• Đũa Tập Ăn PORORO
  • Đũa Tập Ăn PORORO

Đũa Tập Ăn PORORO - HotDeal

Đũa Tập Ăn PORORO – Cho Bé Yêu Những Bữa Ăn Thú Vị, Kích Thích Sự Phát Triển Trí Não, Tạo Thói Quen Cho Bé Cầm Bút.. Giá 120,000 VNĐ, Còn 65,000 VNĐ, Giảm 46%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại HotDeal
Giá gốc: 120.000đ
59.000đ
53
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

- Tên sản phẩm: “Đũa tập ăn Tomato Kids (Cho bé từ 2-6 tuổi)

- Xuất xứ: Trung Quốc

- Quy cách sản phẩm: Thân đũa được làm bằng nhựa ABS (an toàn), đầu đũa làm bằng chất liệu inox có thể tháo rời ra, rất thuận tiện cho việc chùi rửa – Nhiều mầu và mẫu - Dài 19cm

- Chất liệu: Thân đũa được làm bằng nhựa ABS (an toàn), đầu đũa làm bằng chất liệu inox có thể tháo rời ra, rất thuận tiện cho việc chùi rửa.

- Màu sắc, mẫu mã: nhiều màu, nhiều mẫu.

- Đũa Pororo đã được công nhận chất lượng an toàn và hiệu quả trên nhiều nước trên thế giới. Và cũng đã được công nhận chất lượng tại Việt Nam. Là sản phẩm mà các bà mẹ trẻ hiện nay tìm kiếm để mang về cho bé những bữa ăn ngon miệng và đầy thích thú.

Điều kiện

- Hotdeal giao sản phẩm ngẫu nhiên đến tận tay khách hàng.
- Áp dụng choĐũa tập ăn PORORO.
- Màu sắc: Nhiều mầu và mẫu.
- Kích cỡ: Dài 19cm.
- Thời gian cuối giao sản phẩm đến hết 17/01/2015, không giao sản phẩm ngày chủ nhật.
- Khách hàng không bù thêm tiền khi nhận sản phẩm.
- Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Hotdeal không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm sau khi giao hàng.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Thông tin chi tiết



Dùng đũa trong các bữa ăn từ lâu là một nét văn hóa đặc sắc của người Phương Đông. Hãy giúp con trẻ tập làm quen với những đôi đũa thần kì một cách thú vị và dễ dàng việc bởi vận động đôi tay không những rất tốt cho thần kinh trung ương của trẻ mà việc tập cho trẻ dùng đũa sớm là một điều rất tốt giúp cho việc cầm bút sau này của trẻ được dễ dàng hơn.

 

Đũa Tập Ăn PORORO

 

Nhưng với những đôi đũa thông thường trẻ khó mà sử dụng được, gây không ít khó khăn cho các bậc phụ huynh. Đũa thông minh PORORO ra đời là giải pháp thông minh nhất giúp trẻ sử dụng đũa trong khi ăn một cách dễ dàng hơn.

Đặt mua Đũa thông minh Pororo tại Hotdeal.vn, bạn sẽ được nhận sản phẩm với giá chỉ 69.000đ thay vì 120.000đ, giúp bạn tiết kiệm 43%.

 

Đũa Tập Ăn PORORO

 

 Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Đũa Tập Ăn PORORO.
Xuất xứ: Trung Quốc.
Quy cách sản phẩm:
- Cho bé từ 2-6 tuổi
- Quy cách sản phẩm: Thân đũa được làm bằng nhựa ABS (an toàn), đầu đũa làm bằng chất liệu inox có thể tháo rời ra, rất thuận tiện cho việc chùi rửa.
- Nhiều mầu và mẫu.
- Kích thước: Dài 19cm.

 

Đũa Tập Ăn PORORO

 

 

Đũa tập ăn Pororo là sản phẩm mang tính giáo dục cao, giúp bé làm quen với việc sử dụng đũa một cách dễ dàng và tự nhiên, chính xác và đầy hứng thú ngay từ giai đoạn đầu. Đũa Pororo thích hợp cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi bắt đầu tập làm quen với việc sử dụng đũa.

Thiết kế của đũa tập ăn Pororo gồm 3 phần: thân đũa, đầu nối và vòng đeo. Thân đũa và đầu nối được làm bằng inox và nhựa ABS an toàn cho trẻ em và vòng đeo ngón làm 100% bằng silicon mềm mại, không độc tính, không gây đau cho bé trong quá trình sử dụng.

 

Đũa Tập Ăn PORORO

 

Để đảm bảo tính an toàn cho các bé, tất cả các bộ phận của đũa đều được thiết kế không có cạnh sắc và đầu nhọn. Đặc biệt, các vòng đeo được gắn trên thân đũa theo các vị trí phù hợp tương ứng với các ngón tay giúp cho bé sử dụng đũa dễ dàng và chuẩn xác.   

 

Đũa Tập Ăn PORORO

 

Đồng thời đũa tập ăn Pororo được thiết kế nhỏ gọn, màu sắc phong phú với những hình nhân vật hoạt hình Pororo được trẻ em yêu thích, không chỉ gây hứng thú cho bé trong bữa ăn mà thông qua việc ăn bằng đũa sẽ kích thích não, phát triển trí tuệ, tập cho trẻ đức tính kiên nhẫn và khả năng tập trung cao với những cử động tinh tế.

Với đũa Pororo được làm hoàn toàn từ chất liệu nhựa an toàn và inox không độc tính, không gây đau cho bé trong quá trình sử dụng. Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc phong phú, hình ảnh dễ thương, kích thích sự khám phá, tò mò của bé cho bé ăn ngon miệng suốt bữa ăn cùng bố mẹ mà không quấy phá, lười ăn. Cho bé và gia đình luôn ấm áp rộn rã tiếng cười.

 

Đũa Tập Ăn PORORO

 

Đũa Pororo đã được công nhận chất lượng an toàn và hiệu quả trên nhiều nước trên thế giới. Và cũng đã được công nhận chất lượng tại Việt Nam. Là sản phẩm mà các bà mẹ trẻ hiện nay tìm kiếm để mang về cho bé những bữa ăn ngon miệng và đầy thích thú.

 Vài nét về Công ty TOMATO KIDS: 

Công ty TOMATO KIDS 100% vốn Hàn Quốc, hiện là đối tác của côngty INP – công ty chuyên sản xuất sản phẩm dành cho trẻ em uy tín của Hàn Quốc.

Công ty TOMATO KIDS  là công ty độc quyền nhập khẩu và phân phối đũa tập ăn nhân vật hoạt hình PORORO của INP – đây là nhân vật chim cánh cụt rất được trẻ em yêu mến trong thời gian qua. Công ty mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất với mục đích đem đến niềm vui cũng như phát triển tư duy cho trẻ em Việt Nam.

 

Đũa Tập Ăn PORORO

 

Nhanh tay Click Mua để sở hữu món quà tặng bé yêu với mức giá ưu đãi tuyệt vời từ Hotdeal.vn nào bạn!

Nguồn thông tin: HotDeal

Đũa Tập Ăn PORORO

59.000đ
53
đã mua
Giao sản phẩm
Đũa Tập Ăn PORORO
Đũa Tập Ăn PORORO – Cho Bé Yêu Những Bữa Ăn Thú Vị, Kích Thích Sự Phát Triển Trí Não, Tạo Thói Quen Cho Bé Cầm Bút.. Giá 120,000 VNĐ, Còn 65,000 VNĐ, Giảm 46%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 78516
Ngành hàng: Mẹ và bé
Giá bán: 59,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua