• Frankenstein: Tập 3 - Chết Và Hồi Sinh

Frankenstein: Tập 3 - Chết Và Hồi Sinh - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 100.000đ
51.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng bookmark cho tất cả ĐH có Sách hoặc Văn Phòng Phẩm bất kì

    Chi tiết
  • Tặng Bookcare Mini (20 cái) cho ĐH Sách hoặc VPP với tổng giá trị (chỉ tính Sách/VPP) từ 300K

    Chi tiết
  • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn
  • Nhận hàng tại từ 2 - 3 ngày , không kể Thứ 7 & CN.
  • Sản phẩm có thể được giao trong vòng 24 giờ đến các quận/huyện tại TP Hồ Chí Minh khi đặt hàng cùng với các sản phẩm hỗ trợ giao hàng trong 24 giờ khác và không áp dụng BookCare. Chi tiết

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm sách truyện của Dean Koontz tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Nhân vật Victor Frankenstein do nhà văn nữ người Anh Mary Shelley (1797-1851) sáng tạo trong tác phẩm Frankenstein (hay còn gọi là Prometheus hiện đại) xuất bản lần đầu nằm 1818, được xem là tác phẩm khai dòng tiểu thuyết khoa học viễn tưởng, nổi tiếng suốt hai thế kỷ cho đến nay.

Câu chuyện về một nhà khoa học khao khát sự bất tử tên là Victor Frankenstein đã cố gắng tìm cách ráp nối những bộ phận của những xác chết khác nhau để tạo ra một cơ thể sống, và đặt tên cho sinh vật mình sáng tạo ra là Adam. Nhưng Adam này bị coi như quỷ nhập tràng, và nổi tiếng bằng cái tên của người tạo ra hắn: Frankenstein.

Sức hấp dẫn lâu dài của Frankenstein là ở giá trị cảnh báo hiểm họa tiềm ẩn từ một xã hội công nghiệp hậu hiện đại, khi tiến bộ khoa học và công nghệ bị lạm dụng đến mức con người dường như đoạt được quyền sáng tạo của tự nhiên.

Hơn hai trăm năm trôi qua kể từ khi nhà văn Mary Shelley khai thác nỗi lo sợ ăn sâu vào tiềm thức con người về một mối mâu thuẫn dai dẳng: con người sử dụng trí tuệ làm chủ và biến đổi tự nhiên nhằm phục vụ lợi ích của mình đồng thời sợ hãi những hậu quả khó lường. Giờ đây, khi loài người chúng ta sống giữa biến đổi khí hậu, môi trường tự nhiên bị tàn phá nghiêm trọng, thực phẩm công nghiệp đầy rẫy nhưng nạn đói vẫn hoành hành, những thành quả công nghệ sinh học, hóa dược kinh thiên động địa..., dường như là đúng lúc để các nhà văn đưa nhân vật Frankenstein quay lại.

Trong số các tác phẩm đương đại sáng tạo tiếp về nhân vật nhà khoa học Victor Frankenstein, Nhà xuất bản Trẻ chọn giới thiệu bộ ba tiểu thuyết Frankenstein của Dean Koontz. Victor Frankenstein của Dean Koontz chạm đến vấn đề nhức nhối đương thời: sử dụng tiến bộ công nghệ và khoa học vào mục đích phi pháp và chạy theo lợi nhuận. Giữa câu chuyện đầy kịch tính, căng thẳng và u ám về một nhà khoa học tội phạm cùng đoàn quân người-nhân tạo có năng lực phi thường do hắn tạo ra nhằm khống chế con người, nổi bật lên tình yêu và lòng can đảm đương đầu với cái ác vì một xã hội con người thuận theo tự nhiên. Khát vọng nhân tình và hướng thiện ấy là giá trị muôn đời của xã hội loài người trên hành tinh này.

Vì thế, vượt lên mọi yếu tố ăn khách, đó chính là điều mà Nhà xuất bản Trẻ muốn đem đến cho bạn đọc tuổi 18+ qua bộ ba tiểu thuyết Frankenstein của Dean Koontz.

Quyển ba: Chết Và Hồi Sinh đưa câu chuyện về đế chế gồm những con người nhân tạo và mưu đồ bá chủ thế giới của Frankenstein đến hồi kết thúc. Hàng loạt tai ương đến với dân lành New Orleans lẫn bản thân Frankenstein: Đám “Người Rác” nổi dậy từ một bãi rác thải vốn là nơi chôn xác người thật bị giết và người nhân tạo do Frankenstein chế tạo ra bị phế bỏ; nhân viên tại bệnh viện Hands of Mercy và gia nhân trong nhà Frankenstein thảy đều “chập mạch” trở nên điên cuồng, biến dạng, rối loạn chức năng… Đỉnh điểm là vụ nổ bùng lên tại Hands of Mercy phá tan cơ ngơi của Victor Helios, tức Frankenstein. Nhưng liệu có cứu kịp thế giới thoát khỏi bàn tay phá hoại của Frankenstein?

Mời các bạn đón đọc.

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Frankenstein: Tập 3 - Chết Và Hồi Sinh

51.000đ
Giao sản phẩm
Frankenstein: Tập 3 - Chết Và Hồi Sinh

Mã deal: 152460
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 51,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 75 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua