Để Hôm Nay Trở Thành Kiệt Tác - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 20.000đ
20.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Giá chỉ 32.000 ₫ cho phiên bản sách giấy tại Tiki Mua ngay

Thông tin cần biết

Xem thêm sách truyện của John C. Maxwell tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Để Hôm Nay Trở Thành Kiệt Tác

Dường như rất rõ ràng rằng một quyết định tốt sẽ giúp kiến tạo một tương lai tốt hơn, nhưng rất nhiều người không nhận thấy được mối liên quan giữa việc thiếu thành công nơi họ với những quyết định tồi mà họ đã đưa ra. Có những người đưa ra vài lựa chọn, sau đó trải qua những kinh nghiệm tiêu cực, mà vẫn băn khoăn không hiểu tại sao dường như cuộc đời của họ không thể tiến lên được. Họ không bao giờ hiểu được ra. Một số người biết những lựa chọn của họ có lẽ là không tốt cho bản thân, nhưng họ vẫn làm bằng mọi giá. Không ai bảo là có được một quyết định tốt là đơn giản, nhưng nó là điều cần thiết để thành công...

Vậy làm thế nào để đi đến thành công? Cuốn sách sẽ là tập hợp của 12 việc làm hằng ngày giúp bạn nhanh chóng đi đến sự thành công của bạn, đó chính là:  Thái độ, Ưu tiên, Sức khỏe, Gia đình, Suy nghĩ, Sự cam kết, Tài chính, Đức tin, Quan hệ, Hào phóng, Giá trị, Trưởng thành !!!

Trích đoạn sách hay:

Rất khó tìm ra động lực trong những lúc không có chút hy vọng nào vào tương lai. Nhận biết được mục tiêu giúp người ta đưa ra quyết định thay đổi và sau đó là theo đuổi đến cùng với kỷ luật cần có để giữ cho thay đổi đó là mãi mãi, sau khi bị đau tim, tôi nhận thấy điều đó rất đúng.

Một người bạn đã dành rất nhiều thời gian ở bên tôi suốt quá trình hồi phục đã chứng kiến tôi bỏ qua các bữa tráng miệng hết lần này đến lần khác – điều này không giống tính cách tôi chút nào – và cuối cùng thì anh hỏi, “Ông đã mất cảm giác thèm ăn tráng miệng rồi sao?”

“Không hề,” tôi trả lời, “nhưng cảm giác thèm sống của tôi mãnh liệt hơn.”

Một trong những cách để bạn có thể biết mình đang làm việc trong một lĩnh vực thế mạnh là nó thực sự tiếp năng lượng cho bạn. Thậm chí nếu bạn đang ở những giai đoạn đầu sự nghiệp hoặc đang bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới và bạn không giỏi lắm ở điều mà bạn đang làm, bạn vẫn biết nó là một lĩnh vực thế mạnh bằng cách chú ý tới cách bạn phản ứng với các thất bại của mình. Các sai sót thách thức bạn sẽ cho bạn biết những lĩnh vực thế mạnh của mình. Các sai sót đe dọa bạn sẽ cho bạn biết những lĩnh vực thế yếu của mình.

Nếu bạn muốn trở thành một nhà tư tưởng vĩ đại, trước tiên bạn cần phải trở thành một nhà tư tưởng tốt. Trước khi trở thành một nhà tư tưởng tốt, bạn phải trở thành một nhà tư tưởng. Trước tiên, để trở thành một nhà tư tưởng, bạn phải sẵn sàng để sản sinh ra một loạt các ý tưởng hết sức tầm thường và xấu xí. Chỉ qua việc thực hành và phát triển tư duy của mình hàng ngày, những ý tưởng của bạn mới trở nên tốt hơn. Khả năng tư duy được quyết định không phải bởi mong muốn suy nghĩ của bạn mà bởi những suy nghĩ của bạn trong quá khứ. Để trở thành một nhà tư tưởng tốt, hãy suy nghĩ nhiều hơn. Một khi ý tưởng bắt đầu tuôn trào, chúng sẽ tốt dần lên. Một khi suy nghĩ đã tốt hơn lên, nó sẽ không ngừng cải thiện.

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Để Hôm Nay Trở Thành Kiệt Tác

20.000đ
Giao sản phẩm
Để Hôm Nay Trở Thành Kiệt Tác

Mã deal: 192074
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 20,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua