• Khao Khát Của Em

Khao Khát Của Em - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 96.000đ
58.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng bookmark cho tất cả ĐH có Sách hoặc Văn Phòng Phẩm bất kì

    Chi tiết
  • Tặng Bookcare Mini (20 cái) cho ĐH Sách hoặc VPP với tổng giá trị (chỉ tính Sách/VPP) từ 300K

    Chi tiết
  • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn
  • Nhận hàng tại từ 2 - 3 ngày , không kể Thứ 7 & CN.
  • Sản phẩm có thể được giao trong vòng 24 giờ đến các quận/huyện tại TP Hồ Chí Minh khi đặt hàng cùng với các sản phẩm hỗ trợ giao hàng trong 24 giờ khác và không áp dụng BookCare. Chi tiết

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm sách truyện của Emily Giffin tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

 

Khát Khao Của Em:
Tóm Tắt nội dung
Tessa Russo là cô giáo dạy Anh Ngữ nhưng đã bỏ nghề để lo gia đình. Tessa bằng lòng với quyết định của mình, dù rằng mẹ nàng đã cảnh cáo trước, cho rằng rồi đây khi con cái đã đi học hết thì Tessa sẽ cảm thấy trống vắng và hy sinh sự nghiệp như vậy thì phần thiệt thòi sẽ về nàng, Ở ngoài nhìn vào, ai cũng nghĩ là Tessa có tất cả. Có chồng là Nick, đẹp trai, bác sĩ giải phẫu nổi tiếng chuyên về nhi đồng. Có hai con xinh đẹp: bé gái Ruby bốn tuổi và bé trai Frank hai tuổi.
Valerie Anderson là luật sư và là bà mẹ độc thân của bé trai Charlie, sáu tuổi – cậu bé chưa bao giờ gặp cha hay biết cha cậu là ai. Người tình nhạc sĩ của Valerie đã bỏ rơi nàng, đi đâu mất, trước khi nàng báo cho biết là nàng đã có thai. Từ đó, nàng sống cô đơn, lẳng lặng nuôi con, không giao tiếp với ai, ngay cả bạn bè thời mới lớn. Valerie chỉ có một anh song sinh tên Jason là người gần gũi nhất. Jason là gay, đồng tính luyến ái.
Cả hai người đàn bà sống trong cùng một thành phố, một ngoại ô của Boston, nhưng họ chẳng có gì là tương đồng ngoài việc là họ đều rất thương con cái của họ.
Charlie trong một lần ở chơi nhà bạn, Grayson, thì rủi ro bị té phỏng nặng, được đưa vào bệnh viện. Charlie được bác sĩ Russo săn sóc chữa trị. Biến cố này chính là đầu mối cho những rắc rối sau này. Cho Tessa, Valerie Nick. Nick vì cảm thương bệnh tình của Charlie hay vì tình cảnh đáng thương của ValerieNick đã đi xa vai trò của một người bác sĩ, là dan díu với Valerie, mẹ của bệnh nhân mình?
Còn Valerie thì nhìn Nick như vị cứu tinh của mẹ con cô. Nick là bác sĩ giỏi, đẹp trai, tận tâm lo cho con nàng. Chưa bao giờ Valerie gặp được một người đàn ông hoàn hảo như thế, dù nàng cũng biết Nick là người đã có vợ và hai con. Còn Tessa thấy mấy lúc sau này Nick lạnh nhạt với mình mà không hiểu vì sao.
Ở tình huống đó, Tessa, Valerie, Nick sẽ giải quyết làm sao? Họ đều là những nhân vật tốt, bị cơn lốc bất ngờ đưa họ vào một hoàn cảnh không ngờ. Mỗi người đã gặp phải thử thách mà họ chưa bao giờ nghĩ là sẽ có chuyện như thế xảy đến cho họ. Họ sẽ tự hỏi họ và tìm xem điều gì đối với họ là quan trọng nhất.

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Khao Khát Của Em

58.000đ
Giao sản phẩm
Khao Khát Của Em

Mã deal: 152126
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 58,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua