• Combo Pigeon 1 (Trải Nghiệm) - BS22031BS33

Combo Pigeon 1 (Trải Nghiệm) - BS22031BS33 - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 546.000đ
519.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 100 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Nhận hàng tại từ 4 - 5 ngày , không kể Thứ 7 & CN.

Thông tin cần biết

Miễn phí vận chuyển

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm Sữa tắm Pigeon tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Combo Pigeon 1 (Trải Nghiệm) - BS22031BS33

Combo Pigeon 1 (Trải Nghiệm) - BS22031BS33 tích hợp 4 sản phẩm hữu ích: bình sữa thủy tinh 120ml và 240ml, núm ty silicone mềm và sữa tắm gội 2in1 Sunflower Extract giúp bạn chăm sóc bé yêu toàn diện và hoàn hảo hơn. Toàn bộ sản phẩm đều được làm từ chất liệu cao cấp đã qua kiểm định nghiêm ngặt nên bạn có thể yên tâm khi cho bé sử dụng.

Thông tin sản phẩm

1. Bình Sữa Thủy Tinh Pegion (120ml) và Bình Sữa Thủy Tinh Pegion (240ml)

Bình Sữa Thủy Tinh Pigeon được làm từ thủy tinh borosilicate cao cấp, chịu nhiệt tốt và dễ làm sạch. Phần núm ty chế tạo từ chất liệu silicone mềm mại tạo cảm giác thân thuộc như khi bú mẹ. Chất liệu này không chứa BPA, an toàn tuyệt đối với sức khỏe của bé.

Bình Sữa Thủy Tinh Pigeon có kiểu dáng thon gọn và dễ cầm nắm nên rất tiện lợi khi cho bé bú sữa đồng thời giúp bé phát triển khả năng cảm nhận xúc giác tốt hơn. Thân bình có vạch đo thể tích rõ ràng giúp bạn pha sữa theo đúng tỉ lệ như mong muốn.

Phần núm ty của Bình Sữa Thủy Tinh Pigeon mô phỏng theo hình dáng bầu sữa mẹ và có kích thước vừa khớp với miệng bé tạo cảm giác thân thuộc giúp bé làm quen và học cách uống sữa dễ dàng hơn. Núm ty cũng có khả năng làm giảm lượng không khí nuốt vào và điều tiết lượng sữa giúp giảm thiểu những cơn sặc sữa và hạn chế tình trạng đầy hơi cho bé.

Bình Sữa Thủy Tinh Pigeon có khả năng chịu nhiệt từ -20 đến 120 độ C phù hợp với nhu cầu pha chế đa dạng đồng thời giúp bạn dễ bảo quản lượng sữa trong điều kiện nhiệt độ lý tưởng hơn.

Tích hợp 2 dung tích 120ml và 240ml, bộ bình sữa tương thích với những mức nhu cầu dinh dưỡng của bé trong giai đoạn đầu đời một cách hợp lý hơn.

- Thành phần:

+ Thân bình: Thủy tinh borosilicate chịu nhiệt cao

+ Nắp đậy: Nhựa Polycarbonate

+ Nắp cổ bình/van chống sặc: Nhựa Polypropylene

+ Núm vú: Silicone

+ Không có BPA

- Vệ sinh:

+ Luôn rửa sạch và tiệt trùng trước khi cho bé dùng.

+ Tiệt trùng bình với dung dịch súc rửa bình sữa và núm ty, đun sôi từ 3 - 5 phút hoặc tiệt trùng bằng lò vi sóng, máy tiệt trùng.

- Chú ý:

+ Sử dụng cho trẻ sơ sinh trở lên.

+ Bình sữa thủy tinh dễ vỡ nếu rơi hoặc có lực tác động mạnh nên cần bảo quản cẩn thận.

+ Sử dụng nước ấm để pha sữa (khoảng 500C). Sự thay đổi nhiệt độ đột ngột có thể làm nứt, vỡ bình sữa.

+ Không cho trẻ bú bình khi không có sự giám sát của người lớn. Kiểm tra kỹ trước và sau khi sử dụng. Loại bỏ ngay núm vú nếu bị rách, thủng hoặc hư hỏng do trẻ cắn.

- Số lượng: 1 Bình 120ml - 1 Bình 240ml.

2. Núm Ty Silicone Mềm Pigeon

Núm Ty Silicone Mềm Pigeon được chế tạo từ chất liệu silicone cao cấp, mềm mại và thân thiện với phần nướu nhạy cảm của bé. Chất liệu silicone có thể chịu được độ nóng lên đến 120 độ C cho bạn thoải mái khi pha chế và sử dụng các biện pháp tiệt trùng. Chất liệu này được kiểm định không chứa BPA nên an toàn với sức khỏe của bé.

Núm Ty Silicone Mềm Pigeon được thiết kế hoàn hảo theo sự phát triển của cơ hàm, răng và cấu trúc xương của bé trong giai đoạn đầu đời giúp bé làm quen với các bữa ăn sữa bình một cách an toàn và dễ dàng hơn. Không chỉ đựợc cố định hoàn hảo tại vị trí thích hợp với những cử động gợn sóng của lưỡi từ trước ra sau, Núm Ty Silicone Mềm Pigeon còn có lỗ thông khí đảm bảo điều tiết lượng sữa hợp lý nhằm tránh tình trạng núm ty bị thụt vào khi trẻ đang bú và giữ cho lượng sữa luôn ổn định, tránh cho trẻ không sặc và đầy hơi. Sản phẩm thích hợp dùng kèm với các kiểu bình sữa cổ tiêu chuẩn, dung cho bé từ 2-3 tháng tuổi.

- Vệ sinh: Trước khi sử dụng phải rửa sạch và đun sôi núm ty trong vòng 3- 5 phút để tiệt trùng. Rửa sạch núm ty bằng nước sau mỗi lần sử dụng.

- Lưu ý: Kiểm tra núm ty thường xuyên trước khi sử dụng, nếu núm ty bị rách hoặc bị thủng vì trẻ cắn thì cần thay núm ty mới cho trẻ sử dụng. Không cho trẻ bú bình khi không có sự giám sát của người lớn.

- Số lượng: 1.

3. Sữa Tắm Gội Pigeon Sunflower Extract (200ml)

Sữa Tắm Gội Pigeon Sunflower Extract (200ml) được chiết xuất từ tinh dầu Jojoba nguyên chất không chỉ có tính năng làm sạch da nhẹ nhàng mà còn thấm sâu cung cấp nhiều dưỡng chất mang đến cho bé làn da mềm mại, mịn màng. Tinh chất giữ ẩm da có trong tinh dầu jojoba sẽ tạo ra màng chắn chống lại sự mất nước và bảo vệ da khỏi các tác hại của nắng, gió đảm bảo sự khỏe mạnh cho làn da nhạy cảm của bé. Sữa tắm gội Pigeon hoàn toàn dịu nhẹ, không chứa chất kích ứng nên bạn có thể yên tâm cho bé sử dụng.

Công dụng tắm và gội 2 trong 1 của sản phẩm giúp bạn vệ sinh toàn thân cho bé dễ dàng và tiện lợi. Sữa Tắm Gội Pigeon Sunflower Extract (200ml)
có hương thơm nhẹ nhàng kích thích một cách an toàn khứu giác nhạy cảm của bé giúp bé yêu thích giờ phút tắm gội hơn.

- Hướng dẫn sử dụng: Cho dung dịch tắm gội vào bông tắm hay khăn tắm, thoa nhẹ nhàng lên da & tóc bé. Xả sạch bằng nước.

- Chú ý: Tránh bị dây vào mắt. Chỉ dùng ngoài da. Ngưng sử dụng nếu da bị kích ứng. Giữ xa tầm tay trẻ em.

- Cách bảo quản : Để nơi khô thoáng, đậy nắp sau khi dùng.

- Số lượng: 1.

Xuất xứ: Pigeon Nhật Bản.

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Combo Pigeon 1 (Trải Nghiệm) - BS22031BS33

519.000đ
Giao sản phẩm
Combo Pigeon 1 (Trải Nghiệm) - BS22031BS33

Mã deal: 166079
Ngành hàng: Mẹ và bé
Giá bán: 519,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
155  

Mền Nỉ Cho Bé

0đ 130.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua