• Bong Bóng Mùa Hè (Tập 3) - Áo Cưới

Bong Bóng Mùa Hè (Tập 3) - Áo Cưới - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 120.000đ
84.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng bookmark cho tất cả ĐH có Sách hoặc Văn Phòng Phẩm bất kì

    Chi tiết
  • Tặng Bookcare Mini (20 cái) cho ĐH Sách hoặc VPP với tổng giá trị (chỉ tính Sách/VPP) từ 300K

    Chi tiết
  • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn
  • Nhận hàng tại từ 2 - 3 ngày , không kể Thứ 7 & CN.

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm sách truyện của Minh Hiểu Khê tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Bong Bóng Mùa Hè (Tập 3) - Áo Cưới

Câu chuyện tình yêu cảm động xoay quanh ba nhân vật chính: Doãn Hạ Mạt, Lạc Hi và Âu Thần.

Doãn Hạ Mạt mồ côi cha mẹ ngay từ nhỏ, cô được một gia đình tốt bụng nhận về nuôi và nâng niu như trứng mỏng. Ngay từ nhỏ Doãn Hạ Mạt đã là một cô gái xinh đẹp và có khí chất kiên cường. Ở trường trung học cô là bạn gái của Âu Thần, chàng công tử đẹp trai, kiêu ngạo của một gia đình đầy quyền thế và tiếng tăm trong vùng. Một ngày, từ trường học trở về nhà, cô thoáng bối rối khi nhìn thấy một chàng trai trẻ có gương mặt của thiên sứ đang đứng dưới lớp lớp những cánh hoa đào bay trước cổng nhà. Cô chẳng thể ngờ, gương mặt của người con trai này cùng với chàng công tử Âu Thần sẽ cùng cô tạo nên những sợi dây tình ái đam mê mà oan nghiệt, đẩy đưa số phận của mỗi người đến đỉnh cao của hoan lạc, tận cùng của đau thương và sẽ mãi mãi đi theo cô đến tất cả các sự kiện trong cuộc đời mình.Minh Hiểu Khê là một tác giả có số lượng sách dành cho tuổi teen bán chạy nhất Trung Quốc.

Khá quen thuộc với độc giả ở mô típ sách thần tượng rất được các bạn trẻ yêu thích, Minh Hiểu Khê làm luôn nhiều cú đúp với những tác phẩm không chỉ được các bạn trẻ Trung Quốc mà còn cả các bạn trẻ Việt Nam đón đợi như: Bong bóng mùa hè, Sẽ có thiên thần thay anh yêu em, Lửa nóng như bài hát,… Tiểu thuyết Bong bóng mùa hè là một tiểu thuyết trường kỳ được Minh Hiểu Khê viết liên tục trong 2 năm ròng rã. Bộ tiểu thuyết mà khi kết thúc nó rồi, Minh Hiểu Khê vẫn còn “lưu luyến không rời”. Tác giả nói “Muốn nói lời tạm biệt với Hạ Mạt, Âu Thần và Lạc Hi, những người đã cùng làm bạn với tôi trong hai năm qua nhưng không nỡ rời”. Thậm chí tác giả còn xin được chúc phúc cho chính những nhân vật của mình: “Cùng với sự kết thúc của câu chuyện này là sự ra đời của một câu chuyện khác. Tới đây xin để tôi được chúc phúc cho Hạ Mạt, Âu Thần, Lạc Hi, rồi thì Trân Ân, Thẩm Tường, Đào Thục Nhi, Khiết Ni... và em bé mà Hạ Mạt sẽ sinh ra trong câu chuyện này sẽ tiếp tục sống hạnh phúc mãi mãi. Nếu như thế giới của họ thật sự tồn tại...”

Được chia thành 3 tập, mỗi tập truyện của bộ truyện Bong bóng mùa hè đều có một điểm nhấn đặc biệt để độc giả có thể hình dung về những diễn biến sẽ xảy ra tiếp theo. Tập 1 Nàng tiên cá bong bóng sẽ nhắc nhiều đến cuộc sống của “nàng tiên cá bong bóng Doãn Hạ Mạt” cùng công tử Âu Thần và Lạc Hi ở trường trung học.

Tập 2 Sợi ren lụa màu xanh là khởi thuỷ của những mất mát, bất hạnh tổn thương trong cuộc đời mà các nhân vật gặp phải và cũng là hình tượng xuyên suốt kết nối ký ức các nhân vật lại với nhau.

Và tập 3 Áo cưới, như báo trước một kết thúc bình yên cho những bạn trẻ này. Bộ ba tập tiểu thuyết Bong bóng mùa hè sẽ là cuốn sách giải trí nhẹ nhàng dành cho các bạn tuổi teen với lời nhắn nhủ: hạnh phúc thực chất là điều mong manh và khó nắm giữ nhất, giống như bong bóng xà phòng, chủ động đấu tranh, giữ gìn và nắm lấy thì ta sẽ không bao giờ có được nó.

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Bong Bóng Mùa Hè (Tập 3) - Áo Cưới

84.000đ
Giao sản phẩm
Bong Bóng Mùa Hè (Tập 3) - Áo Cưới

Mã deal: 177386
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 84,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua