Hồi Ký Chiến Tranh (Tập 1) - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 50.000đ
50.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Giá chỉ 90.300 ₫ cho phiên bản sách giấy tại Tiki Mua ngay

Thông tin cần biết

Xem thêm sách truyện của Charles de Gaulle tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Hồi Ký Chiến Tranh (Tập 1)

Năm 1939, Thế chiến II nổ ra. Nhưng trước đó năm năm, một đại tá đã lên tiếng cảnh báo rằng, nước Pháp đã tiềm ẩn nguy cơ thất bại từ lâu rồi. Quân đội Pháp cồng kềnh, thiên về thủ hơn là công, và xe tăng Pháp không phải là đối thủ của hỏa lực Đức, ông liên tục đề xuất thành lập một đạo quân thiện chiến có quy mô lớn và trang bị tối tân để phòng vệ và trấn áp quân địch. Những lời cảnh báo và đề xuất đó đã hoàn toàn bị phớt lờ.

Khi được khẩn trương triệu tập để gánh vác những trách nhiệm lớn, Đại tá De Gaulle đã chứng kiến sự sụp đổ của chính phủ. Chẳng bao lâu sau, chính phủ Pháp phải di tản tới Bordeaux, rồi thỏa thuận đình chiến được ký kết với Đức. Sự hèn nhát này là không thể chấp nhận được đối với một người luôn đinh ninh rằng "nước Pháp không thể là nước Pháp thiếu sự vĩ đại." Ông chạy sang London, và từ đó lãnh đạo tổ chức "Nước Pháp tự do", thành lập chính phủ Pháp lưu vong, kêu gọi người dân Pháp tiếp tục kháng chiến chống sự chiếm đóng của Quân đội Đức quốc xã trong thế chiến thứ II. Ông lên tiếng đại diện cho nước Pháp kiên cường và bất diệt.

Bộ ba cuốn Hồi ký chiến tranh là những tâm sự chân thành của tướng Charles de Gaulle về con đường ông đã trải qua để vực dậy nước Pháp. Qua ngòi bút bậc thầy, hiện thân của nền văn học hiện đại Pháp, chúng ta cảm nhận được lòng yêu nước sắt son của de Gaulle, sự đơn độc mà ông đã trải qua khi những dự đoán, phân tích và đề xuất thống thiết của ông nhà nước đều bị chối bỏ, nỗi gian truân và cả sự thất vọng trong những ngày tha hương. Với những ảnh hưởng lớn về tư tưởng mà ông đã để lại trên chính trường nước Pháp cho đến ngày nay, cuốn sách này là một kho tư liệu quý nhằm diễn giải những lý do đằng sau những hành động của vị tướng đồng thời cũng là một vị chính khách tài ba này.

Không giống với những nhân vật của công chúng khác, de Gaulle tự tay viết nên cuốn hồi ký này. Và lối viết tao nhã đầy tính văn chương của một vị tướng từng vào sinh ra tử đã lập tức khiến Hồi ký chiến tranh được công nhận là cuốn sách kinh điển trong nền văn học hiện đại Pháp; không những thế, cuốn sách còn được đề cử giải thưởng Nobel Văn học năm 1963.

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Hồi Ký Chiến Tranh (Tập 1)

50.000đ
Giao sản phẩm
Hồi Ký Chiến Tranh (Tập 1)

Mã deal: 191470
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 50,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 42 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua