• Đốm Trắng

Đốm Trắng - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 69.000đ
48.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng bookmark cho tất cả ĐH có Sách hoặc Văn Phòng Phẩm bất kì

    Chi tiết
  • Tặng Bookcare Mini (20 cái) cho ĐH Sách hoặc VPP với tổng giá trị (chỉ tính Sách/VPP) từ 300K

    Chi tiết
  • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn
  • Nhận hàng tại từ 2 - 3 ngày , không kể Thứ 7 & CN.
  • Sản phẩm có thể được giao trong vòng 24 giờ đến các quận/huyện tại TP Hồ Chí Minh khi đặt hàng cùng với các sản phẩm hỗ trợ giao hàng trong 24 giờ khác và không áp dụng BookCare. Chi tiết

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm sách truyện của Trương Thanh Thùy tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Đốm Trắng

Đốm Trắng là một chú chuột khác thường với cái đốm màu trắng trên bộ lông xám đen không giống ai, cùng với mùi thơm nước hoa khác lạ trên cơ thể. Chính sự khác biệt về hình thức khiến cho cậu không được đồng loại thừa nhận. Đốm Trắng sống cùng Gìa Hen bên bờ một con sông đầy rác, Và một ngày kia khi Gìa Hen không còn đủ sức bảo vệ nó, Đốm Trắng quyết định lên đường để tìm Mẹ, tìm câu trả lời cho hàng loạt câu hỏi: Tôi là ai? Tôi được sinh ra như thế nào? Sao tôi lại khác với đồng loại của mình?

Hành trình của Đốm Trắng hết sức gian nan, khổ ải, và đầy bất ngờ khi phải đối mặt với vô vàn hiểm nguy từ chính đồng loại, và kẻ thù. Đồng hành với Đốm Trắng là Lang và Bạch Tuyết: Lang, một con bọ muốn nhận mình là Chuột, muốn sống cuộc sống tự do như loài Chuột, còn cô nàng chuột với cái tên mỹ miều Bạch Tuyết lại muốn thoát ra khỏi loài người đi tìm cuộc sống mới. Cả ba đã trở thành bạn tốt, luôn yêu thương và bảo vệ nhau. Chúng lên đường với mục đích, nguyện vọng khác nhau, nhưng đã gặp nhau ở sự đồng cảm, cùng ước mơ vươn ra Thế Giới rộng lớn tìm kiếm tự do, tìm về giá trị thật của bản thân. Trên suốt cuộc hành trình chúng đã thấy được: Tấm lòng bao dung, nhân hậu của bác Cụt và bác Sùng với trái tim hy sinh cho đồng loại của mình, bác Vện yêu thương tất cả những loài bác gặp trên thế gian. Hay những kẻ thâm hiểm, gian ác như lũ Mèo hoang, mụ Cống Sa Tăng… Ngay cả đồng loại cũng sẵn sàng giết chết chỉ vì miếng ăn.

Liệu rằng Đốm Trắng có tìm được mẹ để tìm ra sự thật? Liệu Lang, Bạch Tuyết có vượt qua được thử thách để tìm thấy cuộc sống đích thực cho chính mình?...Với ngôn từ trong sáng, nhẹ nhàng, câu chuyện Đốm Trắng đã dẫn dắt người đọc bước vào thế giới sinh động của loài vật với nhiều mối quan hệ giống như con người. Đó là cuộc đấu tranh giữa cái thiện và ác, giữa người yếu - kẻ mạnh, mà nếu không đủ dũng khí và tỉnh táo thì sẽ bị loại trừ, bị gạt ra khỏi rìa của cuộc sống. Là những bài học giáo dục trẻ thơ sâu sắc, cũng như lồng vào đó là tình thương, sự khoan dung, niềm tin tưởng vào những thân phận khi sinh ra đã mang trên mình những khiếm khuyết của cơ thể, từ hình thức lẫn nộị tâm.

"Một số đồng nghiệp nhận định rằng, đây là một tác phẩm khó xuất bản, khó quảng bá vì nhóm độc giả nằm giữa lứa tuổi thiếu nhi và thanh niên. Tôi không vì vậy mà cân nhắc lại chuyện chỉnh sửa ý tưởng ban đầu của mình để có một nhóm độc giả đông hơn, dễ tìm hơn và dễ tính hơn. Ngay từ khi nhen nhóm, ấp ủ ý tưởng này, đến những ngày lập đề cương, chỉnh sửa, tôi đã biết, con đường tôi đang chọn là hết sức khó khăn. Nhưng, với tôi, mỗi nhóm độc giả có những đòi hỏi riêng mà nếu không thật sự dấn thân vào, tác giả mãi mãi không bao giờ học hỏi được để tự làm mới mình, phát triển mình lên được. Đó là lý do tôi quyết định bắt tay vào viết tác phẩm này! Tôi cũng chưa từng bao giờ dám nghĩ mình sẽ thành công ở thể loại này, nhưng, khi viết, tôi cảm nhận được những điều thật sự hay ho, thật sự mới mẻ đến với bản thân. Tôi thấy mình trẻ lại, hừng hực sống, khát sống như những con chuột - con mèo - con chó tôi đã vẽ nên trong bức tranh này. Và, như tất cả mọi khi viết, cảm giác tự nhiên như tôi hít thở mỗi ngày. Không khí cho tôi một sự sống. Chữ nghĩa cho tôi một chốn thanh bình để dám ước mơ, dám đeo đuổi và dám dấn thân vào!"

(Trương Thanh Thùy)

Trích đoạn

Đốm Trắng không có tên, vì, Đốm Trắng không có cha mẹ để có ai đó đặt tên cho nó. Đồng loại - những kẻ cùng giống nòi của nó - gọi nó là Đốm Trắng mãi thành quen, thành biệt danh, rồi thành tên của nó tự lúc nào, chính nó cũng không biết. Mà, thôi thế cũng được! Vậy thành ra, nó cũng có một cái tên, hoặc ít nhất là một cái gì đó để khi xướng lên, nó biết, đồng loại xung quanh nó biết, đó là biệt từ dành cho nó. Và, với nó, Đốm Trắng là từ dễ thương, dẫu sự thật là nó phải tự nói dối, lừa phỉnh, lắng quên cảm xúc thật của mình về hai từ này. Bởi, đồng loại của nó gọi hai từ Đốm Trắng theo ý khinh miệt hoàn toàn, không hề có một chút gọi là yêu chiều hay thích thú.

Đốm Trắng còn nhớ, nhớ rất rõ, khi bộ lông xám đen trên người nó đã đầy đặn - nghĩa là nó đã trưởng thành - đồng loại quanh nó, ở cái khu rìa sông hôi hám này đã phải tổ chức một cuộc họp tưng bừng chỉ để bàn bạc về nó, về cái tên Đốm Trắng của nó và về cái quyết định đi hay ở của nó. Đốm Trắng được triệu đến cuộc họp. Nó bị buộc đứng tách ra hẳn một góc, trước hàng trăm cặp mắt đen lồi, thao láo nhìn nó như nhìn một con quái vật gớm ghiếc. Đốm Trắng không hiểu gì, tuyệt nhiên không thể hiểu. Mãi đến khi thiên hạ trong cái đống lổm ngổm ấy ồn ào bàn tán, nó mới dần dần hiểu ra. Nó đã tự mở ra cho mình những thứ tưởng chừng không bao giờ có trong cuộc đời chính nó.

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Đốm Trắng

48.000đ
Giao sản phẩm
Đốm Trắng

Mã deal: 162494
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 48,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua