáng tạo của trung tâm Mahayoga. Thầy có nhiều kinh nghiệm về nhiều loại phong cách khác nhau như: Bollywood, hiện đại, hip-hop, cổ điển, dân gian và nhạc kịch. Chính điều này đã giúp thầy mở rộng sự nghiệp của mình từ một vũ công trở thành một thầy dạy nhảy, một biên đạo múa, một nhà điều phối, và là người sáng lập và cũng là giám đốc của trung tâm Mahayoga.

 

 

 

Thầy Murali đã bắt đầu học múa Ấn Độ truyền thống từ khi lên 7 tuổi và sau đó cậu tiếp tục theo học thầy Satishraj và tham gia vào rất nhiều chương trình truyền hình, sự kiện truyền thống, những chương trình trực tiếp, những album truyền hình, tham gia vũ đạo trong các MV… Ngoài ra thầy cũng học hỏi thêm về rất nhiều loại hình, hoạt động thể thao như là: Cardio, yoga punch, yoga combat, kick boxing...

 

Thầy là người đầu tiên giới thiệu bộ môn Bollywood, múa dân gian Ấn Độ và phong cách múa bán cổ điển đến Việt Nam. Thầy đã dồn nhiều tâm huyết và cống hiến hết lòng để truyền dạy những điệu múa Ấn Độ cho các học viên. Kinh nghiệm giảng dạy hiệu quả của thầy cùng với những nét quyến rũ kì diệu từ Dance, sự sáng tạo đầy năng động đã giúp danh tiếng của thầy được biết đến toàn Châu Á. Thầy đã giảng dạy cho hơn 10.000 học viên và giúp đỡ rất nhiều vũ công, giáo viên Yoga người Ấn Độ đến làm việc ở nhiều quốc gia trên thế giới.

 

 

 

Tham gian khóa học Fitness – Dance tại trung tâm Mahayoga là cơ hội để bạn được thầy Murali truyền dạy những kĩ thuật, động tác và niềm đam mê với điệu Dance quyến rũ. Đến với Mahayoga bạn sẽ được đào tạo kỹ càng dưới sự hướng dẫn của các giáo viên chuyên nghiệp với những phương pháp giảng dạy tiến bộ, bầu không khí thư thái trong những phòng tập tươi đẹp tràn ngập ánh sáng.

 

 

 

 

 

Với chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất cao cấp, Mahayoga đảm bảo cho sự tập luyện của khách hàng tại đây một cách tốt nhất. Mahayoga chính là nơi tuyệt vời để bạn rèn luyện sức khỏe, hồi phục năng lượng, thư giãn cân bằng cuộc sống, giảm stress và thoát khỏi những áp lực của cuộc sống, công việc.

 

 
Hãy cùng Thầy Murali làm rung lên sàn lớp học và tiếp thêm sức mạnh cho cuộc sống của bạn luôn tươi - trẻ - khỏe tại Mahayoga.

 

Click MUA ngay nào!

Nguồn thông tin: HotDeal

Trọn Gói 15 Buổi Tập Dance Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Mahayoga

199.000đ
33
đã mua
Giao Voucher
Trọn Gói 15 Buổi Tập Dance Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Mahayoga
Thêm Niềm Hứng Khởi Với Cuộc Sống, Giải Tỏa Stress, Mệt Mỏi Với Khóa 15 Buổi Tập Dance Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Mahayoga. Voucher 900.000 VNĐ, Còn 199.000 VNĐ, Giảm 78%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 120634
Ngành hàng: Giải trí - Đào tạo
Giá bán: 199,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua