• Vé Xem Kịch Tại Sân Khấu Kịch Sài Gòn
  • Vé Xem Kịch Tại Sân Khấu Kịch Sài Gòn
  • Vé Xem Kịch Tại Sân Khấu Kịch Sài Gòn
  • Vé Xem Kịch Tại Sân Khấu Kịch Sài Gòn

Vé Xem Kịch Tại Sân Khấu Kịch Sài Gòn - HotDeal

Giải Trí Sau Những Giờ Làm Việc Căng Thẳng Với Vé Xem Kịch Tại Sân Khấu Kịch Sài Gòn. Voucher 120.000 VNĐ, Còn 72.000 VNĐ, Giảm 40%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal


Giá gốc: 120.000đ
72.000đ
1253
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

Nhà hát kịch Sài Gòn là sân khấu duy nhất diễn 9 suất/ tuần, tọa lạc ở trung tâm thành phố - 130 Cao Thắng, Quận 3, thuận tiện đi lại.

- Nhà hát kịch Sài Gòn được đầu tư tốt nhất về mặt âm thanh, ánh sáng, kỹ thật dàn dựng sân khấu...

- Sân khấu đạt nhiều huy chương nhất trong liên hoan sân khấu kịch chuyên nghiệp toàn quốc năm 2012 (4 huy chương vàng: Tấn Hoàng, Mạnh Tràng, Bảo Trí, Việt Hà - 3 huy chương bạc: NSUT Minh Hạnh, Tấn Phát, Cao Thanh Danh); Huy chương vàng vở “Tội ác quyền lực” (huy chương vàng duy nhất sân khấu phía Nam).

- Khán phòng rộng, sức chứa trên 800 ghế, nằm ngay sảnh không cần lên lầu, cách bố trí chỗ ngồi hợp lý, mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng.

- Thể loại đa dạng: Bi –Hài – Kinh dị - Tâm lý xã hội.

- Các vở diễn được đầu tư rất công phu từ chọn kịch bản, diễn viên, âm thanh, ánh sáng, và được dàn dựng bởi đạo diễn nổi tiếng như: NSƯT Đoàn Bá, NSND Trần Ngọc Giàu v.v…

- Với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng: NSND Ngọc Giàu, Hữu Nghĩa, Tấn Hoàng, Mạnh Tràng, NSUT Minh Hạnh, Mai Trần, Việt Hà, Tấn Phát, Minh Cường, Nhã Uyên, Đỗ Thúy, Huỳnh Ngân, Hữu Thạch, Lê Chẩn…

Tham khảo Lịch diễn tại đây

Điều kiện

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thời hạn sử dụng voucher: 22/09/2014

- Địa điểm sử dụng voucher: Kịch Sài Gòn - 130 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3. ĐT:

- Áp dụng cho Vé lẻ xem kịch tại Sân Khấu Kịch Sài Gòn.

- Sử dụng 01 voucher/ người/ kịch (không bù tiền).

- Khách hàng liên hệ đổi vé tại quầy vé. Không đổi vé qua điện thoại.

- Khách hàng đổi vé sớm sẽ được chọn chỗ ngồi tốt.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Thông tin chi tiết

Bạn đã lên kế hoạch chuẩn bị cho những ngày cuối tuần sum vầy bên gia đình, bạn bè hay chưa? Ngoài những khoảnh thời gian đi cà phê hay ăn tối, bạn có thể cùng gia đình giải trí bằng việc thưởng thức những vở kịch hấp dẫn tại Nhà hát kịch Sài Gòn. Với voucher 72.000 đồng từ Hotdeal, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm và thăng hoa cảm xúc với các vở kịch đặc sắc tại Nhà hát kịch Sài Gòn.


Tọa lạc trên đường Cao Thắng, quận 3, nhà hát kịch Sài Gòn là điểm hẹn của những người yêu thích ánh đèn sân khấu. Tại liên hoan sân khấu kịch chuyên nghiệp toàn quốc năm 2012 vừa qua, nhà hát kịch Sài Gòn là sân khấu đạt nhiều huy chương nhất với 4 huy chương vàng: Tấn Hoàng, Mạnh Tràng, Bảo Trí, Việt Hà và 3 huy chương bạc: NSƯT Minh Hạnh, Tấn Phát, Cao Thanh Danh. Đặc biệt, nhà hát kịch Sài Gòn đạt huy chương vàng vở “Tội ác quyền lực” (huy chương vàng duy nhất sân khấu phía Nam).

 

Vé Xem Kịch Tại Sân Khấu Kịch Sài Gòn

 

Đến với nhà hát kịch Sài Gòn, bạn được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc đa dạng với các vở kịch hấp dẫn thuộc nhiều thể loại như bi - hài - kinh dị - tâm lý xã hội. Nhà hát kịch Sài Gòn được đầu tư tốt nhất về mặt âm thanh, ánh sáng, kỹ thật dàn dựng sân khấu. Khán phòng của sân khấu rộng, có sức chứa trên 800 ghế, với cách bố trí chỗ ngồi hợp lý, mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng.

 

Các vở diễn tại Nhà hát kịch Sài Gòn được đầu tư công phu, từ chọn kịch bản, diễn viên, âm thanh, ánh sáng, và được dàn dựng bởi đạo diễn nổi tiếng như: NSƯT Đoàn Bá, NSND Trần Ngọc Giàu… Ngoài ra, với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Ngọc Giàu, Hữu Nghĩa, Tấn Hoàng, Mạnh Tràng, NSUT Minh Hạnh, Mai Trần, Việt Hà, Tấn Phát, Minh Cường, Nhã Uyên, Đỗ Thúy, Huỳnh Ngân, Hữu Thạch, Lê Chẩn… các vở diễn tại nhà hát kịch Sài Gòn mang đến cho người xem những rung cảm thật sự cùng số phận của mỗi nhân vật.

 

BIỆT THỰ CUỐI ĐƯỜNG SỐ 13

"Bóng ma" sẽ theo ám ta cho đến khi...

Tác phẩm của nhà biên kịch gạo cội - Vương Huyền Cơ

Đạo diễn sân khấu – Nghệ sĩ Tấn Hoàng

Cố vấn chỉ đạo nghệ thuật: NSND Trần Ngọc Giàu

Kinh dị - Hài đặc sắc của Kịch Sài Gòn

 

Vé Xem Kịch Tại Sân Khấu Kịch Sài Gòn


 

Chúng ta đã từng nghe những câu chuyện xung quanh số 13 kỳ bí, ở nhiều tòa nhà, người ta đổi tên tầng 13 thành 12A hay 14A, tại nhiều quốc gia trên thế giới chúng ta không thể tìm thấy một ngôi nhà có địa chỉ số 13.

 

Một căn biệt thự cuối đường số 13, vắng người; cổ kính và lạnh lẽo trong một không gian: mưa và giông bão sẽ là khung cảnh cho bạn nhiều thú vị, bất ngờ và cuốn hút khi khám phá: Biệt thự cuối đường số 13!

Sau nhiều năm xa quê hương, chàng kiến trúc sư trẻ và tài hoa Trung (Minh Cường) đã cùng cô vợ trẻ Vân (Huỳnh Ngân) về lại căn biệt thự xưa của gia đình. Người quản gia Mai (Nhã Uyên) của căn biệt thự vắng người này là một cô gái đầy bí ẩn, lạnh lùng trên khuôn mặt hằn vết bớt như một chiếc mặt nạ che đi nửa khuôn mặt…

 

Vé Xem Kịch Tại Sân Khấu Kịch Sài Gòn

 

Không gian se lạnh, những cảm giác lạ lẫm, rùng rợn cứ chập chờn, ám ảnh trong những đêm Vân sống tại căn biệt thự này. Những cánh cửa khép- mở vô hồn trong không gian vắng lặng. 10 căn phòng trong ngôi biệt thự tráng lệ này đều có thiết kế giống nhau, trang trí giống nhau và u ám giống nhau… Ngay cả khi bên ngoài trời im, gió lặng các khung cửa kính vẫn rung bần bật như đang bị gió bão thổi tung. Những âm thanh ai oán Vân nghe vào mỗi đêm, những chiếc bóng thấp thoáng sau những ô cửa sổ, trẻ có, già có…ám ảnh đến đáng sợ. Những cảm giác cô trải qua ngay cả chính bản thân Vân cũng không thể hiểu nổi là đang mơ hay đang thật.

 

Vé Xem Kịch Tại Sân Khấu Kịch Sài Gòn

 

Mai là ai? Cô đã nói gì với Vân? Người luôn có những bước chân nhẹ như không, cử chỉ bí ẩn, ánh mắt sắt lạnh như chính những điều đang diễn ra trong căn biệt thự cuối đường số 13.

Tình tiết nhanh - mạnh, kết cấu mới – lạ của vở diễn sẽ dần đưa quý khán giả khám phá những bí ẩn đã chôn vùi nhiều năm giữa căn biệt thự sang trọng, rộng lớn và hoang lạnh này. Nếu bạn đã từng thích thú với nàng vũ công xinh đẹp - Thư (Cứu Em); cô gái thông minh, giỏi giang - Quyên (Cái Chết Bí Ẩn) với Mai chúng ta sẽ cảm nhận, khám phá một tính cách nhân vật hoàn toàn mới do Nhã Uyên thể hiện.

Những ngày sống tại căn biệt thự cuối đường số 13 này có mang lại cho Vân nhiều hạnh phúc như lời hứa của Trung dành cho cô không?

 

Vé Xem Kịch Tại Sân Khấu Kịch Sài Gòn

 

Những bí mật chôn chặt trong căn biệt thự sau nhiều năm liệu có được giải mã? Hay bí mật sẽ mãi mãi bí mật…!

Căn phòng với những hình ảnh xưa cũ, ẩm thấp… một bào thai người được ngâm kỹ trong chiếc lọ thủy tinh?

Đằng sau những khung cửa sổ, phải chăng là những bi kịch kéo dài, không lối thoát, những uẩn khúc, số phận kỳ bí như chính căn biệt thự số 13 cuối đường này.

 

Vé Xem Kịch Tại Sân Khấu Kịch Sài Gòn

 

Liệu Vân có ra đi khỏi căn biệt thự này vì quá sợ hãi hay cô sẽ ở lại nơi này, sẽ khám phá những điều bí mật từng được chôn chặt trong căn mà u ám, ma quái.

Nếu hấp dẫn, mới lạ, hồi hộp và kịch tính … là gia vị chính của “Biệt Thự Cuối Đường Số 13”  thì chất “Hài” lại là gia vị đi kèm không thể thiếu. Cây hài Mạnh TràngTấn Hoàng sẽ tiếp tục khuấy động sân khấu với nhiều lớp diễn hài hước, vui nhộn, cùng những “lầm lẫn” bất ngờ, đáng sợ khi là khách lưu trú qua đêm trong căn biệt thự  cuối đường số 13 này.

 

Vé Xem Kịch Tại Sân Khấu Kịch Sài Gòn

Liệu những lời đồn đại về những căn biệt thự hoang vắng, kỳ ảo, ma quái và đầy mê hoặc trên khắp nơi có làm bạn thích thú khám phá không gian như thật tại “Biệt Thự Cuối Đường Số 13”. Vở diễn được xem là “vở đinh” tại sân khấu kịch Sài Gòn 2014. Nhiều điều bí ẩn và hấp dẫn về những căn biệt thự huyền bí và “ẩn số 13” đang chờ bước chân bạn khám phá tại sân khấu kịch Sài Gòn.


CÁI CHẾT BÍ ẨN

Kinh dị - Hài

“…Đừng tưởng tội ác hoàn hảo. Họ biết hết đó!”

Một tác phẩm mới của nhà biên kịch Vương Huyền Cơ

Đạo diễn sân khấu: Tấn Hoàng

 

Vé Xem Kịch Tại Sân Khấu Kịch Sài Gòn

 

 

Một bến sông lạnh, nơi có những cánh đồng cỏ bạt ngàn, nơi hoàng hôn buông tím dần sau những ước mơ con người.

 

Những số phận nối tiếp số phận làm nên một ẩn số không lời đáp !

Quyên (Nhã Uyên)Quang (Trần Tuấn) tưởng chừng là một cặp trai tài gái sắc nhưng tình yêu của họ như vướng phải một lời nguyền

Đằng sau lời nguyền ấy là số phận của một người con gái, cô vẫn âm thầm chịu đựng sự dày vò của người chồng tàn độc Hoàng (Tấn Hoàng)

Điều gì đã trói chân Quyên lại không cho cô chạy thoát khỏi người chồng đang dày vò cô.

 

Vé Xem Kịch Tại Sân Khấu Kịch Sài Gòn

 

Vé Xem Kịch Tại Sân Khấu Kịch Sài Gòn

 

Một cô em cùng cha khác mẹ với chồng cô – người luôn can ngăn những trận đòn roi mà Hoàng luôn giáng xuống đầu người vợ trẻ là Ai?

Một âm mưu liệu có hoàn hảo ? Đừng tưởng những “âm mưu” chỉ có một mình kẻ trực tiếp dàn dựng biết - mà “Họ” biết hết đó…

Đến với vở diễn mới “Cái chết bí ẩn” – vở diễn mới nhất của sân khấu kịch Sài Gòn bạn sẽ cảm nhận được một không gian chưa từng có từ trước đến nay.

Những âm thanh ai oán vang vọng trong màn đêm, một bản án từ chính lương tâm kẻ thủ ác.

 

Vé Xem Kịch Tại Sân Khấu Kịch Sài Gòn

 

Vé Xem Kịch Tại Sân Khấu Kịch Sài Gòn

 

Có bao giờ bạn cảm nhận một không gian lạnh ngắt ven sông vào đêm tối không ?Len lỏi trong đêm là …tiếng gió, tiếng nước lạnh buốt?

Một căn nhà yên ắng, cánh cổng mở - khép… không người …

Một vụ ám sát đầy bí ẩn –“Ai” đã dàn dựng một âm mưu hoàn hảo- “Đập đầu, bóp cổ và ném xuống sông cho đến chết”

 

Những điều kỳ bí diễn ra trong căn nhà Quyên từng sống…

Những tiếng rên rỉ trong đêm, những tiếng khóc và cả những điều bí ẩn không lời giải thích.

 

Vé Xem Kịch Tại Sân Khấu Kịch Sài Gòn

 

Quyên có chết thật không?

Âm mưu đó liệu có hoàn hảo? Có trôi theo dòng sông lặng ngắt và Không bao giờ nổi theo đúng mong muốn của kẻ đã dàn dựng nên âm mưu tàn độc này.

Ma hay người ai đáng sợ hơn ai?

 

Liệu “Họ” có câm lặng trước những âm mưu và thủ đoạn của kẻ thủ ác !

Một vở diễn hoàn toàn cuốn hút đưa quý khán giả đến với những tình tiết gay cấn, hồi hộp, kịch tính…

Nhưng không hoàn toàn như thế, Bạn & chúng ta vẫn có thể tìm được mình trên giai điệu du dương của bản Sonate Ánh Trăng kinh điển. Hay cùng cười thoải mái với những câu thoại dí dỏm của “cậu bé” Giàu (Mạnh Tràng) cùng những chuyến mò ốc ven sông.

 

Vé Xem Kịch Tại Sân Khấu Kịch Sài Gòn

 

MA DA

Kịch bản: Lâm Gia Bảo

Đạo diễn: Tấn Phát

Cố vấn nghệ thuật: NSND Trần Ngọc Giàu cha đẻ của “Nhà có 5 nàng tiên”

-Tam đại danh hài - “ Tấn Hoàng – Mạnh Tràng – Hữu Nghĩa”

Thể loại: Kinh dị - Hài -Tình cảm

 

Vé Xem Kịch Tại Sân Khấu Kịch Sài Gòn


 

Nếu bạn là “tín đồ” của những chuyện ma bí ẩn như: Chạng Vạng (Twilight) thì Ma da sẽ mang đến cho bạn những điều mới mẻ thỏa trí tò mò khám phá. Ma da…đó là vong linh nhưng mắc phải 1 lời nguyền rủa oan nghiệt mà phải ở lại vùng nước nơi từng tử nạn tìm người thế mạng mới được đi đầu thai kiếp khác…

 

Ma da – một kết cấu kịch mới, nhanh, đặc sắc nhất năm 2014 . Vở diễn được đầu tư công phu với sự xuất hiện của nhiều diễn viên được đông đảo người xem mến mộ: Tấn Phát; Tấn Hoàng; Mạnh Tràng; Hữu Nghĩa; Bích Trâm; Huỳnh Ngân; Đỗ Thúy…

Ma da tuy là nổi ám ảnh ở những nơi oan hồn lẩn khuất, lạnh lẽo chỉ rình mò khi có người sơ sẩy thì kéo và nhấn nước họ đến chết.

 

Nhưng liệu có phải Ma da là đáng sợ nhất hay còn một loại ma khác đáng sợ hơn.

Một thể loại “ma mới” chưa từng được thể hiện ở một sàn diễn nào – nay được xây dựng công phu-hấp dẫn trong vở diễn mới Ma da.

 

Vé Xem Kịch Tại Sân Khấu Kịch Sài Gòn

Thắng (Tấn Phát) một chàng trai trẻ, gia thế giàu có nhưng sớm chơi bời hư hỏng. Anh đã sớm lao vào nhiều cạm bẫy do Đức (Tấn Hoàng) giăng ra.

Mối tình đẹp Thắng và My (Đỗ Thúy) phút chốc trở thành cơn ác mộng với cô gái trẻ. Khi Thắng với âm mưu muốn chiếm đoạt cô, và giữa họ xảy ra một trận xô xát dữ dội. My bị đẩy xuống dòng sông  lạnh, liệu cô có chết, có thoát khỏi dòng sông hay quẩn quanh nơi mình đã bị đẩy xuống để thành Ma da.

 

Bí mật chỉ có sau tấm màn nhung, những lẫn khuất, những bi kịch và cao trào trong vở diễn Ma da sẽ dần hé lộ.

Một không gian vắng lặng, gió rít rét buốt từng cơn, những âm thanh rợn người, ma quái. Những chiếc bóng đi lại trên hành lang cầu thang, lởn vỡn bên cửa sổ… Sẽ đưa khán giả khám phá nhiều trải nghiệm thú vị. Tuy có những nốt cao, đầy kịch tính, những nốt trầm nơi số phận con người bị đánh cắp.

 

Đặc biệt “những nốt cười” đặc sắc được hòa tấu vui nhộn của tam đại danh hài sân khấu kịch Sài Gòn “Tấn Hoàng – Mạnh Tràng – Hữu Nghĩa”. Nghệ sĩ Mạnh Tràng sẽ hóa thân thành một “tay chơi thượng hạng” cùng màn rượt đuổi cô gái quê (Huỳnh Ngân) vui nhộn trên nền nhạc “Con bướm xinh”.

 

Vé Xem Kịch Tại Sân Khấu Kịch Sài Gòn

 

Khán giả yêu mến Tấn Hoàng sẽ có dịp gặp lại anh với vai Đức nhiều thủ đoạn nhưng cũng không kém phần hài hước. Hay một chú Hai (Hữu Nghĩa) độc thân, vui tính nhưng giàu lòng yêu thương, tận tụy chăm sóc cho Thắng như con trai của mình.

Những tình tiết bất ngờ, thú vị, sâu sắc sẽ đưa khán giả khám phá nhiều miền cảm xúc mới lạ, hấp dẫn, cùng vô số trải nghiệm thú vị.

Thông điệp vở diễn giản dị - ý nghĩa; diễn xuất hấp dẫn; không gian ma quái như thật đang chờ đón quý vị qua vở diễn Ma da đang trở thành vở “hot” nhất sân khấu kịch Sài Gòn 2014.

 

Vé Xem Kịch Tại Sân Khấu Kịch Sài Gòn

 

Vé Xem Kịch Tại Sân Khấu Kịch Sài Gòn

 

Vé Xem Kịch Tại Sân Khấu Kịch Sài Gòn

 

Hãy bấm MUA ngay và cùng người thân, bạn bè thưởng thức những vở kịch đặc sắc tại nhà hát kịch Sài Gòn nhé các bạn!


Nguồn thông tin: HotDeal

Vé Xem Kịch Tại Sân Khấu Kịch Sài Gòn

72.000đ
1253
đã mua
Giao Voucher
Vé Xem Kịch Tại Sân Khấu Kịch Sài Gòn
Giải Trí Sau Những Giờ Làm Việc Căng Thẳng Với Vé Xem Kịch Tại Sân Khấu Kịch Sài Gòn. Voucher 120.000 VNĐ, Còn 72.000 VNĐ, Giảm 40%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 53776
Ngành hàng: Giải trí - Đào tạo
Giá bán: 72,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua