• Mười Tội Ác (Tập 5) - Đứa Con Ngục Tù

Mười Tội Ác (Tập 5) - Đứa Con Ngục Tù - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 119.000đ
89.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng bookmark cho tất cả ĐH có Sách hoặc Văn Phòng Phẩm bất kì

    Chi tiết
  • Tặng Bookcare Mini (20 cái) cho ĐH Sách hoặc VPP với tổng giá trị (chỉ tính Sách/VPP) từ 300K

    Chi tiết
  • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn
  • Nhận hàng tại từ 2 - 3 ngày , không kể Thứ 7 & CN.
  • Sản phẩm có thể được giao trong vòng 24 giờ đến các quận/huyện tại TP Hồ Chí Minh khi đặt hàng cùng với các sản phẩm hỗ trợ giao hàng trong 24 giờ khác và không áp dụng BookCare. Chi tiết

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm sách truyện của Tri Thù tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Mười Tội Ác (Tập 5) - Đứa Con Ngục Tù

Bộ tiểu thuyết trinh thám Mười tội ác của tác giả Tri Thù điều tra về 10 vụ án kinh thiên động địa được dựa trên nguyên mẫu 10 vụ án có thật từng gây chấn động toàn Trung Quốc vừa được phát hành tại Việt Nam.

Nhân vật trong các vụ án đó là những tội phạm giết người, những kẻ biến thái chuyên hủy hoại dung nhan người khác, những hung thủ băm xác người, những con yêu râu xanh. Đọc truyện Mười tội ác của Tri Thù, bạn sẽ phát hiện con người có thể ác đến mức không cần màng đến đạo đức. Vì tiền có thể giết người, một ông chú ngoại tứ tuần, có thể làm chuyện đồi bại với những cô bé vị thành niên, giết người rồi hãm hiếp tử thi, giết người băm xác, ăn thịt người, lột da người, những kẻ hoang dâm vô độ... đủ mọi hình thái tội phạm được dần dần phơi bày trên mỗi trang sách. Đáng chú ý, Tri Thù viết về tội ác rất nhạy bén và tinh tế. Ông mô tả chi tiết nhưng không hề lên gân cốt để cố tình "uy hiếp" tinh thần độc giả. Dưới ngòi bút của Tri Thù, những thủ đoạn bệnh hoạn, lệch lạc, tàn nhẫn… dần dần hiện ra một cách tự nhiên, lôi cuốn người đọc.

Điểm hấp dẫn nhất của bộ truyện này chính là những tình tiết khiếp đảm, rùng rợn mà độc giả không thể hình dung ra nổi. Nó giống như một bộ phim kinh dị vậy, tuy người ta thấy sợ những câu chuyện máu me, tàn nhẫn, tim đập liên hồi, da đầu tê bì nhưng vẫn không thoát khỏi sự tò mò để theo dõi tiếp những diễn biến kinh hoàng sau đó.

Cuốn tiểu thuyết giúp con người nhận thức được tính nhân văn sau mỗi vụ án để hướng thiện, như tác giả từng viết “Trên thế giới không có kẻ xấu, chỉ có những người tốt trót phạm sai lầm”. Cũng chính vì thế, tuy viết truyện điều tra phá án, nhưng Tri Thù không nhấn mạnh vào quá trình đi tìm tội ác, cũng như các kỹ xảo phá án hay sự thông minh tột bậc của các cảnh sát mà đặc biệt nhấn mạnh vào nguyên nhân phạm tội.

Tập 5

Bộ bách khoa toàn thư phơi bày gần như tất cả các nhân tố phạm tội: Vượt ngục, đạo mộ, những tà thuật “ẩn dật” trong dân gian, những vụ án chưa từng được đưa ra ánh sáng, những câu chuyện khiến người đọc không khỏi đứng tim.

Các nhân vật chính, những con người bị rơi vào quên lãng, họ sẽ đưa bạn trở lại với hiện trường vụ án, tận mắt chứng kiến và cảm nhận thế nào là “địa ngục trần gian”.Tận sâu trong nội tâm của những kẻ phạm tội, cái thiện và cái ác vẫn lẩn khuất trong nhau… Ở đó, từng đốm sáng của nhân tính vẫn còn đang lập lòe chưa tắt…

Một lời nhắn thiện ý gửi đến bạn đọc: Trẻ vị thành niên, những người không đủ can đảm, người có vấn đề tim mạch xin thận trọng khi muốn đọc cuốn sách này…  Đây chắc chắn không phải là lời nhắc nhở vô lí!

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Mười Tội Ác (Tập 5) - Đứa Con Ngục Tù

89.000đ
Giao sản phẩm
Mười Tội Ác (Tập 5) - Đứa Con Ngục Tù

Mã deal: 188560
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 89,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 88 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua