• M2 Tình Yêu

M2 Tình Yêu - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 72.000đ
54.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng bookmark cho tất cả ĐH có Sách hoặc Văn Phòng Phẩm bất kì

    Chi tiết
  • Tặng Bookcare Mini (20 cái) cho ĐH Sách hoặc VPP với tổng giá trị (chỉ tính Sách/VPP) từ 300K

    Chi tiết
  • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn
  • Nhận hàng tại từ 2 - 3 ngày , không kể Thứ 7 & CN.
  • Sản phẩm có thể được giao trong vòng 24 giờ đến các quận/huyện tại TP Hồ Chí Minh khi đặt hàng cùng với các sản phẩm hỗ trợ giao hàng trong 24 giờ khác và không áp dụng BookCare. Chi tiết

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm sách truyện của Hồ Băng Ngọc tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Trong tình yêu, khoảng cách 1m2 có phải là lớn? Bạn có một tình yêu đẹp có đồng nghĩa rằng bạn sẽ có một cuộc sống hôn nhân mỹ mãn từ tình yêu ấy?

Hồ Băng Ngọc, một cây bút nữ thuộc thế hệ 8X (Trung Quốc) qua tiểu thuyết m2 tình yêu sẽ cho độc giả thấy sự khác biệt thú vị ấy: Khi tình yêu chỉ là mặt đối mặt thì hôn nhân lại là vai kề vai; mối quan hệ nam nữ là mập mờ nhất, những xúc cảm hôn nhân là cảm động nhất.

M2 tình yêu là câu chuyện kể cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng thuộc thế hệ 8x Quý Tố và Ôn An Niên. Họ có một mối tình đẹp, trong sáng suốt quãng đời sinh viên, mối tình bền chặt đã trải qua thử thách của sự gian khổ và thời gian, là mơ ước và niềm ngưỡng mộ của rất nhiều người; cuối cùng là họ cũng đã kết hôn trong sự chúc phúc của gia đình. Nhưng rồi, chẳng bao lâu sau chính họ lại kiên quyết đưa nhau tới Cục dân chính để làm thủ tục kết thúc cuộc hôn nhân của mình. Li hôn nhưng không sống riêng, vì hoàn cảnh đặc biệt, họ vẫn chia sẻ một mái nhà. Ôn An Niên đưa bạn gái mới về sống chung khiến trái tim Quý Tố càng thêm đau đớn. Cô vừa muốn rời khỏi nhà, vừa muốn phá hoại cuộc sống mới của chồng cũ, để thỏa nỗi ấm ức. Mỗi người đều vì lợi ích, vì dục vọng của mình mà không ngừng gây tổn thương cho người khác. Quý Tố cùng chồng cũ, cô bạn gái của anh ta kéo thêm nhiều người khác vào qua vô số “trận chiến” gay gắt, khiến tất cả đều trở thành nạn nhân.

Đây là một tác phẩm dễ đọc, phản ánh sinh động lối sống của một bộ phận giới trẻ 8X, 9X với những tính cách và sự lựa chọn sống hết sức khác nhau: một Quý Tố hiền lành, nhẫn nhịn, truyền thống; một Hiền Chi dữ dội, gợi cảm, hiện đại và một Tần Thang Thang trẻ trung, thủ đoạn, sắn sàng bán thân để giành được danh tiếng... Cũng trong tác phẩm này, bên cạnh những đau khổ, dằn vặt, những tổn thương mà các nhân vật vì sự ích kỷ cá nhân đã gây ra, người đọc vẫn sẽ bắt gặp những vệt sáng lấp lánh của tình bạn chân thành hết mình, của tình thân gia đình chở che, ấm áp và của tình yêu chân chính, không chút vụ lợi...

Với một giọng kể tự nhiên, hóm hỉnh, ở mỗi chương còn có kèm lời tóm tắt là những câu ngẫu hứng, cảm thán của nhân vật và một kết truyện đẹp, m2 tình yêu của Hồ Băng Ngọc là một cuốn sách hứa hẹn đem đến cho bạn những phút giây thư giãn và chiêm nghiệm hết sức thú vị về tình yêu, hôn nhân và cuộc sống.

Sách do Ajarbook & NXB Dân Trí liên kết ấn hành

Nguồn thông tin: Tiki.vn

M2 Tình Yêu

54.000đ
Giao sản phẩm
M2 Tình Yêu

Mã deal: 151066
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 54,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Tu Trong Công Việc

31.000đ 44.000đ Tiki.vn 29%

Thạch Anh Vàng

33.000đ 44.000đ Tiki.vn 25%

Quan Báo

36.000đ 60.000đ Tiki.vn 40%

Ngày Đầu Tiên

70.000đ 100.000đ Tiki.vn 30%

Câu Hỏi Tình Yêu

38.000đ 96.000đ Tiki.vn 60%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua