Hiệp Nữ Khuynh Thành - Tập 2 - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 45.000đ
45.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Giá chỉ 111.000 ₫ cho phiên bản sách giấy tại Tiki Mua ngay

Thông tin cần biết

Xem thêm sách truyện của Đường Khả Điền tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Hiệp Nữ Khuynh Thành - Tập 2

Diệp Khuynh Thành vốn là nữ sát thủ của thế kỷ 21 bị đầu thai vào gia đình nhà họ Diệp uy danh lừng lẫy. Thật không may, vừa mới chào đời, cô đã mang hình hài xấu xí và trên người bốc mùi hôi thối khiến ai cũng dè bỉu xa lánh. Duy chỉ có cha cô - Diệp Chấn Thiên hết mực yêu thương con gái. Kẻ thù của nhà họ Diệp đã giết hại ông nội cô và toàn bộ mọi người trong gia tộc, cha cô và hai anh họ cô ở chiến trường nên thoát nạn, cùng tìm đến Lão tổ tông nhà họ Diệp để tu luyện kiếm pháp.

Diệp Khuynh Thành tuy tuổi nhỏ nhưng do có năng lực thiên bẩm, và với sự giúp đỡ của Lam Tố - chàng trai thần bí vô cùng tài giỏi, đã vượt qua bao khó khăn hiểm nguy ở chốn đầy rẫy yêu ma quái thú Thực Nhân Cốc, Hồng Hoang, đã trở thành một Kiếm vương tài giỏi.

Vì sao Lam Tố lại không quản ngại tính mạng hết lần này đến lần khác bảo vệ chở che Khuynh Thành? Vì sao nhà họ Diệp hết mực trung thành với triều đình vẫn bị triều đình hủy diệt? Diệp Chấn Thiên bị trúng kịch độc, liệu Khuynh Thành có tìm được Ngũ Độc Thú chỉ có trong truyền thuyết để giải cứu cho người cha thân yêu của cô? Có những mối hiểm nguy nào đang rình rập chờ đợi cô ở phía trước? Liệu cô có thể trái đạo trời lên được tiên giới bình an để trùng phùng Lam Tố?

Giới thiệu tác giả:

Đường Khả Điền, nhà văn nữ thuộc thế hệ 8 X, hội viên Hội Nhà văn tỉnh Quảng Đông, là tác giả ký hợp đồng với mạng QQ VIP. Năm 2011, cô đã vinh dự đạt được giải thưởng nhà văn mới xuất sắc nhất của mạng sách online QQ. Những tác phẩm tiêu biểu: "Hiệp nữ Khuynh Thành", "Sát thủ 11 tuổi: phàm nữ tu chân", "Tai họa do cô đơn", "Ai mua tình yêu",...

Tính cách cô hơi kỳ lạ, có lúc nhiệt tình, có lúc lại lạnh lùng, rất lương thiện, cá tính, tùy hứng, hơi lười biếng,...

Cô muốn được thả hồn phiêu lưu như cơn gió, mỉm cười đón nhận mọi phong ba bão tố cuộc đời.

Lời bình:

- Trong cái xã hội ồn áo náo nhiệt, tình yêu đã trở thành một món đồ xa xỉ, nhưng sự kiên định trong tình yêu của Khuynh Thành đã khiến tôi vô cùng cảm động. Hơn nữa, ngòi bút của tác giả đã dẫn dắt độc giả cuốn vào những tình cảm rất chân thật của con người, tình thân, tình bạn, khiến chúng ta cảm nhận được sự ấm áp yêu thương. Đặc biệt là cha Diệp Khuynh Thành, dù con gái mình vừa xấu xí vừa hôi hám, ông vẫn luôn rất mực thương yêu. Thu hoạch lớn nhất của tôi khi đọc "Hiệp nữ Khuynh Thành" chính là làm việc gì chỉ cần kiên trì, nhất định sẽ có kết quả!

- "Hiệp nữ Khuynh Thành" có cấu tứ câu chuyện tinh tế, khéo léo, tình tiết sinh động, hấp dẫn, khiến độc giả như bị cuốn vào trong truyện. Nhân vật Diệp Khuynh Thành trong truyện khiến ta vô cùng kính phục, bất luận gặp khó khăn trở ngại nào, cô cũng chưa bao giờ từ bỏ, cô luôn kiên định đối với tình yêu của mình.

- Đọc "Hiệp nữ Khuynh Thành", tôi như chìm đắm vào thế giới khác, một thế giới đầy rẫy những cuộc giao đấu tàn khốc nhưng lại tràn ngập tình yêu thương. Tình thân, tình bạn, tình yêu đôi lứa ấn chứa trong từng trang sách khiến tôi vô cùng cảm động, cũng rút ra được nhiều bài học quý giá cho mình. Tình yêu giúp con người trở nên mạnh mẽ, có thể chiến thắng mọi sức mạnh tà ác, để có được hạnh phúc trọn vẹn.

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Hiệp Nữ Khuynh Thành - Tập 2

45.000đ
Giao sản phẩm
Hiệp Nữ Khuynh Thành - Tập 2

Mã deal: 192664
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 45,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua