• Sách “Vô Cùng Tàn Nhẫn, Vô Cùng Yêu Thương”
  • Sách “Vô Cùng Tàn Nhẫn, Vô Cùng Yêu Thương”
  • Sách “Vô Cùng Tàn Nhẫn, Vô Cùng Yêu Thương”

Sách “Vô Cùng Tàn Nhẫn, Vô Cùng Yêu Thương” - HotDeal

Sách “Vô Cùng Tàn Nhẫn, Vô Cùng Yêu Thương” – Phương Pháp Dạy Con Của Người Do Thái Và Bài Học Về Việc Đặt Tình Thương Đúng Chỗ. Giá 139.000 VNĐ, Còn 120.000 VNĐ, Giảm 14%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại HotDeal
Giá gốc: 139.000đ
120.000đ
33
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

- Vô Cùng Tàn Nhẫn, Vô Cùng Yêu Thương chia sẻ phương pháp dạy con của người Do Thái và đặc biệt nhất là bài học về việc đặt tình thương đúng chỗ.

- Sara Imas là người Do Thái sinh ra và lớn lên ở Thượng Hải, tiếp thu hai nền văn hóa nên bà đã có được một phương pháp giáo dục con đặc biệt, giúp cả ba người con thành công trong cuộc sống.

- Đây là tác phẩm giáo dục xuất sắc, đã làm mưa làm gió tại thị trường Trung Đông và Châu Á, đặc biệt là Trung Quốc.

Điều kiện

- Hotdeal giao sản phẩm đến tận tay khách hàng.

+ Đối với khu vực TP.HCM: Miễn phí.

+ Đối với các tỉnh thành khác: Chuyển phát nhanh theo phí bưu điện.

- Áp dụng cho Sách “Vô cùng tàn nhẫn, vô cùng yêu thương”

- Thời gian cuối giao sản phẩm :18/02/2014, không giao ngày chủ nhật và lễ tết.

- Khách hàng không bù thêm tiền khi nhận sản phẩm.

- Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Hotdeal không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm sau khi giao hàng.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Thông tin chi tiết

SÁCH “VÔ CÙNG TÀN NHẪN, VÔ CÙNG YÊU THƯƠNG” – BÀI HỌC VỀ GIÁO DỤC CON CÁI!

 

Giáo dục con đúng cách là vấn đề luôn đau đáu trong lòng những người làm cha mẹ. Làm thế nào để yêu thương, chiều chuộng con đúng cách mà không làm chúng hư? Làm sao để xây dựng nên một tình yêu thương đủ mềm mỏng, đủ mạnh mẽ làm nền tảng cho con cái khôn lớn, thành công sau này?... Những vấn đề nan giải của mọi thời đại.

 

Vô cùng tàn nhẫn vô cùng yêu thương là chấp bút của một bà mẹ Do Thái sinh ra và lớn lên ở Thượng Hải, đã bồi dưỡng con cái của mình trở thành triệu phú. Nhờ tiếp xúc với hai dân tộc có nền văn hóa lâu đời và nổi tiếng yêu thương con cái, Sara Imas đã đúc kết được những kinh nghiệm riêng trong phương pháp giáo dục xuyên quốc gia, và hơn hết là hiểu được giá trị đích thực của tình mẫu tử.

 

Sách “Vô Cùng Tàn Nhẫn, Vô Cùng Yêu Thương”


Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Sách Vô Cùng Tàn Nhẫn, Vô Cùng Yêu Thương

Tác giả: Sara Imas

Dịch giả: Phạm Thị Thanh Vân

Nhà xuất bản: Alpha books liên kết với Nxb Dân Trí

Giá bìa: 139.000 VNĐ

Số trang: 516

Hình thức bìa: Bìa mềm

Kích thước: 13 x 20.5 cm

Ngày xuất bản: 12 – 2013

Trọng lượng: 484 gram

 

Sách “Vô Cùng Tàn Nhẫn, Vô Cùng Yêu Thương”

 

Sara cho rằng: “Người nào nuông chiều con cái, ắt có ngày người đó phải băng bó vết thương cho con. Mềm mỏng là hại, tàn nhẫn là yêu!” Bà cũng ví von: “Một số cha mẹ Trung Quốc yêu thương con giống hình tử cung, còn các bậc cha mẹ Do Thái yêu thương con cái như hình đống lửa.”

 

Vậy cha mẹ cần dạy dỗ con một cách khoa học như thế nào, nuông chiều con ra sao, nghiêm khắc đến mức nào? Đó là một câu hỏi lớn mà rất nhiều các bậc phụ huynh đau đáu trong lòng.

 

Sách “Vô Cùng Tàn Nhẫn, Vô Cùng Yêu Thương”

 

Tác phẩm Vô cùng tàn nhẫn vô cùng yêu thương sẽ đưa ra phương pháp giáo dục giúp con đạt được giấc mơ triệu phú đôla, giúp các bậc cha mẹ bước ra khỏi bốn sai lầm trong cách thương con. Theo Sara Imas, “Có thứ tình yêu giống như dòng nước mát, sau khi làm thỏa mãn cơn khát trong cổ họng của con, nó sẽ không để lại dấu vết gì; có thứ tình yêu lại giống như giọt máu đào đi sâu vào thể xác và tinh thần của con, suốt đời chảy trong người con, ban cho con sức mạnh.”

Hãy để người mẹ tuyệt vời Sara Imas giúp bạn trao cho con cái sức mạnh để con có thể vững vàng mạnh mẽ bước vào đời, đạt được những thành công rực rỡ.

 

Sách “Vô Cùng Tàn Nhẫn, Vô Cùng Yêu Thương”

 

Tác giả:

Sara là hậu duệ của những người Do Thái đã đến định cư lâu đời tại Thượng Hải, bà sinh được 3 người con: 2 trai, 1 gái. Sau khi quan hệ Trung Quốc – Israel được xác lập, trước tiếng gọi trở về cố quốc, Sara đã từ bỏ cuộc sống phồn hoa nơi Thượng Hải, mang theo 3 đứa con trở về Israel – nơi người dân đang ngày ngày phải chịu đựng khói lửa chiến tranh, bắt đầu một trải nghiệm giáo dục “xuyên quốc gia’’ đặc biệt của mình.

 

Sách “Vô Cùng Tàn Nhẫn, Vô Cùng Yêu Thương”

 

Với mong muốn con mình học hành giỏi giang, sau khi tốt nghiệp đại học sẽ tìm được một công việc như ý và sống cuộc sống hạnh phúc. Thế nhưng, những gì mắt thấy tai nghe sau khi trở về Israel đã khiến bà từ bỏ hình ảnh của một ‘bà mẹ Trung Quốc’ để trở thành ‘bà mẹ Do Thái’. Hình ảnh của ‘bà mẹ Do Thái’ này khiến không ít người cho rằng đây là cách giáo dục khá tàn nhẫn, thế nhưng những gì mà bà mang lại cho các con đã khiến họ mở thêm một tầm nhìn mới về cách yêu thương con cái.

 

Click MUA ngay các bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Sách “Vô Cùng Tàn Nhẫn, Vô Cùng Yêu Thương”

120.000đ
33
đã mua
Giao sản phẩm
Sách “Vô Cùng Tàn Nhẫn, Vô Cùng Yêu Thương”
Sách “Vô Cùng Tàn Nhẫn, Vô Cùng Yêu Thương” – Phương Pháp Dạy Con Của Người Do Thái Và Bài Học Về Việc Đặt Tình Thương Đúng Chỗ. Giá 139.000 VNĐ, Còn 120.000 VNĐ, Giảm 14%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 22235
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 120,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua