• Expanding Vocabulary Through Reading (Không CD)

Expanding Vocabulary Through Reading (Không CD) - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 148.000đ
133.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng bookmark cho tất cả ĐH có Sách hoặc Văn Phòng Phẩm bất kì

    Chi tiết
  • Tặng Bookcare Mini (20 cái) cho ĐH Sách hoặc VPP với tổng giá trị (chỉ tính Sách/VPP) từ 300K

    Chi tiết
  • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn
  • Nhận hàng tại từ 2 - 3 ngày , không kể Thứ 7 & CN.
  • Sản phẩm có thể được giao trong vòng 24 giờ đến các quận/huyện tại TP Hồ Chí Minh khi đặt hàng cùng với các sản phẩm hỗ trợ giao hàng trong 24 giờ khác và không áp dụng BookCare. Chi tiết

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm sách truyện của Hu Min - John A Gordon tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Expanding Vocabulary Through Reading

Khi tham gia vào quá trình chuẩn bị cho kỳ thi IELTS, điểm xuất phát của thí sinh thường không giống nhau, có bạn là học sinh phổ thông, có bạn là sinh viên đại học, có bạn mới học tiếng Anh vài năm và cũng có bạn đã học nhiều năm rồi, nhưng tất cả đều có chung một nguyện vọng: trong một thời gian ngắn có thể mở rộng vốn từ vựng cần thiết cho kỳ thi IELTS.

Có hai cách để mở rộng vốn từ vựng là đọc hiểu và nghiên cứu gốc từ và phụ tố (tiền tố, hậu tố). Xuất phát từ những yêu cầu đó, cuốn sách này được biên soạn với những đặc điểm sau:

1. Đọc hiểu, ghi nhớ từ vựng thông qua các bài đọc trích từ các tạp chí uy tín của nước ngoài và những bài đọc có độ dài và độ khó tương đương với các bài đọc ở môn đọc kỳ thi IELTS. Đặc điểm chung của tất cả các bài đọc này là nội dung hấp dẫn, ngôn ngữ cấp độ cao và kiến thức sâu rộng.

2. Từ vựng và thành ngữ trọng tâm của bài đọc đã được dịch sang tiếng Việt một cách chính xác để giúp học viên tiết kiệm thời gian tra cứu từ điển.

3. Phần Related Words sau mỗi bài đọc, thông qua một số từ vựng trọng tâm, nêu ra những gốc từ và phụ tố tiêu biểu, liệt kê từ vựng liên quan đến các gốc từ và phụ tố đó giúp học viên có thể mở rộng vốn từ vựng của bản thân một cách nhanh chóng và hiệu quả.

4. Để củng cố khả năng ghi nhớ từ vựng, sau mỗi bài đọc đều có bài tập điền từ vào chỗ trống và bài tập dịch để giúp học viên nhớ những từ vựng trọng tâm cần thiết trong bài đọc một cách chính xác và trong một khoảng thời gian lâu hơn.

5. Ngoài ra, học viên còn có thể tham khảo Phụ lục 1 (Đáp án) ở cuối sách để kiểm tra kết quả học tập của bản thân, Phụ lục 2 để biết thêm những cách ghi nhớ từ vựng khác và Phụ lục 3 để mở rộng thêm kiến thức về các gốc từ và phụ tố thông dụng trong tiếng Anh.

Cuốn sách này không những cần thiết cho các thí sinh muốn mở rộng vốn từ vựng trọng tâm của kỳ thi IELTS trong một thời gian ngắn, mà còn là giáo trình lý tưởng đối với bất cứ ai có nhu cầu nâng cao vốn ngôn ngữ và kiến thức của bản thân.

Hy vọng cuốn sách này có thể giúp ích nhiều cho các học viên đang nhắm đến việc hoàn thiện khả năng ngôn ngữ của bản thân và đặc biệt là giúp các thí sinh đang chuẩn bị cho kỳ thi IELTS đặt nền tảng ngôn ngữ vững chắc, vượt qua các chướng ngại, vạch sẵn con đường bằng phẳng để đạt được kết quả cao ở kỳ thi IELTS trong tương lai.

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Expanding Vocabulary Through Reading (Không CD)

133.000đ
Giao sản phẩm
Expanding Vocabulary Through Reading (Không CD)

Mã deal: 167904
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 133,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua