• Rock Water Bay Beach Resort & Spa 3* Phan Thiết 2N1Đ + 01 Bữa Tối Và...
  • Rock Water Bay Beach Resort & Spa 3* Phan Thiết 2N1Đ + 01 Bữa Tối Và...
  • Rock Water Bay Beach Resort & Spa 3* Phan Thiết 2N1Đ + 01 Bữa Tối Và...
  • Rock Water Bay Beach Resort & Spa 3* Phan Thiết 2N1Đ + 01 Bữa Tối Và...
  • Rock Water Bay Beach Resort & Spa 3* Phan Thiết 2N1Đ + 01 Bữa Tối Và...

Rock Water Bay Beach Resort & Spa 3* Phan Thiết 2N1Đ + 01 Bữa Tối Và... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 2.500.000đ
1.350.000đ
0
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng miễn phí.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 17/06/2016 đến 28/08/2016

- Địa điểm sử dụng voucher: Rock Water Bay Resort - Tân Thành, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận

Khách hàng vui lòng liên hệ booking theo điện thoại: 08.73003799 hoặc theo email: [email protected]

- Voucher áp dụng Rock Water Bay Beach Resort & Spa 3* Phan Thiết 2N1Đ + 01 bữa tối và nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho 2 khách

* Voucher bao gồm:

+ 2 ngày 1 đêm Phòng Villa cảnh biển và hồ bơi nước mặn tuyệt đẹp xen lẫn đá hoa cương

+ Miễn phí ăn sáng buffet hoặc gọi món tại nhà hàng cảnh biển

+ Miễn phí 1 bữa ăn tối với 4 món chính và 1 món tráng miệng, nước uống

+ Miễn phí xông hơi đá nóng và thảo dược

+ Miễn phí tắm hồ bơi, thác nước, bể sục mát xa, bãi biển, wifi

+ Giảm 10% cho dịch vụ ẩm thực tại nhà hàng cảnh biển 

+ Giảm 50% cho các dịch vụ mát xa khác tại Ocean Spa

+ Giảm 50% cho dịch vụ tham quan tắm khoáng trong rừng nguyên sinh Bưng Thị

+ Giảm 70% cho mát xa toàn thân 1,000,000 vnd còn 300,000 vnd

+ Giá bán bao gồm VAT 10% & 5% phí phục vụ. Resort có trách nhiệm xuất hóa đơn khi khách hàng yêu cầu.

* Voucher không bao gồm:

+ Chi phí cá nhân như giặt ủi, điện thoại, ăn uống, v.v….

+ Chi phí đón tiễn từ các địa phương khác đến resort và ngược lại.

* Quy định phụ thu: (khách hàng thanh toán trực tiếp tại lễ tân resort)

 + Voucher áp dụng từ Chủ nhật đến Thứ 5

+ Phụ thu cuối tuần: Thứ 6: 200.000 VNĐ/phòng/đêm. Thứ 7: 300.000 VNĐ/phòng/đêm

* Quy định trẻ em: (khách hàng thanh toán trực tiếp tại lễ tân resort, vui lòng mang theo giấy khai sinh photo của bé).

 + Trẻ em dưới 06 tuổi: miễn phí tối đa 02 trẻ nếu ngủ chung giường với cha mẹ (bao gồm ăn sáng, ngủ chung với cha mẹ).

+ Trẻ em từ 06 tuổi đến dưới 12 tuổi: phụ thu 90.000 VNĐ/ trẻ/ đêm (bao gồm ăn sáng, chưa bao gồm giường phụ).

+ Trẻ em từ 12 tuổi trở lên tính như người thứ 3, phụ thu 650.000 VNĐ/ người/ đêm (bao gồm ăn sáng và giường phụ).

* Quy định đặt/ hủy phòng:

+ Quý khách vui lòng liên hệ đặt phòng trước 07 ngày. 

+ Trường hợp có thay đổi về ngày sử dụng, quý khách vui lòng thông báo trước 05 ngày (chỉ giải quyết 01 lần thay đổi). Booking giai đoạn lễ tết đặt rồi không được hủy đổi

+ Trường hợp khách đã đặt phòng nhưng không sử dụng hoặc báo đổi lịch sau 5 ngày,  voucher sẽ bị huỷ và không còn giá trị.

+ Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền, không có hiệu lực đồng thời với các khuyến mãi khác, không hoàn trả tiền khi khách hàng không sử dụng voucher trong thời gian voucher còn hiệu lực.

+ Không gia hạn khi Voucher hết hạn sử dụng, có thể ghép voucher để sử dụng nhiều ngày.

+ Check-in: từ 14:00 – check-out: trước 12:00. Việc check-in sớm và check-out muộn tùy thuộc vào lượng phòng trống của Khách Sạn.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Trải qua một năm bận rộn và vất vả, chìm trong sự ồn ã và náo nhiệt của phố thị, những ngày nghỉ Tết chính là khoảng thời gian tuyệt vời nhất để bạn tìm đến một nơi chốn thật bình yên, để được nghỉ ngơi thật sự, được mở lòng mình ra trước những vẻ đẹp kỳ thú của thiên nhiên. Vì thế, đừng nên bỏ qua voucher ưu đãi lần này từ Hotdeal - Gói nghỉ dưỡng 2N1Đ tại Rock Water Bay Beach Resort & Spa 3* Phan Thiết – Phòng Villa cảnh biển và hồ bơi nước mặn tuyệt đẹp. Những dịch vụ hoàn hảo, những trải nghiệm thú vị cùng cảnh quan tuyệt mỹ của vùng biển Bình Thuận – Phan Thiết, sẽ khiến bạn không khỏi cảm thán. 

 

 

Nằm ẩn mình trên mũi điện Kê Gà, Rock Water Bay Beach Resort & Spa tọa lạc trên một bờ biển xanh mát rộng hơn 4 ha với 86 villa. Khu nghỉ dưỡng nổi tiếng này sẽ khiến bạn hoàn toàn bất ngờ ngay khi đặt chân đến bởi lối kiến trúc giật tầng bậc thang, uốn lượn với nhiều độ cao thấp khác nhau. Nhờ đó, tất cả các phòng tại đây đều có góc nhìn thông thoáng và hướng ra biển cả mênh mông. Tổng thể độc đáo này tạo nên một vẻ đẹp rất riêng cho không gian sống của toàn bộ khu resort, hài hòa với cảnh quan vườn cây xung quanh và sự tận dụng tối đa các yếu tố từ tự nhiên.

 

 

Rock Water Bay Resort được xây dựng theo tiêu chuẩn 3 sao + với đầy đủ những dịch vụ và tiện nghi đáp ứng được mọi nhu cầu của du khách. Nét độc đáo, nổi bật của Rock Water Bay mà người ta thường kháo nhau đó chính là cụm hồ bơi nước mặn được làm bằng vật liệu đá hoa cương lát sỏi tuyệt đẹp với nhiều hồ lớn nhỏ liền kề nhau giữa một vịnh biển bao la. Những phiến đá đủ hình hài thú vị càng tôn lên nét mộc mạc, tinh tế của khu Resort, thể hiện sự cộng hưởng nhịp nhàng giữa kiệt tác thiên nhiên và bàn tay sáng tạo của con người. 

 

 

Tại Rock Water Bay Beach Resort & Spa còn có rất nhiều tiện ích khác mà bạn cần khám phá cho bằng hết. Nếu là người yêu ẩm thực, chắc chắn bạn sẽ “mê mệt” ngay với khu nhà hàng hướng biển thuộc Resort, với đầy đủ thực đơn Âu, Á, nổi tiếng nhất là món Lẩu thả vô cùng đặc sắc. Sau khi thưởng thức ly cooktail nồng nàn bên cạnh người thân thương, bạn có thể hòa mình vào làn nước mát lạnh của các hồ thủy lực quanh hồ bơi, thỏa mãn thu vào tầm mắt mình vẻ đẹp của biển cả và đất trời. Ngoài ra, Resort còn có khu phòng họp, hồ bơi, spa, bãi biển riêng … sẽ mang đến cho bạn một kì nghỉ thật tiện nghi và thú vị. Bạn có thể vừa thư giãn để tận hưởng dịch vụ spa hiện đại vừa nghe tiếng sóng vỗ rì rào ngày đêm.

 

 

Bên cạnh đó, từ khu resort, bạn cũng có thể viếng thăm những cảnh đẹp nổi tiếng của Phan Thiết như Bàu Sen, Mũi Kê Gà, Đồi cát… để khám phá những “ưu đãi” đặc biệt mà thiên nhiên đã ban tặng cho nơi này.

 

 

Với voucher lần này của Hotdeal, bạn sẽ được nghỉ ngơi 2 ngày 1 đêm tại resort với loại phòng Villa cảnh biển và hồ bơi nước mặn tuyệt đẹp. Phòng được thiết kế theo các cụm 4-7 phòng, giật tầng theo dạng bậc thang. Không gian rộng rãi, thoáng mát với diện tích 30m2 và ban công hướng ra biển. Các trang thiết bị trong phòng đều cao cấp, tiện nghi, đáp ứng tiêu chuẩn 3 sao + với đầy đủ mini bar, điện thoại quốc tế, đường truyền internet, két sắt, dép, áo choàng tắm, máy sấy…

 

 

 

Từ phòng của mình, bạn có thể phóng tầm nhìn ra xa xa để ngắm nhìn những tảng đá nhấp nhô trên bãi biển kéo dài hàng trăm mét, quấn quýt bên những con sóng bạc đầu, tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng thơ mộng. Để đôi khi, lắng lòng mình trước trùng khơi, bạn sẽ cảm nhận đầy đủ hơn ý tứ trong ca từ của người nhạc sĩ tài hoa họ Trịnh: “Ngày sau sỏi đá cũng cần có nhau”.

 

 

 

Deal nghỉ dưỡng lần này còn bao gồm rất nhiều tiện ích kèm theo khác: miễn phí ăn sáng buffet hoặc gọi món tại nhà hàng cảnh biển; miễn phí 1 bữa ăn tối với 4 món chính và 1 món tráng miệng, nước uống; miễn phí xông hơi đá nóng và thảo dược; miễn phí tắm hồ bơi, thác nước, bể sục mát xa, bãi biển, wifi… Ngoài ra, bạn còn được hưởng nhiều mức giá cực kỳ ưu đãi từ các dịch vụ khác thuộc resort: giảm 10% cho dịch vụ ẩm thực tại nhà hàng cảnh biển, giảm 50% cho các dịch vụ mát xa khác tại Ocean Spa, giảm 50% cho dịch vụ tham quan tắm khoáng trong rừng nguyên sinh Bưng Thị, giảm 70% cho massage toàn thân…

 

 

 

 

Với phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp và thân thiện, chắn chắn bạn sẽ có một kì nghỉ thật thú vị và đáng nhớ khi đến với Rock Water Bay Beach Resort & Spa.

 

Click MUA ngay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Spa  

Rock Water Bay Beach Resort & Spa 3* Phan Thiết 2N1Đ + 01 Bữa Tối Và...

1.350.000đ
0
đã mua
Giao Voucher
Rock Water Bay Beach Resort & Spa 3* Phan Thiết 2N1Đ + 01 Bữa Tối Và...

Mã deal: 202139
Ngành hàng: Khác
Giá bán: 1,350,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua