• Trọn Gói Vui Chơi Hè Cho Bé Yêu Tại Khu Vui Chơi Hàn Quốc Berry...
  • Trọn Gói Vui Chơi Hè Cho Bé Yêu Tại Khu Vui Chơi Hàn Quốc Berry...
  • Trọn Gói Vui Chơi Hè Cho Bé Yêu Tại Khu Vui Chơi Hàn Quốc Berry...
  • Trọn Gói Vui Chơi Hè Cho Bé Yêu Tại Khu Vui Chơi Hàn Quốc Berry...
  • Trọn Gói Vui Chơi Hè Cho Bé Yêu Tại Khu Vui Chơi Hàn Quốc Berry...
  • Trọn Gói Vui Chơi Hè Cho Bé Yêu Tại Khu Vui Chơi Hàn Quốc Berry...
  • Trọn Gói Vui Chơi Hè Cho Bé Yêu Tại Khu Vui Chơi Hàn Quốc Berry...
  • Trọn Gói Vui Chơi Hè Cho Bé Yêu Tại Khu Vui Chơi Hàn Quốc Berry...
  • Trọn Gói Vui Chơi Hè Cho Bé Yêu Tại Khu Vui Chơi Hàn Quốc Berry...

Trọn Gói Vui Chơi Hè Cho Bé Yêu Tại Khu Vui Chơi Hàn Quốc Berry... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 120.000đ
59.000đ
276
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 31/5/2016 đến 31/8/2016. 

- Địa điểm sử dụng voucher: Khu vui chơi Berry Very Kids and Fun – 11-13 đường Phạm Văn Nghị , River Park Residence,  Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM
- ĐT: (08)54125021 / 5022
- Website: http://www.berrykids.vn/
- Áp dụng cho: 1h (một giờ) chơi tất cả các trò chơi Cho 1 trẻ em từ 01 tuổi đến 10 tuổi tại Berry Very Kids and Fun.
- Thời gian áp dụng: từ 09h đến 18h từ Thứ Ba đến Chủ Nhật.
- Sử dụng 01 voucher/ 01 Trẻ và không phụ thu, không giới hạn người lớn đi kèm.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất. Mọi thắc mắc dịch vụ, xin vui lòng liên hệ với số ĐT: (08)54125021 / 5022. 

xem thêm

Thông tin chi tiết

Hè đang đến rất gần và chung vui với niềm mong mỏi đầy háo hức ấy của bé yêu của bạn là nỗi lo lắng của nhiều bậc phụ huynh đang tìm kiếm một sân chơi giải trí lành mạnh và sôi động cho con mình. Được xây dựng và bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 6 năm 2015, Berry Very Kids and Fun đang là một trong những điểm đến hoàn hảo giúp các bé thỏa thích vui chơi trong một không gian sáng tạo, vui nhộn và đầy bổ ích, giúp cải thiện tối đa các kỹ năng tư duy cho bé. Hãy cùng Hotdeal tham gia 1h (một giờ) chơi tất cả các trò chơi Cho 1 trẻ em từ 01 tuổi đến 10 tuổi tại Berry Very Kids and Fun với giá ưu đãi chỉ 59,000 đồng

 

 

Berry Very Kids and Fun là không gian giải trí vui chơi lành mạnh và sôi động của bọn trẻ, với nhiều loại hình giải trí vận động, mang lại cho các bé nhiều cơ hội được rèn luyện các kỹ năng cần thiết vừa nâng cao thể lực vừa nâng cao khả năng tư duy sáng tạo trong mọi lĩnh vực trong cuộc sống và học tập. 

 

 

 

 

 

 

Luôn giữ vững tiêu chí mang đến một sân chơi bổ ích, vui nhộn và cực kỳ lành mạnh, Berry Very Kids and Fun luôn đặt sự an toàn và sạch sẽ cho các bé lên làm ưu tiên hàng đầu, dành cho các bé có lứa tuổi từ 12 tháng tuổi đến 7 tuổi và cả gia đình. 

 

 

 

 

 

 

Đặc biệt, từ thứ 3 đến chủ nhật mỗi tuần, khi đến với Berry Very còn xây dựng hàng loạt hoạt động cải thiện kỹ năng dành cho các bé, đáp ứng mục tiêu mong muốn xây dựng môi trường phát triển hoàn hảo cho các con. Thông qua các hoạt động giải trí, các bé sẽ có cơ hội nhận thức rõ ràng và cụ thể hơn những mối tương quan giữa bản thân với môi trường xung quanh, hỗ trợ bé phát huy sự tự tin về bản thân. 

 

 

 

Khu vui chơi Berry Very đang ngày một khẳng định bản thân hơn khi dần dần nỗ lực hoàn thiện hơn những dịch vụ và mọi tiện ích nhằm trở thành điểm đến hàng đầu cho các bé và là lựa chọn ưu tiên cho các bậc phụ huynh. 

 

 

 

Được xem là địa điểm hẹn lý tưởng cho mọi gia đình nhỏ, Berry Very Kids and Fun còn là nơi mà các bé thỏa sức tự do thả mình trong các trò chơi bổ ích chất lượng cao, với nhiều màu sắc và hình thức bắt mắt trong không gian rộng rãi, không khí sôi nổi và thư thái. Các bé được thỏa chí tham gia mọi hoạt động dưới sự quan tâm và nhiệt tình giúp đỡ của đội ngũ nhân viên tại đây, nên bố mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi dắt bé đến vui chơi. 

 

 

 

Khi đến với Berry Very, các thiên thần nhỏ bé được quyền tham gia mọi hoạt động vui chơi, không giới hạn khu trò chơi liên hoàn, khu trò chơi tương tác, khu vực gồm các hoạt động dành cho bé từ 2 tuổi, khu vực vẽ tranh cát, hồ đậu thân thiện, vườn thú mini... cùng nhiều bất ngờ và thử thách đang chờ đợi các bé khám phá. 

 

 

 

Đặc biệt hơn khi các bé trai đến đây, những tín đồ ham mê các trò chơi đua xe ô tô với động cơ mạnh mẽ sẽ được tham gia các trò chơi tốc độ độc đáo có một không hai tại Berry Very, và cùng thử sức với mọi mô hình xe độc đáo để sở hữu những trải nghiệm vô cùng thú vị tại đây. 

 

Đến với khu trò chơi liên hoàn, các bé sẽ được đón chào nồng nhiệt trước thế giới trò chơi sôi nổi, trong một không gian liên hoàn với những hoạt động thú nhún, cầu trượt, cầu thang đầy màu sắc...sẽ làm bé mê tít ngay trong cái nhìn đầu tiên. 

 

 

 

 

 

 

Mọi hoạt động tại đây đều khá an toàn, và các đồ chơi đều được nhập khẩu 100%, và được bọc nệm an toàn và vệ sinh đầy đủ mỗi ngày. Toàn bộ khu vui chơi được thiết kế khá ấn tượng và hài hòa, với nhiều sắc màu rực rỡ và khá ngộ nghĩnh với tâm hồn tươi sáng của trẻ thơ. Còn gì tuyệt vời hơn khi các bậc cha mẹ được trông thấy các thiên thần bé nhỏ của mình nô đùa trong một không gian thoáng mát?

 

Sở hữu nhiều ưu điểm như an toàn, rộng rãi và sạch sẽ, Berry Very Kids and Fun mang lại nhiều trò chơi cực kỳ thú vị hứa hẹn sẽ là điểm đến an toàn và lí tưởng cho các bé trong những ngày hè oi bức. 

 

 

 

2015 và được biết đến là một không gian vui chơi giải trí trong nhà với nhiều loại hình vui chơi vận động và sáng tạo dành cho trẻ em lứa tuổi từ 12 tháng - 7 tuổi và cả gia đình.

 

 


 

Ngoài ra, với mong muốn xây dựng và phát triển nên một môi trường tốt và bổ ích cho các bé và gia đình nhỏ, Berry Very Kids and Fun luôn sẵn sàng mang đến những trò chơi bổ ích giúp bé nhận thức cao hơn mối tương quan giữa bản thân với môi trường xung quanh, góp phần nâng cao sự tự tin và hòa đồng vốn có của mình. 

 

Click MUA NGAY hôm nay bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Deal Karaoke - Xem Phim Kịch

Nguồn thông tin: HotDeal

Trọn Gói Vui Chơi Hè Cho Bé Yêu Tại Khu Vui Chơi Hàn Quốc Berry...

59.000đ
276
đã mua
Giao Voucher
Trọn Gói Vui Chơi Hè Cho Bé Yêu Tại Khu Vui Chơi Hàn Quốc Berry...

Mã deal: 199713
Ngành hàng: Mẹ và bé
Giá bán: 59,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua