• Vé Vui Chơi Cho Trẻ Tại Kinder Park
  • Vé Vui Chơi Cho Trẻ Tại Kinder Park
  • Vé Vui Chơi Cho Trẻ Tại Kinder Park

Vé Vui Chơi Cho Trẻ Tại Kinder Park - HotDeal

Cùng Bé Vui Xuân Thỏa Thích Với Nhiều Trò Chơi Thú Vị Và Bổ Ích Tại KINDER PARK. Áp Dụng Cho Vé Vui Chơi Cho Trẻ + Xâu Vòng Tay (Hoặc Làm Thiệp) + Vé Vào Cửa Cho 01 Người Lớn. Voucher 170,000 VNĐ, Còn 85,000 VNĐ, Giảm 50%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal


Giá gốc: 170.000đ
85.000đ
578
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

Voucher áp dụng cho: Vé vui chơi cho trẻ tại Kinder Park + Vé vào cửa cho 01 người lớn đi kèm.

Bé được vui chơi tại khu liên hoàn “Lâu đài cổ tích” và được xâu vòng tay hoặc làm thiệp.

- Các trò vui chơi dành cho bé (đã bao gồm trong Voucher):

+ Xích đu, cầu trượt, nhà bóng, bập bênh.

+ Cưỡi ngựa, lái ô tô.

+ Chơi tại Kinder city với các hạng mục vui chơi như: Sở cứu hỏa, Sở cảnh sát, Đẩy xe siêu thị, Tập làm bác sĩ, Chơi gofl tại sân gofl mini, Chơi tại phòng lego và xếp hình click, Xem phim 3D (người lớn tính phí bình thường 20.000đ/vé),  Thu hoạch hoa quả tại nông trại,  Thử sức thoải mái với bức tường leo núi trong nhà (Người lớn muốn chơi cùng mua vé theo bảng giá niêm yết)

- Kinder Park  - Khu vui chơi trong nhà có diện tích trên 2000m2 dành cho trẻ em từ 2 – 12 tuổi luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, giữ nhiệt độ mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

- Đồ chơi nhập khẩu chất lượng cao với nhiều hạng mục vui chơi an toàn, lành mạnh và thông minh.

- Chương trình vui chơi ngoại khóa đa dạng và hấp dẫn vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần.

- Đội ngũ nhân viên yêu trẻ, nhiệt tình, chu đáo và năng động; phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

- Menu đồ ăn uống đa dạng phong phú đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Website: www.kinderpark.vn và Email: [email protected]

Điều kiện

- Thời hạn sử dụng voucher: 15/03/2014

- Áp dụng cho: Vé vui chơi cho trẻ em tại Kinder Park + Xâu vòng tay hoặc làm thiệp

- Áp dụng bắt đầu từ ngày 05/02/2014

- Voucher dành cho: 01 trẻ em + Vé vào cửa cho 01 người lớn đi kèm

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Giá chưa gồm VAT

- Sử dụng 01 phiếu/ 01 trẻ em và 01 người lớn đi kèm/1 lần sử dụng (chỉ áp dụng cho Trẻ < 1.4m, trẻ > 1.4m tính như người lớn) - không bù tiền. Áp dụng nhiều phiếu/ Bill.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Địa điểm sử dụng voucher: Trung tâm vui chơi Kinder Park - số 614 Lạc Long Quân – Tây Hồ - Hà Nội - ĐT: 04.37101666. Hotline: 0969 815 955

- Ngày áp dụng trong tuần: Thứ 3 đến Thứ 6 từ 09h00 – 17h00/ Thứ 7 & Chủ Nhật từ 09h00 – 18h30

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

Quý khách vui lòng không mang đồ ăn và uống vào Kinder Park.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Thông tin chi tiết

Những ngày cuối năm và lễ Tết đang cận kề. Sẽ là khoảng thời gian bạn dành cho người thân gia đình nhiều nhất sau một năm vất vả bộn bề. Đặc biệt là các bậc phụ huynh sẽ có nhiều thời gian dành cho con em của mình hơn. Chắc hẳn các ông bố bà mẹ sẽ băn khoăn không biết nên cho con đi chơi ở đâu, chơi trò gì vào các ngày nghỉ để các con có được những giây phút vui chơi thật sự vui thích lại vừa an toàn, vừa bổ ích?!

 

Vé Vui Chơi Cho Trẻ Tại Kinder Park

 

Hotdeal sẽ gợi ý một địa chỉ khá lý tưởng cho bạn. Đó chính là Kinder Park – khu vui chơi giải trí nằm trong công viên nước Hồ Tây, Hà Nội - được thiết kế đặc biệt với những tiêu chí rộng rãi, sạch sẽ, an toàn cùng những trò chơi thú vị hấp dẫn dành cho các bé từ 6 tháng đến 15 tuổi và cả gia đình. Đồng hành với ưu đãi hôm nay tại Hotdeal, chỉ với 85.000đ bạn sẽ sở hữu ngay cho bé nhà mình  “vé vui chơi cho trẻ em tại Kinder Park + Xâu vòng tay hoặc làm thiệp”. Voucher dành cho: 01 trẻ em + Vé vào cửa cho 01 người lớn đi kèm.

 

Vé Vui Chơi Cho Trẻ Tại Kinder Park


 Chi tiết gói dịch vụ: Vui chơi tại khu liên hoàn “Lâu đài cổ tích” và được xâu vòng tay hoặc làm thiệp. Các trò vui chơi dành cho bé (đã bao gồm trong Voucher):

-       Xích đu, cầu trượt, nhà bóng, bập bênh.

-       Cưỡi ngựa, lái ô tô.

-       Chơi tại Kinder city với các hạng mục vui chơi như:

+ Sở cứu hỏa.
+ Sở cảnh sát.
+ Đẩy xe siêu thị.
+ Tập làm bác sĩ.
+ Chơi gofl tại sân gofl mini.
+ Chơi tại phòng lego và xếp hình click.
+ Xem phim 3D (người lớn tính phí bình thường 20.000đ/vé).
+ Thu hoạch hoa quả tại nông trại.
+ Thử sức thoải mái với bức tường leo núi trong nhà (Người lớn muốn chơi cùng mua vé theo bảng giá niêm yết)

 

Vé Vui Chơi Cho Trẻ Tại Kinder Park

 

Với quy mô 2000m2 được xây dựng và đi vào hoạt động từ tháng 5 năm 2011, trung tâm vui chơi Kinder Park - nằm trong khuôn viên công viên nước Hồ Tây – được biết đến là một không gian vui chơi giải trí trong nhà tại Hà Nội với nhiều loại hình vui chơi vận động và sáng tạo dành cho trẻ em lứa tuổi từ 2 - 12 tuổi và cả gia đình.

 

Lâu đài vui chơi liên hoàn được thiết kế đặc biệt dành cho Kinder Park với diện tích hơn 200m2, cao 6m bao gồm các hạng mục trò chơi như máng trượt, ống xoắn trượt, bể bóng, bạt nhảy và nhiều trò chơi vận động khác… Trung tâm có khu vực chơi riêng cho các bé từ 1 dến 3 tuổi với bể bóng, cầu trượt, xích đu, bập bênh. 

 

Vé Vui Chơi Cho Trẻ Tại Kinder Park

 

Một trong những điều bất ngờ thú vị dành cho bé khi đến vui chơi tại Kinder Park là ần đầu tiên tại Việt Nam, có hẳn một thành phố thu nhỏ dành cho những công dân tí hon, giúp bé có cái nhìn hiện thực và gần gũi hơn với cuộc sống khi trực tiếp làm chủ các hoạt động thường ngày như làm đẹp ở beauty salon, đi siêu thị mua hàng, làm nhân viên cứu hỏa, bác sỹ, nông dân thu hoạch hoa quả… tất cả đều được thiết kế theo tiêu chuẩn của Mỹ.

 

Vé Vui Chơi Cho Trẻ Tại Kinder Park

 

Thư viện thu nhỏ 10m2 – thế giới sách dành cho các em nhỏ. Phòng đọc đầy đủ ánh sáng, điều hòa nhiệt độ, vệ sinh sạch sẽ và được trải thảm toàn bộ. Các con thoải mái thư giãn cùng những cuốn sách thú vị.


Bệnh viện được bài trí như một phòng khám nhỏ được trang bị một số thiết bị y tế như tủ nhỏ để thuốc, bông băng cứu thương, bàn ghế khám bệnh cho búp bê, ống nghe, kim tiêm… 

 

Tại phòng cứu hỏa các em nhỏ sẽ được làm quen đầy đủ với các dụng cụ cứu hỏa: ô tô cứu hỏa, bình cứu hỏa, bộ đồ lính cứu hỏa… Các em sẽ biết cách phòng cháy chữa cháy, các biện pháp an toàn cho bản thân và mọi người trong trường hợp hỏa hoạn.

 

Vé Vui Chơi Cho Trẻ Tại Kinder Park

 

Trang trại Kinder Farm: với trò bác nông dân vui tính gieo trồng và thu hoạch trong trang trại của mình.

 

Khu chiếu phim 3D: cùng thưởng thức những bộ phim 3D hay và mới nhất trên thế giới với giỏ bỏng bơ thơm phức tại Kinder Cinema, mỗi xuất chiếu chỉ có 20 vé thôi đấy!

 

Vé Vui Chơi Cho Trẻ Tại Kinder Park

 

Khu Leo núi trong nhà: là mô hình thể thao dành cho bé yêu lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội. 
Tường leo núi trong nhà duy nhất tại Hà Nội dành cho những “CHIẾN BINH DŨNG CẢM” tha hồ thử sức! Không chỉ rèn luyện sức khỏe, leo núi mang lại cho các con sự tự tin, tinh thần đồng đội, khả năng ứng biến tình huống tinh tế, tính kiên trì và đặc biệt, lòng dũng cảm! Hệ thống được nhập khẩu hoàn toàn tại Cộng hòa Pháp, do các chuyên gia xây dựng lắp đặt, với những thiết bị bảo hiểm, nhân viên hướng dẫn được đào tạo chuyên sâu, tường leo núi Kinder Park tuyệt đối an toàn cho trẻ em.

 

Vé Vui Chơi Cho Trẻ Tại Kinder Park

 

Để đa dạng thêm các hoạt động vui chơi cũng như hấp dẫn các bé đến với Kinder Park, bắt đầu từ tháng 10/2013, vào các ngày thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, Trung tâm Kinder Park có tổ chức miễn phí các trò chơi tập thể đầy hào hứng, các lớp dạy làm đồ chơi và đồ thủ công, lớp dạy làm bánh ngọt, lớp tập diễn xuất trên sân khấu với các nghệ sỹ đến từ Nhà hát tuổi trẻ, nghe kể chuyện và thưởng thức các tiết mục nghệ thuật đặc sắc khác. (Lịch hoạt động ngoại khóa được thông báo trước trên trang web kinderpark.vn).

 

Vé Vui Chơi Cho Trẻ Tại Kinder Park

 

Vé Vui Chơi Cho Trẻ Tại Kinder Park

 

Ngoài ra Kinder Park còn là nơi tuyệt vời nhất để cha mẹ lựa chọn tổ chức buổi lễ sinh nhật dành cho con yêu. Với các chủ đề tiệc sinh nhật hấp dẫn được trang trí lộng lẫy như “Tiêc sinh nhật Công chúa”, “Tiệc sinh nhật chủ đề bạn thú ngộ nghĩnh”, “Tiệc sinh nhật siêu nhân, “tiệc sinh nhật cướp biển Caribe”… cùng nhiều đồ ăn và thức uống tươi mát, các con sẽ có một buổi tiệc sinh nhật vui vẻ và đáng nhớ.

 

Vé Vui Chơi Cho Trẻ Tại Kinder Park

 

Vé Vui Chơi Cho Trẻ Tại Kinder Park

 

Được tạo dựng từ mong mỏi của những người mẹ, Kinder Park đặt tiêu chuẩn an toàn và sạch sẽ lên hàng đầu. Toàn bộ trang thiết bị và đồ chơi trong Kinder Park đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất trên thế giới với tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt do chính tổ chức kiểm định TUV Rheinland xác nhận.

 

Vé Vui Chơi Cho Trẻ Tại Kinder Park

 

Không chỉ là nơi vui chơi, Kinder Park còn tổ chức cho các bé tham gia các hoạt động kỹ năng hàng tuần với mong muốn xây dựng một môi trường phát triển tốt dành cho các con, giúp bé phát huy sự tự tin, sáng tạo, hòa đồng, thân thiện với môi trường, học cách chăm sóc bản thân và những người xung quanh. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, yêu trẻ, nhiệt tình, cha mẹ có thể yên tâm thư giãn khi để bé vui chơi cùng các cô chú nhân viên của Kinder Park. 

 

Vé Vui Chơi Cho Trẻ Tại Kinder Park

 

Kinder Park - Khu vui chơi liên hoàn lớn nhất trong thành phố dành cho bé! Được thiết kế nằm trọn vẹn trong nhà, sạch sẽ và an toàn, thời tiết sẽ không còn là vấn đề khi cha mẹ lựa chọn điểm vui chơi cho con. 

 

Vé Vui Chơi Cho Trẻ Tại Kinder Park

 

Một chuyến đi chơi hấp dẫn đến khu vui chơi giải trí Kinder Park, cả nhà bạn đã sẵn sàng chưa! Nhanh tay Click Mua ngay để nhận mức giá ưu đãi chỉ có tại Hotdeal.vn nhé! 

Nguồn thông tin: HotDeal

Vé Vui Chơi Cho Trẻ Tại Kinder Park

85.000đ
578
đã mua
Giao Voucher
Vé Vui Chơi Cho Trẻ Tại Kinder Park
Cùng Bé Vui Xuân Thỏa Thích Với Nhiều Trò Chơi Thú Vị Và Bổ Ích Tại KINDER PARK. Áp Dụng Cho Vé Vui Chơi Cho Trẻ + Xâu Vòng Tay (Hoặc Làm Thiệp) + Vé Vào Cửa Cho 01 Người Lớn. Voucher 170,000 VNĐ, Còn 85,000 VNĐ, Giảm 50%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 22819
Ngành hàng: Giải trí - Đào tạo
Giá bán: 85,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua