• 1001 Câu Chuyện Cho Bé Trước Giờ Đi Ngủ

1001 Câu Chuyện Cho Bé Trước Giờ Đi Ngủ - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 30.000đ
20.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng bookmark cho tất cả ĐH có Sách hoặc Văn Phòng Phẩm bất kì

    Chi tiết
  • Tặng Bookcare Mini (20 cái) cho ĐH Sách hoặc VPP với tổng giá trị (chỉ tính Sách/VPP) từ 300K

    Chi tiết
  • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn
  • Nhận hàng tại từ 2 - 3 ngày , không kể Thứ 7 & CN.
  • Sản phẩm có thể được giao trong vòng 24 giờ đến các quận/huyện tại TP Hồ Chí Minh khi đặt hàng cùng với các sản phẩm hỗ trợ giao hàng trong 24 giờ khác và không áp dụng BookCare. Chi tiết

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm sách truyện của Ngọc Khánh tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

1001 CHUYỆN KỂ CHO BÉ TRƯỚC GIỜ ĐI NGHỦ. Tặng trẻ một hạt giống hạnh phúc Trong trí nhớ của chúng ta luôn vang lên những câu chuyện “Ngày xửa ngày xưa...” mà hồi nhỏ bà hay kể. Những câu chuyện có ý nghĩa sâu xa này đã ảnh hưởng từ thế hệ này qua thế hệ khác.Tâm hồn của mỗi đứa trẻ đều là mảnh đất màu mỡ. Những câu chuyện trong quyển sách này giống như một hạt giống hạnh phúc. Nếu được gieo xuống mảnh đất màu mỡ ấy, nó sẽ đơm hoa, kết quả tốt đẹp. Cha mẹ truyền cho trẻ hạt giống trí tuệ Không chỉ là một hạt giống hạnh phúc, những câu chuyện trong quyển sách này còn là những hạt giống trí tuệ. Mỗi câu chuyện đều hàm chứa những ý nghĩa sâu xa, những bài học sâu sắc. Thế nào là đẹp? Thế nào là xấu? Thế nào là đúng? Thế nào là sai? Những ý nghĩa cơ bản của cuộc sống con người đều được thể hiện qua những câu chuyện được lưu truyền từ xa xưa. Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, cha mẹ hãy kể cho trẻ nghe một câu chuyện, đó chính là cách ta gieo những hạt giống trí tuệ vào tâm hồn non nớt của trẻ, để chúng hiểu biết hơn, phân biệt tốt xấu đúng sai và học hỏi kiến thức. Trí tuệ sẽ được thể hiện ra từ hành động của mỗi con người. Mời các bậc cha mẹ lật sang trang bên và bắt đầu kể chuyện cho trẻ! Hãy ngồi xuống, yên lặng lắng nghe những câu chuyện kể: Ngày xửa ngày xưa... Thời khắc ấm áp hạnh phúc trước khi đi ngủ. Trước khi đi ngủ được bố mẹ kể chuyện là kỷ niệm hạnh phúc nhất. Dưới ánh đèn ngủ dịu dàng ấm áp, thế giới câu chuyện thần kỳ hiện ra trước mắt bọn trẻ. Chú thỏ kiêu ngạo, chú lợn con đáng yêu, chú gấu ngốc nghếch, hay chú khỉ đãng trí cẩu thả... Những con vật nhỏ đáng yêu này sẽ theo trẻ vào giấc mơ, mang đến cho trẻ niềm vui bất tận. Cuốn “1001 chuyện kể cho bé trước giờ đi ngủ” là sự chắt lọc từ rất nhiều câu chuyện cổ kinh điển và những câu chuyện thú vị mới mẻ, ví dụ như: “Ba chú lợn con”, “Chú thỏ ngoan ngoãn”, “Ngựa con qua sông”... Ngoài ra, còn một số câu chuyện truyền kỳ dân gian từ xa xưa như: “Anh thợ săn Alatis” v.v... Trong quá trình biên soạn, chúng tôi vừa xem xét đến sự kinh điển, mới mẻ vừa chú trọng đến ý nghĩa giáo dục, đến sự gởi mở tâm hồn trẻ thơ, nâng cao trí tuệ cho trẻ. Với những câu chuyện được thể hiện bằng ngôn ngữ sinh động, thú vị, rất phù hợp để cha mẹ kể cho con nghe, nhưng cũng thích hợp cho trẻ tự mình đọc sách. Hi vọng cuốn sách này sẽ mang đến cho các em thời khắc hạnh phúc ấm áp trước khiđi ngủ, một thế giới trẻ thơ ý vị tuyệt vời. Sách được trình bày đẹp, với nhiều hình ảnh minh họa sinh động và đáng yêu.

Nguồn thông tin: Tiki.vn

1001 Câu Chuyện Cho Bé Trước Giờ Đi Ngủ

20.000đ
Giao sản phẩm
1001 Câu Chuyện Cho Bé Trước Giờ Đi Ngủ

Mã deal: 151302
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 20,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 20 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua