• Nước Hoa Pháp Cho Bé Kaloo Dragee 82 (8ml)

Nước Hoa Pháp Cho Bé Kaloo Dragee 82 (8ml) - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 240.000đ
199.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng 1 VCD My Little Pony cho đơn hàng đồ chơi trên 100k - áp dụng từ 13h 9/3/2016

    Chi tiết
  • Tặng 1 vé Kizciti trị giá 220k cho đơn hàng đồ chơi từ 1,5 triệu - áp dụng từ 13h 9/3/2016

    Chi tiết
  • Nhận hàng tại từ 2 - 3 ngày , không kể Thứ 7 & CN.
  • Sản phẩm có thể được giao trong vòng 24 giờ đến các quận/huyện tại TP Hồ Chí Minh khi đặt hàng cùng với các sản phẩm hỗ trợ giao hàng trong 24 giờ khác và không áp dụng BookCare. Chi tiết

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm Nước Hoa KALOO tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Nước Hoa Pháp Cho Bé Kaloo Dragee 82 (8ml)

Nước Hoa Pháp Cho Bé Kaloo Dragee 82 (8ml) là dòng nước hoa cao cấp dành cho trẻ sơ sinh và trẻ em từ 3 tháng đến 6 tuổi với mùi hương nhẹ nhàng và ngọt ngào của hạnh nhân, vani và xạ hương. Đây là thế hệ nước hoa mới, hoàn toàn không chứa cồn mà ngược lại còn chứa nhiều dưỡng chất giúp chăm sóc làn da mỏng manh, nhạy cảm của bé. Thiết kế xinh xắn với đầu nắp hình chú gấu bông, đây sẽ là quà tặng tuyệt vời cho các bé yêu.

Nước Hoa Cho Bé Kaloo Dragee 1211_82 (8ml)

Thông tin sản phẩm

Thế hệ nước hoa không cồn hoàn toàn mới dành cho trẻ em

Nước Hoa Pháp Cho Bé Kaloo Dragee 82 (8ml) là dòng nước hoa cho trẻ em nổi tiếng đến từ Pháp, đã qua kiểm định 100% không chứa cồn, có hương thơm và dưỡng chất an toàn với sức khỏe của bé. Không những thế, trong thành phần chế tạo nước hoa Kaloo còn được bổ sung thêm tinh chất hạt thầu dầu Castor Oil hay Huile de Ricin với hoạt chất kháng khuẩn tự nhiên giúp tăng cường bảo vệ và giữ ẩm tối đa cho da của bé.

Sự hòa quyện hoàn hảo giữa hương hạnh nhân, hương vani và xạ hương

Nước Hoa Pháp Cho Bé Kaloo Dragee 82 (8ml) có 3 mùi hương đặc trưng:

- Nốt đầu là Almond - Hương hạnh nhân ấm ấp và dễ thương

- Nốt giữa là Vanilla - hương Vani ngọt ngào

- Nốt cuối là Musk - xạ hương trầm ấm.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 mùi hương này, bé yêu nhà bạn sẽ được đắm mình trong hương thơm tươi mát và sảng khoái suốt cả ngày.

Tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bé

Sản phẩm đã được chứng nhận có khả năng mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái và thư giãn cho bé. Nước hoa Kaloo Dragee sẽ giúp bé yêu nhà bạn ngủ ngon, ít quấy khóc và chơi đùa thoải mái suốt cả ngày.

Thiết kế xinh xắn, thích hợp làm quà tặng

Thiết kế cực kỳ đáng yêu của nước hoa với phần nắp chai sang trọng hình chú gấu bông chắc chắn sẽ làm xiêu lòng bất cứ em bé nào. Thiết kế sang trọng này cũng rất thích hợp để bạn sử dụng làm quà tặng.

Thành Phần: Aqua (water), PPG-26-Buteth-26, Parfum, PEG-40-Hydrogenated Castor Oil, Glycerin, Phenoxyethanol, Methylparaben, Ethylparaben, Propylparaben, Butylparaben, Sodium Phosphate, Citric Acid, Potassium Sorbate.

Xuất xứ: Pháp

Cách phân biệt nước hoa thật và giả

Cách đơn giản nhất để tránh mua nhầm hàng giả là các bạn nên mua hàng ở những nơi uy tín, có tem bảo hành và phiếu bảo hành sản phẩm.

Để tránh mua phải sản phẩm nước hoa KALOO giả, người tiêu dùng có thể dựa vào những cách phân biệt dưới đây:

+ Về mẫu mã: Vỏ hộp nước hoa nhái thường không sắc sảo, vỏ chai làm bằng nguyên liệu kém chất lượng, vòi xịt đôi khi bị nghẹt hoặc chỉ xịt ra tia nước, mã số REF (gồm từ 9 số) ở vỏ hộp không trùng với mã số ở vỏ chai. Dùng tay cạo nhẹ các chữ in trên thân chai, nếu thấy dễ dàng bong tróc, trầy xước thì đó chính là nước hoa giả.

+ Về mùi hương: Mùi nước hoa giả chỉ hơi giống mùi nước hoa thật, nhưng không có nhiều lớp hương. nước hoa giả chỉ có lớp hương đầu (tức là mùi hương ngửi thấy sau khi xịt trong vòng 5-10 phút) là giống với nước hoa thật còn những lớp hương sau thì hoàn toàn khác. Trong khi nước hoa KALOO chính hãng có ba lớp hương thơm: hương thơm trên cùng, hương thơm ở giữa và hương thơm ở dưới. Nếu ngửi thấy mùi nước hoa mất dần một cách nhanh chóng sau khi bạn xịt thử nó, có nghĩa là đó là nước hoa giả. Nước hoa giả có mùi hương khá cay và hơi khác so với hương thơm thông thường.

- Kiểm tra chặt chẽ vỏ hộp: Các giấy bóng kính không nhăn nhúm và bọc xung quanh hộp vừa khít. Hộp nên dày và được làm từ một loại vật liệu chất lượng cao, màu sắc đồng nhất với các cạnh. Có mã vạch chính xác, trùng với vỏ chai và nguồn gốc xuất xứ. Kiểm tra hình dạng của chai, kiểu thiết kế, độ dày, độ nét và chất lượng của sơn. Kiểm tra nắp chai nước hoa và chắc chắn rằng các cạnh của nó đồng đều, kiểm tra kích thước, màu sắc, hình dạng, và chắc chắn rằng nó được làm không phải từ vật liệu nhựa.

- - Ngoài ra bạn có thể phát hiện nước hoa là giả, nếu da bạn bị dị ứng sau khi sử dụng như ngứa, phát ban, kích ứng da...

Lưu ý quan trọng: Những mẹo bên trên chỉ là kinh nghiệm cá nhân, không phải chuẩn mực để đánh giá mọi loại nước hoa KALOO. Những dấu hiệu trên chỉ mang tính tương đối và không phải đúng với mọi trường hợp.

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Tìm sản phẩm tương tự: nước hoa

Nước Hoa Pháp Cho Bé Kaloo Dragee 82 (8ml)

199.000đ
Giao sản phẩm
Nước Hoa Pháp Cho Bé Kaloo Dragee 82 (8ml)

Mã deal: 190109
Ngành hàng: Mẹ và bé
Giá bán: 199,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua