• Tư duy những nhà đầu tư vĩ đại + Nhà quản trị thành công

Tư duy những nhà đầu tư vĩ đại + Nhà quản trị thành công - Mua Chung

Tư duy những nhà đầu tư vĩ đại + Nhà quản trị thành công


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Mua Chung
Giá gốc: 160.000đ
121.000đ
35
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

* Bộ sách giúp bạn cải thiện tư duy đầu tư và quản trị hiệu quả nhất, chỉ với 121.000đ.

* Tư duy như những nhà đầu tư vĩ đại - tác giả Colin Nicholson - chỉ ra các loại lệch lạc nhận thức phổ biến nhất, có khả năng xói mòn các quyết định đầu tư của chúng ta, phát triển lối tư duy mới để cải thiện quá trình ra quyết định và có được xuất chúng trong đầu tư.

Sách bìa mềm, dày 333 trang, khổ 16x24cm, giá bìa 90.000đ.

* Nhà quản trị thành công của Peter F. Drucker là cuốn sách đưa ra những nguyên tắc để điều hành có hiệu quả. Hướng dẫn cụ thể về cách thực hiện đúng công việc để trở thành nhà quản trị thành công.

* Các tác phẩm của Peter Drucker là những cột mốc vĩ đại trong khoa học quản trị kinh doanh.

Sách bìa mềm, dày 277 trang, khổ 14,5x20,5cm, giá bìa 70.000đ.

* Sách có chất lượng giấy và chất lượng in ở mức khá.

* Sách do Cty TNHH văn hóa Hương Thủy là nhà cung cấp.

Điền kiện

* Hết hạn lấy hàng: 10/5/2014

* Địa chỉ nhận hàng:

Tại Hà Nội: Nhận sách ngay tại VP Muachung.

Tại Đà Nẵng nhận sách từ ngày 18/4/2014.

Tại Hải Phòng nhận sách từ ngày 14/4/2014.

* Thời gian nhận hàng: 8h - 18h thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7. Lưu ý: Từ ngày 21/3/2014, Hệ thống cửa hàng Muachung Thái Thịnh, Phó Đức Chính mở cửa từ 8h00 đến 21h00.

Chỉ áp dụng cho KH tại các tỉnh có VP Muachung.

* Muachung giao hàng miễn phí.

Lượt Xem: 91
|
Độ hấp dẫn: 61
xem thêm

Thông tin chi tiết

Tư duy những nhà đầu tư vĩ đại + Nhà quản trị thành công - 1

Tư duy như những nhà đầu tư vĩ đại

Xã hội hiện đại phát triển, nhịp sống tăng vọt kèm theo sự bùng nổ của các cơ hội đầu tư. Đa số mọi người cho rằng chỉ cần trải qua 3 bước: trang bị kiến thức, phân tích thị trường, lựa chọn công ty là có thể khiến khoản tiết kiệm của mình sinh ra những lợi nhuận khổng lồ. Tuy nhiên thực tế lại chứng minh điều hoàn toàn ngược lại. Vậy đâu là bí mật của những nhà đầu tư vĩ đại?

Tư duy những nhà đầu tư vĩ đại + Nhà quản trị thành công - 2Tư duy những nhà đầu tư vĩ đại + Nhà quản trị thành công - 3

Colin Nicholson Bec, Sf Fin trong cuốn sách Tư duy như những nhà đầu tư vĩ đại đã chỉ ra rằng, chính lối tư duy “khác người” là chìa khóa của thành công. Phần lớn chúng ta mắc những sai lầm giống hệt nhau và dẫn tới những thất bại cũng tương tự nhau. Các nhà đầu tư vĩ đại đi theo một con đường riêng và bạn phải thay đổi “tư duy” nếu như muốn ghi tên mình vào vòng quay của những người thắng cuộc.

Tư duy như những nhà đầu tư vĩ đại chỉ ra các loại lệch lạc nhận thức phổ biến nhất, có khả năng xói mòn các quyết định đầu tư của chúng ta, phát triển lối tư duy mới để cải thiện quá trình ra quyết định và có được xuất chúng trong đầu tư.

Tư duy những nhà đầu tư vĩ đại + Nhà quản trị thành công - 4

Thông tin tác giả:

Colin Nicholson là nhà đầu tư, tác giả kiêm chuyên gia giáo dục đầu tư từng tốt nghiệp cử nhân kinh tế tại Đại học Sydney, có bằng sau đại học (Graduate Diploma) về chuyên ngành Tài chính và Đầu tư ứng dụng của Học viện Dịch vụ Tài chính Australia (Finsia). Trong nhiều năm, ông giảng dạy hai bộ môn Phân tích cơ bản và Phân tích kỹ thuật cho Học viện Finsia.

Tư duy những nhà đầu tư vĩ đại + Nhà quản trị thành công - 5

Nhà quản trị thành công

Các cuốn sách về quản trị thường nói về cách quản lý người khác, nhưng có một sự thật rằng, bản chất của việc quản trị là làm gương. Nhà quản trị thành công không dạy bạn cố gắng tạo nên những khuôn phép hay đưa ra quy tắc để thu phục nhân tâm, bởi quan trọng nhất là sự thay đổi trong chính bản thân bạn. Bạn chỉ thật sự phát huy được vai trò quản trị khi biến mình thành tấm gương cho người khác.

Tư duy những nhà đầu tư vĩ đại + Nhà quản trị thành công - 6

Peter F.Drucker đưa ra chuẩn mực để đánh giá sự thành công của một nhà quản trị, đó là làm việc có hiệu quả.Ông khẳng định rằng không một ai bẩm sinh đã làm việc hiệu quả, cũng như không một ai có tài quản trị từ lúc ra đời. Cần phải học và nhất thiết là học cho bằng được. Cuốn sách của Peter F.Drucker dạy bạn cách rèn luyện từ việc quản lý thời gian, thiết lập kế hoạch, khai thác điểm mạnh,… đến đưa ra các quyết định hiệu quả.Bạn sẽ cần đến cuốn sách này khi bạn đang loay hoay trong những rắc rối của việc quản lý người khác mà bỏ quên những rắc rối của chính bản thân mình.

Tư duy những nhà đầu tư vĩ đại + Nhà quản trị thành công - 8

Tư duy những nhà đầu tư vĩ đại + Nhà quản trị thành công - 7

Bạn sẽ thấy cuốn sách giúp bạn thay đổi tư duy, thay đổi định hướng phấn đấu, thay đổi cách đánh giá thành công. Ngay cả khi bạn không phải một nhà quản trị, Nhà quản trị thành công cũng là một trợ thủ đắc lực rèn luyện những phẩm chất cá nhân của bạn. Bên cạnh đưa ra 8 nguyên tắc mà một nhà quản trị phải đặt ra cho chính mình, tác giả Peter F.Drucker phân tích cặn kẽ các kỹ năng cần thiết để rèn luyện bản thân hướng tới mục đích ngày càng hoàn thiện. Không chỉ là các con số, các suy luận dựa trên kinh nghiệm lâu năm, Nhà quản trị thành công cho ta thấy những bài học thất bại hoặc thành công của nhiều cá nhân, tổ chức, công ty trên thế giới, để từ đó khuyến khích mỗi người rút ra kết luận cho riêng mình.

Tư duy những nhà đầu tư vĩ đại + Nhà quản trị thành công - 9

Trong cuốn sách, ta sẽ thấm thía được sự thất bại của dòng xe Ford Edsel mặc dù trước đó các số liệu thu thập đều cho rằng nó thành công. Ta cũng bất ngờ khi biết rằng số lượng người không làm nên hiệu quả, mà đôi khi lại là lý do chính khiến việc quản trị dư thừa. Bạn cũng sẽ học được cách quản lý thời gian tuyệt với của vị chủ tịch ngân hàng nổi tiếng nơi  Peter F. Drucker từng hợp tác tư vấn. Ông ấy luôn thực hiện một cuộc trao đổi hiệu quả trong vòng 1 tiếng 30 phút với quy tắc: Không ai làm phiền trừ “Tổng thống Mỹ và vợ tôi”.“Nhà quản trị thành công” thực sự là một cuốn sách dành cho tất cả mọi người, bởi phần lớn chúng ta đều chưa làm việc hiệu quả hoặc hiệu quả không như mong muốn. Ngay cả khi bạn là một nhà quản trị đã gặt hái nhiều thành công thì cuốn sách vẫn giúp bạn đạt đến nhiều thành công hơn nữa.

Tư duy những nhà đầu tư vĩ đại + Nhà quản trị thành công - 10

 

Thông tin nhà cung cấp:

Bên ngoài thế giới Em yêu Anh. Chỉ với 67.000đ - 1

CÔNG TY TNHH VĂN HÓA HƯƠNG THỦY
Địa chỉ: Số 19 Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện Thoại: (+844) 3856 9432 | Fax: (+844) 38569433
Email: [email protected]
Website: http://nhasachhuongthuy.vn | http://pandabooks.vn/

GIỚI THIỆU

Được thành lập tháng 4/2003, công ty TNHH Văn Hóa Hương Thủy là một trong những công ty phát triển theo hình thức tư nhân liên kết tương đối sớm ở Việt Nam. Trong gần 10 năm hoạt động, Hương Thủy Books đã trở thành một công ty sách hàng đầu, xuất bản và phân phối cho độc giả hàng triệu đầu sách hay, không những đặc sắc về nội dung mà còn đẹp về hình thức và đa dạng lĩnh vực.

PandaBooks là thương hiệu sách Hương Thủy Books lập ra với phương châm “Bridge you to the future” - là cổng kết nối độc giả tới tri thức của nhân loại nhanh nhất, bổ ích nhất, hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn cho mỗi người và cho xã hội.

PandaBooks hướng tới 06 dòng sách chính:

·         PandaBiz: Sách kinh doanh, kinh tế, đầu tư.

·         PandaKids: Sách dành cho thiếu nhi (Sách truyện thiếu nhi, Sách phát triển kỹ năng cho bé…)

·         Panda Soul: Sách văn học

·         Panda Self –Help: Sách kỹ năng sống, sống đẹp.

·         Panda Parenting: Sách nuôi dạy con dành cho cha mẹ.

·         Orient Panda: Sách về phong thủy, tâm linh, tôn giáo, phong tục, lễ nghi.

 Hãy cùng đồng hành cùng chúng tôi vì một cộng đồng yêu sách và vì một tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn thông tin: Mua Chung

Tư duy những nhà đầu tư vĩ đại + Nhà quản trị thành công

121.000đ
35
đã mua
Giao sản phẩm
Tư duy những nhà đầu tư vĩ đại + Nhà quản trị thành công
Tư duy những nhà đầu tư vĩ đại + Nhà quản trị thành công
Mã deal: 33880
Ngành hàng: Giải trí - Đào tạo
Giá bán: 121,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Mua Chung

Được 49 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua