• Combo Pigeon 4 (Hỗn Hợp) - BS130012PL3

Combo Pigeon 4 (Hỗn Hợp) - BS130012PL3 - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 444.000đ
422.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 100 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Nhận hàng tại từ 4 - 5 ngày , không kể Thứ 7 & CN.

Thông tin cần biết

Miễn phí vận chuyển

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm Nước rửa bình Pigeon tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Combo Pigeon 4 (Hỗn Hợp) - BS130012PL3

Combo Pigeon 4 (Hỗn Hợp) - BS130012PL3 tích hợp 4 sản phẩm hữu ích: bình sữa vuông KP4 120ml, bình sữa vuông KP8 240ml, dung dịch súc rửa 700ml và cây súc rửa bình sữa. Đi kèm với Comno này là 2 dòng sản phẩm thiết yếu núm vú silicone mềm và sữa tắm gội dành cho bé 2 trong 1 hoa hướng dương. Đây là bộ sản phẩm Bộ sản phẩm sẽ giúp mẹ chăm sóc bé hiệu quả và an toàn với chất lượng sản phẩm đã được khẳng định từ Pigeon.

Thông tin sản phẩm

1. Bình sữa vuông KP4 (120ml) và Bình Sữa Vuông KP8 (240ml)

Bình sữa vuông KP4 (120ml) và Bình Sữa Vuông KP8 (240ml) được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không bị biến dạng khi rơi từ độ cao 3m cho bạn yên tâm sử dụng. Chất liệu này không chứa BPA, không gây phản ứng hóa học độc hại kể cả khi tiếp xúc với nguồn nhiệt trên 100 độ C đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.

Bình sữa vuông KP4 (120ml) và Bình Sữa Vuông KP8 (240ml) được thiết kế nhỏ gọn với kích thước vừa tầm tay vừa giúp bé thưởng thức bữa ăn dễ dàng vừa rèn luyện khả năng co giãn các đầu ngón tay hiệu quả. Phần núm ty mềm mại có kích thước vừa miệng giúp bé thực hiện động tác bú một cách dễ dàng và đều đặn hơn. Bền trong núm ty có trang bị sẵn van chống sặc sẽ điều tiết lượng sữa và áp suất không khí hợp lý giúp giảm thiếu những cơn sặc sữa và đầy hơi cho bé.

- Khả năng chịu nhiệt 120 độ C.

- Thành phần:

+ Nhựa an toàn.

+ Không có BPA.

- Vệ sinh:

+ Luôn rửa sạch và tiệt trùng trước khi cho bé dùng.

+ Tiệt trùng bình với dung dịch súc rửa bình sữa và núm vú, đun sôi từ 3 - 5 phút hoặc tiệt trùng bằng lò vi sóng, máy tiệt trùng.

- Chú ý:

+ Sử dụng cho trẻ sơ sinh trở lên.

+ Không cho trẻ bú bình khi không có sự giám sát của người lớn. Kiểm tra kỹ trước và sau khi sử dụng. Loại bỏ ngay núm ty nếu bị rách, thủng hoặc hư hỏng do trẻ cắn.

- Số lượng: 1 Bình 120ml - 1 Bình 240ml.

2. Dung Dịch Súc Rửa Pigeon (700ml)

Dung Dịch Súc Rửa Pigeon (700ml) được điều chế từ các thành phần thiên nhiên và nước tinh khiết tiệt trùng có khả năng làm sạch hoàn hảo các chất bẩn có trong bình sữa, núm ty và các vật dụng của bé. Thành phần dung dịch hoàn toàn không chứa chất tạo màu và hương liệu và không gây kích ứng nên an toàn với sức khỏe của bé.

Dung Dịch Súc Rửa Pigeon (700ml) cũng có tính năng sát khuẩn hiệu quả nên thích hợp sử dụng khi bạn cần làm sạch những loại trái cây, rau củ,... mà không làm ảnh hưởng đến hàm lượng dinh dưỡng và độ thơm ngon của thực phẩm.

3. Bộ 2 Cây Súc Rửa Bình Sữa Pigeon

Cây Súc Rửa Bình Sữa Pigeon được làm từ sợi nylon mềm mại, có độ đàn hồi tốt thích hợp cọ sạch mọi vết bẩn khó xử lý bám trrên vật dụng mà không gây trầy xước bè mặt sản phẩm. Chất liệu sợi nylon có độ bền cao, dễ làm sạch và nhanh khô. Khung cây súc rữa làm bằng nhựa và hợp kim bền chắc cho bạn yên tâm sử dụng trong thời gian lâu dài.

Phần tay cầm của Cây Súc Rửa Bình Sữa Pigeon có độ cong hợp lý giúp quá trình cọ rửa vật dụng diễn ra dễ dàng hơn. Đầu cọ gồm hàng nghìn các sợi tẩy rửa linh hoạt theo thiết kế xoay tròn 360 độ thông minh cho khả năng làm sạch vật dụng tối ưu trên diện rộng và xử lý những vết bẩn ở góc cạnh hẹp nhất. Phía cuối tay cầm có móc treo tiện lợi giúp bạn hong khô và cất gọn sản phẩm sau khi sử dụng. Cây Súc Rửa Bình Sữa Pigeon cỡ lớn thích hợp sử dụng cho bình sữa, cọ cỡ nhỏ được thiết kế riêng để làm sạch núm ty.

- Hướng dẫn sử dụng

+ Bình sữa và núm vú trước và sau khi sử dụng cần được súc rửa bằng dụng cụ súc rửa Pigeon.

+ Sử dụng kết hợp với dung dịch súc rửa Pigeon để đạt hiệu quả tốt nhất.

- Lưu ý:

+ Rửa sạch và lau khô dụng cụ sau khi sử dụng.

+ Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

+ Không để gần lửa và nơi có nhiệt độ cao.

4. Bộ 2 Núm Ty Silicone Mềm Pigeon (M)

Bộ 2 Núm Ty Silicone Mềm Pigeon được làm từ chất liệu silicone cao cấp, mềm mại và chịu được độ nóng lên đến 120 độ C. Chất liệu này được kiểm định không chứa BPA nên an toàn với sức khỏe của bé.

Bộ 2 Núm Ty Silicone Mềm Pigeon được lắp đắt tại vị trí thích hợp để khớp với những cử động gợn sóng của lưỡi từ trước ra sau của bé giúp bé bú dễ dàng và có cảm giác ngon miệng hơn. Lỗ thông khí của Núm Ty Silicone Mềm Pigeon giúp điều tiết lượng sữa hợp lý nhằm tránh tình trạng núm ty bị thụt vào khi trẻ đang bú và giữ cho lượng sữa luôn ổn định, tránh cho trẻ không sặc và đầy hơi. Sản phẩm thích hợp dùng kèm với các kiểu bình sữa cổ tiêu chuẩn, dung cho bé từ 2-3 tháng tuổi.

- Núm ty cỡ M: dùng cho bé 2-3 tháng tuổi.

- Vệ sinh: Trước khi sử dụng phải rửa sạch và đun sôi núm vú trong vòng 3- 5 phút để tiệt trùng. Rửa sạch núm ty bằng nước sau mỗi lần sử dụng.

- Lưu ý: Kiểm tra núm ty thường xuyên trước khi sử dụng, nếu núm ty bị rách hoặc bị thủng vì trẻ cắn thì cần thay núm ty mới cho trẻ sử dụng. Không cho trẻ bú bình khi không có sự giám sát của người lớn.

- Khả năng chịu nhiệt: 120 độ C.

- Số lượng: 1.

5. Sữa Tắm Gội Pigeon (50ml)

Sữa Tắm Gội Pigeon (50ml) được chiết xuất từ tinh dầu hoa hướng dương nguyên chất có khả năng sát khuẩn và giữ ẩm hiệu quả giúp làm sạch da nhẹ nhàng và giúp da bé luôn khỏe mạnh. Sản phẩm cũng cung cấp vitamin A, D và nhiều dưỡng chất thiên nhiên mang đến cho bé làn da mềm mại và mịn màng hơn.

Tích hợp 2 chức năng trong cùng 1 sản phẩm, sữa tắm gội Pigeongiúp bé vệ sinh toàn thân một cách an toàn và hiệu quả. Hương thơm từ tinh dầu hoa hướng dương không kích ứng khứu giác, có tác dụng thư giãn gióp phần mang đến giấc ngủ ngon và cảm giác thoải mái tối ưu cho bé.

- Hướng dẫn sử dụng: Cho dung dịch tắm gội vào bông tắm hay khăn tắm, thoa nhẹ nhàng lên da & tóc bé. Xả sạch bằng nước.

- Chú ý: Tránh bị dây vào mắt. Chỉ dùng ngoài da. Ngưng sử dụng nếu da bị kích ứng. Giữ xa tầm tay trẻ em.

- Cách bảo quản : Để nơi khô thoáng, đậy nắp sau khi dùng.

- Số lượng: 1.

Xuất xứ: Pigeon Nhật Bản.

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Combo Pigeon 4 (Hỗn Hợp) - BS130012PL3

422.000đ
Giao sản phẩm
Combo Pigeon 4 (Hỗn Hợp) - BS130012PL3

Mã deal: 166098
Ngành hàng: Mẹ và bé
Giá bán: 422,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
155  

Mền Nỉ Cho Bé

0đ 130.000đ HotDeal 100%
58  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua