• Bộ đồ chơi lắp ráp trẻ em
  • Bộ đồ chơi lắp ráp trẻ em
  • Bộ đồ chơi lắp ráp trẻ em
  • Bộ đồ chơi lắp ráp trẻ em

Bộ đồ chơi lắp ráp trẻ em - Zanado

Bộ đồ chơi lắp ráp trẻ em: Chất liệu nhựa an toàn. Thiết kế dạng những mảnh ghép mang đến cho bé yêu nhà bạn những giờ phút vui chơi giải trí bổ ích.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 249.000đ
157.000đ
177
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Bộ đồ chơi lắp ráp trẻ em sẽ mang đến cho bé yêu nhà bạn những giờ phút vui chơi giải trí bổ ích.
  • Đồ chơi lắp ráp luôn là món đồ chơi giáo dục được nhiều bậc cha mẹ ưu tiên lựa chọn. Bé được tiếp xúc với món đồ chơi rèn luyện sự khéo léo, kiên nhẫn, sáng tạo ngay từ nhỏ sẽ giúp hình thành tư duy logic và sự phản xạ nhanh nhẹn. 
  • Bộ sản phẩm bao gồm 5 bịch nhỏ, bên trong là những mảnh ghép bằng nhựa, bé có thể sáng tạo thành nhiều hình thù khác nhau như những tên cướp biển, những con tàu với những hình dáng khác nhau,...giúp bé phát huy tính sáng tạo và trí tưởng tượng.
  • Từng mảnh ghép nhựa với nhiều màu sắc tươi tắn, sinh động sẽ là phương pháp hữu ích giúp bé phát triển thị giác tốt và khám phá thế giới sắc màu.
  • Bộ sản phẩm thích hợp cho bé từ 3 tuổi trở lên giúp cho bé phát triển tư duy và mở mang kiến thức về thế giới rộng lớn xung quanh.

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Khi tặng quà cho trẻ, bạn đã tạo ra điều kỳ diệu nho nhỏ với chúng. Song hãy chọn quà sao cho khi mở ra, trẻ không phải thất vọng. Để chọn được những sản phẩm phù hợp với lứa tuổi là việc hoàn toàn không hề đơn giản. Khi các ngón tay trở nên khéo léo, trẻ thích những đồ chơi nhỏ hay đồ chơi lắp ráp từ các chi tiết rất nhỏ. Trẻ bắt đầu thời kì của nhà kiến thiết. Các bé trai mơ ước về những chiếc xe có bộ phận tự điều khiển. Đã đến lúc chúng không còn sợ những chiếc xe đó, vì hiểu rằng các cơ cấu tuân theo ý chí của con người. Nhận biết được tâm lí đó, trong lượt deal hôm nay Siêu Mua sẽ giới thiệu đến sản phẩm Bộ đồ chơi lắp ráp trẻ em vô cùng bắt mắt và sáng tạo.

Bồ đồ chơi lắp ráp trẻ em

Bộ đồ chơi lắp ráp trẻ em trí tuệ và bổ ích

Bộ đồ chơi trẻ em sẽ mang đến cho bé yêu nhà bạn những giờ phút vui chơi giải trí bổ ích. Bộ sản phẩm bao gồm 5 bịch nhỏ, bên trong là những mảnh ghép bằng nhựa, bé có thể sáng tạo thành nhiều hình thù khác nhau như những tên cướp biển, những con tàu với những hình dáng khác nhau,...giúp bé phát huy tính sáng tạo và trí tưởng tượng. Từng mảnh ghép nhựa với nhiều màu sắc tươi tắn, sinh động sẽ là phương pháp hữu ích giúp bé phát triển thị giác tốt và khám phá thế giới sắc màu. Sản phẩm thích hợp cho bé từ 3 tuổi trở lên giúp cho bé phát triển tư duy và mở mang kiến thức về thế giới rộng lớn xung quanh.

Bồ đồ chơi lắp ráp trẻ em

Đồ chơi lắp ráp là món đồ mang tính giáo dục cao

Đồ chơi lắp ráp cho bé luôn là món đồ chơi giáo dục được nhiều bậc cha mẹ ưu tiên lựa chọn. Bé được tiếp xúc với món đồ chơi rèn luyện sự khéo léo, kiên nhẫn, sáng tạo ngay từ nhỏ sẽ giúp hình thành tư duy logic và sự phản xạ nhanh nhẹn. Sản phẩm được thiết kế từ chất liệu nhựa dẻo, rất nhẹ và không hề gây ra những tổn thương cho bé mỗi khi chơi. Chất liệu này rất bền nên có thể để các bé tự nhiên khám phá và thoải mái vui chơi. Các bạn sẽ yên tâm hơn về độ bền trong suốt thời gian sử dụng.

Bồ đồ chơi lắp ráp trẻ em

Các bé ở độ tuổi tiểu học rất hiếu động, tò mò và thích khám phá. Đây là độ tuổi bé bắt đầu tiếp xúc với thế giới rộng lớn, không gian của bé ngoài gia đình còn có thầy/cô và bạn bè cũng những gì xung quanh môi trường học tập bé có thể quan sát được. Khi bé bắt đầu đặt ra nhiều câu hỏi và thường chú ý quan sát sự vật, sự việc xung quanh nhiều hơn, là bậc cha mẹ, bạn không những cần vun đắp, phát triển mà còn chèo lái sự khám phá đó trở nên thật ý nghĩa và bổ ích lâu dài cho bé. Hãy nhanh tay nhấn MUA để mang về cho bé sản phẩm đầy hấp dẫn mang tính khám phá này bạn nhé!

Bồ đồ chơi lắp ráp trẻ em

Thông tin sản phẩm:

Bộ đồ chơi lắp ráp trẻ em sẽ mang đến cho bé yêu nhà bạn những giờ phút vui chơi giải trí bổ ích.

Đồ chơi lắp ráp luôn là món đồ chơi giáo dục được nhiều bậc cha mẹ ưu tiên lựa chọn. Bé được tiếp xúc với món đồ chơi rèn luyện sự khéo léo, kiên nhẫn, sáng tạo ngay từ nhỏ sẽ giúp hình thành tư duy logic và sự phản xạ nhanh nhẹn. 

Bộ sản phẩm bao gồm 5 bịch nhỏ, bên trong là những mảnh ghép bằng nhựa, bé có thể sáng tạo thành nhiều hình thù khác nhau như những tên cướp biển, những con tàu với những hình dáng khác nhau,...giúp bé phát huy tính sáng tạo và trí tưởng tượng.

Từng mảnh ghép nhựa với nhiều màu sắc tươi tắn, sinh động sẽ là phương pháp hữu ích giúp bé phát triển thị giác tốt và khám phá thế giới sắc màu.

Bộ sản phẩm thích hợp cho bé từ 3 tuổi trở lên giúp cho bé phát triển tư duy và mở mang kiến thức về thế giới rộng lớn xung quanh.

Chất liệu: Nhựa

Kích thước: 23,5 cm x 18,5 cm x 4 cm

Bồ đồ chơi lắp ráp trẻ em

Xuất xứ: Quảng Châu

Nguồn thông tin: Zanado

Bộ đồ chơi lắp ráp trẻ em

157.000đ
177
đã mua
Giao sản phẩm
Bộ đồ chơi lắp ráp trẻ em
Bộ đồ chơi lắp ráp trẻ em: Chất liệu nhựa an toàn. Thiết kế dạng những mảnh ghép mang đến cho bé yêu nhà bạn những giờ phút vui chơi giải trí bổ ích.
Mã deal: 132846
Ngành hàng: Phụ kiện thời trang
Giá bán: 157,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Tôi Và Em

50.490đ 99.000đ Tiki.vn 49%
22  

Bộ Vest Bé Trai

0đ 185.000đ HotDeal 100%
95  

Túi Đeo Chữ Y

0đ 250.000đ HotDeal 100%
179  

Ví Ziczac Tiện Dụng

0đ 149.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua