• Chí Phèo Và Facebook

Chí Phèo Và Facebook - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 72.000đ
50.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng bookmark cho tất cả ĐH có Sách hoặc Văn Phòng Phẩm bất kì

    Chi tiết
  • Tặng Bookcare Mini (20 cái) cho ĐH Sách hoặc VPP với tổng giá trị (chỉ tính Sách/VPP) từ 300K

    Chi tiết
  • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn
  • Nhận hàng tại từ 2 - 3 ngày , không kể Thứ 7 & CN.
  • Sản phẩm có thể được giao trong vòng 24 giờ đến các quận/huyện tại TP Hồ Chí Minh khi đặt hàng cùng với các sản phẩm hỗ trợ giao hàng trong 24 giờ khác và không áp dụng BookCare. Chi tiết

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm sách truyện của Võ Tòng Đánh Mèo tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Chí Phèo Và Facebook

Võ Tòng Đánh Mèo (tên thật: Đinh Long, sinh năm 1982, cựu sinh viên Đại học Ngoại ngữ Hà Nội) - cây viết nổi tiếng bởi những tác phẩm hiện thực vừa hài hước vừa trầm lắng, được yêu thích trên các diễn đàn Văn học mạng, bắt đầu gây được dấu ấn trong phong cách viết bởi các tác phẩm trào phúng: Làm dâu phố cổ, Vợ tôi ốm nghén, Bí quyết giữ chồng... được quan tâm và chia sẻ rộng rãi trên facebook, blog, các trang báo mạng về văn học, giải trí, phụ nữ và gia đình...

Tác phẩm của anh động đến hầu hết các vấn đề, những mặt trái, những bất cập mà cuộc sống ngày nay đang tồn tại, từ những bi hài của người dân khi sống trong Phố cổ chật chội giữa lòng thủ đô hoa lệ, tới cả nạn đa cấp, lừa đảo, dụ dỗ, đánh vào sự mê muội, cả tin của người đời; từ sự phân cấp giàu nghèo trong xã hội tới những trò bói toán, mê tín dị đoan; từ việc con việc cái, đến chuyện vợ, chuyện chồng… Tất cả các vấn đề, các góc khuất của cuộc sống đều được Võ Tòng lùa ngòi bút vào, mang nó ra ánh sáng, nhưng không hề gay gắt, nặng nề mà rất nhẹ nhàng, trẻ trung, dí dỏm. Cái này gọi là “bằng mặt nhưng không bằng lòng”, bởi ẩn sau những nụ cười vui vẻ, nhẹ nhàng ấy là sự sâu cay, chua chát và đầy đả kích.

Tiếp nối thành công của cuốn sách đầu tay Cười rồi khóc, khóc rồi cười cuốn sách thứ hai có tên Chí Phèo và Facebook ra đời, là tổng hợp những câu chuyện dí dỏm hài hước nhất từ trước tới giờ của Tòng - tên thân mật độc giả gọi anh. Nếu ở Cười rồi khóc, khóc rồi cười, ý nghĩa thông điệp được đặt lên trên và tất cả các nụ cười đều phục vụ cho những thông điệp và hàm ý mà câu chuyện muốn truyền tải; thì ở Chí Phèo và Facebook, Tòng đã đảo lại: nụ cười và sự vui vẻ được đặt làm màu sắc chính, còn ý nghĩa là thông điệp sẽ do tùy độc giả cảm nhận. Bởi vậy mà Chí Phèo và Facebook sẽ mang đến tiếng cười cho bất cứ ai dành thời gian đọc nó.

“Tôi không giàu có để cho bạn bạc tiền, không quyền lực để cho bạn những ưu tiên; tôi chỉ có thể sẻ chia cho bạn những nụ cười. Và nếu bạn đọc hết cuốn sách này thì tôi cảm ơn bạn vì đã nhận giùm tôi những sẻ chia” - Tác giả chia sẻ.

Cuốn sách này có mặt trên đời chỉ với một mục đích duy nhất là mang đến những tiếng cười cho người nào đã dành thời gian đọc nó. Bạn cứ cười thật thoải mái đã, còn sau khi cười, bạn có ngẫm ngợi về điều gì không thì đó là quyền của bạn! Bởi thế giới ngoài kia có quá nhiều ưu phiền, đừng bận tâm thêm nữa, hãy để cuộc đời bạn thật vui tươi và sảng khoái. Hy vọng, bạn sẽ thích cuốn sách này và xem nó như một liều thuốc bổ cho tinh thần.

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Chí Phèo Và Facebook

50.000đ
Giao sản phẩm
Chí Phèo Và Facebook

Mã deal: 170313
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 50,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Hãy Hit Restart !

27.000đ 36.000đ Tiki.vn 25%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua