• Giàu Từ Đổi Mới

Giàu Từ Đổi Mới - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 69.000đ
48.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng bookmark cho tất cả ĐH có Sách hoặc Văn Phòng Phẩm bất kì

    Chi tiết
  • Tặng Bookcare Mini (20 cái) cho ĐH Sách hoặc VPP với tổng giá trị (chỉ tính Sách/VPP) từ 300K

    Chi tiết
  • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn
  • Nhận hàng tại từ 2 - 3 ngày , không kể Thứ 7 & CN.

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm sách truyện của Nhiều Tác Giả tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Giàu Từ Đổi Mới

Nhà phát minh vĩ đại nhất của Mỹ có thể giúp bạn đạt được mục tiêu như thế nào?
Làm thế nào để áp dụng những yếu tố cơ bản nhất trong phương pháp của Edison nhằm đạt được thành công trong đổi mới?

Thomas Alva Edison (1847-1931) là một trong những nhà sáng tạo đổi mới thành công nhất trong lịch sử. Với nhiều ý tưởng sáng chói, ông được coi là một trong những thiên tài vĩ đại của mọi thời đại. Chiếc bóng đèn mà Edison đã phát minh ra khiến thế giới không còn chìm trong bóng tối. Chính ông cũng phát minh ra máy hát đĩa và nhiều công nghệ cho sự phát triển của hình ảnh chuyển động, từ đó đưa ra các ngành công nghệ giải trí hiện đại.

Edison đã tạo ra một kỷ lục, có 1.093 bằng sáng chế của Mỹ và 1.293 bằng sáng chế quốc tế trong 62 năm. Phát minh vĩ đại nhất của ông là tạo ra một phương pháp tiếp cận hệ thống để đổi mới. Trước Thomas Edison, phát minh chỉ được xem là sản phẩm ngẫu nhiên của một thiên tài đơn độc. Tất nhiên Edison là một thiên tài đặc biệt, nhưng thành quả lớn nhất của ông là việc tạo ra một cách tiếp cận sáng tạo và đổi mới mà ông tin rằng bất cứ ai cũng có thể làm theo.

Hãy tìm hiểu niềm đam mê bất tận ẩn sâu bên trong những lời hoa mỹ mà lịch sử đã phủ lên nhà bác học Edison - mẫu hình về phát minh và một tấm gương sáng cho sự cách tân, tinh thần doanh nhân và sự thành công cá nhân. Edison đã chứng minh rằng khi bạn có những kỹ năng và trải nghiệm cần thiết thì bạn thực sự có thể để cho sự sáng tạo bay nhảy tự do và như thế, bạn mới có thể nâng cao khả năng tiến hành đổi mới của mình.

Cuốn sách mô tả cụ thể và chi tiết phương pháp đổi mới của Edison, trọng tâm của cuốn sách này là bốn phẩm chất cần thiết cho quá trình đổi mới. Thuật ngữ “phẩm chất” sử dụng ở đây ám chỉ những kỹ năng được sử dụng thành thục, nhuần nhuyễn với nỗ lực đặc biệt để đạt được thành công. Mỗi phẩm chất gồm năm yếu tố. Sau mỗi yếu tố sẽ kết thúc bằng một phần gọi là “Xây dựng kiến thức hiểu biết về quá trình đổi mới”. Bốn phẩm chất cho quá trình đổi mới của Edison là:

  1. Tư duy hướng tới giải pháp
  2. Suy nghĩ đa sắc màu
  3. Hoạt động hết mình
  4. Sáng tạo siêu giá trị

Với ông, tư duy sáng tạo có thể luyện tập, cùng với các nguyên tắc của sự thành công cá nhân và đổi mới doanh nghiệp luôn song hành cùng nhau. Edison có khả năng biểu hiện các mục tiêu trên sự hiểu biết trực giác và sự sáng tạo của trí óc. Nguyên tắc SMART cho phép thiết lập một mục tiêu hoàn chỉnh và tính hiện thực hóa cao nhất mà Thomas Edison áp dụng và mang lại. Bạn cần phải được hướng dẫn và luyện tập để nó trở nên quen thuộc với tư duy của bạn. Tại sao??? Theo Tiến sĩ thần kinh học Richard Restak, để não bộ ghi nhớ cách tổ chức các hành vi liên kết với mục tiêu, nó phải kết nối các yếu tố cảm xúc và logíc. Nói cách khác, mục tiêu vẫn chưa hoàn thành bởi nó không được liên kết với cảm xúc của chúng ta.

Làm thế nào để bạn tích hợp các yếu tố cảm xúc và hợp lý trong việc thiết lập mục tiêu? Bí mật được bật mí ở nguyên tắc thứ hai EDISON (E – Cảm xúc, D – Quyết định, I – Kết hợp, S – Cảm giác, O – Lạc quan, N – Hiện tại) - giúp chúng ta tiến gần đến với SMART:

S (Specific - Tính cụ thể): Xác định những điều cần làm một cách cụ thể, chi tiết.

M (Measurable - Đánh giá): Quá trình thực hiện sẽ được đánh giá như thế nào? Làm thế nào để biết được mục tiêu đó đã hoàn thành?

A (Accountable - Chịu trách nhiệm): Hãy cam kết nhận trách nhiệm đầy đủ trong việc đạt được mục tiêu. Khi đặt ra mục tiêu cho nhóm, hãy đảm bảo về trách nhiệm rõ ràng của từng người.

R (Relevant - Thích hợp): Hãy đảm bảo rằng mục tiêu đó phù hợp với mục đích và giá trị bạn cần.

T (Timeline - Thời hạn): Hãy tạo ra thời hạn cho mục tiêu. Napoleon Hill từng nói: “Mục tiêu chính là giấc mơ có thời hạn.”

“Kiên trì thử nghiệm” chính là “giọt mồ hôi” trong câu châm ngôn nổi tiếng của Edison: “Thiên tài là 1% cảm hứng và 99% mồ hôi”. Edison thường đưa ra những câu nói như thế này về tầm quan trọng của sự chăm chỉ, tận tuỵ và kiên trì trong công việc bởi ông muốn thay đổi quan niệm sai lầm về quá trình đổi mới như “một điều kỳ bí” hay “một phép ma thuật”. “Luôn luôn có những phương pháp tốt hơn… hãy kiếm tìm”.

Cuốn sách được chia thành 2 phần và 8 chương

Phần 1: Nhà đổi mới người Mỹ - Người đã thay đổi cả thế giới
Chương 1: Phần mở đầu: Hãy bật đèn lên nào
Chương 2: Những giấc mơ – Cuộc đời của Thomas Edison (1847 – 1931)

Phần 2: Bốn phẩm chất trong quá trình đổi mới của Edison
Chương 3: Phẩm chất một: Tư huy hướng tới giải pháp
Chương 4: Phẩm chất hai: Suy nghĩ đa sắc màu
Chương 5: Phẩm chất ba: Hoạt động hết mình
Chương 6: Phẩm chất bốn: Sáng tạo siêu giá trị
Chương 7: Di sản của Edison cho thế kỉ XXI
Chương 8: Hiểu biết chi tiết về sáng tạo Edison

Tác giả:

Sarah Miller Caldicott - cháu gái lớn của Thomas Edison, bà có 20 năm kinh nghiệm trong ngành marketing, là người tiên phong áp dụng những phương pháp đổi mới tại các tập đoàn lớn như Pepsico, Unilever, Bayer AG. Hiện tại, bà đang lãnh đạo công ty tư vấn sáng tạo và marketing phục vụ cho các tập đoàn lớn như DHL, Cox, Lucent…

Michael J. Gelb là một trong những nhà lãnh đạo hàng đầu thế giới, có khả năng ứng dụng trí tuệ của các thiên tài để phát triển tổ chức và cá nhân. Ông cũng được biết đến với tư cách là người tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo ý tưởng và phương thức lãnh đạo cách tân. Ông cũng là nhà tư vấn cho các hãng lớn như GE, Merck, Microsoft, Nike…


Nguồn thông tin: Tiki.vn

Giàu Từ Đổi Mới

48.000đ
Giao sản phẩm
Giàu Từ Đổi Mới

Mã deal: 150854
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 48,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Kinh Bi Hoa

255.000đ 340.000đ Tiki.vn 25%

Kinh Tế Trung Quốc

47.000đ 62.000đ Tiki.vn 24%

Sổ Tay Kinh Doanh

39.000đ 52.000đ Tiki.vn 25%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua