• Chuyện Về Những Lăng Kính

Chuyện Về Những Lăng Kính - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 65.000đ
46.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng bookmark cho tất cả ĐH có Sách hoặc Văn Phòng Phẩm bất kì

    Chi tiết
  • Tặng Bookcare Mini (20 cái) cho ĐH Sách hoặc VPP với tổng giá trị (chỉ tính Sách/VPP) từ 300K

    Chi tiết
  • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn
  • Nhận hàng tại từ 2 - 3 ngày , không kể Thứ 7 & CN.
  • Sản phẩm có thể được giao trong vòng 24 giờ đến các quận/huyện tại TP Hồ Chí Minh khi đặt hàng cùng với các sản phẩm hỗ trợ giao hàng trong 24 giờ khác và không áp dụng BookCare. Chi tiết

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm sách truyện của Nguyễn Lê Sang tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Chuyện Về Những Lăng Kính

Thoạt nghe giới thiệu về cuốn sách, có thể các bạn và các em sẽ rất ngạc nhiên: Ồ, sách triết học dành cho trẻ em ư? Người lớn sẽ bảo: “Triết học vốn "khô khan" và khó hiểu kinh lên được cơ mà, đến mình còn chưa hiểu, làm sao trẻ con có thể hiểu được cơ chứ?!” Các em nhỏ - vì thấy người lớn quả quyết như thế - nên cũng sẽ hơi e dè một tẹo. Ấy mà, chính xác là vậy đấy, đây là sách-triết-học-dành-cho-trẻ-em, nhưng được cam đoan là sẽ không “đau đầu” chút nào. Và hơn hết, cuốn sách là món quà nhỏ xinh Bloom Books dành tặng cho các bạn nhỏ trong mùa Giáng sinh này. Mà đã là quà, thì phải vui vẻ và ấm áp chứ!

Cuốn sách muốn kể chuyện triết học, bởi tác giả quan niệm rằng “triết học thật ra đơn sơ, gần gũi, không có gì cao siêu cả” và vì thế, mong muốn các bạn nhỏ từ sớm có một sự hình dung đúng đắn về tinh thần triết học.

Người bạn đồng hành của các em là anh tác giả “khá gầy gò, và đeo kính nữa” nên nhiều khi trông “hơi bị nghiêm túc” (thế nhưng anh ấy cũng có lúc ham chơi lắm). Và theo như lời hứa của tác giả thì: Đây sẽ là một cuốn sách ngắn thôi, đã thế lại còn nhiều tranh vẽ nữa!

Vậy là các em vừa có thể đọc sách, vừa có thể tô màu, cứ nghỉ ngơi rồi lại vẽ tranh, và còn được nghe tác giả kể chuyện nữa chứ. Như thế thì thật thú vị phải không, và các em sẽ thấy, nhìn nhận một vấn đề trên phương diện triết học thì đâu có gì mà “ghê gớm” cơ chứ!

Tác giả kể chuyện về những chấm đen, những lăng kính - có những lăng kính tốt và những lăng kính xấu, về màu sắc, bản tính và ấn tượng... Những khái niệm được giải thích trong cuốn sách bằng những ví dụ và câu chuyện thực tế, sinh động của chính tác giả cùng cách dẫn dắt gần gũi nhưng không kém phần logic, suy luận chặt chẽ. Vì thế, các em sẽ không thấy nhàm chán.

Các em sẽ thấy cách chúng ta lựa chọn những lăng kính để quan sát xung quanh mọi thứ thật quan trọng như thế nào, nó có thể khiến các em nhầm lẫn về “bản tính” thật sự của một ai đó. Hay khi các em có ấn tượng sai, thì các em có thể nghĩ không đúng về một người. “Mà như thế thì thật đáng buồn, phải không?” Vậy nên, làm thế nào để các em có cách nhìn nhận đúng đắn với một người nào đó hay một điều gì đó? Câu trả lời sẽ có trong cuốn sách nhỏ này.

Chuyện về những lăng kính là cuốn sách đầu tay của tác giả trẻ Nguyễn Lê Sang. (À mà nói thế cũng không đúng, tác giả đã bắt đầu tự viết một cuốn sách từ hồi tiểu học cơ!) Phần minh họa dễ thương trong sách do cô bạn xinh xắn của tác giả vẽ hộ (bởi tác giả thú nhận là mình... vẽ xấu quá). Đây hy vọng sẽ  là món quà vô cùng đáng yêu cho các bạn nhỏ, để các bạn - với sự trong trẻo vốn có trong đôi mắt và trái tim của mình - sẽ chọn cho mình những lăng kính tốt để có thể cảm nhận chân thực nhất cuộc sống xinh đẹp xung quanh mình.

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Chuyện Về Những Lăng Kính

46.000đ
Giao sản phẩm
Chuyện Về Những Lăng Kính

Mã deal: 185477
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 46,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 70 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua