• Phụ kiện trang sức Hàn Quốc tại shop MD Story Fashion Korea
  • Phụ kiện trang sức Hàn Quốc tại shop MD Story Fashion Korea
  • Phụ kiện trang sức Hàn Quốc tại shop MD Story Fashion Korea
  • Phụ kiện trang sức Hàn Quốc tại shop MD Story Fashion Korea
  • Phụ kiện trang sức Hàn Quốc tại shop MD Story Fashion Korea
  • Phụ kiện trang sức Hàn Quốc tại shop MD Story Fashion Korea
  • Phụ kiện trang sức Hàn Quốc tại shop MD Story Fashion Korea
  • Phụ kiện trang sức Hàn Quốc tại shop MD Story Fashion Korea
  • Phụ kiện trang sức Hàn Quốc tại shop MD Story Fashion Korea
  • Phụ kiện trang sức Hàn Quốc tại shop MD Story Fashion Korea

Phụ kiện trang sức Hàn Quốc tại shop MD Story Fashion Korea - Cùng Mua

Thể hiện cá tính và gu thời trang tinh tế với phụ kiện trang sức xinh xắn mang phong cách Hàn Quốc tại MD Story Fashion Korea. Chỉ 49.000đ cho trị giá 150.000đ


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Cùng Mua


Giá gốc: 150.000đ
49.000đ
3
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

  • Năm 1976, Pak Keun Kyu cùng những người bạn đồng sáng lập ra Myeong Dong Fashion hay còn gọi là MD Story Fashion.
  • MD Story Fashion là công ty chuyên phân phối và bán hàng trên toàn quốc với những dòng sản phẩm thời trang, phụ kiện có xu hướng vượt trội mà Myeong Dong Fashion là trung tâm, đứng số 1 trong ngành thời trang Hàn Quốc.
  • MD Story Fashion với hơn 20 cửa hàng trực tiếp và hơn 113 cửa hàng nhuận quyền trên khắp thế giới như Hàn quốc, Đài loan, Nhật bản….
  • Với những dòng sản phẩm phụ kiện xinh xắn 100% nhập khẩu từ Hàn Quốc. MD Story Fashion muốn thổi một làn gió mới vào nhu cầu mua sắm phụ kiện của các bạn gái Việt Nam.
  • Dòng sản phẩm cao cấp, phong phú, mới lạ độc đáo kèm yếu tố cá tính, sang trọng trong mỗi sản phẩm phù hợp với từng style khách hàng.
  • Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại: http://mdstoryfashion.com/

Điền kiện

  • VOUCHER TRỊ GIÁ 150.000Đ
  • Áp dụng cho tất cả các sản phẩm dây chuyền, bông tai, lắc tay Made in Korea tại MD Story Fashion Korea.
  • Thời gian mở cửa: 9h - 21h hàng ngày.
  • Hạn sử dụng từ 02/07/2014 - 02/09/2014
  • 1 Voucher/ 1 Hóa Đơn.
  • Một khách hàng được mua nhiều voucher.
  • Khách hàng được sử dụng 2 Voucher với giá tri thanh toán từ 400.000Đ trở lên  
  • Không xuất hóa đơn VAT
  • Giá sản phẩm: Cài Tóc - Bông Tai : 100.000Đ - 250.000Đ; Dây Chuyền: 185.000Đ - 300.000Đ; Lắc tay : 250.000Đ
  • Chất liệu : hợp kim mạ bạc , vàng 14k . Trang sức đính đá lấp lánh mang giá trị thẫm mỹ cao . Thiết kế tinh xảo , mang lại vẻ đẹp sang trọng cho người mang.
  • Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
  • Không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Voucher còn hạn sử dụng được đổi trả với bất kỳ lý do gì.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Khi bước ra đường đơn giản với một bộ quần áo bạn sẽ không bao giờ có được vẻ sang trọng và quyến rũ thực sự nếu không có phụ kiện. Những món nữ trang nhỏ xinh: lắc tay, lắc chân, nhẫn, dây chuyền, khuyên tai…giữ vai trò thiết yếu trong việc biến những bộ trang phục bình thường ngay lập tức trở nên quyến rũ và sang trọng, bất ngờ đến khó tin. Phụ kiện đóng một vai trò rất quan trọng giúp bạn tạo điểm nhấn như một tuyên bố cho bộ trang phục mà bạn đang diện, vì vậy bạn hãy sẵn sàng để chuyển đổi theo những xu hướng phụ kiện mới nhất để luôn là cô nàng thời trang nhé.

khuyen mai md story fashion gia re

Trang sức là công cụ giúp tôn thêm nét đẹp khác biệt cho phong cách và cá tính của bạn, vì vậy cần quan tâm đến chất lượng của món đồ mà bạn định sắm kể cả thiết kế, vật liệu, kết cấu và màu sắc. Thiết kế tinh tế, sắc sảo về cả đường nét lẫn màu sắc, chất liệu của các sản phẩm tại MD Story Fashion sẽ tôn thêm giá trị không chỉ cho món trang sức mà còn cho cả chủ nhân của chúng.

khuyen mai a md gia re

cuc re md story fashion khuyen mai lon

Với ý tưởng sáng tạo, MD Story Fashion - Thế giới phụ kiện thời trang mang đến những mẫu phụ kiện cực kỳ tinh xảo và đẹp mắt, góp phần hoàn thiện phong cách của những cô nàng sành điệu, biết yêu và biết làm đẹp cho bản thân.

sieu mua a md story fashion gia re nhat

Mỗi một sản phẩm tại MD Story Fashion đều được thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ mang đến những điều thú vị ngọt ngào và dường như là sức sống của phong cách chốn phồn hoa đô hội sành điệu, xa hoa và nổi bật. Thế nhưng, tiềm ẩn trong đó vẫn là nét tinh tế, sang trọng và cuốn hút.

nhóm mua a md gia hot

Có rất nhiều cách để đổi mới phong cách của bạn và một trong những cách hiệu quả nhất có lẽ là thay đổi về phần mái tóc. Nếu bạn không đủ can đảm để thay đổi hoàn toàn kiểu tóc của mình thì cũng đừng quá băn khoăn nhé! Có rất nhiều cách để tạo điểm nhấn cho mái tóc thêm xinh, một trong những cách đơn giản nhất chính là sử dụng những phụ kiện về tóc. Những chiếc cài tóc kim loại đính đá được gia công tinh xảo sẽ là phụ kiện lí tưởng để tô điểm thêm cho mái tóc thêm phần nổi bật. Bạn có thể lựa chọn cho mình những kiểu cài tóc với tạo hình ngôi sao, hạt ngọc trai, hay sự kết hợp đan xen giữa hạt đá và hạt ngọc trai để làm cho mình thêm phần ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn.

khuyen mai a md story fashion gia re

Một chút óng ánh nơi cổ xinh cũng giúp cho bộ trang phục của bạn thêm long lanh. Party rộn ràng ánh nến, ánh đèn... Vậy để làm sao cho mình tỏa sang? Ngoài bộ trang phục gợi cảm thì những món đồ trang sức nhẹ nhàng sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. Những chiếc dây chuyền này đẹp nhất khi mix cùng những bộ váy áo điệu đà và nữ tính như váy hoa, váy voan hay maxi thướt tha...

cuc re a md story fashion khuyen mai lon

mua nhom a md story fashion sieu re

Ai cũng phải công nhận rằng thêm 1 đôi khuyên tai là thêm sự quyến rũ, gợi cảm và ngọt ngào hơn cho phái đẹp. Giống như trang phục, hoa tai cũng đa dạng, phong phú vô cùng. Tại MD Story Fashion bạn có thể tìm thấy mọi kiểu dáng và màu sắc, chất liệu trong thế giới hoa tai kiêu kỳ, dù bạn sở hữu khuôn mặt tròn trĩnh, mặt trái tim hay vuông chữ điền thì chắc chắn những món trang sức nhỏ xinh cũng sẽ góp phần tôn vinh vẻ đẹp nữ tính.

pha gia md story fashion deal hot

Lắc tay luôn là một phụ kiện thời trang giúp tô đậm thêm nét quyến rũ cho các bạn gái.Với một chiếc lắc tay xinh xắn nhiều màu sắc với các kiểu dáng được thiết kế ấn tượng và họa tiết độc đáo sẽ tạo cho bạn sự thu hút đến bất ngờ. Bạn gái có bàn tay nhỏ nhắn hãy thử chiếc vòng đeo tay sợi nhỏ và mảnh. Nếu cổ tay bạn có xương dẹt thì hãy đeo chiếc lắc tròn cho cảm giác tay mình tròn và đẹp hơn. 

uu dai a md story fashion cung mua

sieu mua md story fashion gia re nhat

cùng mua a md khuyen mai

MD Story Fashion là công ty chuyên phân phối và bán hàng trên toàn quốc với những dòng sản phẩm thời trang, phụ kiện có xu hướng vượt trội mà Myeong Dong Fashion là trung tâm, đứng số 1 trong ngành thời trang Hàn Quốc. MD Story Fashion với hơn 20 cửa hàng trực tiếp và hơn 113 cửa hàng nhuận quyền trên khắp thế giới như Hàn quốc, Đài loan, Nhật bản…

nhóm mua a md story fashion gia hot

pha gia a md story fashion deal hot

khuyen mai vang a md story fashion gia hap dan

Với những dòng sản phẩm phụ kiện xinh xắn 100% nhập khẩu từ Hàn Quốc. MD Story Fashion muốn thổi một làn gió mới vào nhu cầu mua sắm phụ kiện của các bạn gái Việt Nam.

mua chung a md story fashion cuc re

Dòng sản phẩm cao cấp, phong phú, mới lạ độc đáo kèm yếu tố cá tính, sang trọng trong mỗi sản phẩm phù hợp với từng style khách hàng.

mua theo nhom a md story fashion uu dai gia

Với bạn gái, các loại trang sức như dây chuyền, vòng tay, nhẫn hay đôi bông… là những loại phụ kiện không thể thiếu giúp vẻ ngoài thêm duyên dáng và cuốn hút. Trang sức ngoài việc giúp bạn thể hiện cá tính, gu thời trang riêng biệt, còn là loại phụ kiện tăng thêm nét đẹp tự tin và nổi bật cho chủ nhân của chúng. Nhanh chân đến ngay MD Story Fashion và lựa chọn cho mình những món phụ kiện ưng ý với mức giá ưu đãi nhất bạn nhé!

Nguồn thông tin: Cùng Mua

Phụ kiện trang sức Hàn Quốc tại shop MD Story Fashion Korea

49.000đ
3
đã mua
Giao Voucher
Phụ kiện trang sức Hàn Quốc tại shop MD Story Fashion Korea
Thể hiện cá tính và gu thời trang tinh tế với phụ kiện trang sức xinh xắn mang phong cách Hàn Quốc tại MD Story Fashion Korea. Chỉ 49.000đ cho trị giá 150.000đ
Mã deal: 49849
Ngành hàng: Phụ kiện thời trang
Giá bán: 49,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Cùng Mua

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
105  

Bé Tô Màu Toy Story

9.000đ 10.000đ Tiki.vn 10%

Fly Album Love Story

292.000đ 292.000đ Tiki.vn
95  

Túi Đeo Chữ Y

0đ 250.000đ HotDeal 100%
179  

Ví Ziczac Tiện Dụng

0đ 149.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua