• "Đợi Đông Gõ Cửa, Em Sẽ Nói Yêu Anh (Tặng Kèm Sổ Tay Xinh Xắn Cho Đơn Hàng Đầu Tiên)"

"Đợi Đông Gõ Cửa, Em Sẽ Nói Yêu Anh (Tặng Kèm Sổ Tay Xinh Xắn Cho Đơn Hàng Đầu Tiên)" - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 69.000đ
48.300đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng bookmark cho tất cả ĐH có Sách hoặc Văn Phòng Phẩm bất kì

    Chi tiết
  • Tặng Bookcare Mini (20 cái) cho ĐH Sách hoặc VPP với tổng giá trị (chỉ tính Sách/VPP) từ 300K

    Chi tiết
  • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn
  • Nhận hàng tại từ 2 - 3 ngày , không kể Thứ 7 & CN.
  • Sản phẩm có thể được giao trong vòng 24 giờ đến các quận/huyện tại TP Hồ Chí Minh khi đặt hàng cùng với các sản phẩm hỗ trợ giao hàng trong 24 giờ khác và không áp dụng BookCare. Chi tiết

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm sách truyện của Greenstar tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Đợi Đông Gõ Cửa, Em Sẽ Nói Yêu Anh

"Nếu ai từng đọc qua câu chuyện  Bà chúa Tuyết, sẽ biết được rằng tuyết mang màu sắc của sự cô độc. Sự lãnh lẽo khiến mọi thứ đóng băng, kể cả cảm xúc. Ba tháng mùa đông, ba tháng thuộc về sự sống của bà chúa Tuyết, bà ta sẽ tìm cách phủ tất cả màu cô độc lên những nơi bà ghé qua, bà không cho một ai có thể yêu thương và nhận được yêu thương, bởi vì chính bà chưa từng cảm nhận được thứ gọi là tình yêu. Nhưng bà cũng không thể thắng nổi một trái tim biết yêu thương, vì trái tim luôn ấm nóng đủ để làm tan chảy tất cả băng tuyết bà phủ lên. Thế đấy, tình yêu của loài người mãnh liệt đến mức chiến thắng được cả những lời nguyền tưởng chừng như không bao giờ hóa giải nổi. Nếu ai đã từng trải qua những mùa đông thật sự, sẽ biết thế nào là cô đơn, sẽ cần ai bên cạnh nhất và muốn thuộc về ai nhất. Còn những người chưa bao giờ nếm qua vị đông - giống tôi, không có gì phải buồn bã hay ghen tị, bởi những mùa đông trong tưởng tượng sẽ nhiều sắc màu, nhiều mùi vị, và sẽ là mùa đông của riêng ta. Nhiều người khi biết tôi đặt tựa sách là Đợi đông gõ cửa, em sẽ nói yêu anh, họ đã suy nghĩ một lúc rồi đều hỏi tôi: “Nếu đông không gõ cửa thì không bao giờ nói yêu à?”. Lúc ấy tôi chỉ cười và nói đó là bí mật, sẽ bật mí trong cuốn sách này."

Tập tản văn Đợi đông gõ cửa, em sẽ nói yêu anh của tác giả trẻ có bút danh GreenStar. Tác giả có cái nhìn rất khác về mùa đông, nhưng vẫn là mùa đông mà nhiều người đã trải qua, chỉ có điều không phải ai cũng cảm nhận được.

Đợi đông gõ cửa, em sẽ nói yêu anh là tuyển tập tản văn nhẹ nhàng, sâu lắng về tình yêu của những người trẻ. Nhưng những con người ấy sẽ hết mình khi yêu và cũng dũng cảm đứng lên nếu vấp ngã trong tình yêu. Đọc từng đoạn cảm xúc riêng lẻ nhưng không rời rạc của GreenStar, bạn sẽ tìm được chính mình trong đó, thấy chuyện tình yêu, chuyện đời thường, chuyện gia đình và cả tình bạn đan xen nhau. Bạn sẽ ngạc nhiên rằng sao lại giống mình đến vậy.

“Tôi viết cho tôi, nhưng tôi cũng viết câu chuyện của bạn, dành cho bạn, để tôi có thể trải nghiệm và thấu hiểu cuộc đời của bạn, để bạn hiểu được rằng ở đâu đó vẫn có người hiểu mình.”  (GreenStar)

Nhận Xét Của Các Tác Giả, Biên Tập Viên Về Cuốn Sách

“Đọc những dòng GreenStar viết, có cảm giác hệt như em đang tự sự với bản thân mình, nhưng cũng là chuỗi hội thoại âm thầm và dễ chịu với những người đọc như tôi, như những người đang cầm trên tay cuốn sách này. Mỗi bài viết ngắn về tình yêu giống như chủ đề của một bữa cà phê nào đó giữa tôi và bạn, đan xen vào đó là những tâm tình về những tháng ngày tuổi trẻ GreenStar hay những nhân vật trong tác phẩm của em đều luôn chọn sống hết mình. Tôi chưa tiếp xúc nhiều với GreenStar ở ngoài đời, nhưng từ lâu đã đọc và theo dõi văn của em. Dẫu thế nào, tôi cũng luôn tin, một người luôn sống, yêu và viết hết mình sẽ luôn là những người hạnh phúc, như GreenStar vậy!"

(Dung Keil - Tác giả nhiều cuốn sách đã xuất bản Buồn như thể muốn tan ra, Cấp visa cho trái tim, Yêu như một cái cây)

- “Nhẹ nhàng nhưng sâu sắc. Xúc cảm nhưng không ủy mị. Tản văn mang tâm sự của một người trẻ, có buồn vui, trăn trở, ưu tư về cuộc sống nhưng biết tiết chế cảm xúc, không bị sa đà vào chủ nghĩa cá nhân, và những ám ảnh cô đơn như những cuốn sách cùng thể loại hiện nay. Đọc những gì GreenStar viết, tôi thấy có thấp thoáng sự lạc quan sau mỗi câu chuyện, không bi lụy, khổ sở như nhiều cuốn sách khác. Đó là điểm hay của cuốn sách này.”

(Phương Chi - Biên tập viên NXB Trẻ)

- Sự dịu dàng đến ngọt ngào đôi khi khiến người ta khó chịu nhưng lại khó cưỡng được cảm xúc buông ra. Đông tan trong tim nhưng nồng ấm trong xúc cảm, du dương những cung bậc khá nhau như một bản nhạc ghita trầm bổng đi vào lòng người.  Những vết cứa hằn lên da thịt nhưng không đau và không gục ngã. Điểm nhấn của cuốn sách vui trong cảm xúc buồn rất đặc biệt.

(Trung Giang - Phụ trách SMNB - Tác giả  cuốn sách Tim Mình Trong Ngực Người Ta)

Nguồn thông tin: Tiki.vn

"Đợi Đông Gõ Cửa, Em Sẽ Nói Yêu Anh (Tặng Kèm Sổ Tay Xinh Xắn Cho Đơn Hàng Đầu Tiên)"

48.300đ
Giao sản phẩm
"Đợi Đông Gõ Cửa, Em Sẽ Nói Yêu Anh (Tặng Kèm Sổ Tay Xinh Xắn Cho Đơn Hàng Đầu Tiên)"

Mã deal: 167386
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 48,300 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Khi Em Gọi Tên Anh

60.000đ 84.000đ Tiki.vn 28%

Anh Em Nhà Cáo

10.000đ 12.000đ Tiki.vn 16%

Có Phải Anh Yêu Em

74.000đ 99.000đ Tiki.vn 25%

Anh Khát Khao Em

83.000đ 118.000đ Tiki.vn 29%

Vì Em Mà Anh Đến

74.000đ 105.000đ Tiki.vn 29%

Vì Em Gặp Anh

20.000đ 20.000đ Tiki.vn

Em Gái Khéo Tay

34.000đ 45.000đ Tiki.vn 24%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua