• Vui Chơi Ăn Uống Nghỉ Trưa Nhà Sàn Tại Bát Tràng Village Resort
  • Vui Chơi Ăn Uống Nghỉ Trưa Nhà Sàn Tại Bát Tràng Village Resort
  • Vui Chơi Ăn Uống Nghỉ Trưa Nhà Sàn Tại Bát Tràng Village Resort
  • Vui Chơi Ăn Uống Nghỉ Trưa Nhà Sàn Tại Bát Tràng Village Resort
  • Vui Chơi Ăn Uống Nghỉ Trưa Nhà Sàn Tại Bát Tràng Village Resort
  • Vui Chơi Ăn Uống Nghỉ Trưa Nhà Sàn Tại Bát Tràng Village Resort
  • Vui Chơi Ăn Uống Nghỉ Trưa Nhà Sàn Tại Bát Tràng Village Resort

Vui Chơi Ăn Uống Nghỉ Trưa Nhà Sàn Tại Bát Tràng Village Resort - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 499.000đ
155.000đ
237
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thời hạn sử dụng voucher: 22/06/2016
- Áp dụng cho: Vui Chơi Ăn Uống Tại Minh Hải Resort
- Suất ăn đặc biệt bao gồm:
- 1 phần nem cá: 3 chiếc
- 1 phần cá nướng phile
- 1 phần đùi gà nướng sốt
- 1 phần salad hoa chuối bò khô
- 1 phần khoai tây chiên
- 1 đồ uống (nước ngọt/bia/nước khoáng)
- Cơm và canh đi kèm.
- Gồm các dịch vụ: Câu cá, tô tượng, nặn gốm, Chụp ảnh tại phim trường, đi xe trâu, phòng nghỉ (Khách sẽ nghỉ trưa tại nhà sàn) + 1 suất ăn đặc biệt
- Áp dụng 1 phiếu/ 1 người/ 1 vé vui chơi + phần ăn uống đặc biệt.
- Qui định về trẻ em:
+ Miễn phí cho trẻ em dưới 3 tuổi
+ Trẻ em từ 3 đến 6 tuổi tính: 1/2voucher/ 1 trẻ
+ Trẻ trên 6 tuổi tính như người lớn: 1 voucher/ 1 trẻ
- Khách Hàng Không Được Mang Đồ Ăn Uống Vào Khu Resort.
- Giá chưa gồm VAT
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Sử dụng 01 phiếu/01 người. Áp dụng nhiều phiếu/ Bill thanh toán.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Ngày áp dụng trong tuần: Từ thứ hai – chủ nhật - Giờ áp dụng: 08h30 – 21h30.
- Áp dụng cho tất cả các ngày, kể cả ngày Lễ
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
- Địa điểm sử dụng voucher: Minh Hải Resort - Dốc Đa Tốn, Bát Tràng, Gia Lâm, HN- ĐT: 046291 77 16/ 0983 936 880. Khách hàng gọi điện đặt chỗ trước khi sử dụng dịch vụ 01 ngày

xem thêm

Thông tin chi tiết

Việt Nam, mảnh đất thân thương hình chữ S là cái nôi của nền văn minh sông Hồng, và góp phần bồi đắp nên diện mạo nền văn minh ấy phải kể đến các làng nghề thủ công truyền thống của Việt Nam. Với mong muốn bảo tồn và tôn vinh các giá trị di sản văn hóa truyền thống, Khu du lịch với diện tích 8,7ha, đây là nơi hội tụ và tái hiện, trưng bày nhiều sản phẩm Gốm nổi tiếng Bát Tràng, từ quy trình sản xuất, chế tác đến không gian sinh hoạt văn hóa..

 

 

 

 

 

Các ngôi nhà trong khu du lịch đều là những ngôi nhà mô phỏng thiết kế cuối thế kỷ XIX đầu thế kỷ XX kết hợp với những tone màu sáng tạo nên sự hòa quyện giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại. Tại đây du khách sẽ cảm thấy vô cùng thú vị khi được tìm hiểu, trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất hay tham quan mua sắm các sản phẩm tinh xảo.

 


Các loại cây, thực vật đặc sắc của 3 miền, cảnh núi non, ao hồ, nhà sàn mang đến cho bạn một Việt Nam thu nhỏ, đầy hấp dẫn và gọi mời khám phá. Đây thực sự sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho các hoạt động giải trí, văn hóa, ẩm thực, nghệ thuật, nghỉ dưỡng, mua sắm.. cùng gia đình, bạn bè kết nối yêu thương. Khu ẩm thực với sức chứa hơn 1000 khách không chỉ là điểm dừng chân của một ngày vui chơi thỏa thích...Hãy hít thở thật sâu để cảm nhận hương vị đặc sắc 3 miền và thả mình theo những ca khúc dân ca ngọt ngào say đắm lòng người.

 

 

Trang nhã như một thiếu nữ Tràng An, dịu dàng tựa dòng sông êm ả, Minh Hải Resort mang đậm hồn cốt Việt Nam. Đến với khu du lịch, du khách như được trở về thiên nhiên xanh mát, tách mình ra khỏi phố xá ồn ào, xô bồ cuộc sống, hãy thư giãn và hít thở bầu không khí trong lành. Lượt Deal hấp dẫn hôm nay, đồng hành cùng Hotdeal bạn sẽ có cơ hội được vui chơi thỏa thích trong không gian yên bình mang hơi thở vùng quê làng cổ tại Minh Hải Resort.

 

 

Voucher ưu đãi giảm giá sẽ bao gồm các dịch vụ: Câu cá, tô tượng, nặn gốm, Chụp ảnh tại phim trường, đi xe trâu, phòng nghỉ (Khách sẽ nghỉ trưa tại nhà sàn) + 1 suất ăn đặc biệt

Suất ăn đặc biệt bao gồm:

- 1 phần nem cá: 3 chiếc

- 1 phần cá nướng phile

- 1 phần đùi gà nướng sốt

- 1 phần salad hoa chuối bò khô

- 1 phần khoai tây chiên

- 1 đồ uống (nước ngọt/bia/nước khoáng)

- Cơm và canh đi kèm.

 

 

 

 

Cách thủ đô Hà Nội 9km về phía Đông Nam trải rộng bên chân đê, Minh Hải resort như một góc thu nhỏ của làng quê Bắc Bộ, nơi hội tụ những tinh hoa của hồn quê Việt - điểm đến thăm quan, du lịch, mua sắm và ẩm thực làm thỏa lòng mong ước của du khách trong nước và nước ngoài muốn hiểu được tinh hoa gốm sứ hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam và thưởng thức những món ăn tinh tế, đậm đà bản sắc dân tộc.

 

 

Khác biệt hoàn toàn với cuộc sống náo nhiệt chốn thành đô, Minh Hải resort với khung cảnh yên bình nên thơ, những mái nhà tranh, tiếng gió đùa trên ngọn tre và hàng cau xanh ngợp bóng như khiến ta lạc vào miền ký ức xa xưa và tuổi thơ như tất tả ùa về. Một chú chó ngoe nguẩy đuôi, một cánh bướm dập dìu trước mắt sẽ làm bạn ngỡ ngàng, trong lòng dịu nhẹ và thư thái vô cùng. Một thế giới chan hòa cùng thiên nhiên, vừa mang vẻ đẹp man mác lãng mạn, lại vừa  gần gũi, thân quen sẽ khiến lòng mình dịu lại.

 

 

Minh Hải resort tràn ngập sức sống tinh thần và nét văn hóa dân gian của người Việt. Bước đến Đến đây bạn không chỉ được hòa mình giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng mà còn có dịp tận hưởng các làn điệu cải lương, ca trù, hát chèo, hát quan họ và xem biểu diễn nghệ thuật múa rối nước….

 

 

 

 

 

 

 

Nếu là một người đam mê với nghệ thuật đừng quên ghé qua “làng mỹ nghệ”, bởi vì ở đây bạn không những có cơ hội ghé qua hơn 20 gian hàng trưng bày đồ gốm mà còn được trực tiếp tham quan xưởng để tìm hiểu về quy trình sản xuất. Đặc biệt hơn nữa, bạn có thể say mê thổi hồn vào tác phẩm gốm sứ theo phong cách riêng của mình.

 

 

Nếu cần tĩnh lặng trong bầu không khí trong lành còn gì thích hơn khi được tận hưởng cái thú tựa gối ôm cần chờ cá đớp động. Thú đi câu cá giải trí dù đã “xưa thật là xưa” nhưng vẫn đủ sức hấp dẫn khi có thể giảm stress sau những giờ làm việc căng thẳng và trốn được cái nóng oi bức. Ngồi trên những chiếc vó bè được thả trôi trên hồ rộng, ngắm mặt nước trong xanh, tĩnh lặng , nghe gió thổi…mọi muộn phiền dường như tan biến, chỉ còn lại cảm giác thật yên bình, nhẹ nhàng, thư thái của tâm hồn.

 

 

 

Khi đã vui chơi thoải mái và cảm thấy đói bụng thì hãy lựa chọn hệ thống nhà hàng Mười gian, nhà hàng Cong với sức chứa hàng trăm người, phục vụ các món ăn truyền thống đậm đà hương vị Việt, kết hợp với đồ hải sản tươi ngon bạn nhé. Khu nhà hàng ẩm thực với những món ăn ngon miệng, độc đáo và lạ mắt mang những nét văn hóa ở nhiều nơi trên thế giới như: lẩu nấm ichima (Nhật Bản), lẩu nướng (Brazil), lẩu cá chép… được bày trí tinh tế, sáng tạo bởi các đầu bếp tài ba…luôn là điểm níu chân du khách.

 

 

Minh Hải resort còn có hệ thống bể bơi hiện đại, nhà hàng bia, karaoke và thưởng thức café bên hồ….Hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những giây phút vui vẻ, thoải mái.

 

 

Những ngày cuối tuần đầy nắng  hãy cùng bạn bè, gia đình đến Minh Hải resort để thỏa sức ăn uống, vui chơi và tạm rời xa cuộc sống hối hả. Với những dịch vụ cao cấp chất lượng, Minh Hải resort sẽ đem lại cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái và ý nghĩa nhất.

 

Nhanh tay MUA ngay hôm nay để nhận được ưu đãi hấp dẫn từ Hotdeal bạn nhé! 

 

 

Nguồn thông tin: HotDeal

Vui Chơi Ăn Uống Nghỉ Trưa Nhà Sàn Tại Bát Tràng Village Resort

155.000đ
237
đã mua
Giao Voucher
Vui Chơi Ăn Uống Nghỉ Trưa Nhà Sàn Tại Bát Tràng Village Resort

Mã deal: 192854
Ngành hàng: Giải trí - Đào tạo
Giá bán: 155,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua