• Xem phim bom tấn cực đỉnh giá HOT tại CGV Cinemas

Xem phim bom tấn cực đỉnh giá HOT tại CGV Cinemas - Mua Chung

Xem phim bom tấn cực đỉnh giá HOT tại CGV Cinemas


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Mua Chung
Giá gốc: 75.000đ
45.000đ
9875
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Trải nghiệm điện ảnh chất lượng nhất tại CGV Cinemas với giá cực HOT cùng Muachung!
  • CGV Cinemas là một trong những cụm rạp đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, mang đến cho khán giả đam mê điện ảnh trải nghiệm về một thế giới giải trí tuyệt vời nhất cùng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp nhất.
  • CGV viết tắt cho Culture (Văn hóa) – Great (Vĩ đại) – Vital (Thiết yếu) mang hàm ý hệ thống rạp chiếu phim của CGV sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sống như thật, và không chỉ đơn thuần là giải trí mà còn đóng vai trò trung tâm truyền thông và quảng bá văn hóa châu Á đến toàn thế giới.
  • Hệ thống phòng chiếu hiện đại, màn hình lớn, âm thanh Dolby Digital 7.1 và hình ảnh kỹ thuật số sắc nét. Ghế ngồi hiện đại, tiện nghi, dễ dàng điều chỉnh độ nghiêng và tay ghế.
  • Lịch chiếu phim luôn được cập nhật với các siêu phẩm điện ảnh hàng đầu thế giới. Quý khách cập nhật lịch chiếu phim cụ thể của từng rạp Tại đây.
  • Khách hàng có thể nhận phiếu giấy tại các Văn phòng Muachung hoặc đăng ký giao hàng tận nơi để Muachung giao phiếu giấy miễn phí cho quý khách.

Điền kiện

  • Hạn sử dụng phiếu: 28/04/2014.
  • Không giới hạn số phiếu 1 người được mua.
  • Áp dụng cho tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 6, thứ 7, chủ nhật phụ thu 25.000đ/vé xem phim (trả tiền tại Quầy vé CGV). 
  • Phiếu áp dụng cho tất cả các phim 2D chiếu tại rạp.
  • Áp dụng cho cả ghế thường và ghế VIP.
  • 1 phiếu giấy của Muachung đổi được 1 vé xem phim 2D cho 1 người tại rạp.
  • Chỉ áp dụng tại cụm rạp CGV Đà Nẵng và CGV Hải Phòng.
  • Địa chỉ áp dụng
  • CGV Cinemas Hải Phòng: Tầng 5, Thùy Dương Plaza, ngã 5 sân bay Cát Bi, đường Lê Hồng Phong, Hải Phòng.
  • Điện thoại: 031 365 333.
  • CGV Cinemas Đà Nẵng:  Vĩnh Trung Plaza, 255 - 257 đường Hùng Vương, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0511 3666 222.
Lượt Xem: 24
|
Độ hấp dẫn: 0
xem thêm

Thông tin chi tiết

Sau những giờ phút làm việc căng thẳng, mệt mỏi, những phút giây thư giãn lý thú với các siêu phẩm điện ảnh hàng đầu bên những người thân thương quả là những thời khắc tuyệt vời.

Hãy cùng Muachung tận hưởng và khám phá thế giới phim bom tấn đầy màu sắc tại CGV Cinemas - Một trong những cụm rạp đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, mang đến cho khán giả đam mê điện ảnh một thế giới giải trí chất lượng cùng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp nhất với mức giá cực ưu đãi tại Muachung bạn nhé!

Vé xem phim CGV tại Hải Phòng và Đà Nẵng - 1

Xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2005, CGV Cinemas lập tức trở thành một địa chỉ xem phim, giải trí nổi tiếng của giới trẻ. CGV Cinemas đem đến cho những khán giả đam mê môn nghệ thuật thứ 7 một sự trải nghiệm đầy mới lạ với tiêu chuẩn chất lượng rạp quốc tế và cập nhật những bộ phim "hot" nhất trong thời gian nhanh nhất.

Vé xem phim CGV tại Hải Phòng và Đà Nẵng - 3

Sảnh chờ rộng rãi với hệ thống đèn Led chuyên nghiệp rực rỡ sắc màu, nơi khán giả được mãn nhãn với trailer các bộ phim bom tấn, thưởng thức những món ăn vặt tuyệt ngon và pose hình thật xinh trong khi chờ đến giờ chiếu. Không khó để giải thích vì sao CGV Cinemas lại chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả ở nhiều lứa tuổi khác nhau như vậy.

Vé xem phim CGV tại Hải Phòng và Đà Nẵng - 4

Vé xem phim CGV tại Hải Phòng và Đà Nẵng - 1

Tại CGV Cinemas, khán giả hoàn toàn mãn nhãn và hài lòng với màn hình chiếu phim rộng, sắc nét, hệ thống âm thanh Dolby Digital 7.1 chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, ghế ngồi rộng và êm ái; những bộ phim hot nhất…là những điểm nổi bật chỉ có thể tìm thấy tại CGV Cinemas.

Vé xem phim CGV tại Hải Phòng và Đà Nẵng - 1

Không chỉ về âm thanh, mà các rạp chiếu phim CGV Cinemas được trang bị hệ thống ghế ngồi hiện đại, tiện nghi, có thể dễ dàng điều chỉnh độ nghiêng và tay ghế. Đặc biệt, có sẵn ghế dành cho trẻ em, để giúp các bé dễ dàng xem phim.

Vé xem phim CGV tại Hải Phòng và Đà Nẵng - 4

Bên cạnh đó, chất lượng phim và dịch vụ đi kèm của CGV Cinemas cũng nhận được nhiều sự đánh giá cao từ khách hàng. Tất cả các phim đều được giữ nguyên ngôn ngữ gốc và có phụ đề tiếng Việt, nhân viên phục vụ tận tình và chuyên nghiệp, giá vé đi cùng với chất lượng.

Một số phim chiếu tại CGV:

Ba Ngày Đổi Mạng

Vé xem phim CGV tại Hải Phòng và Đà Nẵng - 1

Thể loại: Hành động, Kịch tính

Diễn viên: Amber Heard, Kevin Costner, Hailee Steinfeld

Đạo diễn:  McG

Một đặc vụ bí ẩn vô tình bị dính phải một phương thuốc độc và chỉ còn ba ngày để sống sót. Ông cũng vô cùng cố gắng để kết nối lại với con gái xa lạ của mình được cung cấp một loại thuốc thử nghiệm có thể cứu mạng sống của mình để đổi lấy một việc gần đây nhất.

Quả Tim Máu

Vé xem phim CGV tại Hải Phòng và Đà Nẵng - 2

Thể loại: Tâm lý, Kinh dị, Hồi Hộp

Diễn viên: Thái Hòa, Nhã Phương, Hoàng Bách, Quí Bình, Tú Vi, NSUT Kim Xuân

Đạo diễn:  Victor Vũ

Dựa trên nguyên tác vở kịch cùng tên, Quả Tim Máu đã được dàn dựng lại trên phiên bản điện ảnh với nhiều bất ngờ, kịch tính mang đậm nét Victor Vũ, một Quả Tim Máu mới lạ so với những gì khán giả đã được thưởng thức trên sân khấu kịch.

Phim do Galaxy Studio phối hợp với Early Risers Media Group sản xuất. Với sự góp mặt của các diễn viên chính như: Thái Hòa, Nhã Phương, Hoàng Bách, Quí Bình, Tú Vi, NSUT Kim Xuân...

Huyền Thoại Hercules

Vé xem phim CGV tại Hải Phòng và Đà Nẵng - 3

Thể loại: Hành Động, Phiêu Lưu

Diễn viên: Kellan Lutz, Gaia Weiss, Scott Adkins

Đạo diễn:  Renny Harlin

Phim kể về hành trình gian nan và khổ cực của Hercules để dành ại người anh yêu là công chúa xứ Crete. Chính bởi vậy, anh vấp phải sự phản đối của gia đình và bị cha đẩy đi lưu vong. Sau đó, Hercules bị bán như một tên nô lệ rồi trở thành đấu sĩ và nhận ra bản thân là 1 á thần...

Bộ Phim Lego

Vé xem phim CGV tại Hải Phòng và Đà Nẵng - 4

Thể loại: Hoạt hình

Diễn viên: Chris Pratt, Will Ferrell...

Đạo diễn:  Phil Lord, Chris Miller

Phiên bản hoạt hình điện ảnh được quay với công nghệ 3D này sẽ theo chân Emmet – một nhân vật LEGO tí hon bình thường bất ngờ bị ngộ nhận là một trong những siêu nhân phi thường đang nắm giữ chìa khóa vận mệnh của cả thế giới. Emmet sẽ bị cuốn vào một đoàn người kỳ lạ trong một chuyến phiêu lưu huyền thoại nhằm ngăn chặn một tên độc tài xấu xa, chuyến đi dở khóc dở cười với vô vàn những tình huống bi hài ngoài dự liệu... Nhân vật Emmet sẽ được lồng tiếng bởi Chris Pratt (phim Moneyball) trong khi Will Ferrell (The Campaign) sẽ lồng tiếng cho kẻ địch đầu tiên - President Business – một kẻ lãnh đạo uyên bác nhưng có tính thù dai luôn có tham vọng thống trị thế giới. Trong khi đó, Liam Neeson (Taken) sẽ đảm nhận vai tên tay sai đắc lực của tên chủ tịch, với biệt danh Bad Cop, kẻ sẽ không từ thủ đoạn nào để bắt cho được Emmet. Ngoài ra, các bạn đồng hành của Emmet là sự góp mặt của các tên tuổi lừng danh như Morgan Freeman trong vai Vitruvius, một lão nhân bí ẩn; Elizabeth Banks (The Hunger Games) vai bà thím Lucy, người đã nhầm tưởng Emmet là đấng cứu thế và đưa anh vào chuyến phiêu lưu không tưởng này.

Divergent - Bị diệt

Vé xem phim CGV tại Hải Phòng và Đà Nẵng - 5

Thể loại: Hành động

Đạo diễn : Neil Burger

Diễn viên : Kate Winslet, Shailene Woodley, Theo James

Chuyện phim xoay quanh nhân vật Beatrice Prior - một thiếu nữ có những khả năng lạ thường cùng nhóm những người cũng đặc biệt như cô. Họ phải vận dụng mọi kỹ năng sinh tồn để chống lại lệnh truy sát của chính quyền độc tài - vốn coi họ là nguy cơ cho một xã hội đang được phân cấp và đàn áp bởi giới cầm quyền hiện tại.

Miss Granny - Ngoại già tuổi đôi mươi

Vé xem phim CGV tại Hải Phòng và Đà Nẵng - 6

Thể loại: Hài - Tâm lý

Đạo diễn : Hwang Dong-Hyeuk

Diễn viên : Shim Eun-Kyung, Na Moon-hee

Một bà lão ngoài 70 tuổi cô đơn, cộc cằn bỗng một hôm thấy mình trẻ lại như thời 20 tuổi xuân sắc như một phép lạ. Bà quyết định không bỏ lỡ cơ hội này và gây ra biết bao tình huống hài hước khó đỡ.

Đam Mê Tốc Độ - Need For Speed

Vé xem phim CGV tại Hải Phòng và Đà Nẵng - 7

Đạo diễn : Scott Waugh

Diễn viên : Aaron Paul, Dominic Cooper, Scott Mescudi

Phim nói về cuộc đời anh chàng Paul. Paul bị gài bẫy và tống vào tù trong khi người bạn thân nhất thì bị ám sát trong một cuộc đua, anh nóng lòng chờ ngày được thả để theo đuổi sự báo thù.

Cản sát người máy

Vé xem phim CGV tại Hải Phòng và Đà Nẵng - 8

Đạo diễn : José Padilha

Diễn viên : Joel Kinnaman, Douglas Urbanski, Abbie Cornish

Cảnh sát Alex Murphy, 1 người cha, người chồng yêu vợ con hết mực đã bị thương nặng trong một lần thực hiện nhiệm vụ. Omni Corp đã giúp anh hồi sinh nhờ công nghệ của họ trở thành một cảnh sát người máy thế nhưng anh phải đối mặt với những điều anh chưa từng gặp phải trước đây.

Saving Mr. Banks

Vé xem phim CGV tại Hải Phòng và Đà Nẵng - 9

Đạo diễn : John Lee Hancock

Diễn viên : Emma Thompson, Tom Hanks, Annie Rose Buckley

Bộ phim có nội dung tái hiện câu chuyện chưa từng được kể về cuộc hội ngộ giữa P.L. Travers, tác giả của tác phẩm nổi tiếng "Mary Poppins", và nhà sản xuất phim huyền thoại Walt Disney.

Kẻ trộm sách

Vé xem phim CGV tại Hải Phòng và Đà Nẵng - 10

Đạo diễn : Brian Percival

Diễn viên : Sophie Nélisse, Geoffrey Rush, Emily Watson

Trong thời kì kinh hoàng ở nước Đức những năm thế chiến thứ 2, cô bé Liesel tìm thấy niềm an ủi ở những trang sách và cô bạn nhỏ này sẵn sàng ăn trộm sách để đọc và chia sẻ cho những người khác.

Phi vụ hạt dẻ

Vé xem phim CGV tại Hải Phòng và Đà Nẵng - 11

Đạo diễn : Peter Lepeniotis

Diễn viên : Will Arnett, Katherine Heigl, Brendan Fraser

Bộ phim Phi Vụ Hạt Dẻ là câu chuyện về chú sóc Surly bị đuổi khỏi đàn trong công viên thành phố vì vô tình làm cháy kho lương thực mùa đông. Lang thang trong thành phố Surly đã tìm ra hy vọng cho mình - trộm cửa hàng hạt dẻ, vì có như thế mới cứu được đại gia đình của mình và trở về nhà.

Địa chỉ áp dụng

CGV Cinemas Hải Phòng

Địa chỉ: Tầng 5, Thùy Dương Plaza, ngã 5 sân bay Cát Bi, đường Lê Hồng Phong, Hải Phòng.

Điện thoại: 031 365 333.

CGV Cinemas Đà Nẵng

Địa chỉ: Vĩnh Trung Plaza, 255 - 257 đường Hùng Vương, Đà Nẵng.

Điện thoại: 0511 3666 222.

Nguồn thông tin: Mua Chung

Tìm sản phẩm tương tự: xem phim

Xem phim bom tấn cực đỉnh giá HOT tại CGV Cinemas

45.000đ
9875
đã mua
Giao sản phẩm
Xem phim bom tấn cực đỉnh giá HOT tại CGV Cinemas
Xem phim bom tấn cực đỉnh giá HOT tại CGV Cinemas
Mã deal: 26562
Ngành hàng: Giải trí - Đào tạo
Giá bán: 45,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Mua Chung

Được 20 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua