• Sân Khấu Kịch Sao Minh Béo
  • Sân Khấu Kịch Sao Minh Béo
  • Sân Khấu Kịch Sao Minh Béo
  • Sân Khấu Kịch Sao Minh Béo
  • Sân Khấu Kịch Sao Minh Béo

Sân Khấu Kịch Sao Minh Béo - Mua Chung

Sân Khấu Kịch Sao Minh Béo


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Mua Chung
Giá gốc: 140.000đ
69.000đ
128
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Sân khấu Sao Minh Béo là sân khấu đầu tiên tại Việt Nam ra mắt loại hình nghệ thuật mới -“Kịch tạp kỹ” tích hợp tất cả các thể loại nghệ thuật một cách hài hòa, sống động trong một vở kịch dài như xiếc, ca nhạc, thời trang, đu bay, thể thao, khiêu vũ, cải lương, hiphop, múa…
  • Chuyên tổ chức biểu diễn các chương trình: Tiếng Cười Sài Gòn, Kịch Tạp Kỹ, Thế giới Tuổi Thơ, Ca nhạc Hài kịch giao lưu ngôi sao nổi tiếng… phục vụ nhiều đối tượng và độ tuổi.
  • Có nhiều vở diễn mới hấp dẫn: Xóm lưu manh, Đèn lồng đỏ, Một xác hai mạng, Hồn ma phá án , Bóng ma nhà họ Mãn…
  • Với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Danh Hài Hoài Linh, Chí Tài, NSƯT Bảo Quốc, NSƯT Thanh Điền, Minh Béo, Hà Trí Quang, Ốc Thanh Vân, Phương Thanh…
  • Sân khấu kịch hiện đại, có màn hình led, có 500 ghế ngồi phục vụ tốt người xem.

Điền kiện

  • Địa chỉ: 179AB Bình Thới, P.9, Q.11. ĐT: 0913 752 124
  • Thời hạn sử dụng: 05/10/2014
  • Áp dụng cho Vé lẻ xem kịch tại Sân Khấu Kịch Sao Minh Béo.
  • Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
  • Sử dụng 01 phiếu / người/ kịch (không bù thêm tiền).
  • Lịch chiếu: thứ 7 và CN. Từ tháng 01/2014, lịch chiếu tăng thêm 1 suất vào thứ 6.
  • Khách hàng liên hệ đặt chỗ tối thiểu 1 ngày trước khi đến. Khách hàng liên hệ đổi vé tại quầy vé. Không đổi vé qua điện thoại. Khách hàng đổi vé sớm sẽ được chọn chỗ ngồi tốt.
  • Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
  • Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
Lượt Xem: 15
|
Độ hấp dẫn: 0
xem thêm

Thông tin chi tiết

Kịch – phản ánh sâu sắc và sống động nhất cuộc sống thực tại là loại hình giải trí được rất nhiều người ưa chuộng. Đằng sau những tiếng cười giòn giã, những giọt nước mắt cảm thông với các nhân vật chính trong các vở kịch lại là những thông điệp sâu sắc khiến người xem chợt tỉnh và nhìn nhận lại cuộc sống. Vui nhộn nhưng cũng rất ý nghĩa, kịch vừa là phương thức để giải trí, vừa cách để cảm nhận cuộc sống ở một góc rất thâm thúy.

Giới thiệu về vở kịch  “Hồn ma phá án”:

Diễn Viên : Danh hài Minh Béo – Thái Nhiên Vai Cậu Hai, Đại Ngọc Trâm Vai Hạnh, DVĐA Thùy Dương Vai Đào người làm, DVĐA Triệu An Vai Kiệt, Tiêu Nhiên Vai Sơn...

Sân Khấu Kịch Sao Minh Béo - 1

Câu chuyện là bài học cảnh tỉnh cho những loại thanh niên hư hỏng , ỷ có thân thế coi trời bằng vung , hiếp đáp những người hiền lành lường thiện. Trong 1 cuộc nhậu tơi bời Kiệt ( DVĐA Triệu An ) cùng Sơn ( Tiêu Thiên ) đã đang tâm cưỡng bức Hạnh ( DVĐA Đại Ngọc Trâm ) rồi chôn sống cô để phi tang . tưởng rằng tội ác sẽ được bưng bít nhưng hồn ma của Hạnh lại trở về đeo bám Kiệt . Theo chân hồn ma, Ngọc ( Ca Sỹ Cindy Thái Tài ) cậu Hai ( DVĐA Thái Minh Nhiên ) và bà Đào( DVĐA Thuỳ Dương ) dần tìm ra những bằng chứng để lôi Kiệt ra ánh sáng tìm lại công bằng cho người đã khuất.

Giới thiệu về vở kịch đặc sắc “Bóng ma nhà họ Mãn”:

Diễn viên: NSUT Thanh Điền, Minh Béo, Hà Trí Quang, Thùy Dương, Hữu Thạch, Triệu An, Cẩm Hà, Kim Ngân, Tuấn Sữa, Lê Nguyễn…

Sân Khấu Kịch Sao Minh Béo - 8

Duyên (Thùy Dương) - 1 cô gái Việt Nam bị lừa bán qua Trung Quốc làm vợ cho Lão Mãn (NSUT Thanh Điền) 1 ông già 90 tuổi. Nhưng khi về nhà dòng họ Mãn, nơi miền núi xa xôi Trung Quốc, cô mới biết lão còn bắt cô phải ngủ với con trai lớn của lão để nối dõi cho dòng họ. Trong nhà lão cũng có thêm 1 người con lai Trung Việt A Sang (Minh Béo) với hình hài quái dị, đó chính là kết quả của lần lão bắt cóc người phụ nữ Việt khác về làm vợ. Người con cả A Tệnh (Hà Trí Quang) từ nhỏ đã thấy sự độc ác của cha mình là giết con hành hạ vợ nên tất cả những người đàn bà trong nhà đều chết đi, ngay cả A Sang là núm ruột lão cũng muốn giết chết nên A Tệnh thề với trời đất là sẽ không bao giờ cưới vợ sanh con cho dòng họ Mãn.

Sân Khấu Kịch Sao Minh Béo - 6

Sân Khấu Kịch Sao Minh Béo - 7

Bóng ma người vợ oan ức luôn trở về trong căn nhà u tối ấy, và khi A Sang bị lão ta hất xuống giếng thì thảm kịch còn cao trào hơn trong gia đình. Duyên và A Tệnh phải bày mưu giả bộ có thai để tìm cách giải thoát cho Duyên, nhưng sự việc đổ bể, A Tệnh lại bị hành hạ, nhưng Duyên may mắn được A Sang giải cứu, do quá sợ lão nên A Sang đã giả bộ chết và giúp Duyên về lại Việt Nam.

Sân Khấu Kịch Sao Minh Béo - 8

Sân Khấu Kịch Sao Minh Béo - 9

Khi A Sang và Duyên chia tay nhau nơi bìa rừng để về lại quê hương thì Duyên lại vô tình gặp lại Triệu (Triệu An) kẻ đã dụ dỗ bán cô cho lão Mãn khi hắn đang trên đường đem người qua biên giới và cô tìm cách thoát thân trong sự tức giận của hắn. Cuối cùng cô cũng được trở về quê hương.

Sân Khấu Kịch Sao Minh Béo - 15

Với những khán giả yêu thích loại hình nghệ thuật này, chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua cơ hội trải nghiệm một sân khấu kịch mới mang tên Sao Minh Béo. Ra đời gắn với một loại hình nghệ thuật mới – Kịch Tạp Kỹ - lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam tích hợp hợp tất cả các thể loại nghệ thuật một cách hài hòa, sống động trong một vở kịch dài như xiếc, ca nhạc, thời trang, đu bay, thể thao, khiêu vũ, cải lương, hiphop, múa,.. sân khấu Sao Minh Béo tự tin sẽ chiếm lĩnh được sự quan tâm và theo dõi của tất cả những ai yêu thích loại hình sân khấu kịch.

Sân khấu Sao Minh Béo chính thức khai trương vào ngày 1/12/2013, chuyên tổ chức biểu diễn các chương trình: Ca kịch tạp kỹ, Kịch ngắn, Kịch thiếu nhi, trình chiếu Phim điện ảnh… phục vụ đa dạng đối tượng khán giả từ lứa tuổi trung niên, thanh thiếu niên cho đến các em nhỏ. Đây là sân chơi nghệ thuật kết nối khán giả và nghệ sỹ, tạo điều kiện cho khán giả khi đến xem biểu diễn có thể giao lưu với các nghệ sĩ nổi tiếng ngay sau mỗi suất diễn, điều mà hiếm thấy ở các sân khấu kịch khác.

Với Phiếu áp dụng cho vé lẻ xem kịch tại Sân khấu Sao Minh Béo, bạn sẽ được đón xem các chương trình hài kịch hấp dẫn tích hợp nhiều thể loại đặc sắc với sự góp mặt của đội ngũ nghệ sĩ nổi tiếng như: Danh hài: Hoài Linh, Chí Tài, Bảo Quốc, Kiều Mai Lý, Hữu Nghĩa, Anh Vũ…; Diễn viên kịch: Phương Dung, Ốc Thanh Vân, Đại Nghĩa, Hữu Thạch…; Ca sĩ: Phương Thanh, Nguyên Vũ, Sỹ Luân, Nguyễn Phi Hùng, Chế Thanh…; diễn viên xiếc: Hoàng Dũng, Lý Bằng, Phi Vũ, Phi Long, Hoàng Vũ…; NS cải lương: Lệ Thủy, Thanh Điền, Thoại Mỹ, Thanh Ngân…

Sân khấu có nhiều vở diễn mới: Đẻ mướn, Dạy vợ, Duyên nợ của ai, Một ngày làm vợ, Bóng ma nhà họ Mãn…  Ngoài ra, chương trình phục vụ các em thiếu nhi “Thế giới tuổi thơ” với vở kịch rối “Quả bầu tiên” chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa dành cho các em nhỏ.

Sân Khấu Kịch Sao Minh Béo - 4

Sân Khấu Kịch Sao Minh Béo - 5

Giới thiệu về vở kịch đặc sắc “Xóm lưu manh”:

Diễn viên: Danh hài Vũ Thanh, nghệ sỹ hài Hữu Thạch, diễn viên Kim Tính, Thùy Dương, nghệ sỹ hài Dũng Nhí, NS Mộc Linh, Ngọc Hiền, Hoài Thương, Hồ Phương, Ái Nhân, Tấn Phát, Hồng Tươi

Sân Khấu Kịch Sao Minh Béo - 1

Là 1 câu chuyện phảnbánh đời thực của những con người chưa hoàn thiện về nhân cách mà nói theo 1 cách thông thường dân gian hay gọi là "luư manh " . đó là , vợ chồng Thạch ( DVĐA Kim Tính , NS Hài Dũng Nhí ) chuyên giả nghèo giả khổ đi ăn xin sống nhờ lòng thương hại của mọi người . Đó cũng là cặp vợ chồng Đạt ( Danh Hài Vũ Thanh , Ái Nhân ) ngoài mặt sang trọng trí thức nhưng lại giàu nhờ tiền đen . Hay như cô gái điếm ( Ngọc Hiền ) khao khát tình yêu mà không được nên cứ ngập ngụa trong bùng tình nhơ nhớp và những con người luư manh giả danh trí thưc như ông luật sư luật ( hữu thạch ) vì hại bé Thuỷ ( DVĐA Thuỳ Dương ) bị điên nên nhất mình ăn năn sám hối ,cậu nhà văn Minh ( Tiêu Thiên ) , ( Hồ Phương ) hèn nhất không dám đối diện với tình yêu thật lòng mình . Tất cả những con người luư manh bị quây lại ở cùng nhau cắn xé , chà đạp nhau , xúc phạm sự luư manh của nhau để cuối cùng ngộ ra sự luư manh nhất đối với họ không ai khác ngoài họ .
*** Xuất diễn đầu tiên ngày 24/5/2014 Sân Khấu cinema Sao Minh Béo Xin trân trọng kính mời***

 

Giới thiệu về vở kịch  “Lồng đèn đỏ treo ở đâu”:

Sân Khấu Kịch Sao Minh Béo - 1

Bạn đã từng xem hoặc nghe qua tác phẩm điện ảnh nổi tiếng Đèn lồng đỏ treo cao của đạo diễn Trương Nghệ Mưu chưa? Nếu bạn từng biết đến tác phẩm đó, hẳn bạn sẽ không khỏi bất ngờ , ngạc nhiên , thích thú khi khám phá dị bản của nó với bản dựng sân khấu , vở hài kịch : Đèn lồng đỏ treo ở đâu? . Nếu chưa biết về tác phẩm gốc thì vở hài kịch Đèn lồng đỏ treo ở đâu cũng sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái tưng bừng trong không khí xuân này. Bẻ gẫy tất cả những gì thuộc về Đèn lồng đỏ treo cao của Trương Nghệ Mưu, hài kịch Đèn lồng đỏ treo ở đâu chắc chắn khiến bạn phải nhớ hoài vì "sốc" !!!

Vài nét về “THẾ GIỚI TUỔI THƠ” Dành cho Thiếu nhi:

Chương trình diễn ra vào lúc 9h sáng Chủ nhật hàng tuần bắt đầu khai trương từ đầu tháng ngày 01/12/2013. Đây là một sân chơi Nghệ thuật kết nối Nghệ sĩ cùng khán giả tuổi thơ. Tạo mọi điều kiện cho khán giả nhỏ đến xem và thưởng thức nghệ thuật với không khí sôi nổi hấp dẫn và độc đáo bởi nhiều tiết mục đặc sắc được trang bị và đầu tư cao. Nổi bật nhất là cùng giao lưu với nghệ sĩ mà các em yêu mến như Minh Béo, Ốc Thanh Vân, Diễn viên, ca sĩ Mai Phương, Phùng Ngọc Huy, Thùy Dương, Mai Ca, Giải ấn tượng Đô rê mi Bảo An, Khiêu vũ nhí Bé Thư Kỳ và Nhà ảo thuật gia Thọ Nguyễn… Chương trình gây quĩ “Nghệ sỹ Minh Béo gắn kết cùng thanh thiếu nhi” do Trung ương Hội LHTN Việt Nam tổ chức.

Sân Khấu Kịch Sao Minh Béo - 14

 

LỊCH DIỄN: vui lòng xem Tại Đây

 

Nguồn thông tin: Mua Chung

Sân Khấu Kịch Sao Minh Béo

69.000đ
128
đã mua
Giao sản phẩm
Sân Khấu Kịch Sao Minh Béo
Sân Khấu Kịch Sao Minh Béo
Mã deal: 56854
Ngành hàng: Giải trí - Đào tạo
Giá bán: 69,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Mua Chung

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua