• Cây Bút Thần Kỳ

Cây Bút Thần Kỳ - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 44.000đ
30.800đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng bookmark cho tất cả ĐH có Sách hoặc Văn Phòng Phẩm bất kì

    Chi tiết
  • Tặng Bookcare Mini (20 cái) cho ĐH Sách hoặc VPP với tổng giá trị (chỉ tính Sách/VPP) từ 300K

    Chi tiết
  • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn
  • Nhận hàng tại từ 2 - 3 ngày , không kể Thứ 7 & CN.
  • Sản phẩm có thể được giao trong vòng 24 giờ đến các quận/huyện tại TP Hồ Chí Minh khi đặt hàng cùng với các sản phẩm hỗ trợ giao hàng trong 24 giờ khác và không áp dụng BookCare. Chi tiết

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm sách truyện của Shin Soo Hyeon tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Cây Bút Thần Kỳ

Cây Bút Thần Kỳ được dịch từ tác phẩm “Red Pencil” của nhà văn Shin Soo Hyeon, đã nhận được giải thưởng văn học danh tiếng Hwanggum Doggaepi lần thứ 17, năm 2011 và được đánh giá là tác phẩm văn học hay nhất dành cho thiếu nhi của Hàn Quốc hiện nay. Tác phẩm đã khai thác thành công và hiệu quả đề tài đối mặt với những cám dỗ khó tránh nhất. Nhưng trên tất cả, cuốn sách đã xây dựng một hình ảnh nhân vật có tính độc lập cao, có thể tự quyết định vấn đề mà không cần đến sự trợ giúp của người khác.

Trước khi có chiếc bút chì màu đỏ, Min-ho chỉ là một cậu học sinh bình thường, điểm số không xuất sắc. Trong các bài tập viết nhật ký, trang nhật ký của Min-ho vẫn thường được đóng mộc xanh dương, dành cho những bài trung bình và yếu. Và tuyệt nhiên, từ trước tới nay cậu chưa bao giờ được mộc đỏ.

Mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi Min-ho nhặt được chiếc bút chì màu đỏ tại trường học. Cầm cây bút lên viết như mọi khi, cậu nhận ra đây là một cây bút thần kỳ, chỉ cần đưa bút lên trang giấy nó sẽ chuyển động và viết lên những lời hay ý đẹp. Đặc biệt, cây bút không bị mòn dù Min-ho có sử dụng nhiều đến đâu.

Không chỉ thầy giáo và bạn bè trong lớp bất ngờ mà ngay cả bản thân Min-ho cũng bất ngờ khi những bài văn của cậu nhận được những lời khen ngợi, thậm chí còn được giải vàng văn hay cấp trường, điều mà Min-ho chưa từng nghĩ tới.

Ngòi bút của Shin Soo Hyeon khá tinh tế khi miêu tả tâm lý của những cô cậu học trò, đặc biệt là sự chuyển biến trong tâm lý của Min-ho từ khi nhặt được chiếc bút thần kỳ đến lúc sống trong vinh quang mà chiếc bút chì đỏ mang lại; hay lúc Min-ho phải dằn vặt và đấu tranh giữa việc giữ lại hay vứt bỏ chiếc bút chì. Cuộc đấu tranh của Min-ho diễn ra trong nội tâm một cách đầy dai dẳng cũng là cuộc đấu tranh giữa chính nghĩa và phi nghĩa, giữa sự thật và dối trá.

Không ít lần Min-ho muốn vứt bỏ chiếc bút chì đỏ nhưng rồi cậu lại cảm thấy lo sợ vì không có nó, liệu cậu có thể sống tốt được hay không. Và thực tế, Min-ho đã từng tìm cách thoát ra khỏi “bí mật” của mình bằng cách hủy bỏ chiếc bút chì đỏ nhưng sau đó, cây bút chì lại trở lại hình dáng ban đầu như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Lòng trung thực của Min-ho tiếp tục được thử thách trong cuộc thi viết toàn quốc. Cuộc thi với tên gọi Đấu trường một trăm mang tính quyết định với không chỉ Min-ho mà với nhiều học sinh của Hàn Quốc. Nhưng chính lúc này, một phần do Jae-gyu bí mật giấu đi chiếc bút chì đỏ; phần khác, quyết tâm rời bỏ chiếc bút thần kỳ dâng lên mạnh mẽ và Min-ho quyết định viết bằng thực lực của mình.

Đương nhiên, bài văn đó đã không đạt giải nhưng đó cũng chính là minh chứng cho lòng dũng cảm và trung thực của Min-ho. Và như một lẽ tất yếu, lòng dũng cảm và trung thực luôn xứng đáng được ngợi ca và trân trọng. Cây bút thần kỳ đã biến mất. Phần thưởng cho lòng trung thực của Min-ho là cậu đã được nhận vào ngôi trường danh tiếng Nalara của nhà văn Song Ji-ah dù bài thi của cậu bị lạc đề.

Chính bởi ý nghĩa nhân văn này mà tác phẩm Cây Bút Thần Kỳ được dành cho không chỉ thiếu nhi mà các bậc phụ huynh cũng có thể đọc để hiểu con, đồng thời có cách quan tâm cũng như dạy dỗ con đúng mực. Các bậc phụ huynh và con có thể cùng đọc và trao đổi về cuốn sách này trong bữa ăn hoặc lúc nằm cạnh nhau, từ đó giúp con nhận thức rõ hơn về giá trị sống cũng như giá trị của bản thân.

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Cây Bút Thần Kỳ

30.800đ
Giao sản phẩm
Cây Bút Thần Kỳ

Mã deal: 155061
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 30,800 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 10 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua