• KHÓA HỌC SETTING MIND LEADING LIFE  PIONEER
  • KHÓA HỌC SETTING MIND LEADING LIFE  PIONEER
  • KHÓA HỌC SETTING MIND LEADING LIFE  PIONEER
  • KHÓA HỌC SETTING MIND LEADING LIFE  PIONEER
  • KHÓA HỌC SETTING MIND LEADING LIFE  PIONEER
  • KHÓA HỌC SETTING MIND LEADING LIFE  PIONEER
  • KHÓA HỌC SETTING MIND LEADING LIFE  PIONEER
  • KHÓA HỌC SETTING MIND LEADING LIFE  PIONEER
  • KHÓA HỌC SETTING MIND LEADING LIFE  PIONEER
  • KHÓA HỌC SETTING MIND LEADING LIFE  PIONEER

KHÓA HỌC SETTING MIND LEADING LIFE PIONEER - Nhóm Mua

Cùng trải qua 18 giờ lập trình tư duy và trả lời 34 câu hỏi lớn nhất trong cuộc đời bạn với khóa học “Setting mind, Leading life”.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Nhóm Mua


Giá gốc: 4.200.000đ
450.000đ
139
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

HOẠCH ĐỊNH TƯ DUY – LÃNH ĐẠO CUỘC ĐỜI
 
Thời gian lặng lẽ trôi qua, chúng ta được sinh ra - lớn lên - đi học - đi làm - lập gia đình - sinh con… Tất cả các bước như một quy trình được lập trình sẵn, một “kịch bản” cuộc đời không phải do chúng ta làm “đạo diễn”. Không biết có bao giờ bạn tự hỏi mình rằng: “Tôi sống trên đời này để làm gì, vì ai? Sau bao nhiêu năm nỗ lực và phấn đấu, liệu tôi đã đi đúng con đường mình mong muốn? Tôi đã làm được bao nhiêu điều trong số những kế hoạch của cuộc đời mình: gia đình lớn, gia đình nhỏ, tài chính, sự nghiệp, học vấn, ước nguyện cá nhân…? Phải chăng tôi đang bị cuốn theo vòng lẩn quẩn của cuộc đời mà vẫn chưa tìm đường hướng đi rõ ràng? Tôi sẽ bắt đầu từ đâu? Dường như tôi vẫn chưa làm được gì cho mình và chưa làm được nhiều điều cho những người mà mình thương yêu?...”.

Để có thể giúp bạn giải đáp được những câu hỏi thắc mắc ấy và cũng là sứ mệnh tiếp nối giúp 10 triệu công dân Việt Nam thay đổi về tư duy để có cuộc sống thành công và hạnh phúc hơn, Khóa Huấn Luyện Setting Mind - Leading Life: Hoạch định tư duy - Lãnh đạo cuộc đời - một chương trình trải nghiệm thuộc Trại Huấn Luyện Tinh Thần & Thay Đổi Mô Thức BOOTCAMP kết hợp cùng Trường Đào Tạo Trợ Lý Tổng Giám Đốc Chất Lượng Cao PIONEER - thành viên của Tập Đoàn Đào Tạo & Tư Vấn Triển Khai TOPPION sẽ giúp bạn trả lời được các câu hỏi lớn trong cuộc đời mình. Bạn sẽ hiểu vì sao hơn 3.000 người đã tham gia khóa học cảm thấy hạnh phúc, được tiếp thêm động lực sống, giữ được ngọn lửa nhiệt huyết để bộc lộ sức mạnh bên trong và đang khẳng định năng lực của chính mình trên con đường đã vạch ra phía trước.
 
 

Các công trình nghiên cứu của Chuyên Gia về tâm lý hành vi con người và Chuyên Gia của Hiệp Hội NLP Hoa Kỳ đã chỉ ra rằng, đằng sau hành vi mỗi chúng ta là một “Bản đồ về thế giới”. “Bản đồ” này chứa đựng thói quen, niềm tin, giá trị, kí ức… hay còn gọi là Mô thức (Mindset). Nó quyết định đến kỹ năng và thói quen của ta như từng việc ta làm, đi, đứng, ăn, ngủ…, cách ta nhìn nhận về những mối quan hệ xung quanh: gia đình, họ hàng, bạn bè…, cách ta nhìn nhận về thế giới và nhìn nhận về chính ta. Nó quyết định phần lớn hành vi (kỹ năng, phẩm chất, thói quen…) của mỗi người. Do đó, để thay đổi hành vi theo ý muốn thì phải bắt đầu từ việc thay đổi tận gốc vấn đề, tức là thay đổi mô thức.
 





Ứng dụng phương pháp đào tạo mới lạ, hoàn toàn khác biệt từ Hoa Kỳ - kỹ thuật NLP (Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy), Khóa Huấn Luyện Setting Mind - Leading Life sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tâm lý độc đáo, đưa bạn quay trở về quá khứ để tìm lại chính mình, đối mặt với những thử thách từ tinh thần đến thể chất, những nỗi sợ hãi bạn phải vượt qua để rồi cuối cùng cái bạn nhận được chính là niềm vui, niềm hạnh phúc vỡ òa khi bạn vượt qua thử thách và chiến thắng chính mình. Bạn sẽ biết được bạn đang sống vì ai và vì điều gì. Bạn sẽ hiểu đâu là sứ mệnh cuộc đời mình, đâu là cái bạn phải làm, đâu mới là con đường đúng đắn bạn đi và đâu là mô thức người thành công bạn cần có…








 
Ngoài phương pháp NLP nhằm thay đổi mô thức, Khóa Huấn Luyện còn kết hợp công cụ Coaching theo tiêu chuẩn của Liên đoàn quốc tế ICF với các bài tập thực hành - kèm cặp tại chỗ giúp bạn ứng dụng nhuần nhuyễn các kỹ năng và kiến thức của khóa học vào thực tế để giúp cuộc sống của bạn hạnh phúc và thành công hơn với những mục tiêu cụ thể và khát vọng mãnh liệt để thay đổi cuộc sống theo hướng tích cực.

NỘI DUNG KHÓA HUẤN LUYỆN:

1. Thấu hiểu và định vị bản thân (Self-Positioning)

2. Xác định mục tiêu sống và phấn đấu để tìm ra sứ mệnh cuộc đời đích thực (Life Mission) theo Mô hình chiến lược cuộc đời (Life Strategy Model)

3. Ứng với sứ mệnh cuộc đời đã đặt ra thì cần phải làm gì để đạt được nó. Xác định 07 yếu tố tạo nên viễn cảnh và tầm nhìn của mỗi con người theo Mô hình Bánh xe cuộc đời (Wheel of Life)

4. Xác định năng lực cốt lõi của bản thân và khai phá khả năng tiềm ẩn (Core Competency)

5. Xác định đam mê nghề nghiệp, điểm mạnh, tính cách bản thân bằng các công cụ hiện đại (Passion Matrix, MBTI, Mô hình 9 trí thông minh) 

6. Hoạch định chi tiết chiến lược cuộc đời, đặt chỉ tiêu cho từng nấc thang cuộc đời (Life Planning)

7. Cài đặt các giá trị, niềm tin và nguyên tắc sống, làm việc của một doanh nhân trẻ thành công (Value – Belief – Principle)

8. Rèn luyện ý chí, sự quyết tâm, kiểm soát cảm xúc, kiềm chế bản thân và trạng thái thể lý (Emotional & Physical State)

9. Loại bỏ các câu nói tự thoại tiêu cực và cài đặt ngôn ngữ tích cực của người thành công (Self-Talk)

10. Xây dựng nguồn tham chiếu mới để thay đổi Mô thức, hướng đến phát triển kỹ năng quản lý và lãnh đạo trong tương lai (Reference)

Thành phần tham gia giảng dạy: Các CEO, các chuyên gia MTC và chuyên gia NLP được chứng nhận bởi hiệp hội NLP Hoa Kỳ.
 







YOU ARE CEO OF YOUR LIFE COMPANY!

Bạn là vị Tổng Giám Đốc của Công ty "Cuộc Đời Mình" - Hãy từng bước xây dựng "Chiến Lược" với các bước cụ thể bạn nhé!

Tại sao bạn sinh ra trên đời này? Bạn muốn để lại điều gì cho cuộc đời này? Mục tiêu của bạn trên các phương diện tài chính, sự nghiệp, học vấn, mối quan hệ, sức khỏe, tài sản, sở thích và nguyện vọng cá nhân là gì? Tại sao bạn phải sống 70 - 80 năm và thậm chí hơn, chứ không phải 30 - 40 năm mà thôi? Bạn sống và đem giá trị đến cho ai? Những quyết định nào trong cuộc đời sẽ quyết định số phận của bạn?

Bạn có muốn kiểm soát và làm chủ cảm xúc, tư duy và hành vi của mình? Kỹ thuật nào giúp bạn làm được điều đó? Bạn có thật sự đam mê công việc mình đang làm? Năng lực cốt lõi của bạn là gì? Làm sao bạn xác định được năng lực cốt lõi của mình? Làm cách nào để bạn thăng tiến theo đúng như những gì mình đề ra? Hiện tại bạn thấy hạnh phúc không? Những gì bạn dự định trong vòng 5 năm gần đây có diễn ra đúng như ý bạn không? Nguyên nhân nào khiến kế hoạch của bạn không như ý muốn? Làm sao bạn có thể kiểm soát được nó? Làm sao phá bỏ các thói quen xấu và những thói quen làm ảnh hưởng đến con đường thành công của bạn?

Chiến lược cuộc đời của bạn là gì? Cách lên một chiến lược cuộc đời như thế nào? Bạn muốn xem thử chiến lược cuộc đời cụ thể của mình trên giấy là như thế nào không? Bạn muốn thấy chân dung của một con người mới của mình là như thế nào không?

Và câu hỏi quan trọng cuối cùng: "Nếu Bạn biết Bạn không thể thất bại và Bạn không thiếu bất kỳ nguồn lực gì, Bạn sẽ làm gì?"...

Hãy là chính mình, tự hoạch định những hướng đi đúng đắn cho cuộc đời mình để tự tin vượt qua mọi thử thách và đi đến tương lai thành công cùng khóa học "Setting Mind - Leading Life" thú vị này nhé!
 
nhómMua

Nguồn thông tin: Nhóm Mua

KHÓA HỌC SETTING MIND LEADING LIFE PIONEER

450.000đ
139
đã mua
Giao Voucher
KHÓA HỌC SETTING MIND LEADING LIFE  PIONEER
Cùng trải qua 18 giờ lập trình tư duy và trả lời 34 câu hỏi lớn nhất trong cuộc đời bạn với khóa học “Setting mind, Leading life”.
Mã deal: 10905
Ngành hàng: Giải trí - Đào tạo
Giá bán: 450,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Nhóm Mua

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua