• Bởi Những Ngày Chúng Mình Chưa Có

Bởi Những Ngày Chúng Mình Chưa Có - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 64.000đ
45.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng bookmark cho tất cả ĐH có Sách hoặc Văn Phòng Phẩm bất kì

    Chi tiết
  • Tặng Bookcare Mini (20 cái) cho ĐH Sách hoặc VPP với tổng giá trị (chỉ tính Sách/VPP) từ 300K

    Chi tiết
  • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn
  • Nhận hàng tại từ 2 - 3 ngày , không kể Thứ 7 & CN.
  • Sản phẩm có thể được giao trong vòng 24 giờ đến các quận/huyện tại TP Hồ Chí Minh khi đặt hàng cùng với các sản phẩm hỗ trợ giao hàng trong 24 giờ khác và không áp dụng BookCare. Chi tiết

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm sách truyện của Tracy Lê tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

“…Anh không bao giờ hiểu và có lẽ, không cố gắng để hiểu cảm xúc của cô. Bởi từng rất đau, đau đến bại liệt trí não, anh tự cho mình cái quyền là người duy nhất trên đời này được đau hay ít ra cũng là người có nỗi đau to nhất. Chính vì ý nghĩ đó mà anh luôn đòi hỏi ở cô sự sẵn sàng và cam chịu ở mức độ hết sức vô lý. Vì không còn năng lực yêu thương, anh quên mất rằng, tình yêu khi quá lớn sẽ làm đau người mang nó trong mình như thế nào. Do đó, anh không hề biết và có lẽ chưa bao giờ cố gắng để biết, vì yêu anh, cô đã đau đớn đến nhường nào khi anh bỏ đói, tra tấn cô bằng sự thờ ơ và lãnh đạm và cả khi anh dù không cố tình đã phủ nhận sự riêng nhất của cô đối với anh….”

Chiết Quế, một cô gái hấp dẫn, mạnh mẽ và đặc biệt cá tính. Cô tình cờ gặp Khải Phong khi anh đến công ty cô làm việc và chính sự táo tợn, thẳng thắn cùng vẻ ngoài lãng tử của anh đã thu hút cô. Cô nhanh chóng yêu anh ngay sau lần tình cờ gặp mặt lần thứ sáu trong chuyến bay đến Hong Kong, nhưng ngay sau đó cô cũng đã cất hẳn tình yêu đó vào một chiếc hộp không bao giờ muốn mở ra khi anh bắt cô chờ suốt bốn tiếng đồng hồ mà không hề xuất hiện, dù chỉ là một lời nhắn. Năm năm sau, một lần nữa số phận lại trêu đùa cô khi cho cô gặp lại anh và lần này, tình yêu ủ kín suốt năm năm ấy sống dậy mãnh liệt, cô không thể ngừng yêu anh, không thể thôi nhớ anh và càng không thể ở xa anh thêm nữa. Hà Nội có anh, cô trở về với Hà Nội. Hạnh phúc ở bên anh đã khiến cô tự thỏa hiệp với những bất an trong tình yêu anh dành cho cô, nhưng rồi những bất an ấy cứ lớn dần. Tình yêu cứ mong manh như thế, anh cứ như cánh diều mải miết bay với những ngọn gió tự do, còn cô giống như lại giống như sợ dây diều, cố níu giữ lấy anh. Những bất an cứ lớn dần, cho đến một ngày cô phát hiện ra lời giải đáp cho những bí ẩn của anh, hóa ra cô cũng chỉ là một trong những sự lựa chọn của anh, và rồi cô lại ra đi.

Khải Phong, chàng trai như một dấu hỏi chấm đặt ra trước các cô gái, khiến họ vô thức bị cuốn hút vào quá trình đi tìm lời giải đáp. Anh hiểu biết, anh lãng tử, anh táo tợn, anh hấp dẫn và anh biết mình muốn gì. Anh đã từng yêu, nhưng người anh yêu đã rời bỏ anh để sang Paris ngay trước ngày cưới, trong kí ức thời thơ bé của anh, mẹ anh cũng rời bỏ anh khi anh năm tuổi, do đó anh luôn bị ám ảnh bởi người mình yêu thương sẽ rời khỏi mình. Đối với Chiết Quế, ban đầu sự hấp dẫn của cô làm anh muốn chinh phục, nhưng tình yêu mãnh liệt  của cô làm anh thấy ấm áp, anh không nói yêu cô vì anh chưa đủ niềm tin để tin rằng tình yêu này sẽ không phải là sự tổn thương một lần nữa, nhưng anh biết mình cần cô: “Vì mày cần em quá nên cái nỗi cần đó hoàn toàn có thể gọi tên là tình yêu mà không ngượng ngùng. Rằng một thằng ưa nắng như mày lâu lắm rồi chưa nhìn thấy trời xanh và trong y như nó đã từng xanh và trong cách đây hơn ngót nghét sáu trăm ngày. Rằng, nếu có thể thì em hãy quay về, để chấm dứt sự lạnh lẽo và mưa dầm dề của Hà Nội. Như em đã làm cách đây gần hai năm. Về đi, em nhé!”

Có người đã từng nói rằng: “Nếu bạn yêu một người đã từng bị tổn thương, làm ơn hãy kiên nhẫn” nhưng có lẽ sự kiên nhẫn của Chiết Quế có giới hạn và tiếc là giới hạn đó chưa đủ để lấp hết những hoang mang lo sợ bị tổn thương của Khải Phong. Thế nên, một lần nữa anh lại để cô ra đi….

Liệu sự ra đi của Chiết Quế có khiến Khải Phong nhận ra được khao khát tình yêu thực sự trong trái tim mình? Liệu cuối cùng trở về với Khải Phong có phải là bến đỗ tình yêu mà Chiết Quế mong muốn hay thực sự người đàn ông thuộc về cô lại là một người khác?

Dự kiến phát hành 9/12/2011

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Bởi Những Ngày Chúng Mình Chưa Có

45.000đ
Giao sản phẩm
Bởi Những Ngày Chúng Mình Chưa Có

Mã deal: 151514
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 45,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Tu Trong Công Việc

31.000đ 44.000đ Tiki.vn 29%

Thạch Anh Vàng

33.000đ 44.000đ Tiki.vn 25%

Quan Báo

36.000đ 60.000đ Tiki.vn 40%

Ngày Đầu Tiên

70.000đ 100.000đ Tiki.vn 30%

Câu Hỏi Tình Yêu

38.000đ 96.000đ Tiki.vn 60%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua