• Hiểu Về Trái Tim - Bản Mới 2011 (Không Kèm CD)

Hiểu Về Trái Tim - Bản Mới 2011 (Không Kèm CD) - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 98.000đ
88.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng bookmark cho tất cả ĐH có Sách hoặc Văn Phòng Phẩm bất kì

    Chi tiết
  • Tặng Bookcare Mini (20 cái) cho ĐH Sách hoặc VPP với tổng giá trị (chỉ tính Sách/VPP) từ 300K

    Chi tiết
  • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn
  • Nhận hàng tại từ 2 - 3 ngày , không kể Thứ 7 & CN.
  • Sản phẩm có thể được giao trong vòng 24 giờ đến các quận/huyện tại TP Hồ Chí Minh khi đặt hàng cùng với các sản phẩm hỗ trợ giao hàng trong 24 giờ khác và không áp dụng BookCare. Chi tiết

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm sách truyện của Minh Niệm tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

TIKI KHUYÊN ĐỌC

ĐÁNH GIÁ TỪ TIKI.VN:

Thông thường, thể loại nghệ thuật sống thường được dịch từ sách nước ngoài là nhiều. Hiểu về trái tim không như vậy, cuốn sách do một tác giả Việt Nam suy ngẫm, ngộ ra và viết. Bạn sẽ chẳng hiểu về nó nếu bạn đọc với suy nghĩ ngờ vực hay xét đoán. Hãy cứ đọc và cảm nhận những điều Minh Niệm chia sẻ bằng chính trái tim của bạn. Những chia sẻ từ trái tim thì nên cảm nhận bằng trái tim bạn ạ!

Bạn sẽ chín chắn hơn, hiểu cuộc sống một cách mới và tích cực hơn sau khi đọc cuốn sách này đấy! Không dối lừa, chỉ toàn là sự thật thôi.

Cuộc sống không phải toàn màu hồng, cũng không phải chỉ đầy hố đen. Và bạn hãy biết cân bằng cuộc sống của chính mình để luôn thấy hạnh phúc nhé! :)

©

ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN PHÚ PHÔ MAI (myphudinh@... - TP HCM):

Hạnh phúc là điều mà tất cả mọi người điều hướng tới nhưng con người cứ chăm lo cho giá trị hạnh phúc mang lại từ vật chất mà sống xa rời trái tim của mình. Vậy đến khi nào thì họ mới có được hạnh phúc thật sự khi mà họ bỏ ngoài tai những lời trái tim họ nói (hay họ cố tình không nghe). Và những gì trái tim con người lên tiếng đã được Minh Niệm cảm nhận và viết thành quyển "Hiểu về trái tim".

Không chỉ giải mã lời trái tim mà tác giả còn chỉ cho chúng ta thấy những bí quyết để sống hạnh phúc, để không còn cảm thấy đau đáu mỗi khi thất bại, mỗi khi ngồi khâu mình trong góc tối mà chẳng biết ta nên làm gì. Không đơn giản chỉ là quyển sách dành riêng cho trái tim của mỗi người mà nó còn là phương thuốc hữu hiệu để giúp ta có thể chữa lành trái tim của người thân xung quanh mình. Cách tốt nhất để san lấp những nỗi đau là chia sẻ, nhưng nếu chúng ta không hiểu những nỗi đau đó xuất phát từ đâu thì làm sao chúng ta có thể xóa nhòa chúng.

Vậy nên "Hiểu về trái tim" xứng đáng là một quyển sách tuyệt vời để mang lại giá trị sống hạnh phúc đích thực khi mà những giá trị ảo đang ngày càng thống trị trái tim mỗi người, để rồi một khi chúng ta không còn khả năng đáp ứng được vật chất nữa, chúng sẽ bỏ ta lại với một trái tim đã quá nhiều vết sẹo và có thể chẳng phục hồi lại được nữa.

Cả đời người chỉ mong cuối cùng được sống hạnh phúc, vậy thì đừng đi lạc nữa, hãy tập lắng nghe trái tim và từ hôm nay, hãy đi theo lời trái tim nói dù cho con đường đó chông gai thế nào nhưng hãy tin phía cuối đường luôn tràn đầy hoa hồng.

(Nhận xét tham gia chương trình "ĐÓN TẾT SÁCH TƯNG BỪNG, CHỈ VỚI MỘT "CÚ" LIKE" của Tiki.vn)

---------------

Mỗi chúng ta được sinh ra với một trái tim và đều mong muốn trái tim mình khỏe mạnh, an vui. Vậy mà có biết bao trẻ em nghèo bất hạnh với chứng bệnh tim bẩm sinh không tiền chữa trị, còn người khỏe mạnh thì vì những đau khổ của cuộc sống không hạnh phúc mà trái tim cũng bị tổn thương, mỏi mệt... Tác giả Minh Niệm là vị thầy có những trải nghiệm lớn lao trong thiền định và đang là điểm tựa tinh thần cho rất nhiều thiền sinh trên thế giới. Những bài viết của ông giúp chúng ta tìm lại chính mình, nuôi dưỡng những hạt giống tốt trong tâm hồn như lòng bao dung, vị tha, lắng nghe, chia sẻ... đồng thời nhận biết và chuyển hóa những năng lượng tiêu cực của giận hờn, ghen tỵ, che đậy, tham lam, đố kỵ...

“Để chữa lành những tổn thương và nổi đau, cách tốt nhứt và hữu hiệu nhất là cần hiểu rõ được trái tim, tâm hồn của mình, và của người khác, cuốn sách Hiểu về Trái Tim chính là cuốn sách giúp bạn đọc làm được điều đó: Hiểu rõ và chữa lành trái tim, tâm hồn của mình và của những người xung quanh, để mọi người cùng được sống trong hạnh phúc và yêu thương. Với cuốn sách này, chúc bạn đọc sẽ luôn hạnh phúc và không bao giờ phải sống với một trái tim tan vỡ hay một tâm hồn tổn thương” Giáo sư – Tiến sĩ Trần Văn Khê

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Hiểu Về Trái Tim - Bản Mới 2011 (Không Kèm CD)

88.000đ
Giao sản phẩm
Hiểu Về Trái Tim - Bản Mới 2011 (Không Kèm CD)

Mã deal: 151164
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 88,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua