• Tour Khám Phá Đảo Ngọc Phú Quốc 3N2Đ – Khách Sạn 2* - Khởi...
  • Tour Khám Phá Đảo Ngọc Phú Quốc 3N2Đ – Khách Sạn 2* - Khởi...
  • Tour Khám Phá Đảo Ngọc Phú Quốc 3N2Đ – Khách Sạn 2* - Khởi...
  • Tour Khám Phá Đảo Ngọc Phú Quốc 3N2Đ – Khách Sạn 2* - Khởi...
  • Tour Khám Phá Đảo Ngọc Phú Quốc 3N2Đ – Khách Sạn 2* - Khởi...
  • Tour Khám Phá Đảo Ngọc Phú Quốc 3N2Đ – Khách Sạn 2* - Khởi...
  • Tour Khám Phá Đảo Ngọc Phú Quốc 3N2Đ – Khách Sạn 2* - Khởi...
  • Tour Khám Phá Đảo Ngọc Phú Quốc 3N2Đ – Khách Sạn 2* - Khởi...

Tour Khám Phá Đảo Ngọc Phú Quốc 3N2Đ – Khách Sạn 2* - Khởi... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 2.800.000đ
1.390.000đ
12
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 02/06/2016 đến 30/08/2016.

- Voucher áp dụng cho Tour khám phá đảo ngọc Phú Quốc 3N2Đ – Khách sạn 2* - Khởi hành hàng ngày dành cho 1 người.

* Voucher bao gồm:

- Vận chuyển: Xe đời mới máy lạnh từ 07, 16, 29 chỗ, phục vụ trên đảo Phú Quốc theo chương trình.

- Lưu trú: Khách sạn 2 sao, hoặc tương đương, tiêu chuẩn phòng 3-4 khách. Phụ thu phòng 2: 100.000 VNĐ/ khách/ đêm. Trường hợp trong đợt khởi hành có khách lẻ ghép, Hải Đăng sẽ ghép cho khách và không phải đóng phụ thu phòng đơn.

- Ăn uống bao gồm:

+ Điểm tâm 2 buổi, tiêu chuẩn 2 sao: set Menu 50.000 VNĐ/suất.

+ Ăn chính 4 buổi: 120.000 VNĐ/ suất.

- Hướng dẫn viên thuyết minh và phục vụ cho đoàn suốt tuyến.

- Vé vào cổng tất cả các điểm tham quan.

- Khăn lạnh, nước uống, nón du lịch.

- Bảo hiểm du lịch 10.000.000 VNĐ.

- Địa điểm sử dụng voucher: Công ty Cổ phần Du lịch Hải Đăng - 225 Bàu Cát, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM.

- Liên hệ tư vấn và hỗ trợ đặt dịch vụ: (08) 7300 3799 - Email: [email protected].

* Điều kiện giới hạn của Voucher

- Voucher không bao gồm:

+ Chi phí ngoài chương trình, chi phí cá nhân.

+ Giặt ủi, điện thoại, ăn uống ngoài chương trình.

+ Vé máy bay khứ hồi: SGN – PQC –SGN. Giá dao dộng 1.460.000 VNĐ – 3.450.000 VNĐ (VJ, Jet, VN)

+ Phương tiện đến và rời Phú Quốc

+ Phụ phí phòng đơn.

+ Thuế VAT 10%

- Giá vé trẻ em:

+ Trẻ em dưới 02 tuổi: Đối với hãng Vietjet và Jetstar: Trẻ em dưới 2 tuổi miễn phí giá land, miễn phí vé máy bay. Đối với hãng Vietnam Airline: Trẻ em dưới 2 tuổi miễn phí giá land, 10% vé máy bay.

+ Trẻ em từ 02 – 05 tuổi: Đối với hãng Vietjet và Jetstar: Trẻ em dưới 5  tuổi miễn phí giá land, 100% vé máy bay. Ngủ chung cùng cha mẹ. Đối với hãng Vietnam Airline: Trẻ em dưới 5 tuổi miễn phí giá land, 75% vé máy bay. Ngủ chung cùng cha mẹ.

+ Hai người lớn chỉ được kèm một trẻ em. Từ trẻ thứ 2 ở độ tuổi từ 2 đến 5 tuổi mua 50% vé tour. Tiêu chuẩn nửa vé bao gồm: Suất ăn, ghế ngồi và ngủ ghép chung với gia đình.

+ Trẻ em từ 06 – 11 tuổi: Đối với hãng Vietjet và Jetstar: Trẻ em 75% vé tour, 100% vé máy bay. Ngủ chung cùng cha, mẹ. Đối với hãng Vietnam Airline: Trẻ em 75% vé tour, 75% vé máy bay. Ngủ chung cùng cha, mẹ. 

+ Trẻ em từ 11 tuổi: 100% giá tour - như người lớn.

- Điều kiện hủy Tour:

+ Hủy tour 15 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 0% tiền tour, phí hủy vé máy bay theo qui định của hãng (Vietjet và Jetstar không hoàn không đổi)

+ Hủy tour 10 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 30% tiền tour, phí hủy vé máy bay theo qui định của hãng (Vietjet và Jetstar không hoàn không đổi)

+ Hủy tour 05 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 50% tiền tour, phí hủy vé máy bay theo qui định của hãng (Vietjet và Jetstar không hoàn không đổi)

+ Hủy tour 03 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 100% tiền tour, phí hủy vé máy bay theo qui định của hãng (Vietjet và Jetstar không hoàn không đổi)

+ Tất cả trường hợp dời, hoãn, đổi tour sau 03 ngày sẽ không được chấp nhận.

- Các đợt Khởi Hành: Khởi hành hàng ngày.

- Điểm đón khách: Sân bay Phú Quốc.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Phú Quốc là huyện đảo ngoài khơi lớn nhất Việt Nam, nằm trong vịnh Thái Lan, thuộc địa phận tỉnh Kiên Giang. Phú Quốc được ví như một đảo ngọc hay như một cô gái trẻ căng đầy sức sống, có vẻ đẹp bí ẩn, càng khám phá càng thấy lý thú. Những bãi cát trải dài hình vòng cung như những hạt kim cương lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời, những tán dừa duyên dáng soi bóng xuống làn nước biển xanh trong màu ngọc bích… Tất cả mang đến vẻ đẹp tựa như tranh cho hòn đảo Phú Quốc. Với voucher lần này từ Hotdeal, du khách sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời đó cùng Tour khám phá đảo ngọc Phú Quốc 3N2Đ – Khách sạn 2* tổ chức bởi Hai Dang Travel.

 

 

 

 

 

Khi đặt chân đến Phú Quốc, bạn sẽ được chiêm ngưỡng và khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ của rừng nguyên sinh, biển cả bao la với những bờ cát trắng mịn, nước tinh khiết, lặng ngắm san hô, câu cá. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm hiểu về quy trình làm nước mắm, xưởng ngọc trai, ngắm những vườn tiêu xanh bạt ngàn và nhiều khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế khác…. Đi sâu vào bên trong những cánh rừng nguyên sinh, du khách sẽ bắt gặp một hệ động, thực vật vô cùng phong phú với rất nhiều loài chim thú sống giữa một khung cảnh thiên nhiên hoang dã. Những ngọn núi trùng điệp trên đảo phủ đầy cây xanh, tạo ra những dòng suối trong veo, ngày đêm róc rách. Giữa rừng già, tiếng chim hót líu lo, tiếng róc rách có khi lại ào ào của dòng suối như một bản tình ca êm đềm, hòa hợp giữa con người với thiên nhiên.

 

 

 

 

 

Biển, rừng, sông, suối của Phú Quốc đã chắt lọc cho hòn đảo trù phú này nhiều sản vật, sơn hào hải vị. Phú Quốc sở hữu một nguồn hải sản vô cùng phong phú mà không phải miền đất nào cũng có được, nào tôm, mực, cua, nào bào ngư, cá trích, cá cơm... Ra đảo Phú Quốc thưởng thức các món ngon lạ của biển, sẽ là thiếu nếu trên bàn ăn không có chai rượu sim Phú Quốc. Cây sim rừng mọc ở khắp nơi tại Việt Nam, nhưng dường như chỉ có ở Phú Quốc người ta mới chế biến nó thành một thứ rượu vang sim đặc sản mang đậm phong vị của núi rừng.

 

 

 

Tham gia tour du lịch này, bạn sẽ được lưu trú ở những khách sạn 2 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ tiện nghi cao cấp và các dịch vụ hoàn hảo.

 

Lịch trình tour dự kiến:

NGÀY 1: PHÚ QUỐC - ĐÔNG ĐẢO (Ăn trưa, chiều)

- Sáng: Quý khách tập trung tại Sân Bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục bay đến Phú Quốc từ 07h00 đến 12h00. Xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại sân bay Phú Quốc.

- 11h30: Đưa đoàn đi ăn trưa với đặc sản Phú Quốc tại nhà hàng. Về Khách sạn nhận phòng.

- Chiều: Khởi hành tham quan phía Đông đảo:

+ Xe đón đoàn đưa đi thăm quan Chùa Hùng Long Tự (Am Sư Muôn): Một ngôi chùa nằm giửa lưng chừng núi, nơi đây quý khách có thể nhìn thấy toàn cảnh thị trấn dương Đông hoặc Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc, nằm tựa lưng vào núi, hướng mặt ra biển. Đường lên Chùa tuyệt đẹp với một bên là rừng núi xanh tươi, một bên là đại dương mênh mông.

+ Làng chài cổ Hàm Ninh: nơi đây nổi tiếng với nghề đánh bắt lưới ghẹ, cá ngựa, hải sâm, hái rong biển, thưởng thức hải sản tươi vừa đánh bắt với giá gốc ( chi phí tự túc)

+ Leo núi tắm suối Tranh: Một trong những dòng suối đẹp như bức tranh mà thiên nhiên đã vẽ và ban tặng cho Phú Quốc ( Suối chỉ có nước vào tháng 5 đến tháng 11).

+ Cơ Sở sản xuất rượu sim: Thưởng thức rượu Sim rừng miễn phí với hương vị đặc trưng thơm ngon chỉ có tại Phú Quốc.

- Quý khách ăn tối tại Nhà Hàng. Sau đó xe và HDV đưa quý khách về khách sạn nghỉ ngơi. Tự do dạo biển, thưởng thức không khí trong yên tĩnh tuyệt vời của huyện đảo.

 

 

 

 

 

 

NGÀY 2: PHÚ QUỐC NAM ĐẢO (Ăn sáng, Ăn Trưa, Ăn Tối)

- Sau  khi dùng điểm tâm sáng, 09h00 Xe và HDV đưa quý khách tham quan:

+ Nhà thùng nước mắm: Với cách ủ truyền thống có lịch sử hơn 100 năm tại Phú Quốc, nơi cho ra đời thương hiệu “Nước mắm Phú Quốc” được bảo hộ trên toàn thế giới.

+ Vườn tiêu: Với những nọc tiêu thẳng tắp, xanh mơn mỡn, nổi tiếng chắc hạt, thơm ngọn.

+ Trại nuôi cấy ngọc trai: Quý khách trực tiếp tham quan quy trình nuôi Trai lấy Ngọc, chiêm ngưỡng và mua sắm hàng ngọc trai chính hiệu tại cơ sở nuôi cấy ngọc trai. 

Quý khách dùng cơm trưa tại Nhà Hàng.

+ Di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc: Nơi một thời được mệnh danh là địa ngục trần gian trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp - Mỹ.

+ Bãi Sao: là một trong những bãi biển tuyệt đẹp của Phú Quốc với bãi cát trắng và nước trong xanh. Tại đây quý khách có thể tự do tắm biển và tham gia các trò chơi trên biển như: Jetski, Kayak, Cano, Phao kéo (chi phí tự túc).

- 18h30: HDV đưa khách ăn tối tại Nhà Hàng. Xe đưa Quý khách về khách sạn, trên đường về sẽ ghé chợ đêm Dinh Cậu, Quý khách tự do dạo chợ, sau đó bách bộ về khách sạn.

 

 

 

NGÀY 3: TẠM BIỆT PHÚ QUỐC (Ăn Sáng)

- Sau bữa điểm tâm du khách, tắm biển, nghỉ ngơi cho đến khi trả phòng, tự do mua sắm tại chợ Dương Đông. Sau đó xe và HDV tiễn đoàn ra sân bay Phú Quốc, làm thủ tục lên máy bay. Chào tạm biệt và hẹn gặp lại.

- Một số thứ tự, chi tiết trong chương trình; giờ bay; có thể thay đổi để phù hợp với tình hình thực tế của chuyến đi (thời tiết…).

 

Click MUA ngay nhé bạn!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tour Khám Phá Đảo Ngọc Phú Quốc 3N2Đ – Khách Sạn 2* - Khởi...

1.390.000đ
12
đã mua
Giao Voucher
Tour Khám Phá Đảo Ngọc Phú Quốc 3N2Đ – Khách Sạn 2* - Khởi...

Mã deal: 200516
Ngành hàng: Khác
Giá bán: 1,390,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua