• Em Muốn Có Một Cuộc Tình Già Với Anh (Phiên Bản 2016)

Em Muốn Có Một Cuộc Tình Già Với Anh (Phiên Bản 2016) - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 86.000đ
65.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng bookmark cho tất cả ĐH có Sách hoặc Văn Phòng Phẩm bất kì

    Chi tiết
  • Tặng Bookcare Mini (20 cái) cho ĐH Sách hoặc VPP với tổng giá trị (chỉ tính Sách/VPP) từ 300K

    Chi tiết
  • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn
  • Nhận hàng tại từ 2 - 3 ngày , không kể Thứ 7 & CN.
  • Sản phẩm có thể được giao trong vòng 24 giờ đến các quận/huyện tại TP Hồ Chí Minh khi đặt hàng cùng với các sản phẩm hỗ trợ giao hàng trong 24 giờ khác và không áp dụng BookCare. Chi tiết

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm sách truyện của Hoàng Anh Tú tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Em Muốn Có Một Cuộc Tình Già Với Anh

Phát hành tháng 8/2015, chỉ sau đúng 3 tháng, cuốn sách EM MUỐN CÓ MỘT CUỘC TÌNH GIÀ VỚI ANH của nhà văn Hoàng Anh Tú đã thực sự làm khuynh đảo các nhà sách với hơn 10,000 bản được liên tục phát hành và liên tục… hết hàng. Cuốn sách được gọi tên "Ghi chép những ngày học cách yêu vợ của một ông chồng vô tâm" thực sự trở thành món quà tặng ý nghĩa được phụ nữ mua tặng chồng. Hàng trăm cuộc hôn nhân đã được “cải thiện” từ cuốn sách này bởi Hạnh Phúc là thứ rất dễ lây lan! Cuốn sách hot đến độ VTV1 cũng đưa tin về cuốn sách này như một cẩm nang không thể thiếu dành cho những người đang yêu- những cặp đôi vợ chồng mới cưới. Cuốn sách nuôi dưỡng tình yêu và lây lan hạnh phúc đến nghẹt thở cho những ai đang yêu- sắp bước vào hôn nhân hoặc đang sở hữu một cuộc hôn nhân.

Mở đầu năm 2016, cuốn sách đã được nâng cấp với “cấu hình khủng” tăng thêm 40 bài viết mới và một BỘ LUẬT HẠNH PHÚC 80 trang. Là những gợi ý về top 5- top 10 những điều anh khiến em hạnh phúc. Là những thủ thỉ tâm tình của người mua dành cho người được tặng với “Những địa danh em muốn kể cho con mình nghe về tình yêu của bố dành cho mẹ” hay “Nếu em là chuyên gia về hôn nhân - gia đình em sẽ khuyên vợ chồng mình thế này”… Mỗi trang viết ấy đều chạm đến tận cùng trái tim người sẽ được tặng cuốn sách này như thế, để mọi tình yêu đều có thể trẻ mãi kể cả khi hai người đã già. Để đi cùng nhau đến buổi tình già vậy!

Cuốn sách vì sao được yêu thích?

Hãy nghe những comment của độc giả đã mua để biết thêm. Hơn 1.000 comment của độc giả đã nói về cuốn sách này trên mạng xã hội - các nhà sách trực tuyến như Tiki, Vinabook, Nhà sách Phương Nam…  Quả thực, cuốn sách được yêu thích không chỉ bởi những bài viết say đắm về hôn nhân - về hạnh phúc về giá trị mái ấm mà còn là rất nhiều những chia sẻ về cách nuôi lớn một tình yêu, về những trải nghiệm, ý tưởng thú vị cho hôn nhân - tình yêu của bạn. Nhưng đặc biệt hơn, cuốn sách còn có sự góp bút của chính người mua. Biến mỗi cuốn sách thành một nhật ký của mỗi người, theo mỗi người mua. Là những gợi ý để người mua viết thêm vào - chia sẻ thêm cùng người bạn đời.

Tác giả Hoàng Anh Tú nói: Tôi muốn mỗi người mua sẽ là một tác giả đồng danh cùng tôi trong mỗi cuốn sách. Bởi hôn nhân là gì nếu như không là sự chia sẻ - đối thoại - tâm sự được gửi gắm cùng nhau? Mỗi người vợ trước khi tặng chồng cuốn sách này, hãy viết thêm vào đó theo gợi ý. Để chồng đọc và hiểu những gì bạn muốn nhắn gửi, bạn muốn mong và bạn chờ đợi!

Em Muốn Có Một Cuộc Tình Già Với Anh vì thế trở nên ấm áp hơn, riêng tư hơn, gần gũi hơn và thiết tha hơn.

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Em Muốn Có Một Cuộc Tình Già Với Anh (Phiên Bản 2016)

65.000đ
Giao sản phẩm
Em Muốn Có Một Cuộc Tình Già Với Anh (Phiên Bản 2016)

Mã deal: 186741
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 65,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 10 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua