Lưng Chừng Cô Đơn - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 20.000đ
20.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Giá chỉ 45.000 ₫ cho phiên bản sách giấy tại Tiki Mua ngay

Thông tin cần biết

Xem thêm sách truyện của Nguyễn Ngọc Thạch tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Lưng Chừng Cô Đơn

“Đời ai mà chẳng từng cô đơn một lần.” -  Câu nói của đứa bạn khi ngồi trong quán Café đông nghẹt người. Nhìn xung quanh, thấy ai cũng đang ôm khư khư cái điện thoại, ipad trong tay… Dù là ngồi chung với người thân, bạn bè, mỗi người vẫn giữ một thế giới riêng, nhưng đâu đó vẫn có cảm giác không nói thành lời. Xã hội gì mà lạ lùng vậy? Giữa cả biển người, sao vẫn cứ thấy cô đơn? Bên cạnh một người, mà lòng vẫn thấy trống vắng…Chợt gọi tất cả là Lưng chừng cô đơn.

Những ngày viết Lưng chừng cô đơn, chợt thấy như bản thân được trẻ lại hơn chục tuổi. Được quay về với mối tình đầu, nếm trải mùi vị của giận hờn, ngọt ngào và chia ly. Rồi lại thấy đau. Trong Lưng chừng cô đơn, không có bất cứ đại từ nhân xưng “tôi” nào được dùng. Vì chẳng phải viết cho bản thân, mà viết cho chúng ta, những người trẻ, những người hoang mang trong cuộc đời, hoang sơ trong tình yêu. Những người mà ít nhất một lần trong đời thấy lạc lõng, chơi vơi dù xung quanh là nghẹt cứng người và người.

Những người nghe cô đơn đọng thành giọt, lăn dài trên khóe mắt, để rồi sáng ngày mai, lại phải mỉm cười, vì hiểu rằng mình chẳng thương mình thì cũng chẳng ai thương. Hi vọng, Lưng chừng cô đơn không khơi dậy nỗi đau nào trong bạn ...

Tác giả Nguyễn Ngọc Thạch


Một phần trích đoạn đầu của truyện Lưng chừng cô đơn ...

Yêu một người trưởng thành, cũng giống như bạn bắt đầu thưởng thức sự tinh tế của một tách café pha phin. Mọi thứ sẽ thật chậm rãi, từng giọt một, từng giọt một, nhưng đó là chắt chiu của sự đậm đà, cũng như là phần thưởng cho những người biết kiên nhẫn...
Yêu một người trưởng thành, không trông chờ vào những lời hứa. Những thứ nói ra rồi người ta có thể quên rất nhanh.Thứ đáng tin tưởng là cảm giác an toàn mỗi khi được bên nhau, hay việc người ta bảo: "Ngày mai nhà có đám giỗ, em về phụ anh một tay". Dù rằng người ta biết mình chẳng giỏi nấu ăn, và sẽ xuống bếp phụ mình từ đầu đến cuối...
Yêu một người trưởng thành, biết cách tôn trọng phần quá khứ của nhau. Người tốt nào chẳng có quá khứ, cũng như kẻ xấu nào cũng ó tương lai. Nếu có nhắc lại chuyện cũ , cũng chỉ như hai người bạn chia sẻ về những kỷ niệm đã qua, thỉnh thoảng nghe xong, lại thốt lên một câu: "Cô ta yêu anh tốt thật, nhưng em sẽ yêu anh theo cách của riêng em".

Các bạn có thể mua Combo Cô Đơn Rồi Khóc (Tặng Kèm Bookmark Vintage) gồm 2 tác phẩm Lưng chừng cô đơnKhóc giữa Sài Gòn


Mua sách tại đây

Bạn đọc viết:

Nguyễn Ngọc Thạch từ sau khi xuất bản cuốn truyện ngắn Khóc Giữa Sài Gòn đã được bạn đọc ưu ái đặt cho biệt danh: "Tác giả của nỗi đau, bi kịch và ám ảnh". Có lẽ anh là tác giả thứ hai mà tôi biết sau chị Nguyễn Ngọc Tư về việc dùng ngôn từ diễn tả nội tâm được giấu kín trong lòng mỗi người bẳng ngòi bút tinh tế và sâu sắc. Nguyễn Ngọc Thạch đại diện cho thế hệ trẻ bây giờ, dám thể hiện đúng con người thật của mình, dám nói lên những điều sâu kín nhất mà ít người trẻ nào dám tự mình lên tiếng. Những tác phẩm mà anh đã xuất bản ra mắt độc giả như:

  • Đời Callboy
  • Lòng dạ đàn bà
  • Chuyển giới
  • Mẹ ơi, con đồng tính
  • Chênh vênh hai lắm
  • Một giọt đàn bà
  • Khóc giữa Sài Gòn

.. đọc tiếp bài giới thiệu

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Lưng Chừng Cô Đơn

20.000đ
Giao sản phẩm
Lưng Chừng Cô Đơn

Mã deal: 191479
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 20,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua