• Ngọn Cờ Của Cha

Ngọn Cờ Của Cha - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 89.000đ
71.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng bookmark cho tất cả ĐH có Sách hoặc Văn Phòng Phẩm bất kì

    Chi tiết
  • Tặng Bookcare Mini (20 cái) cho ĐH Sách hoặc VPP với tổng giá trị (chỉ tính Sách/VPP) từ 300K

    Chi tiết
  • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn
  • Nhận hàng tại từ 2 - 3 ngày , không kể Thứ 7 & CN.
  • Sản phẩm có thể được giao trong vòng 24 giờ đến các quận/huyện tại TP Hồ Chí Minh khi đặt hàng cùng với các sản phẩm hỗ trợ giao hàng trong 24 giờ khác và không áp dụng BookCare. Chi tiết

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm sách truyện của Ron Power tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Ngọn cờ của cha là một trong những cuốn sách hay nhất và cảm động nhất về chiến tranh và những hệ luỵ của nó, một phần vì quyển sách truyền tải kiến thức và tạo xúc động qua cách thức ta không ngờ đến. Ở một mức độ nào đó, James Bradley đã soạn nên một bài điếu văn cảm động cho người cha của mình, tôn vinh ông chính vì những phẩm chất đích thực đã làm cho ông nổi danh ở Jwo Jima. Tác giả đã tạo nên về một trong những trận đánh ác liệt nhất trong lịch sử, một trận đánh mang đến chết chóc, thương tật và tàn phá trên diện rộng. Ngoài ra, tác giả còn suy tư về bản chất của anh hùng tính, sự cảm nhận của công chúng, và cái hố ngăn cách không gì lấp được giữa hai phạm trù.

“…Đây là chuyện có thật, không phải là một âm mưu được dàn dựng trong một cuốn phim giả tưởng.

Vào một ngày đầu tháng 12/1941, người dân Mỹ đang vui hưởng ngày Chủ Nhật bình lặng, không khí giáng sinh tràn ngập, bữa ăn đã xong, bàn ăn đã được dọn dẹp sạch sẽ máy thu thanh của gia đình đang phát ra một bản nhạc, một vở kịch, có lẽ đang tường thuật một trận bóng đá Mỹ chuyên nghiệp…

Và rồi thình lình, bản tin khẩn cấp được thông báo qua tiếng ồn điện từ lào xào. Một tương lai mới đang bắt đầu.

Vào lúc 2 giờ 25 chiều, các chương trình phát thanh đều bị gián đoạn; thính giả bị sốc.

Đài NBC phát bản tin đầu tiên: “Nhật đã tấn công Trân Châu Cảng, Hawaii, bằng không quân”. Năm phút sau một bản tin của NBC thông báo thêm chi tiết: Trong một bản tuyên bố hôm nay, Tổng thống Roosevelt nói Nhật Bản đã tấn công Trân Châu Cảng, Hawaii, bằng không quân. Tôi xin lặp lại: Tổng thống Roosevelt nói Nhật đã tấn công Trân Châu Cảng, Hawaii, bằng không quân.

Khoảng tám mươi triệu người lắng nghe những bản tin tiếp theo sau. Một số người nghe được bản tin truyền trực tiếp bằng điện thoại mô tả sự tàn phá dữ dội ở Honolulu. Sau khi một quả bom rơi gần toà nhà phát thanh, phát thanh viên thét lên: “Đây không phải là trò đùa! Đây là chiến tranh thực sự!”

Ngày hôm sau, phần lớn những thính giả ấy - kể cả những hàng trăm nghìn trẻ em - mở máy thu thanh để nghe Tổng thống Franklin Roosevelt đọc một bài diễn văn dài sáu phút rưỡi với ngôn từ sẽ vang vọng mãi trong lòng người Mỹ:

Ngày hôm qua, 7 tháng 12, 1941 - một ngày sống mãi trong sự bỉ ổi - Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ bị những lực lượng không quân và hải quân của Đế quốc Nhật Bản tấn công một cách bất ngờ và cố ý…

Với niềm tin vào những lực lượng vũ trang của ta, với niềm tin sắt đá của nhân dân ta, chúng ta nhất định chiến thắng. Xin thượng đế phù hộ chúng ta!

Không phải là trò đùa. Mà là chuyện thật…”.

-“Câu chuyện được kể lại một cách sinh động. Đó không chỉ là một câu chuyện có thực hấp dẫn mà còn là một quyển sách truyền cảm, một sử thi về những con người bình thường trong những hoàn cảnh khác thường”– Báo Milwaukee Journal Sentinel - “Những câu chuyện về lòng quả cảm làm đau xé con tim” - Báo New York Post - “Đã có hàng nghìn quyển sách viết về trận đánh Iwo Jima. Ngọn cờ của cha kể về câu chuyện sáu người đã giương ngọn cờ, và hình ảnh hào hùng của họ… còn sống mãi” – Báo USA Today - “Cách kể chuyện hấp dẫn, cách mô tả sống động và văn phong sâu lắng tạo nên một câu chuyện về lòng quả cảm, tính khiêm tốn, và bi kịch… Quyển sách này là một tác phẩm hùng hồn về cả hai lĩnh vực văn học và lịch sử… Rất đáng được giới thiệu với bạn đọc” - Tạp chí văn học Library Journal.

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Ngọn Cờ Của Cha

71.000đ
Giao sản phẩm
Ngọn Cờ Của Cha

Mã deal: 150710
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 71,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 59 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua