• Bị Hoán Đổi

Bị Hoán Đổi - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 105.000đ
53.550đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng bookmark cho tất cả ĐH có Sách hoặc Văn Phòng Phẩm bất kì

    Chi tiết
  • Tặng Bookcare Mini (20 cái) cho ĐH Sách hoặc VPP với tổng giá trị (chỉ tính Sách/VPP) từ 300K

    Chi tiết
  • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn
  • Nhận hàng tại từ 2 - 3 ngày , không kể Thứ 7 & CN.
  • Sản phẩm có thể được giao trong vòng 24 giờ đến các quận/huyện tại TP Hồ Chí Minh khi đặt hàng cùng với các sản phẩm hỗ trợ giao hàng trong 24 giờ khác và không áp dụng BookCare. Chi tiết

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm sách truyện của Amanda Hocking tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Bị Hoán Đổi

Tác Giả: Amanda Hocking

***

Bị Hoán Đổi là câu chuyện huyền hoặc và lãng mạn về xứ Trylle – một vương quốc giả tưởng mà tác giả Amanda Hocking đã dựng lên dựa trên truyền thuyết về những yêu lùn da xanh chuyên sống trong rừng thẳm.

Nhân vật chính trong truyện là Wendy Everly – một cô gái Mỹ hiện đại, cá tính, xinh đẹp với đôi mắt và mái tóc màu nâu sậm. Năm lên sáu tuổi, cô bé phải đối phó với một biến cố lớn trong đời: mẹ cô khăng khăng cô là loài quỷ dữ, và toan giết chết Wendy. Wendy lớn lên với niềm tin vỡ vụn, chật vật xoay trở trong những mối quan hệ và mãi đến mười một năm sau, cô sững sờ phát hiện ra có lẽ mẹ mình đã đúng – Wendy là một đứa trẻ bị hoán đổi, để thừa hưởng tuổi thơ, sự chăm sóc và của cải thừa kế thay cho đứa trẻ con loài người.

Với sự giúp đỡ của Finn Holmes, Wendy tìm lại chính mình ở xứ Trylle - một thế giới xa lạ mà cô chưa từng biết trước đó. Ở vương quốc xinh đẹp và bí ẩn này, Wendy sững sờ phát hiện ra cô là người thừa kế ngai vàng. Cô phải tập tành những lễ nghi hoàng gia, đối phó với những âm mưu thù địch “thù trong giặc ngoài”, có được tình yêu đồng thời cũng đánh mất mối tình đầu đời trong cùng lúc.

Bị hoán đổi

Bị Hoán Đổi được viết với bút pháp hiện đại, tiết tấu nhanh, giàu kịch tính, lãng mạn, thêm một chút huyền bí, nhân vật mang dáng dấp những bạn trẻ tuổi ô mai rất đáng yêu.

Amanda Hocking là một tác giả trẻ ở Mỹ. Bộ ba tác phẩm của cô về xứ Trylle đã tạo nên cơn sốt trong bạn đọc ở nhiều nước. Cô đã được giới phê bình văn học Mỹ đánh giá là một tài năng độc đáo trong thể loại văn học kỳ ảo, người đã tạo nên một luồng gió mới trong dòng sách vốn đã nhiều người thử qua nhưng hiếm có ai thành công.

 

Những lời khen tặng dành cho Bộ ba tiểu thuyết Trylle của Amanda Hocking:

“Tôi bắt đầu đọc Bị hoán đổi vào một buổi tối và thức đến tận 3 giờ sáng. Bởi tôi không tài nào buông cuốn sách khỏi tay. Ngày hôm sau tôi vẫn phải đi làm nhưng tâm trí toàn để vào việc quay về nhà và đọc nốt cuốn sách. Phải, nó tuyệt đến vậy đấy.” - Lời nhận xét của rất nhiều độc giả.

“Bị hoán đổi đã mang đến một luồng gió tươi mới. Truyện rất liền mạch và giàu cảm xúc hơn hẳn nhiều tiểu thuyết cùng thể loại khác. Thật đáng để đọc.”

- I’d so rather be reading.

“Tôi đã đọc ngấu đọc nghiến cuốn sách. Tôi chỉ thả nó xuống ngay trước khi lên giường ngủ, lại còn lén lút tìm chút thời gian trong buổi sáng bận rộn để đọc được câu nào hay câu đó. Quyển sách đầu tiên trong một loạt truyện tôi khao khát được đọc. Amanda, cô hãy nhanh nhanh viết cuốn tiếp theo đi. Tôi chết mất!!”

Midnight Glance Reviews.

“Tôi rất thích cuốn sách! Các nhân vật rất đáng yêu… và không hề có một tình tiết nào buồn chán. Các bạn hãy thử liếc qua Bị hoán đổi nếu thực sự muốn tìm đọc vài cuốn sách khiến mình phải nôn nao chờ đợi phần tiếp theo.”

The Light Under the Covers

“Đầy kịch tính, gay cấn và cả sự lãng mạn… Cuốn sách này hoàn toàn khiến tôi say mê.”

A True Reality

“Loạt truyện này tập hợp mỗi thứ một chút – phép thuật, thần thoại, hành động, lãng mạn… ôi sự lãng mạn! Chuyện tình bị cấm đoán luôn có cái gì đó rất cuốn hút, nhất là khi nó đưa đến một cái kết hạnh phúc mãi mãi về sau. Phải nói là, tôi yêu cái cách mà câu chuyện khép lại. Dĩ nhiên, tôi không nói quá nhiều đâu, nhưng cái kết thật sự hoàn hảo.”

Diary of a Bibliophile

“Amanda Hocking mang đến một không khí tươi mát trên thị trường sách viễn tưởng dành cho teen. Tôi đã đọc vô số sách về ma cà rồng, người sói, nhưng chưa hề có một cuốn nào về loài yêu rừng… Bị hoán đổi là một khởi đầu đầy ấn tượng dành cho một loạt truyện tràn ngập sự hứng khởi, tính phiêu lưu và cảm xúc mạnh mẽ của người viết.”

That Bookish Girl

“Bị hoán đổi chứa đựng nhiều tình tiết và nút thắt hơn một truyện viễn tưởng bình thường.”

Read My Mind

“Một cuốn sách ngon lành và vừa miệng dễ dàng bị nuốt trọn trong một buổi trưa.”

Feeding My Book Addiction

“Tôi thực sự yêu thích Bị hoán đổi. Ngay từ những trang đầu tiên, tôi đã hoàn toàn bị cuốn hút, phải lén lút tìm kiếm những giây phút rảnh rỗi để đọc tiếp. Dường như tôi có thể thấy được cuốn sách hiển hiện trong đầu. Một cuốn sách tuyệt vời khiến bạn có thể đồng cảm với nhân vật.”

Novels on the Run

“Cuốn sách khiến tôi lật không ngừng tay này… chắc chắn là một tác phẩm đáng đọc của một tác giả bậc thầy về kỹ năng kể chuyện.”

Bewitched Bookworms.

“Tôi đọc đi đọc lại bộ ba cuốn này trên máy tính bảng Kindle của mình. Câu chuyện lôi cuốn tôi đến mức chẳng còn lòng dạ nào đặt nó xuống. Tôi đọc trong xe, ở trường, trong phòng riêng, tại bàn ăn, và cả trong phòng giải trí. Có thể gọi nó là một nỗi ám ảnh cũng được.”

Reading Vacation.

“Hocking thật tài tình với khả năng xây dựng nhân vật và nuôi dưỡng chúng, một tài năng hiếm hoi mà rất nhiều tác giả còn thiếu. Cô có khả năng khiến nhân vật trưởng thành một cách thực tế đến tuyệt diệu. Giờ tôi không nói thêm gì nữa, ngoài câu hãy đọc đi! Chúng rất tuyệt vời!”

The First 100 Pages

“Amanda Hocking là một tài năng độc đáo trong thể loại văn học kỳ ảo này - thứ đã trở nên quá phổ biến với những câu chuyện từ các tác giả khác. Những tiết tấu nhanh sẽ lôi cuốn độc giả ngay từ trang đầu tiên.”

Fiktshun

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Bị Hoán Đổi

53.550đ
Giao sản phẩm
Bị Hoán Đổi

Mã deal: 152774
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 53,550 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua