• Chiến lược của mẹ thay đổi cuộc đời con

Chiến lược của mẹ thay đổi cuộc đời con - Mua Chung

Chiến lược của mẹ thay đổi cuộc đời con


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Mua Chung
Giá gốc: 156.000đ
119.000đ
60
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • MuaChung giao hàng miễn phí cho khách hàng
  • "Chiến lược của mẹ thay đổi cuộc đời con" là tập sách nổi tiếng của nhà giáo dục, doanh nhân người Nhật Ibuka Masaru. Cuốn sách giúp các bậc phụ huynh thấy rõ vai trò, trách nhiệm của mình trong việc bồi dưỡng trí tuệ cho con giai đoạn từ 0 đến 3 tuổi là vô cùng quan trọng; Làm thế nào để kích thích, khơi gợi đúng lúc, khéo léo nuôi dưỡng niềm đam mê của con để con có được những bước đệm tốt nhất bước vào tương lai.

Sách bìa mềm, dày 223 trang, khổ 13,5 x 20,5cm

  • "Cá voi con ơi lớn nhanh nào!", "Chiến công đầu tiên của bé Mi" và "Trường mẫu giáo của chú voi Grumpa" là bộ ba tác phẩm Ehon (truyện  thiếu nhi Nhật Bản) nằm trong Tủ sách Người Mẹ tốt. “Cá voi con ơi lớn nhanh nào!” dày 32 trang là câu chuyện ngắn và đáng yêu vô cùng về mẹ con nhà cá voi nơi đại dương sâu thẳm, “Chiến công đầu tiên của bé Mi” dày 32 trang là hành trình bé Mi dễ thương lần đầu tiên một mình đi mua đồ phụ mẹ; “Trường mẫu giáo của chú voi Grumpa” dày 27 trang hẳn sẽ mang đến cho các bé và cả cha mẹ các bé một câu chuyện không dài nhưng tràn ngập niềm vui và trăn trở rất “trẻ con” của chú voi Grumpa ngây thơ trong cuộc tìm kiếm công việc mình yêu thích.

Sách bìa mềm, khổ 25 x 17,7 cm với hình ảnh sinh động, ngộ nghĩnh.

  • Bộ sách do Công ty cổ phần sách và truyền thông Quảng Văn cung cấp.

Điền kiện

  • Hết hạn lấy hàng: 25/7/2014. 
  • 01 phiếu đổi 01 cuốn Chiến lược của mẹ thay đổi cuộc đời con và 03 cuốn truyện tranh Nhật Bản
  • Địa chỉ nhận hàng:

Tại Hà Nội, Hồ Chí Minh: Nhận sách ngay tại VP Muachung.

Tại Đà Nẵng nhận sách từ ngày 26/6/2014.

Tại Hải Phòng, Vũng Tàu, Nha Trang nhận sách từ ngày 21/6/2014.

  • Chỉ áp dụng cho KH tại các tỉnh có VP Muachung.
Lượt Xem: 30
|
Độ hấp dẫn: 0
xem thêm

Thông tin chi tiết

Chỉ 119.000 sở hữu ngay 01 cuốn Chiến lược của mẹ thay đổi cuộc đời con và 03 cuốn truyện tranh thiếu nhi Nhật Bản, phát hành bởi Cty CP sách và truyền thông Quảng Văn.

Chiến lược của mẹ thay đổi cuộc đời con và ba cuốn truyện tranh Nhật Bản - 1

+ Chiến lược của mẹ thay đổi cuộc đời con

Chiến lược của mẹ thay đổi cuộc đời con và ba cuốn truyện tranh Nhật Bản - 1

Đây là tập sách nổi tiếng của nhà giáo dục, doanh nhân người Nhật Ibuka Masaru. Ông đã viết những cuốn sách nuôi dạy con kiểu Nhật tổng hợp các kiến thức và kinh nghiệm trong giáo dục trẻ những năm đầu đời.

Đọc tập sách này, các bậc phụ huynh sẽ có cái nhìn mới về cách nuôi dạy con và hiểu tại sao, giáo dục của người Nhật lại hiệu quả và đạt được nhiều thành tựu.

Chiến lược của mẹ thay đổi cuộc đời con và ba cuốn truyện tranh Nhật Bản - 2

Ibuka Masaru cho rằng, phải giáo dục trẻ từ lúc mới lọt lòng. Lúc ấy, trí não em bé như tờ giấy trắng cho nên chờ đến 3 tuổi mới bắt đầu dạy bé thì đã quá muộn. Dĩ nhiên, dạy trẻ càng sớm càng tốt nhưng không có nghĩa nội dung đáng lẽ dạy cho bé 4-5 tuổi thì đem dạy cho bé 1-2 tuổi.

Các bậc cha mẹ cần phân biệt cách dạy dỗ sau khi bé 4 tuổi với cách dạy dỗ khi bé 0 - 2 tuổi. Từ đó, kích thích đúng lúc, khơi gợi đúng lúc, khéo léo nuôi dưỡng niềm đam mê của con, để con có được những bước đệm tốt nhất vào tương lai.

Chiến lược của mẹ thay đổi cuộc đời con và ba cuốn truyện tranh Nhật Bản - 3

Khi đặt câu hỏi, “Vậy ai giúp bé phát triển toàn diện cả thể chất cũng như trí tuệ?”, Ibuka Masaru chỉ ra không ai có thể thay thế vai trò người mẹ trong giai đoạn quan trọng này. Chỉ có duy nhất mẹ là người có thể bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu, không chán nản, thường xuyên lặp đi lặp lại một việc để dạy cho bé với tất cả tình yêu thương con sâu sắc. Tạo cho con môi trường tốt là điều mà chỉ người mẹ mới làm được và đó cũng là dịp thái độ, tình cảm của người mẹ dễ “truyền thụ” sang con nhất. Ibuka Masaru tổng hợp các kiến thức, kinh nghiệm trong giáo dục trẻ những năm đầu đời và khẳng định: “Tính cánh, nhân cách của trẻ phụ thuộc vào cách nuôi dạy”.

Chiến lược của mẹ thay đổi cuộc đời con và ba cuốn truyện tranh Nhật Bản - 4

Chiến lược của mẹ thay đổi cuộc đời con và ba cuốn truyện tranh Nhật Bản - 5

Có thể nói, Chiến lược của mẹ thay đổi cuộc đời con là một gợi ý cần thiết cho các bậc cha mẹ tham khảo và quan tâm tới phương pháp giáo dục kiểu Nhật. Khi đọc cuốn sách này, có lẽ bạn đọc sẽ nhận ra thông điệp mà tác giả Ibuka Masaru gửi gắm đến: “Hãy tự tin hướng về phía con mình”.

+ Bộ ba tác phẩm Ehon "Cá voi con ơi lớn nhanh nào!", "Chiến công đầu tiên của bé Mi" và "Trường mẫu giáo của chú voi Grumpa"

Chiến lược của mẹ thay đổi cuộc đời con và ba cuốn truyện tranh Nhật Bản - 6

Đây là bộ ba tác phẩm Ehon (truyện thiếu nhi Nhật Bản) mà Tủ sách Người Mẹ tốt.Truyện Ehon có tranh minh họa với nhiều chủ đề khác nhau. Đó có thể là một câu chuyện cổ tích, phiêu lưu, mạo hiểm, hay những câu chuyện thường ngày xảy ra trong thế giới trẻ thơ: chuyện gia đình, trường học, bạn bè... 

Chiến lược của mẹ thay đổi cuộc đời con và ba cuốn truyện tranh Nhật Bản - 7

Truyện Cá voi con ơi lớn nhanh nào là một trong ba cuốn Ehon của Nhật mới phát hành ở Việt Nam. Đây là câu chuyện rất ngắn và đáng yêu vô cùng về mẹ con nhà cá voi nơi đại dương sâu thẳm, chú voi con mới chào đời, thích bơi lội, hòa mình vào biển cả. 

Chiến lược của mẹ thay đổi cuộc đời con và ba cuốn truyện tranh Nhật Bản - 1

Chiến công đầu tiên của bé Mi là hành trình bé Mi dễ thương lần đầu tiên một mình đi mua đồ phụ mẹ - dù chỉ là hành trình ngắn ngủi nhưng qua con mắt của các em, lại là một chuyến phiêu lưu vừa kỳ thú vừa gian nan.

Chiến lược của mẹ thay đổi cuộc đời con và ba cuốn truyện tranh Nhật Bản - 2

Chiến lược của mẹ thay đổi cuộc đời con và ba cuốn truyện tranh Nhật Bản - 3

Chiến lược của mẹ thay đổi cuộc đời con và ba cuốn truyện tranh Nhật Bản - 4

Trường mẫu giáo của chú voi Grumpa xoay quanh chú voi Grumpa vì quá bẩn thỉu nên mọi người bắt đi làm việc. Ở bất kỳ công việc nào chú cũng làm ra những thứ quá khổ và bị đuổi đi. Cuối cùng, Grumpa quyết định mở trường mẫu giáo và chơi đùa cùng trẻ con. Đây là câu chuyện không dài nhưng tràn ngập niềm vui và trăn trở rất “trẻ con” của chú voi Grumpa ngây thơ trong cuộc tìm kiếm công việc mình yêu thích.

Chiến lược của mẹ thay đổi cuộc đời con và ba cuốn truyện tranh Nhật Bản - 5

Chiến lược của mẹ thay đổi cuộc đời con và ba cuốn truyện tranh Nhật Bản - 6

Từng bức tranh trong các câu chuyện được vẽ sinh động và tỉ mỉ, thể hiện qua mỗi chi tiết tranh nhỏ. Các nét vẽ tinh tế thể hiện được cảm xúc của nhân vật.

Đọc truyện Ehon không chỉ giúp bộ não của trẻ được tiếp nhận nhiều kích thích phong phú dẫn đến phát triển khả năng biểu cảm cảm xúc và ngôn ngữ, mà thông qua đó còn truyền tải tình yêu thương, gắn kết mối quan hệ giữa cha mẹ và bé. Còn gì ý nghĩa hơn việc cha mẹ dành một khoảng thời gian trong ngày đọc truyện cho trẻ nghe, và hỏi con về những bài học sau mỗi câu chuyện giản dị ấy. Bộ truyện Ehon chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng cho cả cha mẹ và trẻ trong dịp hè này.

Công ty cổ phần sách và truyền thông Quảng Văn

Trụ sở chính:230, tổ 9, đường K3, Thị trấn Cầu Diễn, H.Từ Liêm, TP Hà Nội;

Tel/Fax: 043. 76 33303

Website: quangvanbooks.com

VPDD tại Thành phố Hồ Chí Minh:

6/9 đường Đồ Sơn, Phường 4, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Tel/Fax: 083 948 3385

Công ty cổ phần sách và truyền thông Quảng Văn được thành lập vào tháng 9 năm 2009.

Với định hướng trở thành thương hiệu tiên phong ở Việt Nam chuyên xuất bản những ấn phẩm dành cho nữ giới, hiện tại Quảng Văn đã xây dựng được ba tủ sách chính:

- Tủ sách Văn học Trung Quốc

- Tủ sách Good mother

- Tủ sách Sắc đẹp và Sức khỏe.

Với Quy trình xuất bản hướng tới khách hàng, Quảng Văn luôn mong muốn nhận được sự góp ý, trao đổi của bạn đọc trên tinh thần tin cậy, xây dựng và tôn trọng lẫn nhau.

Với mục tiêu chất lượng hàng đầu, Quảng Văn đã xây dựng được một đội ngũ tác giả, dịch giả uy tín và trách nhiệm; đội ngũ biên tập viên tài năng và tận tụy; đội ngũ nhân viên kinh doanh nhiệt tình và thân thiện.

Với nhận thức nhân viên là nguồn lực quan trọng nhất của công ty, Quảng Văn luôn giang rộng vòng tay đón chào những tài năng mới.

Nguồn thông tin: Mua Chung

Chiến lược của mẹ thay đổi cuộc đời con

119.000đ
60
đã mua
Giao sản phẩm
Chiến lược của mẹ thay đổi cuộc đời con
Chiến lược của mẹ thay đổi cuộc đời con
Mã deal: 47001
Ngành hàng: Giải trí - Đào tạo
Giá bán: 119,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Mua Chung

Được 10 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Thay Đổi Tư Duy

104.000đ 130.000đ Tiki.vn 20%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua