• Ký Ức Đỏ

Ký Ức Đỏ - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 88.000đ
66.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng bookmark cho tất cả ĐH có Sách hoặc Văn Phòng Phẩm bất kì

    Chi tiết
  • Tặng Bookcare Mini (20 cái) cho ĐH Sách hoặc VPP với tổng giá trị (chỉ tính Sách/VPP) từ 300K

    Chi tiết
  • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn
  • Nhận hàng tại từ 2 - 3 ngày , không kể Thứ 7 & CN.
  • Sản phẩm có thể được giao trong vòng 24 giờ đến các quận/huyện tại TP Hồ Chí Minh khi đặt hàng cùng với các sản phẩm hỗ trợ giao hàng trong 24 giờ khác và không áp dụng BookCare. Chi tiết

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm sách truyện của Laurie Faria Stolarz tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Ký Ức Đỏ

Ký ức đỏ là tập cuối trong bộ tứ tiểu thuyết kỳ ảo Blue is for Nightmares của nhà văn người Mỹ Laurie Faria Stolarz. Xuyên suốt bộ sách, độc giả sẽ được theo chân nhân vật chính Stacey Brown, một cô phù thủy nhỏ có năng lực tâm linh huyền bí và thường vận dụng khả năng siêu nhiên đó để ngăn chặn các án mạng và những vụ mất tích, theo dõi bí ẩn có liên quan đến những người cô yêu mến. Bên cạnh đó, Stacey cũng là một thiếu nữ bình thường với những khúc mắc tâm lý thường gặp ở tuổi mới lớn, phải cố gắng hòa hợp vào đời sống giản dị hàng ngày như bao bạn bè đồng trang lứa khác.

Blue is for nightmares là bộ tiểu thuyết rất thành công của tác giả Laurie Faria Stolarz khi đã được dịch ra 13 thứ tiếng và giành được nhiều giải thưởng như Bộ tiểu thuyết bìa mềm được yêu thích dành cho thanh thiếu niên (Popular Paperback for Young Adults) năm 2007, được đề cử giải thưởng Lựa chọn quyết đoán cho người lưỡng lự (Quick Pick for Reluctant Readers) các năm 2004, 2005, 2006 của Hội Thư viện Hoa Kỳ, v.v...

Trong ba tập đầu, Stacey trải qua những ngày tháng ở trường trung học nội trú thật khó khăn. Cô phải che giấu rung động đầu đời của mình vì trót phải lòng ngay bạn trai của cô bạn thân cùng phòng, phải giữ bí mật về năng lực phù thủy, tìm mọi cách xóa bỏ vết tích đáng xấu hổ của những lần tiểu ra giường khó lý giải mỗi khi gặp ác mộng, và hơn cả là phải hành động để ngăn chặn một vụ án mạng sắp xảy ra...

Stacey cứu được bạn thân Drea, nhưng không ngăn được cái chết của Veronica Leeman, một cô gái cùng trường. Stacey luôn day dứt về điều đó, để rồi sau một mùa hè tạm chia tay, với Phép thuật trắng, cô trở lại trường trung học và sẵn sàng cho một khởi đầu mới. Nhưng những cơn ác mộng trở về, Stacey mơ thấy những điều hãi hùng đã từng xảy ra bốn năm trước: bé gái hàng xóm đã chết vừa nhảy dây vừa hát một giai điệu đầy ám ảnh, chữ M nguệch ngoạc bằng sáp màu trên nền đất, những cơn buồn nôn bí ẩn và những bức thư nặc danh gửi đến Stacey, với lời hăm dọa “Tao đang dõi theo mày”. Trong tình thế nguy nan đó, Stacey được sự giúp đỡ của một chàng trai đặc biệt, Jacob, người cũng có năng lực siêu nhiên như Stacey, thấu hiểu cảm giác của cô và cùng cô vượt qua thời khắc hiểm nghèo nhất.

Bí mật bạc mở ra khung cảnh một kỳ nghỉ bên bờ biển của Stacey và nhóm bạn, sau khi tốt nghiệp trung học và mỗi người tự chuẩn bị những kế hoạch riêng cho tương lai của mình. Jacob và Stacey vẫn sát cánh bên nhau, nhưng sự xuất hiện của Clara, một cô gái xa lạ, cùng những dự cảm của Stacey về cái chết của Clara, đã tạo ra những rạn nứt vô hình giữa Stacey và bạn bè. Thêm vào đó, những bí mật chen vào giữa sự gắn bó của Stacey và Jacob, để rồi sau đêm du thuyền định mệnh ấy, Jacob biến mất trong lòng biển không dấu vết, để lại Stacey với những hụt hẫng và day dứt.

Những nút thắt cuối cùng được đẩy lên cao trào và rồi được tháo gỡ đầy bất ngờ trong Ký ức đỏ. Stacey cố dồn nén tình cảm trong lòng, nhưng không nguôi nghĩ về Jacob. Một lần nữa những giấc mơ dẫn lối cho Stacey, cho phép cô kết nối với những số phận bí ẩn, và năng lực pháp thuật cùng những ký ức về Jacob đã giúp Stacey cứu được Porsha, một cô bé cũng triền miên mơ thấy ác mộng về người mẹ quá cố. Cùng nhau, Stacey và Porsha phát hiện ra một khu trại bí ẩn của những kẻ du đãng, nơi những trại viên không có căn cước, không được gọi nhau bằng tên thật... Liệu Stacey có đủ chân thành và quyết tâm tìm cách hé lộ những bí ẩn đó? Liệu ký ức có thể lưu giữ định mệnh giữa Stacey và Jacob? Phải chăng năng lực pháp thuật không phải là một món quà mà là một lời nguyền theo đuổi Stacey?

Với những tình huống gay cấn, bất ngờ và hồi hộp đến dựng tóc gáy, tác giả Laurie Faria Stolarz tự nhiên và khéo léo dẫn dắt người đọc vào mê cung kỳ ảo của những phép thuật, những cơn ác mộng, và cả những đầu mối tài tình, khiến độc giả cảm thấy như chính mình đang bị cuốn vào những giấc mơ và những ký ức không thể cưỡng lại ấy…

Bên cạnh đó, tác giả ngầm truyền tải những thông điệp giản dị nhưng sâu sắc về tình bạn, tình yêu tuổi mới lớn, niềm tin vào những người xung quanh, đặc biệt giữa những người thân thiết nhất, cách giải quyết mâu thuẫn giữa mẹ và con gái, cách vượt lên chính mình để sống chân thành và hết mình hơn. Một cách gián tiếp, tác giả vén màn thế giới nội tâm phức tạp, đôi khi đầy uẩn ức của tuổi mới lớn, với những nông nổi, bồng bột, và những khoảnh khắc mềm yếu rất dễ bị tổn thương. Nhưng suy cho cùng, tình cảm chân thành và sự hướng thiện sẽ giúp con người vượt lên những yếu đuối của bản thân và những khoảnh khắc hiểm nghèo trong cuộc sống.

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Ký Ức Đỏ

66.000đ
Giao sản phẩm
Ký Ức Đỏ

Mã deal: 156528
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 66,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua