• Vé Xem Kịch Tại Sân Khấu Kịch Sen Việt
  • Vé Xem Kịch Tại Sân Khấu Kịch Sen Việt
  • Vé Xem Kịch Tại Sân Khấu Kịch Sen Việt
  • Vé Xem Kịch Tại Sân Khấu Kịch Sen Việt
  • Vé Xem Kịch Tại Sân Khấu Kịch Sen Việt
  • Vé Xem Kịch Tại Sân Khấu Kịch Sen Việt
  • Vé Xem Kịch Tại Sân Khấu Kịch Sen Việt
  • Vé Xem Kịch Tại Sân Khấu Kịch Sen Việt
  • Vé Xem Kịch Tại Sân Khấu Kịch Sen Việt
  • Vé Xem Kịch Tại Sân Khấu Kịch Sen Việt

Vé Xem Kịch Tại Sân Khấu Kịch Sen Việt - HotDeal

Thư Giãn Thoải Mái Với 1 Trong 2 Vở Hài Kịch Dân Gian Đặc Sắc “Đại Hỷ” Hoặc “Không Phải…Vừa Đâu” Tại Sân Khấu Kịch Sen Việt. Voucher 150.000 VNĐ, Còn 80.000 VNĐ, Giảm 47%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 150.000đ
80.000đ
447
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

- Sân khấu kịch Sen Việt là một điểm đến mới cho người yêu kịch nghệ.

- Phục vụ khán giả các thể loại hài kịch dân gian và kịch mang yếu tố chính luận nhẹ nhàng, sâu sắc, khác hẳn với các sân khâu kịch hiện nay chủ yếu diễn kịch ma, kịch kinh dị…

- Mỗi vở kịch tại Sen Việt được thổi chất đương đại vào một cách khéo léo. Mượn tích xưa nói chuyện ngày nay, mỗi vở kịch đều chứa đựng các vấn đề thời sự mà dư luận đang quan tâm.

- Xem kịch tại sân khấu Sen Việt, bạn không chỉ có được những tràng cười thoải mái mà còn lắng lòng với những bài học, những giá trị sống sâu sắc được gởi gắm một cách tinh tế, ý nhị trong từng vở diễn.

- Nhờ chất liệu dân gian từ cốt truyện, trang phục, âm thanh, lời thoại... mà khán giả có thể tìm lại những nét văn hóa Việt gần gũi vốn đang ngày càng mai một trong đời sống hiện nay.

- Quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: NSND Ngọc Giàu, NSUT Tú Trinh, Lê Bình, Phi Phụng, Trấn Thành, Trường Giang, Cát Phượng, Hữu Quốc, Bảo Trí, Gia Bảo, Anh Đức và nhiều khách mời nổi tiếng như ca sĩ Phương Thanh, Minh Thuận…

- Sân khấu kịch được đầu tư tốt nhất về mặt âm thanh, ánh sáng, kỹ thật dàn dựng sân khấu...

- Đặc biệt, chương trình đặc biệt đêm Trung Thu: Vào lúc 20h ngày 26/09/2015 Sân Khấu Kịch Sen Việt có chương trình "TRUNG THU VUI CƯỜI":

+ Chương trình dành cho cả gia đình cùng thưởng thức những tiết mục ý nghĩa – vui nhộn hấp dẫn, đặc biệt là các tiết mục xiếc, đu bay hồi hộp –bất ngờ - đặc sắc.
 
+ Phụ huynh và các bé sẽ được gặp gỡ các danh hài, nghệ sĩ đang được yêu thích nhất hiện nay: Danh hài CHÍ TÀI, danh hài TẤN BEO, danh hài TRƯỜNG GIANG, quán quân cười xuyên việt DƯƠNG LÂM, nhóm hài Y NHU, BỬU ĐA, TUYỀN MẬP…

+ Có quà tặng đặc biệt dành cho các bé thiếu nhi khi đến xem chương trình.

+ Các bé sẽ được gặp gỡ các nhân vật bước ra từ những câu truyện cổ tích và thần thoại: CHÚ CUỘI- HẰNG NGA, TẤM CÁM, LỌ LEM, NÀNG TIÊN CÁ, HARRY POTTER…

+ Ngoài ra các bé còn được tham gia những trò chơi trên sân khấu cùng với các chú hề, ảo thuật gia vô cùng dễ thương và nhận những phần quà đáng yêu từ họ.


Điền kiện

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thời hạn cuối sử dụng voucher: 13/10/2015.

- Địa điểm áp dụng: Sân khấu Kịch Sen Việt - 30 Trần Hưng Đạo, Phạm Ngũ Lão, Q1. ĐT: 08.38369556; 0903217280; 01226171988; 01665793554.

- Áp dụng cho Vở diễn bất kỳ tại Sân Khấu Kịch Sen Việt:

+ Đại Hỷ, Không Phải... Vừa Đâu: 20h - 22h15.

- Áp dụng T7 và Chủ Nhật hàng tuần.

- Sử dụng tại Khu C & Lầu 1. Không giới hạn chỗ ngồi cho mỗi suất diễn.

- Được áp dụng cho tất cả các vở diễn phát sinh trong thời hạn sử dụng của voucher:

+ Trai Đẹp Sài Gòn

+ Kiều Nữ

- Sử dụng 1 phiếu/ người. Không bù tiền.

- Khách vui lòng đến Sân Khấu Kịch Sen Việt đổi vé sớm để được chỗ ngồi tốt và trễ nhất 01 ngày khi đến xem kịch. Trong trường hợp khách hàng không đổi vé trước chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót nào khi phục vụ.

- Không đặt chỗ qua điện thoại.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Vé không kèm trẻ em.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Chi tiết

Nằm trong rạp Công Nhân tại số 30 Trần Hưng Đạo, quận 1, sân khấu kịch Sen Việt là một điểm đến mới cho người yêu kịch nghệ. Vì ra đời sau nên Sen Việt có được sự đầu tư tỉ mỉ cả về quy mô lẫn hướng đi. Nếu như hiện nay, các sân khấu kịch khác thường chủ yếu phục vụ các thể loại kịch kinh dị, kịch ma, kịch đồng tính... thì sân khấu Sen Việt lại phục vụ khán giả các thể loại hài kịch dân gian và kịch mang yếu tố chính luận nhẹ nhàng, sâu sắc.

 

 

 

 

Gọi là kịch dân gian nhưng mỗi vở kịch tại Sen Việt được đạo diễn Nguyên Đạt - chủ sân khấu - thổi chất đương đại vào một cách khéo léo. Mượn tích xưa nói chuyện ngày nay, mỗi vở kịch đều chứa đựng các vấn đề thời sự mà dư luận đang quan tâm như nạn tham nhũng, quan liêu, hối lộ, nạn bè phái, cách ứng xử nơi công cộng... Nhờ đó mà xem kịch tại sân khấu Sen Việt, bạn không chỉ có được những tràng cười thoải mái mà còn lắng lòng với những bài học, những giá trị sống sâu sắc được gởi gắm một cách tinh tế, ý nhị trong từng vở diễn. Ngoài ra, nhờ chất liệu dân gian từ cốt truyện, trang phục, âm thanh, lời thoại... mà khán giả có thể tìm lại những nét văn hóa Việt gần gũi vốn đang ngày càng mai một trong đời sống hiện nay.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Một yếu tố đặc biệt nữa để thu hút khách đến với Sen Việt chính là dàn viễn viên hùng hậu. Sen Việt quy tụ nhiều nghệ sĩ tên tuổi thuộc nhiều thế hệ ở nhiều lĩnh vực khác nhau như NSND Ngọc Giàu, NSUT Tú Trinh, Lê Bình, Phi Phụng, Cát Phượng, Hữu Quốc, Bảo Trí, Gia Bảo, Anh Đức và những ngôi sao hài được nhiều người mến mộ hiện nay như Trấn Thành, Trường Giang và nhiều khách mời nổi tiếng như ca sĩ Phương Thanh, Minh Thuận… Kịch bản chất lượng cùng dàn diễn viên tài năng, đã khẳng định được tên tuổi trong lòng khán giả sẽ góp phần đem đến những vở kịch đặc sắc, hấp dẫn, làm nức lòng người xem.

 

 

 

 

 

 

Bên cạnh đó, Sen Việt còn được đầu tư tốt nhất về mặt âm thanh, ánh sáng, kỹ thật dàn dựng sân khấu. Khán phòng của sân khấu rộng, có sức chứa lớn với cách bố trí chỗ ngồi hợp lý, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho khán giả.

 

 

Các vở kịch “Đại Hỷ” và “Không Phải…Vừa Đâu” do Hotdeal giới thiệu lần này là những vở hài kịch vui nhộn, mang lại những giây phút thư giãn thoải mái cho khán giả và đã được nhiều người yêu thích trong dịp Tết Ất Mùi vừa qua. Hãy cùng bạn bè, người thân đến và trải nghiệm ngay bạn nhé!

 

Nội dung các vở kịch:

1. “Đại Hỷ”

- Tác giả - Đạo diễn: Lê Nguyên Đạt

- Diễn viên: NSND Ngọc Giàu, Danh hài Trấn Thành, Anh Đức, Gia Bảo, NSUT Hữu Quốc, Thiên Phú, Phi Phụng, Lâm Vỹ Dạ, Thanh Khang

- Nghệ sĩ khách mời: Ca sỹ Phương Thanh

- Tóm tắt nội dung:

Gia trang phú ông Mùi tổ chức lễ cưới cho con gái (Vỹ Dạ) và con trai (Thiên Phú) cho những người mà họ không yêu. Họ ra sức phản đối bởi cuộc tình ngang trái này. Bản thân phú ông Mùi cũng muốn cưới vợ trẻ. Khi bà mai đưa cô dâu trẻ tuổi đến gia trang ra mắt làm mẹ kế và lão phú thương họ Hoàng đến rước dâu không thành thì vụ mất trộm xảy ra tại gia trang và cuộc đấu tranh cho tình yêu của các nhân vật lên đến đỉnh điểm. Ai là người ăn trộm? Ai yêu ai? Tình yêu hay vật chất quyết định hôn nhân? Vụ án sẽ đưa lên quan tìm ra hung thủ hay kẻ trộm tự thú? Tình cảm cha con phú ông Mùi sẽ ra sao...? Hãy đón xem và cùng cười với những tình huống hài hước thú vị bởi tài năng biểu diễn của các danh hài nổi tiếng.

 

 

 

2. “Không Phải…Vừa Đâu”

- Tác giả: Lê Bình - Đạo diễn: Hoàng Khánh

- Diễn viên: Danh hài Trấn Thành, Lê Bình, Bảo Trí, Anh Đức, Gia Bảo, Hoàng Khánh, Kim Tuyết, Đại Ngọc Trâm, Tuyền Mập, Thảo Khàn, Cẩm Nguyên…

- Ca sỹ khách mời: Minh Thuận

- Tóm tắt nội dung:

Hạnh phúc gia đình được xây đắp từ tình yêu thương giữa chồng và vợ, tình yêu có bền vững hay không còn dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau tôn trọng lẫn nhau.

Ba gia đình, ba hoàn cảnh, Bảy Cự luôn được sự chăm sóc chu đáo và sự tôn trọng theo chủ nghĩa “chồng chúa vợ tôi”. Tám Tóc là mẫu đàn ông gia trưởng luôn nắm mọi quyền hành vợ chồng rất hay gây gỗ. Chín Chụp vợ chồng ấm êm nhưng quyền nắm chìa khóa lại nằm trong tay người vợ.

Gia đình lục đục từ khi người đàn ông trong gia đình đứng lên đòi quyền lợi, những người phụ nữ đòi công bằng. Và cuộc đại chiến sẽ diễn ra như thế nào, giữa các cặp vợ chồng ai sẽ hơn ai, ai mới là người “Không phải…vừa đâu”?

 

 

 

 

 

 

 

 

Click MUA ngay nhé bạn!

Nguồn thông tin: HotDeal

Vé Xem Kịch Tại Sân Khấu Kịch Sen Việt

80.000đ
447
đã mua
Giao Voucher
Vé Xem Kịch Tại Sân Khấu Kịch Sen Việt
Thư Giãn Thoải Mái Với 1 Trong 2 Vở Hài Kịch Dân Gian Đặc Sắc “Đại Hỷ” Hoặc “Không Phải…Vừa Đâu” Tại Sân Khấu Kịch Sen Việt. Voucher 150.000 VNĐ, Còn 80.000 VNĐ, Giảm 47%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 120875
Ngành hàng: Giải trí - Đào tạo
Giá bán: 80,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua