• Tour Phú Quốc - Suối Tranh - Câu Cá Nam Đảo 3N3Đ – KS 2* - Xe...
  • Tour Phú Quốc - Suối Tranh - Câu Cá Nam Đảo 3N3Đ – KS 2* - Xe...
  • Tour Phú Quốc - Suối Tranh - Câu Cá Nam Đảo 3N3Đ – KS 2* - Xe...
  • Tour Phú Quốc - Suối Tranh - Câu Cá Nam Đảo 3N3Đ – KS 2* - Xe...
  • Tour Phú Quốc - Suối Tranh - Câu Cá Nam Đảo 3N3Đ – KS 2* - Xe...
  • Tour Phú Quốc - Suối Tranh - Câu Cá Nam Đảo 3N3Đ – KS 2* - Xe...

Tour Phú Quốc - Suối Tranh - Câu Cá Nam Đảo 3N3Đ – KS 2* - Xe... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 3.899.000đ
2.450.000đ
0
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thời hạn sử dụng voucher: Từ 18/06/2016 đến 31/08/2016.

- Voucher áp dụng Tour Phú Quốc - Suối Tranh - Câu Cá Nam Đảo 3N3Đ xe giường nằm - Khởi hành hàng ngày - Dành cho 1 khách.

- Voucher bao gồm:

+ Vận chuyển: Xe giường nằm khứ hồi Tp. HCM – Hà Tiên, đón khách theo chương trình.

+ Xe 7, 16, 29, 35, 45 chỗ đời mới (tùy số lượng khách) đón tại Phú Quốc.

+ Lưu trú: Khách sạn tiêu chuẩn 2 sao tại đảo: Sao Mai, Hương Toàn, Tài Phong Tiến, Nhật Lan... Phòng 03-04 khách. Nếu khách đi lẻ, khách hàng phụ thu phòng theo quy định.

+ Ăn uống: Điểm tâm: 03 buổi (tô + ly)

+ Ăn chính (Thực đơn 130,000-150,000 VND/suất): 03 buổi trưa, 01 buổi tối

+ Vé tham quan: Vé vào cổng các điểm tham quan theo chương trình.

+ Tàu cao tốc khứ hồi Hà Tiên – Phú Quốc.

+ Tàu tham quan Nam Đảo, trang bị áo phao, kính lặn, ống thở,…

+ Bảo hiểm 10,000,000 VND/Trường hợp

+ HDV nhiệt tình, vui vẻ phục vụ đoàn

+ Quà tặng Nón du lịch, khăn lạnh, nước suối

- Địa điểm sử dụng voucher: Công Ty TNHH 1TV Dịch Vụ Thương Mại Du Lịch Sa Mon - 1218, Đường 3/2, P8, Quận 11, Tp. HCM.

- Liên hệ tư vấn và hỗ trợ đặt dịch vụ: Hotline: (08) 73003799 - Email: [email protected] 

Điều kiện giới hạn của Voucher

- Giá voucher không bao gồm:

+ Chi phí cá nhân: Giặt ủi, điện thoại,ăn uống ngoài chương trình...

+ Phụ thu khách nước ngoài: 300,000 VND/khách

+ Phụ thu phòng đôi: 200,000 VND/phòng/đêm

+ Phụ thu phòng đơn: 300,000 VND/phòng/đêm

+ Phụ thu phòng ba: 100.000 VNĐ/ phòng.

+ Thuế VAT 10% (Nếu yêu cầu xuất Hóa đơn)

- Giá vé trẻ em:

+ Trẻ dưới 4 tuổi: Cha, mẹ hoặc người thân đi kèm tự lo các chi phí ăn, ngủ, tham quan (nếu có) cho bé. Hai người lớn chỉ kèm 1 trẻ em dưới 4 tuổi, em thứ 2 trở lên phải mua 60% vé tour.

+ Phụ thu ghế ngồi trên xe: 350,000 VND/bé (Nếu ba mẹ có yêu cầu)

+ Phụ thu vé tàu cao tốc (02 lượt): 400,000 VND/bé (Nếu ba mẹ có yêu cầu)

+ Từ 4-dưới 11 tuổi: 60% vé tour. Bao gồm các dịch vụ ăn uống, ghế ngồi trên xe và ngủ chung với gia đình. Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em từ 4 đến dưới 11 tuổi, em thứ 2 trở lên phải mua suất người lớn.

+ Trẻ 11 tuổi: Vé người lớn, tiêu chuẩn như người lớn

- Điều kiện hủy Tour:

+ Khách hàng vui lòng liên hệ với tour sau khi nhận được Voucher, chậm nhất là 15 ngày.

+ Trường hợp thay đổi lịch đã đặt, khách hàng phải thông báo trước 10 ngày (và không giải quyết quá 01 lần thay đổi).

+ Huỷ tour trước 7 ngày khởi hành mất 50% giá vé.

+ Hủy tour trước 5 ngày khởi hành mất 70% giá vé.

+ Huỷ tour trước 4 ngày khởi hành mất 100% giá vé.

+ Tour dịp lễ: không hỗ trợ hủy tour, nếu hủy tour sẽ mất 100% giá vé.

- Lịch trình khởi hành: Khởi hành hằng ngày. Tối thiểu 06 khách sẽ khởi hành.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Hà Tiên - Phú Quốc, những cảnh đẹp nức tiếng của vùng đất Kiên Giang vẫn luôn là niềm ao ước của những ai chưa từng đặt chân đến và là nỗi lưu luyến khôn nguôi của những bước chân ưa khám phá. Một Hà Tiên với vẻ đẹp hiền hòa, non nước hữu tình, một Phú Quốc đẹp như tranh vẽ với những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn, những bãi biển hoang sơ với bờ cát trắng mịn, làn nước trong xanh, mát rượi cùng vô số sản vật từ thiên nhiên... Tất cả sẽ được khám phá trong Tour du lịch Phú Quốc - Suối Tranh - câu cá Nam Đảo 3N3Đ do công ty du lịch Sa Mon tổ chức. Voucher 2.450.000 đồng từ Hotdeal, bấm MUA để trải nghiệm ngay bạn nhé!

 

 

 

 

 

Trong ngày đầu tiên của hành trình, du khách sẽ được đến với vùng đất Hà Tiên, nơi nổi tiếng với những điểm tham quan thú vị như Thạch Động, núi Đá Dựng, bãi biển vịnh Mũi Nai, chùa Hang, chùa Phù Dung, đền thờ họ Mạc, lăng Mạc Cửu, đầm Đông Hồ, hòn Phụ Tử… Buổi sáng, ngồi nhâm nhi tách cafe bên bến Đông Hồ và ngắm cảnh bình minh tỏa rạng trên cảng Hà Tiên là một trong những hoạt động mà du khách không nên bỏ qua.

 

 

 

 

Rời Hà Tiên trên chuyến tàu cao tốc, du khách đến với Phú Quốc - được ví như một đảo ngọc hay như một cô gái trẻ căng đầy sức sống, có vẻ đẹp bí ẩn, càng khám phá càng thấy lý thú. Những bãi cát trải dài hình vòng cung như những hạt kim cương lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời, những tán dừa duyên dáng soi bóng xuống làn nước biển xanh trong màu ngọc bích… Tất cả mang đến vẻ đẹp tựa như tranh cho hòn đảo Phú Quốc.

 

 

 

 

 

 

Tại Phú Quốc, du khách sẽ được tham quan Làng Chài Hàm Ninh - nơi gần như còn giữ nguyên vẻ hoang sơ với nhà tranh vách tre tạm bợ, viếng chùa Am Sư Muôn, Sùng Hưng Cổ Tự để cầu an cho người thân, thăm Dinh Cậu - một trong những thắng cảnh đẹp của Phú Quốc và là nơi thờ cúng tín ngưỡng của ngư dân địa phương. Du khách cũng có dịp tham quan Nhà tù Phú Quốc hay còn gọi là Nhà lao Cây Dừa - nơi giam giữ hàng vạn tù binh cộng sản trong thời kỳ chiến tranh Việt Nam. Ngoài ra, bạn không thể bỏ qua Bãi Sao, một trong những bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc. Vừa dạo biển, vừa vùng vẫy trong làn nước xanh mát, vừa lặng ngắm những hàng cây xanh đung đưa theo gió sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú hơn bao giờ hết.

 

 

 

 

Ngoài ra, câu cá, lặn ngắm san hô là những hoạt động mà bạn không thể bỏ qua mỗi khi có dịp du lịch đến Phú Quốc. Dường như nhờ nước trong lành khiến san hô biển Phú Quốc rực rỡ sắc màu. Phú Quốc cũng sở hữu một nguồn hải sản vô cùng phong phú mà không phải miền đất nào cũng có được, nào tôm, mực, cua, nào bào ngư, cá trích, cá cơm... Đặc biệt, các chiến lợi phẩm thu được sau khi câu sẽ được chế biến và phụ vụ ngay trên tàu, cho bạn thưởng thức trọn vẹn hương vị của các loại hải sản tươi ngon. Vừa tận hưởng món quà của đại dương, vừa nhấm nháp ly rượu sim mang phong vị núi rừng, thật chỉ có ở Phú Quốc.

 

 

 

 

Trong suốt chuyến đi, bạn sẽ được nghỉ ngơi tại các khách sạn tiêu chuẩn 1 - 2 sao và di chuyển bằng xe du lịch đời mới với hướng dẫn viên phục vụ suốt tuyến. Công ty du lịch Sa Mon hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một hành trình thật thú vị và đáng nhớ!

 

Lịch trình tour:

TỐI 01: SÀI GÒN – HÀ TIÊN

20h00 Xe và HDV Samon Travel đón khách tại điểm hẹn.

Khởi hành đi Hà Tiên bằng xe giường nằm cao cấp đầy đủ tiện nghi (tivi LCD, máy lạnh…). Quý khách nghỉ ngơi trên xe sau một ngày làm việc mệt mỏi.

 

NGÀY 01: HÀ TIÊN – PHÚ QUỐC – LÀNG CHÀI HÀM NINH – SUỐI TRANH (Ăn: Sáng, Trưa)

 


06h00 Đoàn đến Hà Tiên, quý khách dùng điểm tâm sáng, vệ sinh cá nhân, nghỉ ngơi và ngắm cảnh bình minh trên cảng Hà Tiên.

07h15: Xe đưa đoàn đến bến tàu cao tốc Hà Tiên làm thủ tục lên tàu cao tốc chuyến 08h00 sang huyện đảo Phú Quốc. Tàu rời bến đi Phú Quốc, quý khách lên boong tàu ngắm cảnh biển Kiên Giang với nhiều hòn đảo lớn nhỏ như : Hòn Tre, Hòn Nghệ , Quần đảo Bà Lụa, …

09h30: Đoàn đến Phú Quốc, xe đón khách tại cảng Bãi Vòng, khởi hành về thị trấn Dương Đông (trung tâm chính huyện đảo Phú Quốc).

Trên đường về, xe đưa quý khách đến chùa Hưng Long (Sùng Hưng Cổ Tự), quý khách tham quan, cúng chùa, cầu an cho người thân.

11h00 Đoàn dùng cơm trưa tại Nhà hàng, sau đó xe đưa đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

14h00 Xe đưa đoàn tham quan: Làng Chài Hàm Ninh - quý khách cảm nhận cuộc sống nguyên vẻ hoang sơ mộc mạc với nhà tranh vách tre của những người dân chài nơi đây (quý khách có thể mua được hải sản tươi sống tại đây)

Đoàn tiếp tục tham quan Suối Tranh - là bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹpgiữa chốn rừng núi hoang sơ của đảo Phú Quốc. Từ chân suối, du khách đi theo đường mòn lên thượng khoảng nguồn 300m để khám phá thiên nhiên kỳ bí, cắm trại, tắm suối – thác và nghỉ ngơi thư giãn giữa hương rừng. Nơi đây có đọan suối chảy qua các ghềnh đá tạo nên những con thác mềm mại, trắng xóa trong màu xanh mượt mà của cỏ cây hoa lá..

Sau đó, xe đưa đoàn về Khách sạn

Buổi tối (tự túc bữa tối): Quý khách tự do khám phá huyện đảo Phú Quốc về đêm hoặc có thể ghé vào khu ẩm thực chợ đêm Dinh Cậu thưởng thức những món hải sản, đặc sản Phú Quốc.

 

NGÀY 02: KHÁM PHÁ NAM ĐẢO – CÂU CÁ BIỂN ĐÔNG (Ăn: Sáng, Trưa, Tối)

 


07h00 Đoàn dùng điểm tâm sáng.

Xe đưa quý khách đến Dinh Cậu – bắt đầu cuộc hành trình câu cá biển Đông, khám phá đảo hoang Phú Quốc, quý khách lặn ngắm san hô, được trang bị áo phao, kính lặn, ống thở – chiêm ngưỡng hệ động thực vật phong phú với muôn vàng màu sắc, và cùng thực hiện chuyến câu cá trên biển với ngư dân.quý khách dùng cơm trưa trên tàu và tự túc thưởng thức đặc sản tươi sống đặc biệt: Cầu Gai (Nhum), Bào Ngư, ghẹ, ốc….

Xe đưa đoàn tham quan Vườn Sim Rừng – cơ sở rượu Sim.

Đoàn tiếp tục tham quan Khu nuôi cấy ngọc trai - một trong những sản phẩm đặc trưng xứ đảo, quý khách tìm hiểu về quy trình nuôi trai lấy ngọc, quý khách có cơ hội mua báu vật biển xanh chính hiệu mang đến sự may mắn, thịnh vượng.

Tham quan nhà tù Phú Quốc hay còn gọi là Nhà Lao Cây Dừa - nơi giam giữ hàng vạn tù binh cộng sản trong thời kỳ chiến tranh Việt Nam.

Sau đó đoàn khởi hành tham quan và tắm biển tại Bãi Sao, một bãi biển cát trắng đẹp ở Phú Quốc – quý khách tắm biển và thưởng thức hải sản : nhum, rượu mỏ quạ… (chi phí tự túc).

16h30: Đoàn trở lại thị trấn Dương Đông. Trên đường về đoàn ghé tham quan nhà thùng sản xuất nước mắm cá cơm, quý khách mua các đặc sản chánh gốc được làm từ những làng nghề truyền thống lâu năm.

18h00 Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng và tự do sinh hoạt. Hoặc quý khách có thể mua tour đi câu mực đêm hoặc có thể đi theo chương trình riêng.

 

NGÀY 03: CHỢ DƯƠNG ĐÔNG – PHÚ QUỐC – HÀ TIÊN – TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn: Sáng, Trưa)

 


06h30: Đoàn dùng điểm tâm sáng tại Nhà hàng, quý khách đi chợ Dương Đông mua đặc sản Phú Quốc (tự túc) hoặc tự do tắm biển Dương Đông gần khách sạn.

08h00 Đoàn làm thủ tục trả phòng. Xe đưa quý khách ra bến tàu cao tốc, trở về Hà Tiên trên chuyến tàu 10h00.

11h20: Tàu cập bến tàu Hà Tiên.

Quý khách dùng cơm trưa tại Nhà hàng, nghỉ ngơi.

12h30 Xe đón quý khách, khởi hành về TP. HCM, chia tay Hà Tiên.

20h00 Đoàn về tới TP. HCM, Kết thúc chương trình.

Samon Travel chia tay và hẹn gặp lại quý khách trong những hành trình khác.

 

Click MUA ngay bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Tour Phú Quốc

Nguồn thông tin: HotDeal

Tour Phú Quốc - Suối Tranh - Câu Cá Nam Đảo 3N3Đ – KS 2* - Xe...

2.450.000đ
0
đã mua
Giao Voucher
Tour Phú Quốc - Suối Tranh - Câu Cá Nam Đảo 3N3Đ – KS 2* - Xe...

Mã deal: 202116
Ngành hàng: Khác
Giá bán: 2,450,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
175  
116  

Áo Tay Ren Vạt Xéo

0đ 189.000đ HotDeal 100%
137  
117  
121  

Áo Voan Họa Tiết

0đ 189.000đ HotDeal 100%
157  

Áo Voan Thêu Ren Hoa

0đ 249.000đ HotDeal 100%
125  
55  
217  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua