• Heo Yêu Diêm Vương - Tập 2

Heo Yêu Diêm Vương - Tập 2 - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 111.000đ
80.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng bookmark cho tất cả ĐH có Sách hoặc Văn Phòng Phẩm bất kì

    Chi tiết
  • Tặng Bookcare Mini (20 cái) cho ĐH Sách hoặc VPP với tổng giá trị (chỉ tính Sách/VPP) từ 300K

    Chi tiết
  • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn
  • Nhận hàng tại từ 2 - 3 ngày , không kể Thứ 7 & CN.
  • Sản phẩm có thể được giao trong vòng 24 giờ đến các quận/huyện tại TP Hồ Chí Minh khi đặt hàng cùng với các sản phẩm hỗ trợ giao hàng trong 24 giờ khác và không áp dụng BookCare. Chi tiết

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm sách truyện của Minh Nguyệt Thính Phong tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Heo Yêu Diêm Vương - Tập 2

Cả ngàn năm trước, cô đã vì anh mà cố gắng đi theo Cửu Thiên Huyền Nữ tu luyện, mặc cho bao nhiêu gian khổ cũng không từ. Tất cả chỉ vì một lời hứa của Diêm Vương là anh, nếu Heo con là cô, có thể tu luyện thành hình người, anh sẽ cưới cô làm vợ.

Với năng lực xuyên qua kết giới của mình, cô trở thành chiến binh tiên phong trong cuộc chiến chống lại ma tộc đang hoành hành, bao nhiêu lần cô bị thương, có lúc gần như mất đi tính mạng cũng không ngăn nổi quyết tâm của cô. Cho đến khi cô có thể biến thành hình người cũng là lúc cuộc chiến thần – ma đang trong giai đoạn căng thẳng nhất. Trong trận chiến quyết định cuối cùng, Cửu Thiên Huyển Nữ muốn Heo con đảm nhiệm vai trò tiên phong, xông vào kết giới của ma tộc. Nhưng nhiệm vụ này cũng đồng nghĩa với cái chết. Diêm Vương không muốn Heo con chết. Bởi, có lẽ anh đã yêu cô rồi…

Đánh lừa Cửu Thiên Huyền Nữ, Diêm Vương đã cưới Heo con ngay đêm trước khi trận đại chiến diễn ra… Đêm tân hôn khi đó, anh mặc áo tân lang đỏ thắm, cô e lệ trong chiếc áo tân nương, Heo con đã nghĩ rằng đây là thời khắc cô hạnh phúc nhất, nào ngờ đâu chỉ một khắc sau chén rượu giao bôi ấy, anh đem đẩy cô vào đường luân hồi, để từ đó khoảng cách của anh và cô mãi mãi không thể gần lại.

Cô trở thành con người, còn anh là thần. Cô có sinh – lão – bệnh – tử, còn anh như vậy mãi mãi theo thời gian. Còn gì đau đớn hơn khi phải tự tay sắp đặt số phận cho người mình yêu, nhìn người đó quên hết tất cả tình yêu đã dành cho mình và thuộc về một người đàn ông khác, sống hạnh phúc trong một gia đình không có sự tồn tại của anh trong đó? Nhưng dù đau lòng đến mấy, ít ra anh biết cô vẫn còn sống,chỉ cần cô còn sống.

Suốt 600 năm trôi qua, Diêm Vương vẫn từng ngày, từng ngày theo sát cuộc sống của Heo con, âm thầm bảo vệ cho cô khỏi mọi hiểm nguy, để cô có thể có một cuộc sống êm đềm nhất. Thế nhưng đại hạn 600 năm lại xuất hiện một lần đã sắp đến, vòng quay số phận cũng thay đổi và năng lực của Heo con ở kiếp này vẫn mạnh mẽ như xưa. Lần này anh liệu có thể bảo vệ cô được nữa không?

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Heo Yêu Diêm Vương - Tập 2

80.000đ
Giao sản phẩm
Heo Yêu Diêm Vương - Tập 2

Mã deal: 154517
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 80,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 70 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua