• KỊCH SÀI GÒN
  • KỊCH SÀI GÒN
  • KỊCH SÀI GÒN
  • KỊCH SÀI GÒN
  • KỊCH SÀI GÒN
  • KỊCH SÀI GÒN
  • KỊCH SÀI GÒN
  • KỊCH SÀI GÒN
  • KỊCH SÀI GÒN
  • KỊCH SÀI GÒN

KỊCH SÀI GÒN - Nhóm Mua

Trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau: Khóc, cười, sợ hãi, yêu thương, ghen ghét…cùng những vở kịch li kì, hấp dẫn, lôi cuốn, cảm động.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Nhóm Mua


Giá gốc: 100.000đ
60.000đ
1294
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

SỐNG TRỌN CẢM XÚC CÙNG KỊCH SÀI GÒN

 
Được ra đời vào những năm 1990, hơn 22 năm đồng hành cùng người yêu kịch nói, trải qua bao thăng trầm của nghệ thuật sân khấu, trong khi sân khấu kịch khác đang loay hoay tìm chỗ đững trong lòng khán giả, thì Sân khấu kịch Sài Gòn đã trở thành một địa chỉ yêu thích, quen thuộc của những người yêu ánh đèn sân khấu ở Sài Gòn.

Hằng đêm, dưới ánh đèn sân khấu mỗi vở diễn đưa khán giả trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau: cười sảng khoái đó rồi lại nước mắt ngắn dài, đồng cảm, thương mến những số phận trớ trêu rồi lại phẫn nộ, căm ghép những tội ác không thể dung tha.

Những vở diễn đều xoay quanh nhiều vấn đề nổi bật trong cuộc sống và xã hội. Không chỉ đầu tư chọn lọc các vở diễn mang đậm chất nghệ thuật, đi sâu vào từng chi tiết thực tế của xã hội, cận cảnh hơn về các vấn đề gia đình, tình yêu, danh vọng, lối sống.... Sân khấu Kịch Sài Gòn còn rất chú trọng đầu tư về mặt âm thanh, ánh sáng cùng những kỹ xảo, cách dàn dựng công phu để khán giả có thể thưởng thức được trọn vẹn cái hồn của mỗi vở kịch.

Kịch Sài Gòn không chỉ là nơi quy tụ đông đảo nghệ sĩ, diễn viên đã thành danh và nổi tiếng hiện nay như Tấn Hoàng, Hữu Nghĩa, Cát Tường, Mạnh Tràng (Mai Vàng 2008 – hạng mục diễn viên hài)... mà còn là nơi ươm mầm và nuôi dưỡng những diễn viên, nghệ sĩ trẻ như Ngọc Lan, Quỳnh Ngân, Trâm Anh, Tấn Hưng, Bích Trâm... để truyền lòng yêu nghệ thuật sâu sắc tới lớp diễn viên trẻ đi sau.

Các vở kịch tại đây có đa dạng thể loại từ bi, hài đến kinh dị, tâm lý xã hội. Nhưng “đặc sản” khiến sân khấu Kịch Sài Gòn thu hút và giữ chân khán giả nhiều nhất đó là những vở kịch kinh dị. Những câu chuyện được xây dựng đầy bi thương, ma quái và những cái kết gợi lại nhiều suy nghĩ trong lòng mỗi khán giả. Mâu thuẫn nội tâm, lương tâm dày vò, ám ảnh sau những tội ác mà hung thủ đã gây ra và cuối cùng cũng phải gánh chịu “quả báo” cho những nghiệp chướng mà mình đã tạo. Có thể kể đến như: Hồn Trinh Nữ, Áo Cho Người Chết, Hồn Ma Báo Oán, Biệt Thự Ma, Oan Hồn, Quỷ, Hồn ơi….


QUỶ

Tác giả: Vương Huyền Cơ     
     
Đạo diễn : NSND Trần Ngọc Giàu

Diễn viên: Mạnh Tràng (Mai Vàng 2008 – hạng mục diễn viên hài), Mai Trần, Phương Dung, Tấn Phát, Nhã Uyên, Đỗ Thúy, Hữu Thạch...

Nội dung:

Câu chuyện kịch thu hút người xem bởi sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa sân khấu và điện ảnh. Một cô gái bị chết oan mà hung thủ chính là người chồng sắp cưới, để đêm đêm khi anh ta vui thú với một người đàn bà lớn tuổi hơn mình, thì bóng ma lại hiện về ám ảnh. Chủ đề vở diễn nhấn mạnh một yếu tố: Kẻ làm ác sẽ gặp quả báo. Lương tâm của một tên giết người sẽ luôn bị quỷ ám.

Với phong cách dàn dựng đẩy nhanh tiết tấu, tạo những pha hồi hộp với âm thanh và tiếng động, dàn diễn viên kịch Sài Gòn đã diễn xuất thật ăn ý, mang đến sự sợ hãi pha lẫn tiếng cười thú vị cho khán giả.

Lưu ý:  Kịch không dành cho trẻ em, phụ nữ mang thai và người mắc chứng bệnh về tim.

HỒN ƠI (Hài - Tâm Linh - Huyền Bí )

Tin hay không chuyện: "Mượn xác - Nhập hồn"...?

Tác giả: Vương Huyền Cơ.

Đạo diễn: Lưu Phước Sang -  Tấn Hoàng

Cố vấn chỉ đạo nghệ thuật: NSND Trần Ngọc Giàu.

Diễn viên: Tấn Hoàng, Mạnh Tràng, Việt Hà, Minh Cường, Đỗ Thúy, Tú Duyên, Trần Cao Minh.

Nội dung:  

Một âm mưu!

Một biến cố… mà phải khi bước giữa ranh giới của sự sống và cái chết người ta mới có thể biết được về sự thật đó.

Giám đốc Kha Thụy (Việt Hà) được xem là mẫu người phụ nữ hiện đại: xinh đẹp, trẻ trung, tài giỏi. Nhưng chính vì những “bệ phóng” huyền ảo ấy mà cô đã sống quá lâu trong ảo tưởng. Cô luôn nghĩ mình “giỏi hơn người”, cô tuy là một cô gái tốt, bản lĩnh song lại là người kiêu ngạo, thích quản lý và ra lệnh cho người khác…

Cho đến một ngày!

Có một người bảo với cô rằng, cô cần biết một sự thật! Sự thật về bạn trai cô, mối tình 10 năm, gắn bó với nhau về vật chất và công việc… nhưng không hề đồng điệu về tâm hồn.

Công viên Ao Sen lúc nửa đêm!

Một cô gái bản lĩnh, xinh đẹp đang chờ đợi để biết bí mật đằng sau lưng mình về chàng người yêu lịch lãm, trí thức.

Một vết dao oan nghiệt! Thụy không chết hẳn nhưng hồn đã lìa khỏi xác, mọi người đều không thấy cô, cô không thể nói được với họ, không thể cầu cứu họ. Cuộc đời lại có lắm chữ “nhưng”, chính người bảo vệ mà cô kiêu ngạo, xem thường lại là người đã giúp cô.

Một thế giới bên kia sự sống, một linh hồn lìa khỏi xác!

Thụy vẫn không cam tâm rời xa cuộc đời, cô quyết tâm tìm ra sự thật. Một sự thật bị che đậy khéo léo bấy lâu, một sự thật còn đau hơn cả cái chết…

Hồn cô nhập vào xác anh bảo vệ Lý Đàng Hoàng (Tấn Hoàng) và bắt đầu cho một hành trình sau cái chết…

Trước đến nay, mọi người đều yêu quý diễn viên Tấn Hoàng bởi nhưng vai diễn đậm chất chân thật, sâu sắc… Thì nay, tại sân khấu kịch Sài Gòn quý vị sẽ cảm thấy còn thích thú và bất ngờ với anh hơn nữa, bởi diễn xuất đa tài, dí dỏm khi anh giả gái. Một mình anh “ song kiếm hợp bích” với cả hai nhân vật – linh hồn của Kha Thụy trong thân xác mình và bản tính hiền lành, ngay thẳng của một anh bảo vệ… Khán giả sẽ không khỏi phì cười trước những dí dỏm, bất ngờ trước vai diễn “hai trong một” này. Cô An - của Tấn Hoàng sẽ thật sự chinh phục trái tim khán giả bởi vẻ hài hước, khác lạ của một nghệ sĩ vốn quen với những vai chính luận.

Trong vở diễn còn có sự xuất hiện mang nhiều tiếng cười và cũng đong đầy cảm xúc của Lý Lung Tung (Mạnh Tràng). Một người cha hiền lành và yêu thương con hết mực, tình cảm gia đình, cha con thật xúc động làm cho câu chuyện thêm nhiều âm sắc đan xen.

Sự thật đằng sau cái chết, liệu có khiến Thụy một lần nhìn lại mình. Phải chăng, đây chính lúc này cô gái bản lĩnh và thông minh ấy mới có thời gian nhìn lại chính mình cùng những người xung quanh cô. Chính thế giới tâm linh, đã cho cô nhìn thấy sự thật, đã bóc trần từng chiếc mặt nạ trên khuôn mặt những người mà cô vẫn tiếp xúc hàng ngày. Bạn hay thù, căm giận hay tha thứ và níu kéo hay buông bỏ sẽ khiến cô băn khoăn, lo nghĩ hơn cả việc mình sống hay chết…

Kỳ lạ thay, một anh bảo vệ bình thường như Lý Đàng Hoàng lại cho cô cảm giác ấm áp nhưng một mối tình 10 năm lại đóng kịch trước mặt cô trên sân khấu cuộc đời như vậy. Và cũng bất ngờ thay khi nhân vật cô thư ký văn phòng – Như ẩn chứa bởi vẻ bề ngoài mong manh, dịu dàng lại là một người đầy mưu mô…

Có phải cái chết mới làm người ta sợ!

Có phải chỉ những bóng ma! Trong đêm! Những tiếng khóc ai oán mới khiến người ta sợ! Mà biết đâu…

Còn có những bóng ma khác, ẩn chứa sau tâm hồn những con người đang sống, sự giả dối và tàn nhẫn còn làm cho con người còn sợ hãi hơn.

Ai là người đã đâm vào trái tim sinh học và tình cảm của Kha Thụy vết đâm chí mạng?

Sự thật về mối tình 10 năm!

Và một tình cảm đang nhen nhóm và nảy mầm giữa hai thế giới sẽ như thế nào?

Hồn Ơi được xem là luồng gió mới của Sân khấu kịch Sài Gòn lần đầu tiên được công diễn. Một thể loại mới, một diễn xuất mới, chắc chắn sẽ đem đến cho khán giả nguồn cảm xúc mới. Thể loại Hài – Tâm Linh sẽ là một sự lựa chọn cho những ai muốn khám phá “ thế giới đằng sau sự sống” một cách tinh tế và nhẹ nhàng nhất.

Một kịch bản hàng đầu của nhà biên kịch nổi tiếng Vương Huyền Cơ, một dàn diễn viên gạo cội, xinh đẹp và đa tài… sẽ đến mang đến vở diễn “Hồn Ơi” thật sự ấn tượng và sâu sắc nhất.

 BIỆT THỰ MA

Tác giả: Phạm Dũng

Đạo diễn: NSND Trần Ngọc Giàu

Diễn viên tham gia: Hữu Nghĩa, Tấn Hoàng, Mạnh Tràng, Việt Hà,Ngọc Phú, Huỳnh Ngân, Linh Đan,...
 
KICH-SAI-GON

Nội dung:

Có một ngôi biệt thự to đẹp mang tên Hoa Ti-gon, chủ nhân nó là một đôi vợ chồng nhân từ phúc hậu, họ có một cô con gái xinh ngoan lên 7. Họ sống thật hạnh phúc, bỗng dưng tai họa giáng xuống người chồng chết bất đắc kỳ tử trong một tai nạn bí ẩn. Bị sốc vì chồng chết bất ngờ người vợ cũng bị tâm bệnh và qua đời, cô con gái thất lạc…

(Bà Ba Cáy - NSƯT Minh Hạnh; Trân - Việt Hà; Linh - Huỳnh Ngân)

Không người thừa kế, ngội biệt thự trở thành sở hữu của ông Tạ (Tấn Hoàng), người giúp việc thân tín của gia đình.

Một năm sau, ông Tạ lấy vợ đầu, sinh một cậu con trai câm và nghễnh ngãng (Ngọ - Mạnh Tràng).

Một năm sau, Tạ lại lấy vợ hai và sinh tiếp một cô con gái (Linh - Huỳnh Ngân)…

Chiến tranh giữa hai bà bùng nổ… Bà vợ đầu trượt chân té thang lầu chết…

Bà vợ hai tự vẫn chết…

Biệt thư Hoa Ti-gon trở thành biệt thự ma…

Cậu con trai câm và tâm thần, cô con gái mộng du…

Ông Tạ lại lấy vợ ba (Sương - Linh Đang), và mọi việc trở nên kinh hãi hơn.

Biệt thự ma, cứ đêm về những bóng trắng ẩn hiện. Tiếng kêu rên đòi mạng, đòi đất đầy ma quái ngoài vườn, trong nhà khủng bố những người sống trong biệt thự ma…

Ông Tạ bắt nhốt người vợ ba, muốn tằng tìu với cô giúp việc (Trân - Việt Hà)…

Biệt thư ma, như ma xui quỷ ám Tạ giết luôn cả người vợ ba, và Tạ cũng không tránh được cái chết bi thảm…

Ai gây nên những cái chết bí ẩn trong ngôi biệt thự ma? Ai gây nên cảnh cho những đứa trẻ con – con của hai vợ chồng chủ nhân, hai đứa con của ông Tạ..?

Biệt thư ma không chỉ đem đến cho người xem giây phút căng thẳng, hồi hộp mà còn mang đến những tràng cười sảng khoái. Và hơn hết là bài học về nhân nghĩa, ân đền oán trả và sự vị tha hóa giải hận thù

HỒN TRINH NỮ

Tác giả : Nhã Ca

Đạo diễn : NSƯT Đoàn Bá
 
KICH-SAI-GON

Nội dung:

Trên một trăm xuất diễn từ đầu năm 2011 đến đầu tháng giêng năm 2012, vở kịch nói “Hồn Trinh Nữ” của nghệ sĩ ưu tú Đoàn Bá (Nhã Ca cũng là bút danh của ông) trên sân khấu kịch Sài Gòn diễn tại rạp Đồng đã đánh dấu sự tò mò của đông đảo khán giả trẻ thành phố đến xem, với những cảm giác khác thường mà xuất thần trong trạng thái lạ lùng khó cắt nghĩa và đã được các nghệ sĩ đầy cá tính, mà nổi bật nhất ở họ là tâm hồn trẻ trung, hồn nhiên, biết thích ứng một cách tuyệt vời với trạng thái “Lạ lùng khó cắt nghĩa” của đạo diễn.

Na, em của Nương do Huỳnh Ngân đóng thề nguyền sẽ tự tay giết chết kẻ đã giết chị cô nhưng số phận đưa đẩy cô yêu chính tên đã giết chị mình… Còn Lý Kẹn (do Tấn Phát đóng), kẻ đã giết chết Ngọc Nương lại phải tự tìm đến cái chết, hắn treo cổ, nhưng sợ dây bị đứt, hắn dùng dao đâm vào bụng thì bị Na ngăn lại… Nỗi ám ảnh về tội ác của hắn khiến cho hắn không sao sống một cuộc sống bình thường như bao nhiêu người khác, rồi trong tuyệt vọng, hắn nghĩ chỉ còn cách hết lòng yêu thương Na, tận tụy chăm sóc bảo bộc Na thì hắn mới thoát khỏi nỗi ám ảnh của tội ác được. Nhưng rồi tình yêu ngang trái của Lý Kẹn và Na lại khiến cho những người đã chết không thể nằm yên dưới mồ! Những người đã chết thì không thể làm gì được để ngăn cản họ yêu nhau. Chính vì lẽ đó “Hồn Trinh Nữ” của sân khấu kịch Sài Gòn đã tạo nên sự tò mò của khán giả trẻ và chính họ đã nghe thấy hồi chuông đồi công lý cùng với sự chia sẽ những cảnh đời bất hạnh trong thế giới mà chúng ta đang sống.

Mạnh Tràng trong vai ông thuyền câu thật đáng yêu, anh đã dẫn dắt khán giả đi qua những cung bật cảm xúc khác nhau của tình huống kịch một cách tài tình bằng lối diễn chân thật và hồn nhiên. Từ nỗi khiếp sợ trong một đêm bị oan hồn mang đến bỏ nằm lại ở một nơi hoang vắng cho đến cuộc trò chuyện với những bóng ma, anh đã chinh phục được tình cảm của người xem, họ thật sự đã vào cuộc với anh, cùng anh chia sẻ với những nỗi bất hạnh của con người. Diễn viên sống tích cực trong đời sống của nhân vật là một khả năng mà không phải nghệ sĩ nào cũng đạt được. Mạnh Tràng đã làm được việc đó, trong những khoảng khắc xuất thần người xem đã hòa quyện cùng anh, đi cùng anh tìm ra những giá trị nhân văn mới.

Tấn Hoàng trong vai Tám Dưỡng, cha của Lung, cô gái chửa hoang đã làm chủ sân khấu bằng lối diễn tĩnh bơ của anh, từ bất ngờ này sang bất ngờ khác; bất ngờ nối tiếp bất ngờ đã làm dậy lên không ngớt những đợt sóng cười dưới khán phòng, chẳng những thế, anh còn làm cho họ sụt sùi khóc. Xưa nay, mô tả hình ảnh cha con bao giờ cũng khó khăn hơn mô tả tình yêu mẹ con nhất là thể hiện tình thương của cha đối với con gái. Tấn Hoàng đã sử dụng tính cực đoan của người cha để đạt tới một tình yêu mênh mông của người cha mộc mạc chân chất mà ta vẫn nhìn thấy ở quê nhà.

Ngọc Phú trong vai Ngọc Nương, một trinh nữ đằm thắm đang tuổi xuân thì như mầm cây đang trổ lá xanh tươi, rực rỡ lại phải chết oan nghiệt… Cách diễn của cô khiến khán giả tiếc thương và không sao dứt ra khỏi nỗi ám ảnh của một “Hồn Trinh Nữ” chết mà không được nằm yên dưới mồ… Lối diễn của Ngọc Phú khiến người xem không phải xem chị diễn mà đang nghe tiếng lòng thổn thức của một oan hồn. “Thật là một tội ác khủng khiếp khi chặt một cái cây đúng vào lúc nó đang đâm chồi mọc lá, đúng vào lúc nó đang đầy sức sống nên không thể chết mà không được yên nghĩ trong nắm mồ của mình. Những người đã chết thì không thể mong chờ điều gì tốt đẹp hơn thế nữa. Họ không thể có tình yêu, có hạnh phúc. Họ chỉ có thể mơ ước được ngủ yên lành.”
 
OAN HỒN

Tác giả: Đăng Ninh.

Đạo diễn: Tấn Hoàng.

Cố vấn chỉ đạo nghệ thuật: NSND Trần Ngọc Giàu.

Diễn viên tham gia: Tấn Hoàng - Mạnh Tràng - Hữu Nghĩa - Việt Hà - Bích Trâm - Huỳnh Ngân - Đỗ Thúy.
 
KICH-SAI-GON

Nội dung:

Khi người chết tìm về cõi sống…

Có bao giờ bạn chứng kiến cảnh tượng người sống trò chuyện cùng người chết… trong một nhà xác bệnh viện chưa?

Sẽ không có gì bất ngờ và ngạc nhiên hơn việc khi người đã chết cùng ngồi uống trà và báo tin cho người sống.
 
KICH-SAI-GON
 
Mạnh Tràng vai Tiến

Một không gian huyền bí – mờ ảo sẽ đưa bạn khám phá thế giới tâm linh đầy bí ẩn!

Khi người chết vẫn luyến nhớ dương gian, khi cái chết là một ẩn số.

Có khi nào đó, bạn sẽ tự hỏi về luật nhân – quả, về một cuộc sống khác bên kia cái chết?

Một kịch bản được đầu tư công phu về chất lượng và nghệ thuật nhất từ trước đến nay tại Sân khấu kịch Sài Gòn.
 
Mạnh Tràng vai Tiến

Một gia đình hạnh phúc phút chốc ly tán, vợ mất chồng, mẹ mất con…

Những ước mơ giản dị của cô vợ trẻ Diệu (Huỳnh Ngân) đứt đoạn giữa đuờng vì một tai nạn thảm khốc đã đến với Tiến (Mạnh Tràng) người chồng tương lai của cô.

Người mẹ già mỏi mắt ngóng trông đứa con thân yêu của mình. Giá trị tình thân, hạnh phúc lứa đôi chỉ là một giấc mơ giữa cuộc đời thực.

“Oan hồn” còn là sự trở lại ngoạn mục của nghệ sĩ Tấn Hoàng với vai diễn “đại gia” Phát hoàn toàn mới lạ và ấn tuợng. Một gã nhà giàu theo đúng nghĩa thời thuợng là “đại gia” – nhưng oái ăm thay gã ta chỉ giàu tiền giàu bạc chứ nghèo nhân nghĩa.

“Tay lái lụa” mà Phát vẫn tự hào khoe khoang cùng thói trăng hoa thay “chân dài” như thay áo của mình liệu có tồn tại dài lâu?
 
KICH-SAI-GON
Hữu Nghĩa vai nhân viên nhà xác

Liệu tội ác có đuợc che đậy mãi mãi bằng tiền, đồng tiền có thể giúp anh ta thoát tội chốn dương gian nhưng khi đã chết đi… đồng tiền đó có mua được âm phủ? Vở kịch sẽ đưa quý vị đến với những cảm xúc bất ngờ, thích thú, hồi hộp và mới lạ nhất.

Ai đã gây ra cái chết cho Tiến?

Liệu Âm Phủ có mua được bằng tiền....?

Những thân phận con người bị bỏ rơi dọc đường đời xuôi ngược sẽ đi về đâu?

Oan hồn – sẽ là vở diễn mang đến cho khán giả những cảm xúc phong phú nhất và sẽ phần nào giúp quý vị thỏa niềm khát khao khám phá những điều mới lạ; bất ngờ trong những miền tâm linh kỳ ảo.

HỒN MA BÁO OÁN (Bi - Hài - Kinh Dị)

Tác giả: Vương Huyền Cơ          

Đạo diễn: NSND Trần Ngọc Giàu

Diễn viên: Bảo Trí, Mạnh Tràng, Minh Hạnh, Đại Ngọc Trâm, Huỳnh Ngân , Minh Cường, Tấn Phát  và Bé Hoàng Huân…
 
KICH-SAI-GON_

“Không có sự trừng phạt nào cay nghiệt và thích đáng bằng phán xét của tòa án lương tâm” là thông điệp xuyên suốt trong “Hồn ma báo oán”.

Vở “Hồn ma báo oán”. được đạo diễn - NSND Trần Ngọc Giàu dàn dựng công phu, hấp dẫn đến từng tình tiết nhỏ. Đặc biệt, hiệu ứng âm thanh, ánh sáng sống động sẽ đưa các bạn “lạc” vào một không gian vừa thực, vừa ảo, ám ảnh đến rợn người.

Khi cơ hàn, tình bè bạn láng giềng quý như anh em ruột thịt. Nhưng rồi mọi chuyện đã lật sang trang mới khi cả hai cùng nhau đi đào vàng và phát hiện ra một kho báu lớn.

Lòng tham, sự ích kỷ đã làm Hùng (Tấn Hoàng) mất hết lương tri. Anh đã nhẫn tâm sát hại vợ chồng Ba (Mạnh Tràng) cùng với đứa con trong bụng của Nở (Huỳnh Ngân).

Thế giới tâm linh kỳ bí đã thật sự xuất hiện và “đeo bám” những kẻ chuyên làm điều ác. Để rồi trong suốt hơn 20 năm, lương tâm của Hùng phải chịu nỗi ám ảnh dai dẳng vì đã sát hại ba người mà anh yêu thương nhất.

Đâu là sự thật? Đâu là chân lý? Tất cả sẽ được thể hiện một cách rõ nét qua lối diễn xuất chân thật của dàn diễn viên tên tuổi như: Mạnh Tràng (MAI VÀNG 2008 – hạng mục diễn viên hài), Tấn Hoàng, Minh Hạnh, Đại Ngọc Trâm, Huỳnh Ngân, Minh Cường, Trần Tuấn và Bé Hoàng Huân…

ÁO CHO NGƯỜI CHẾT (Bi - Hài - Kinh dị)
 
KICH-SAI-GON_

“… Xã hội hiện đại làm con người chúng ta đôi khi trở nên chai lì đến mức vô cảm và khôi phục lại sự ngạc nhiên là một công việc vô cùng quan trọng, nó khiến cho cuộc sống đáng sống hơn, thế giới đáng giá hơn. Chẳng có gì ngạc nhiên bằng trí tưởng tượng, chẳng có gì cuốn hút bằng sự tò mò bằng những câu chuyện bất thường…”

( Trích lời nói đầu tập “Dị Truyện” của nhà xuất bản Văn học).

Mấy năm qua kịch Sài Gòn đã khai thác và dàn dựng những vở kịch bằng những câu chuyện bất thường đến nổi hồn nhiên. Nó mang đến cho khán giả trẻ của thành phố nhiều cảm xúc thú vị, nhiều cảm giác quái dị, mà ta không gặp thấy trong thế giới đang sống.

Bạn có bao giờ chứng kiến cảnh người đã chết mời người sống xuống mồ để uống trà chưa?! (vở Hồn Trinh Nữ của Đạo diễn Đoàn Bá).
 
KICH-SAI-GON_

Bạn có bao giờ gặp cảnh khi ta chui vào mùng định ngủ lại thấy người thân yêu của bạn đã chết lâu rồi nằm trong ấy chưa?

Bạn có bao giờ gặp cảnh những người đang sống vừa ngoan ngoãn vừa sợ hãi đến rụng rời tuân lệnh sai khiến của người đã chết chưa!?

Bạn có bao giờ nhìn thấy người mẹ đốt chiếc áo đẹp mà bà mua tặng cho nàng dâu, nay nàng dâu chết, bà đốt nó gởi xuống cho thế giới bên kia… và đứa con dâu hiếu thảo của bà đã nhận và mặc vào như người sống với niềm vui vô hạn chưa?...

Mời bạn đến xem kịch “Áo cho người chết” của đạo diễn Đoàn Bá, bạn sẽ được những cảm xúc thiêng liêng vừa kinh dị, vừa ấm áp tình người vừa xót xa cho cảnh đời…
 
KICH-SAI-GON_

Bạn sẽ được một đêm thưởng thức tài diễn xuất của các nghệ sĩ: NSND Ngọc Giàu (NSƯT Minh Hạnh), Hữu Nghĩa (Hữu Thạch), Mạnh Tràng, Việt Hà, Mai Trần, Minh Cường, Ngọc Phú, Trần Cao Minh. Với tài diễn xuất của họ bạn sẽ được cười vỡ bụng, được khóc tỉ tê và nhất là bạn sẽ được ôm nhau mà rú lên, thét lên khi trên sân khấu xuất hiện những lớp quái dị.

Tội Ác Quyền Lực 

Quyền lực!

Có một người kỹ sư bình thường, làm giám đốc một công ty cũng bình thường, bỗng chốc trong một thời gian ngắn, rất ngắn anh ta trở thành phó chủ tịch rồi chủ tịch một huyện miền biển …. Và con đường hoạn lộ của anh ta lại cũng rất thênh thang… Bởi lẽ, con trai anh ta tình nguyện làm người lính đảo.

Bởi lẽ, anh chăm lo cho người dân từng chỗ ở việc làm,

Và, cũng bởi lẽ anh ta sống nghiêm túc.

Và, cũng bởi còn nhiều lý lẽ nữa, anh ta xứng đáng là công bộc của dân.

Bí thư Huyện Ủy là nấc thang mới trong sự nghiệp quyền lực của anh ta.

Tội ác!

Cho đến 1 ngày kia, người ta khám phá ra rằng:

Để tránh điều tai tiếng là chủ tịch Huyện mà có con trai nghiện ngập, con trai anh ta không phải tình nguyện ra đảo mà là do anh ta tống ra đảo.

Anh ta lo chỗ ở cho người dân là để hợp thức hóa việc phân lô chia nền.

Việc làm cho người dân là để ….

Sự tha hóa bên người lính trẻ  cũng được nhân danh bởi đường lớp trẻ kế thừa.

Ấy vậy mà anh ta lại tiếp tục thăng tiến, cái ghế phó chủ tịch tình đã sẳn dành.

Quyền lực – tội ác

Bi kịch của đất nước thời kỳ đầu phát triển.

Bi kịch của đất nước vẫn còn như tranh chấp biên cương, và còn cần phải giữ nước.

Bi kịch của gia đình khi con cái lấy ông bà cha mẹ ra làm tấm gương xấu.

Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lồi ra, người dân cũng sẽ nhận diện và quay lưng.
 
nhómMua

Nguồn thông tin: Nhóm Mua

KỊCH SÀI GÒN

60.000đ
1294
đã mua
Giao Voucher
KỊCH SÀI GÒN
Trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau: Khóc, cười, sợ hãi, yêu thương, ghen ghét…cùng những vở kịch li kì, hấp dẫn, lôi cuốn, cảm động.
Mã deal: 10904
Ngành hàng: Giải trí - Đào tạo
Giá bán: 60,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Nhóm Mua

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua