• Mekong Riverside Boutique Resort & Spa – 2N1Đ + Ăn Sáng, Ăn Trưa
  • Mekong Riverside Boutique Resort & Spa – 2N1Đ + Ăn Sáng, Ăn Trưa
  • Mekong Riverside Boutique Resort & Spa – 2N1Đ + Ăn Sáng, Ăn Trưa
  • Mekong Riverside Boutique Resort & Spa – 2N1Đ + Ăn Sáng, Ăn Trưa
  • Mekong Riverside Boutique Resort & Spa – 2N1Đ + Ăn Sáng, Ăn Trưa
  • Mekong Riverside Boutique Resort & Spa – 2N1Đ + Ăn Sáng, Ăn Trưa
  • Mekong Riverside Boutique Resort & Spa – 2N1Đ + Ăn Sáng, Ăn Trưa
  • Mekong Riverside Boutique Resort & Spa – 2N1Đ + Ăn Sáng, Ăn Trưa

Mekong Riverside Boutique Resort & Spa – 2N1Đ + Ăn Sáng, Ăn Trưa - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 3.600.000đ
1.795.000đ
1
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thời hạn sử dụng voucher: Từ 08/06/2016 đến ngày đến hết 31/08/2016

- Voucher áp dụng cho Mekong Riverside Boutique & Spa Tiền Giang 2N1Đ phòng Lake View - Bao gồm ắn sáng & trưa dành cho 2 khách - Không phụ thu

* Voucher bao gồm:

+ 2N1Đ phòng Lake View dành cho 2 người, phí nâng cấp lên phòng River View: 318.000 VNĐ / đêm, nâng cấp lên phòng Deluxe River View: 450.000 VNĐ / đêm. Nếu book từ 3 đêm trở lên, resort sẽ miễn phí nâng cấp lên phòng River View.

+ 1 bữa ăn sáng dành cho 2 người lớn, và 1 buổi ăn trưa hoặc ăn tối tại nhà hàng Medley với set menu dành cho 2 người lớn trị giá 300.000 VNĐ. Nếu có trẻ em dưới 12 tuổi tính 50% giá tiền, và trên 12 tuổi tính như người lớn.

+ Miễn phí nước uống tiếp đón

+ Miễn phí các dịch vụ: Wifi, hồ bơi

+ Voucher đã bao gồm 10% VAT và 5% phí phục vụ. Xuất hóa đơn tài chính khi khách yêu cầu.

+ Địa điểm sử dụng voucher: Mekong Riverside Boutique Resort & Spa - Ấp Hòa Quí, Xã Hòa Khánh, Huyện Cái Bè, Tiền Giang

+ Khách hàng vui lòng liên hệ booking theo điện thoại: 08.73003799 hoặc theo email: [email protected]

* Voucher không bao gồm:

+ Chi phí cá nhân, giặt ủi, điện thoại tại khách sạn.

+ Ăn uống ngoài chương trình

* Quy định trẻ em:

+ Trẻ em dưới 3 tuổi miễn phí

+ Trẻ em từ 4 tuổi đến dưới 12 tuổi, phu thu tiền phòng: 420.000 VNĐ (bao gồm ăn sáng)

+ Trẻ trên 12 tuổi tính như người lớn: phụ thu 630.000 VNĐ (bao gồm ăn sáng)

+ Lưu ý: 1 phòng không quá 3 người bao gồm cả trẻ em

* Quy định đặt/hủy phòng:

+ Quý khách vui lòng liên hệ đặt phòng trước 07 ngày.

+ Trường hợp có thay đổi về ngày sử dụng, quý khách vui lòng thông báo trước 05 ngày (chỉ giải quyết 01 lần thay đổi).

+ Trường hợp khách đã đặt phòng nhưng không sử dụng hoặc báo đổi lịch sau 5 ngày, voucher sẽ bị huỷ và không còn giá trị.

+ Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền, không có hiệu lực đồng thời với các khuyến mãi khác, không hoàn trả tiền khi khách hàng không sử dụng voucher trong thời gian voucher còn hiệu lực.

+ Không gia hạn khi Voucher hết hạn sử dụng, có thể ghép voucher để sử dụng nhiều ngày.

+ Check-in: từ 14:00 – check-out: trước 12:00. Việc check-in sớm và check-out muộn tùy thuộc vào lượng phòng trống của khách sạn.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Trải dài theo dòng sông Tiền và vươn ra vùng biển Đông, Tiền Giang có nhiều kênh rạch chằng chịt, đan xen nhau với những cù lao như: cồn Cổ Lịch, Tân Phong, Ngũ Hiệp, Thới Sơn, Tân Long, cồn Ngang... Sự ưu đãi của thiên đã cho vùng đất này những vườn trái cây tươi xanh trù phú bốn mùa với những đặc sản nổi tiếng như: xoài cát Hòa Lộc, sầu riêng Ngũ Hiệp, vú sữa Lò Rèn, sơ ri Gò Công... và một bầu không khí trong lành, mát mẻ.

 

 

 

Nếu bạn yêu mến Tiền Giang và đang có ý định đến thăm vùng đất tuyệt đẹp này thì đừng bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn do Hotdeal mang lại lần này bạn nhé. Với voucher 1.795.000 đồng, bạn sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ 2 ngày 1 đêm tại Mekong Riverside Resort & Spa tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, để có dịp được tham quan chợ nổi Cái Bè và thưởng thức những món ăn đặc sản, quên đi những căng thẳng, mệt mỏi, áp lực trong cuộc sống.

 

 

 

Mekong Riverside Boutique Resort & Spa là khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng được đầu tư khá công phu với diện tích rộng hơn 7 hecta. Được xây dựng trên địa thế cực đẹp hướng ra sông Tiền thơ mộng, Mekong Riverside mang đến cảm giác sang trọng nhưng rất gần gũi với thiên nhiên. Bao bọc lấy khu resort là những cánh đồng hoa cỏ xanh mướt mắt, những vườn cây ăn trái bạt ngàn và một vùng sông nước vô cùng thanh bình, yên ả. Có thể nói, Mekong Riverside chính là điểm nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng để du khách có được những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn thật sự trọn vẹn và ý nghĩa.

 

 

 

Mekong Riverside Boutique Resort & Spa đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao với 26 phòng River View và 14 phòng Lake View và 10 phòng Garden View. Tất cả các phòng có hướng nhìn ra dòng sông Tiền hiền hòa, không gian hòa nhập với thiên nhiên tuyệt đẹp. Hệ thống phòng nghỉ được trang bị hiện đại và rất tiện nghi với áo choàng tắm, máy lạnh, nước đóng chai miễn phí, tivi, két sắt… để luôn sẵn sàng làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

 

 

 

Chọn Mekong Riverside Resort & Spa, bạn có thể thoải mái thăm thú Tiền Giang với những địa danh nổi tiếng như chùa Phù Châu, chợ nổi Cái Bè, cù lao Tân Phong, nhà cổ, làng nghề truyền thống…

 

 

Mekong Riverside có đa dạng các dịch vụ thư giãn và nghỉ dưỡng, ăn uống, spa, câu cá, hồ bơi… Khu nhà hàng độc đáo với lối kiến trúc hài hòa kết hợp hai phong cách dân dã và hiện đại, có thể phục vụ tối đa 180 thực khách, từ các món ăn hấp dẫn của miền sông nước đến các món đặc trưng của Việt Nam và những món Á – Âu nổi tiếng. Ngoài ra, du khách còn được thưởng thức loại bánh đặc trưng của resort được làm từ nguyên liệu nhập từ Pháp, do đầu bếp học từ Pháp về chế biến.

 

 

Ngoài ra, hai quầy bar của resort, một ở trong nhà hàng và một ở cạnh hồ hơi, sẵn sàng phục vụ tối đa nhu cầu ẩm thực, thư giãn mọi lúc mọi nơi của du khách. Những đêm trời trong, từ không gian của resort, du khách vừa ngắm sông Tiền lộng gió, vừa ngắm trăng và nhâm nhi ly nước trái cây mát lành, ngọt lịm như lòng người miền Tây thật không còn thú vị nào hơn.

 

 

Đặc biệt, trong những ngày nghỉ dưỡng tại Mekong Riverside, du khách sẽ được đạp xe thư giãn quanh khuôn viên resort, chèo thuyền Kayat, xem đom đóm về đêm, xem chim, cò bay về resort vào buổi hoàng hôn và bay đi vào lúc rạng sáng. Nhưng có lẽ điều khiến du khách thích thú và mong chờ nhất chính là tham gia tour tham quan chợ nổi Cái Bè, tham quan làng nghề truyền thống, xem cuộc sống dân dã ven sông của người miền Tây …

 

 

Lựa chọn Mekong Riverside Resort & Spa, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp để luôn cảm thấy thoải mái và hài lòng nhất. Hãy đến và cảm nhận ngay bạn nhé!

 

 

Còn chần chờ gì nữa, nhanh tay click MUA ngay nào!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Spa  

Mekong Riverside Boutique Resort & Spa – 2N1Đ + Ăn Sáng, Ăn Trưa

1.795.000đ
1
đã mua
Giao Voucher
Mekong Riverside Boutique Resort & Spa – 2N1Đ + Ăn Sáng, Ăn Trưa

Mã deal: 201090
Ngành hàng: Khác
Giá bán: 1,795,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 88 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua