• Khi Tổ Ấm Nhảy Lambada

Khi Tổ Ấm Nhảy Lambada - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 76.000đ
61.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng bookmark cho tất cả ĐH có Sách hoặc Văn Phòng Phẩm bất kì

    Chi tiết
  • Tặng Bookcare Mini (20 cái) cho ĐH Sách hoặc VPP với tổng giá trị (chỉ tính Sách/VPP) từ 300K

    Chi tiết
  • Nhận hàng tại từ 2 - 3 ngày , không kể Thứ 7 & CN.
  • Sản phẩm có thể được giao trong vòng 24 giờ đến các quận/huyện tại TP Hồ Chí Minh khi đặt hàng cùng với các sản phẩm hỗ trợ giao hàng trong 24 giờ khác và không áp dụng BookCare. Chi tiết

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm sách truyện của Lê Minh Quốc tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Khi Tổ Ấm Nhảy Lambađa

"Ngày nọ, có cô hộ lý đến cơ quan tôi liên hệ công tác, thấy cô ta sắc nước hương trời, tôi bèn buông lời bông đùa. Đàn ông nào cũng có đức tính hướng thiện này, chứ đâu chỉ riêng tôi? Suy nghĩ đứng đắn như thế, tôi bèn mồm mép tép nhảy, đại khái nếu có lúc nhờ vả lại cô ta cũng ưu tiên cho tôi chứ nhỉ? Nghe thế, nàng cười hơn hớn: “Ồ, chuyện đó thì quá dễ, em hứa sẽ ưu tiên đặc biệt cho anh”. Tôi hồi hộp quá, đặc biệt là thế nào? Nàng nói vậy có ngụ ý gì không? Tôi mừng rơn, hỏi lại và chính tai tôi nghe rõ mồn một: “Em sẽ chăm sóc chu đáo, sửa sang giường nệm, chăn gối cho anh”. Cá cắn câu rồi. Biết ngay mà. Tôi càng hào hứng tán tỉnh, hehe, không biết chừng ngày mai xin nhập viện liền. “Nhưng tìm cô ở khoa nào?”. Hỏi xong, tôi thấy nàng thẹn thùng chớp mắt, mà rằng: “Anh cứ việc hỏi cô Tình Xuân, nữ hộ lý phục vụ ở phòng “Thiên thu Vĩnh biệt””. Nghe xong, tôi lập tức “đo ván” ngay trên sân nhà.

Đấy! Trên đời có nhiều chuyện oái oăm như thế, thử hỏi, nếu là nhà văn, tại sao không viết lại cho bạn đọc? Cứ đem chính mình ra viết ắt có khối chuyện hay. Đâu riêng gì cô Tình Xuân thông minh, láu lỉnh kia mà hầu hết phái đẹp thời buổi kim khí điện máy đều có thể ứng đối lẹ làng. Ai “ hỏi xoáy”, họ “ đáp xoay” không thua gì các tình huống trên truyền hình! Nếu không thể trả lời được, họ sẽ làm mình làm mẩy thế nào? Thì đây, ngày nọ, sau một trận cãi nhau chẳng đâu vào đâu, nàng “cấm vận” mấy tháng liền. Vốn quân tử nhất ngôn, tôi không việc gì phải hạ mình làm lành trước. Cứ làm nư đi, để xem ai “đầu hàng” trước cho biết. Cuối cùng, tôi giương cờ trắng vô điều kiện. Mà tôi có lỗi gì? Có nên bật mí hay không? Ừ, thì nên. Chuyện thế này, lần nọ, tôi cùng nàng đố nhau, động tác nào trong đêm động phòng khiến cô dâu chú rể hào hứng, lý thú nhất? Nhớ đã đọc đâu đó mẩu chuyện này, tôi kể rằng: Sau lúc đám cưới, khách khứa ra về hết, trong phòng chỉ còn đôi uyên ương. Giây phút ấy, họ nhìn nhau say đắm. Chàng hăng hái. Chàng hào hứng. Chàng hí hửng. Chàng hăm hở giục nàng “làm việc” ngay. Nàng bẽn lẽn. Nàng e ấp. Nàng rụt rè. Nàng đắn đo. Bởi biết đâu giờ này bạn bè còn tìm đến chúc mừng thì sao? Chàng nôn nóng quá, cãi, khuya rồi mà em. “Ừ thì khuya, thế anh tắt đèn đi vậy. Xấu hổ lắm”. Ối! Lại còn thế nữa à? Chàng kinh ngạc quá, trố mắt nói ngay: “Sao lại phải tắt đèn? Tắt đèn thì làm sao... đếm tiền được?”.

Những tưởng được khen thông minh, có khả năng kể chuyện hài hước nhưng nào ngờ nàng xụ mặt xuống, nàng đánh giá tôi chỉ biết mê tiền, trong tâm hồn không có cung bậc réo rắt tình cảm lãng mạn như Romeo và Juliet. Thế là giận. Lãng xẹt chưa? Vâng, quá lãng xẹt. Đừng quên, phụ nữ muốn là trời muốn. Kinh nghiệm của người đàn ông “dăm ba lần gian dối, đời vẫn ban cho ngọt bùi”, tôi dám quả quyết như rựa chém đá, đừng bao giờ cãi lại phụ nữ. Nghĩ cũng thiệt thòi cho cánh mày râu quá, với phụ nữ khi cần tư vấn một “ca” khó gỡ nào trong chuyện tình yêu, họ có thể gõ cửa chị Thanh Tâm, chị Hạnh Dung… vậy đàn ông thổ lộ “tâm sự thầm kín” với ai? Buồn tình cha chả buồn tình, không có ai thổ lộ thì viết sách đi."

(Lê Minh Quốc)

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Khi Tổ Ấm Nhảy Lambada

61.000đ
Giao sản phẩm
Khi Tổ Ấm Nhảy Lambada

Mã deal: 159731
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 61,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 10 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Y Không Là Y

49.000đ 70.000đ Tiki.vn 30%

Khi Con Tim Quá Nóng

80.000đ 115.000đ Tiki.vn 30%

Khi Trời Gặp Đất

53.000đ 75.000đ Tiki.vn 29%

Khi Em Gọi Tên Anh

60.000đ 84.000đ Tiki.vn 28%

Khi Mình Đi Qua Nhau

48.000đ 69.000đ Tiki.vn 30%

Mở Mắt Khi Hôn

53.000đ 75.000đ Tiki.vn 29%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua