• Trọn Gói Công Viên Nước + Xem Phim 8D và Tất Cả Trò Chơi Tại...
  • Trọn Gói Công Viên Nước + Xem Phim 8D và Tất Cả Trò Chơi Tại...
  • Trọn Gói Công Viên Nước + Xem Phim 8D và Tất Cả Trò Chơi Tại...
  • Trọn Gói Công Viên Nước + Xem Phim 8D và Tất Cả Trò Chơi Tại...
  • Trọn Gói Công Viên Nước + Xem Phim 8D và Tất Cả Trò Chơi Tại...
  • Trọn Gói Công Viên Nước + Xem Phim 8D và Tất Cả Trò Chơi Tại...
  • Trọn Gói Công Viên Nước + Xem Phim 8D và Tất Cả Trò Chơi Tại...
  • Trọn Gói Công Viên Nước + Xem Phim 8D và Tất Cả Trò Chơi Tại...

Trọn Gói Công Viên Nước + Xem Phim 8D và Tất Cả Trò Chơi Tại... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 420.000đ
120.000đ
-1
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 12/03/2016 đến 12/06/2016.

- Địa điểm sử dụng voucher: Khu du lịch Thiên Thanh Park - 35/2 Phan Văn Bảy, Xã Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè, Tp.HCM. ĐT: 08.66563310. Hotline: 0946306222 (Ms Trang), 0938019601 (Mr Viên).

- Áp dụng Vé vào cổng và tham gia tất cả các trò chơi trong khu du lịch Thiên Thanh Park

+ Công viên nước.

+ Cụm rạp chiếu phim 8D màn hình siêu cong 360 độ, hoặc phim 7D, hoặc 3D.

+ Khu vui chơi trong nhà, ngoài trời (Cưỡi thú Pikachu, xe xúc banh, điều khiển thuyền).

+ Bé tập lái xe (Children driving school).

+ Ngựa xoay Disney.

+ Tách trà xoay Hello Kitty.

+ Thuyền lắc Sinbad.

+ Xe lửa Nữ Hoàng.

+ Motor xoay vòng.

+ Đấu bò Redbull.

+ Phi thuyền Appollo.

+ Khu cắm trại.

- Giờ mở cửa: Thứ 2- 6: 8h - 17h; Thứ 7 - chủ nhật: 18h; Lễ -Tết: 8h-20h

- Áp dụng các ngày trong tuần, trừ các ngày lễ 30/4, 1/5, 1/6.

- Tham khảo website http://thienthanhpark.vn/

- Sử dụng 01 phiếu/ 01 người/ 01 lần trọn gói (không phân biệt độ tuổi) vào tất cả các ngày trong tuần theo lịch hoạt động của khu du lịch (phụ thu 15.000 VNĐ ngày thứ 7-CN).

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

 

Dịp cuối tuần này, sao bạn không dành thời gian khám phá ngay một không gian vui chơi cực kỳ mới lạ và độc đáo chỉ cách trung tâm thành phố 15km – Thiên Thanh Park? Là nơi có diện tích rộng rãi, với nhiều hạng mục vui chơi quy mô, hoành tráng như: Công viên nước rộng 6000 m2, máng trượt cao 9m, Hồ tắm bùn khoáng nhập từ Âu Châu, Phòng chiếu phim 8D màn hình cong 360 độ…, Thiên Thanh Park sẽ đáp ứng được hầu hết các nhu cầu thư giãn, giải trí đỉnh cao của bạn và gia đình. Lần này, với giá vé ưu đãi chỉ 120.000 đồng, hãy cùng người thân yêu tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ tại nơi đây bạn nhé!

 

 

Thiên Thanh Park là mô hình khu du lịch - vui chơi - giải trí với nhiều trò chơi hiện đại bậc nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí thuộc địa bàn huyện Nhà Bè, liền kề Phú Mỹ Hưng, gần các khu trung tâm thương mại và các trường đại học lớn như: RMIT, Tôn Đức Thắng, An Ninh, Thiên Thanh Park là điểm đến vô cùng thuận lợi dành cho các gia đình cũng như nhiều bạn trẻ, đặc biệt là vào dịp cuối tuần, các ngày Lễ… Được thi công bởi Công ty cổ phần đầu tư Thảo Nguyên Xanh, dưới sự tư vấn chiến lược bởi các chuyên gia kinh tế từ Úc, Mỹ, Thiên Thanh Park tự hào là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ hiện đại vào kinh doanh. Hiện tại, nơi đây đã đưa vào sử dụng hệ thống “Smart Card” - thẻ từ thông minh, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mua vé và thanh toán tiền.

 

 

 

 

 

Nổi bật nhất tại Thiên Thanh Park chính Thiên Thanh Water Park - công viên nước lớn nhất TP.HCM với diện tích hơn 6.000m2. Nằm trong diện tích rộng lớn này, còn có khu vực hồ bơi trẻ em chiếm 1.000m2, cũng là hồ bơi trẻ em rộng nhất hiện nay, bao gồm nhiều trò chơi đặc sắc như cầu tuột, xích đu, ống nước, nhà nấm, Hà Mã…

 

 

 

 

 

 

 

 

Tại Thiên Thanh Water Park, bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều trò chơi “độc, “lạ” và không kém phần hào hứng, thú vị. Đó là Quảng trường nước, nơi có những dòng nước được phun lên từ dưới lòng đất; đó là Hồ tạo sóng lớn cho cảm giác chân thật như đang nô đùa cùng sóng biển; là Hệ thống máng trượt kín cao 9m, và hệ thống máng trượt nhiều làn lộ thiên cao 4,5m với phao đôi được thiết kế theo tiêu chuẩn mới nhất của Mỹ hiện nay, rất thích hợp và an toàn cho những ai muốn trải nghiệm cảm giác mạnh. Bao bọc xung quanh khu công viên nước là Dòng sông Thiên Thanh dịu mát, yên ả, để các bé và gia đình có thể thả mình bềnh bồng ngắm mây trời và khung cảnh xung quanh. Ngoài ra, tại đây còn có hồ tắm bùn khoáng tự nhiên được nhập từ Châu Âu, hồ massage…, mang đến cho bạn những phút giây thư giãn và thả lỏng cơ thể đầy sảng khoái. Dành cho những ai luôn quan tâm về vấn đề an toàn sức khỏe, nguồn nước tại Thiên Thanh Water Park luôn được dự trữ thường xuyên, được lọc tự động và thay mới định kỳ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngoài công viên nước rộng lớn, Thiên Thanh Park còn có cụm rạp chiếu phim hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Trong số đó là phòng chiếu 8D với màn hình siêu cong lên đến 360 độ, gồm 6 loại máy chiếu hiện đại nhất chỉ mới xuất hiện tại 4 nước trên thế giới (Mỹ, Nhật, Đức, Pháp), có  khả năng rung toàn bộ sàn, sẽ khiến người xem mãn nhãn qua những thước phim đầy kịch tính. Kế đến là hai phòng chiếu phim 7D với công nghệ tương tác ngang tầm thế giới kết hợp cùng các hiệu ứng tác động trực tiếp lên các cơ quan cảm giác của người xem, chỉ mới xuất hiện duy nhất tại Mỹ, Hàn Quốc, Úc, Trung Quốc. Bên cạnh đó, việc sử dụng công nghệ điều khiển súng lazer “có một không hai” trong nền công nghiệp giải trí tại Việt Nam sẽ góp phần tạo nên một cảm giác phiêu lưu và mạnh mẽ cho người xem.

 

 

 

 

 

 

Khu vườn Nhật Bản tại Thiên Thanh Park là khoảng không gian yên tĩnh và êm đềm, nơi bạn có thể thưởng thức trà đạo và thiền theo phong cách Nhật Bản. Tại đây, hằng tuần sẽ có lớp dạy trà đạo và học thư pháp, giao lưu văn hóa Việt – Nhật. Người tham quan sẽ được mặc những bộ trang phục Kimono, trang điểm theo phong cách Nhật trong Studio và mua sắm các món quà nhỏ xinh “Made in Japan”.

 

 

 

 

 

 

Nằm trong khuôn viên Thiên Thanh Park còn có rất nhiều không gian dành cho các bé thiếu nhi. Đó là Lâu đài Công chúa Tuyết độc đáo với những đồi thông phủ đầy tuyết trắng, có ông già Noel, người tuyết, các chú tuần lộc, công chúa tuyết Frozen và Anna xinh đẹp lộng lẫy. Khu vui chơi trong nhà bao gồm Bảo tàng Sáp – với các bức tượng sáp sinh động như người thật của các nhân vật nổi tiếng, Kiddies Animal Ride – nơi có các loại thú nhồi bông đáng yêu, ngộ nghĩnh...  Ngoài ra, các bé cũng có thể tham gia vào các trò chơi ngoài trời cũng hấp dẫn không kém bao gồm: Pirate Ship (thuyền lắc Sinbad), Kitty Cup Ride (tách trà xoay), Ngựa xoay hoàng gia, Children driving school (trường học lái xe trẻ em)…

 

 

 

Ngoài các hoạt động vui chơi, giải trí, bạn cùng gia đình cũng nên dành thời gian để khám phá khu ẩm thực bao gồm nhà hàng, Coffee Store và BBQ tại Thiên Thanh Park. Mặt khác, khu vực Pop-up Event chuyên tổ chức sự kiện, tiệc cưới; Khu cắm trại... với các dịch vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng mỗi khi có nhu cầu.

 

 

Không chỉ đơn thuần là khu vui chơi giải trí cho mọi lứa tuổi, tạo công ăn việc làm cho người lao động tại địa phương, Thiên Thanh Park còn là cầu nối xây dựng xã hội nhân văn với lớp học và tư vấn hướng nghiệp nghề miễn phí bởi các chuyên gia thiện nguyện từ Úc, Mỹ nhằm hỗ trợ các em có hoàn cảnh khó khăn vượt lên chính mình.

 

Click MUA để trải nghiệm ngay nào!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: xem phim  

Trọn Gói Công Viên Nước + Xem Phim 8D và Tất Cả Trò Chơi Tại...

120.000đ
-1
đã mua
Giao Voucher
Trọn Gói Công Viên Nước + Xem Phim 8D và Tất Cả Trò Chơi Tại...

Mã deal: 140201
Ngành hàng: Giải trí - Đào tạo
Giá bán: 120,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 10 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua